ยินดีต้อนรับ!

กลุ่มเล็กๆ ของคนรักรถ Nissan Cefiro A31 กลุ่มเล็กๆ ที่รวมตัวพี่น้อง ผองเพื่อน มา 10 ปีเต็ม กลุ่มเล็กๆ ที่อบอุ่น ไปด้วยเพื่อน พี่ น้อง รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กลุ่มเล็กๆ ที่อยากบอกพี่น้อง ผอง เพื่อนว่า มาเจอกับพวกเราซักครั้ง แล้ว.... คุณจะติดใจ.

SignUp Now!
กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

แนะนำร้านปรับจูนแก๊สฝีมือดีๆแถวบางพลัดหรือใกล้เคีย งก็ได้คับ

T

TheKing139

แนะนำร้านปรับจูนแก๊สฝีมือดีๆแถวบางพลัดหรือใกล้เคียงก็ได้คับ พอดีไปร้านแถวบ้านมาเค้าใช้วิชามือหมุนปรับไปเรื่อย แล้วหูก็คอยฟังเสียงแป๊บๆบอกเรียบร้อยสรุป RB20BO ผมบริโภคแก๊สตกกิโลละ2บาทกว่าๆ(แก๊ส11.30เปลืองหรือป่าวไม่ทราบคับแต่รู้สึกว่ามันกินเกินไป)ทั้งในและนอกเมืองทั้งๆทีเวลาขับไม่แตะบูทเลยซักเกียคับ แนะนำทีคับขอบคุณคับ :burn:
 


ไม่ใช่แลมด้า ไม่ลองหนุมเองเลยล่ะครับ อยากได้แบบได้ก็ตามใจตัวเราเอง
รอท่านอื่นมาตอบดีกว่าครับพี่น้อง
 
ตาดู หูฟัง มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอครับ อิอิ
 
ตอนนี้หนักกว่าเดิมแล้วคับรอบเครื่องไม่นิ่งทั้งแก๊สทั้งน้ำมัน ขับๆอยู่บางทีเวลาจอดติดไฟแดงรอบจะตีขึ้นไปค้างที่1500 รอบเป็นทั้งแก็สและน้ำมันคับ(ไม่เกี่ยวกับคอมแอร์ทำงานคับเพราะลองปิดแอร์ก็ยังเป็นอยู่)แล้วซักพักก็จะกลับมาอยู่ที่ประมาณ1000รอบแล้วซักพักก็จะเป็นอีก ยิ่งถ้าเป็นน้ำมันยังมีอาการแบบขับๆไปวูปเหมือนจะดับแล้วก็กลับมาวิ่งใหม่ได้เป็นแบบนี้เป็นระยะๆ ปวดหัวมากไม่รู้จะทำอะไรก่อนหลังดี อาการถ้าจะหนักยังไม่รู้จะไปเช็คที่ไหนดีช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลยจอกหล่อไว้ที่บ้าน หึหึ
:super: :super: :super: :super: :super: :super: :super:
 
ขอแนะนำหน่อยนะครับ
ถ้าอยากได้อู่ดีๆ ผมว่า ถ้าอยู่ไกลบ้านหน่อยก็ควรไปนะครับ เพราะว่าคงไปไม่กี่ครั้ง
 
ผมก็จูนแบบมือหมุนๆ ไป แล้วใช้หูฟังเอาเนี่ยแหละคราบ

มันก็วิ่งโออยู่นะ แหะๆๆ
 
ขอบคุณทุกคราบตอนนี้กำลังศึกษาอยู่คับจะจูนเองครับ เคยคุยกะช่างอยู่ที่หนึ่งเค้าบอกระบบของผมต้องใช้คอมจูน ก็เลยศึกษาเองอยู่จะจูนเองเลยคับซอฟแวมีละ ขาดแต่สายดาต้า และคำศัพท์บางคำของซอฟแวจูนยังไม่ค่อยรู้จักคับเพราะมันเป็นศัพท์ทางด้านเครื่องยนต์แต่เดวลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆแล้วก็ถามในเวปไปเรื่อยๆคิดว่าคงไม่ยากเกินไปคับ (ถ้าใครอยากได้ซอฟแวจูนก็บอกได้นะคับมีที่ให้โหลดฟรีเยอะคับแต่ต้องเข้าไปเลือกเอาว่าจะเอาอันไหน)
 
แลมด้าคอนโทรลของอะไรครับ Autogas (Lovato - LovEco) หรือ Autronic ?
A31212
น่าจะเป็น Autronic มั้งคับเพราะเห็นที่กล่องมันเขียนไว้ว่า AG lambda control system by autronic คับแต่มีอีกกล่องมันเขียนไว้ว่า jas duector emulator อะคับไม่ทราบตัวนี้ใช้คอมจูนหรือป่าว ขอบคุณคับ
 
ถามว่าดีไหม ไม่กล้าตอบครับ
แต่รถผมทำที่ สมศักดิ์แก้ส แถววงศ์สว่าง
อยู่ระหว่างบิกซี กับสะพานพระรามเจ็ด
วิ่งผ่านบิกซี่ไปสัก ห้าร้อยเมตร ทางซ้ายมือครับ

เอกครับ
 
:frown: ขอบคุณทุกคนครับ พยายามจูนเองมาพักหนึ่งแล้วคับ ทำได้ดีที่สุดก็แค่โลละ2บาทโดยประมาณ บางที่ทะลุไปถึง2.4-2.5 บาทที่ราคาแก๊ส 11.20 เครื่อง RB20BO คับก็งงๆอยู่อะไรมันจะกินขนาดนั้นยิ่งตอนนี้เน้นประหยัดไม่เน้นแรงแล้วด้วย คงถึงเวลาที่จะต้องเสียเงินแล้วจริงๆ "อู่สมศักดิ์" มีสองเสียงแล้วงั้นก็ลุยละคับ :burn:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน