กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ใช้แก้สกันมาเป็นปี ล้างหม้อต้มกันมั่งไหม

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31777
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

A31777

Cefiro-Thailand Members
ตอนนี้ รถผม มีวิกฤติงานเข้าเยอะเหลือเกิน เพิ่งวิ่งแก็สไป แสนกิโลได้ ประหยัดน้ำมันไป สามแสนบาทได้ แต่ทำไมตังค์ไม่เหลือวะ

เข้าเรื่องดีกว่า มันก็มีอาการวิ่งไม่ออก เหยีบเท่าเดิมแต่วิ่งไม่เท่าเดิม ก็เลยเริ่มสงสัย จึงตัดสินใจ เปลี่ยนเครื่องในหม้อต้ม ไปซื้อปธุมวัน ร้านเคยซื้อหม้อต้มก็ปิดอีกซวยจิงๆ เดินไปร้านพรศักดิ์ โดนไป 900 บาท อ่านในกระทู้คนอื่น ประมาณ 750 ไม่รู้ราคาเปลี่ยนไป หรือผมโดนฟันกันแน่

กลับมาบ้าน ก็เปิดหม้อต้มซะ ตัวแผ่นเหล็กดันผ้า งอเสียรูป ทั้งสองด้าน อะไหล่ที่ซื้อมาก็ไม่ให้ ก็เลยดัดพอประมาณ ดัดมากเดี๋ยวงานเข้าอีก ก็เปิดๆ ไปเรื่อยๆ ทำอยู่ราวๆ 2 ชั่วโมง สนุกดีสำหรับคนชอบซ่อมน่ะครับ แต่มาเจองานเข้าตอนจบ คือ ตอนถอดไม่รู้ โซลินอยมันไปโดนอะไรเข้า ร้าวครับ มองเห็นขดลวดภายในเลย ไม่รู้ทำไง เอาซิลิโคน ปิดไปก่อน ไม่น่าจะทำให้พัง แค่ร้าวราน ประกอบๆ เจออีกงานหัวท่อส่งแก็สก็มีอาการซึม เหมือนพลาสติกเริ่มแข็งและหด แต่ อาการโดยรวมก็ สตาท์ติด เดี๋ยววันนี้จะจูนอีกทีนึง

จะบอกว่า ถ้าจะเปลี่ยนผ้าหม้อต้ม ก็ต้องชั่งใจนิดนึงว่า เปลี่ยนลูกเลยไหม เพราะในห้องเครื่องมันค่อนข้างร้อน อุปกรณ์พลาสติกก็ไม่ค่อยจะอยู่ทนเท่าไหร่ แต่หม้อใหม่ ก็ 3800 นะ ซ่อมเอง 900 บาทแต่ก็มีเรื่องให้งานเข้าถ้าทำไม่เนียน ถ้าฝากเขาทำ เขาคิดค่าแรง 600 บาท ก็พิจารณาดูครับ :coolly-0007:
 


อืม...กระทู้ใช่ความคิด.....อืม....................

คิดว่าถ้ามันไม่เป็นอะไรก็อย่าไปยุ่งมันดีก่า......เสียว...
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน