กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ขอความรู้เรื่องตัวปรับ Boost กับเรื่องอื่น ๆ ครับ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31896
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

A31896

Cefiro-Thailand Members
ขอรบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ สมาชิกที่มีความรู้หรือข้อเสนอแนะช่วยแนะนำมือใหม่ด้วยครับ...

รูป 034......อยากทราบวิธีการ Set .... ค่า Lo ฺBoost และ ค่า Hi Boost ว่ามีวิธีการอย่างไร =>> การใช้งานของปุ่มต่าง ๆ ว่าคือปุ่มอะไรและใช้งานอย่างไรครับ
ปุ่ม Mod .....
ปุ่ม Alt .....
ปุ่ม Pwr ....
ปุ่ม Sbc .....
=>> เครื่อง 25 โบ ถ้าตั้งค่า LO และ Hi ตาม Standard จากโรงงาน =>> ค่า Lo และ ค่า Hi จะอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
=>> ในการต่อใช้งานระบบไฟหรือสัญญาณต่าง ๆของตัวปรับ Boost ไฟฟ้ามีความเกี่ยวพัน หรือ สัมพันธ์กับระบบการ Control Boost เดิม (Standard)หรือไม่อย่างไรครับ....ถ้ามีช่วยแนะนำด้วยครับ

รูป 031 ....อยากทราบว่าเป็นชิ้นส่วนที่ติดตั้งอยู่ตรงส่วนไหนของ A31 ครับ แบบว่าตอนแกะรื้อกันหลายคน แต่ตอนประกอบหาจุดประกอบกลับไม่ได้ครับ

รูป 037 ....ปัญหา คอนโซนอ้าไม่สนิทกับตัวกรอบเรือนไมล์มีวิธีซ่อมหรือแก้ไขอย่างไรครับ
=>> ใครเคยซ่อมมาแล้วงานงานเนียน ๆ ช่วยแนะนำร้านให้ด้วยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความช่วยเหลือครับ :coolly-0044:
 

ไฟล์แนบ

  • Picture_037.jpg
    Picture_037.jpg
    127.1 KB · อ่าน: 158
  • Picture_031.jpg
    Picture_031.jpg
    134.3 KB · อ่าน: 173
  • Picture_034.jpg
    Picture_034.jpg
    116.5 KB · อ่าน: 228


ปรับบูสต์ไฟฟ้าตัวนี้.....เคยมีโหลดคู่มือ เก็บเป็นไฟล์ไว้ เด๋วจะค้นๆดู...แต่ถ้ารีบ
ก็ลอง Search ใน Google เลยครับ น่าจะมี (ตอนนี้ผมมีแต่ไฟล์ที่ปริ้นออกมาแว้ว..แหะๆ)
ปล.อ่านแล้วปวดหัวมากมาย...ดันโง่ภาษาอังกฤษ 555+
 
ขอตอบเรื่องปรับบูสไฟฟ้าอย่างเดียวนะครับเพราะผมก็ใช้ปรับบูสไฟฟ้ารุ่นนี้เหมือนกันครับ
ตอนแรกก็งงเหมือนกันแต่ตอนนี้ปรับได้สมบรูณ์แล้วครับ ผมจะบอกหน้าที่ของแต่ละปุ่มนะครับ

1. Mod คือ ปุ่มเลือกฟังชั่นในการปรับตั้งค่าไล่ตามลำดับดังนี้

1.1 Offset Mode จะมีค่ามาตรฐานคือ 100 ใช้ปรับในกรณีบูสไม่ถึงตามที่เราตั้งไว้
ก็จะแยกไปอีกครับว่าใช้เวสเกตแบบไหนถ้าเป็นเวสเกตกระป๋องบูสน้อยกว่าที่ตั้งไว้
ก็ปรับค่าออฟเซตลงถ้าบูสเกินก็เพิ่มค่าออฟเซต แล้วถ้าเป็นเวสเกตแยกให้ทำ
ตรงกันข้ามกับเวสเกตกระป๋อง คือบูสน้อยให้เพิ่มค่าออฟเซตบูสเกินให้เพิ่ม
ค่าออฟเซตครับซึ่งในการปรับค่าออฟเซตก็จะแยกย่อยไปอีกครับว่าอยู่ใน
low หรือ hi boost

1.2 Scramble boost คือฟังค์ชั่นสำหรับเพิ่มบูสให้เกินกว่าค่าที่เราตั้งไว้ ตัวอย่างเช่น
เราตั้งบูสไว้ที่ 1 บาร์ อยากจะให้บูสเพิ่มเป็น 1.5 บาร์ ก็ตั้งเพิ่มค่าอีก 0.5 บาร์
วิธีปรับคือ ที่หน้าจอปกติของโหมดนี้จะแสดงตัวเลข 0.00 จากตัวอย่าง
ข้างต้นก็ปรับเป็น 0.50 ก็จะได้ บูสเท่ากับ 1.5 บาร์ครับ

1.3 Scramble boost time คือโหมดให้บูสที่ตั้งเกินไว้ใช้เวลาเท่าใดตั้งค่าได้
สูงสุด 30 วินาที

1.4 Warning boost คือโหมดสำหรับเตือนเพื่อป้องกันบูสเกินกว่าที่ตั้งไว้ครับ
ตัวอย่างเช่น ตั้ง High boost ไว้ที่ 1.2 บาร์ ถ้าเราต้องการตั้งให้บูสเกินสัก 1.3
แล้วให้ตัวปรับบูสมันเตือน ก็เพิ่มค่าที่หน้าจอของโหมดนี้เป็น 0.10 ก็จะได้ค่า
เท่ากับ 1.3 บาร์ ครับ

2. Alt คือปุ่มเลือกโหมด low กับ High ปุ่มนี้ใช้กับโหมดปรับตั้งบูสวิธีปรับคือ
หน้าจอปกติจะเป็นโหมด low กด Alt เพื่อเข้าโหมด High แล้วหมุนปุ่มลดหรือเพิ่ม
ได้เลยครับ แต่ปุ่ม Alt ก็ใช้ควบคู่กับโหมดออฟเซต ซึ่งก็ทำหน้าที่เลือกโหมดเหมือน
กันครับ

3. Pwr คือ ปุ่มเปิด-ปิด ปรับบูสครับ

4. Sbc คือ ปุ่มใช้งาน Scramble boost ที่เราตั้งค่าไว้เรียบร้อยแล้วครับ

* ในการปรับหรือลดค่าในโหมดต่างๆให้ใช้ปุ่มหมุนได้เลยครับ *

ก่อนที่จะใช้งานปรับบูสไฟฟ้าตัวนี้จะต้องทำการ Learning ก่อนครับ เพื่อที่จะให้มันรู้ว่า
บูสเดิมก่อนปรับตั้งมีค่าอยู่ที่เท่าไหร่ เวสเกตที่ใช้เป็นแบบไหน มีวิธีดังนี้ครับ

การ Learning

1. กดเปิดตัวปรับบูส
2. กดปุ่ม Alt และ Sbc ค้างไว้ หน้าจอจะขึ้นตัวอักษร L ซึ่งเราได้เข้าสู่โหมด Learning แล้ว
3. ขับรถโดยออกตัวตั้งแต่เกียร์ 1 แต่ไม่ควรเกิน เกียร์ 3 จนได้ยินเสียง "ปี๊บ" ก็ยกคันเร่ง
4. หน้าจอจะขึ้นตัวอักษร H ก็ทำเหมือนกับข้อ 3 ครับ ก็จะเสร็จสิ้นขั้นตอนการ Learning
แล้วครับ

การเลือกชนิดของเวสเกตที่ใช้

1. ด้านหลังตัวเครื่องจะมีสวิตช์เล็กๆอยู่ เขียนว่า SW กับ PO
2. ถ้าเวสเกตที่ใช้เป็นเวสเกตกระป๋องให้เลื่อนสวิตช์มาที่ SW ถ้าเป็นเวสเกตแยก ให้ปรับมาที่
PO ครับ

ก็ลองทำดูนะครับไม่ยากอย่างที่คิดครับ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ขอตอบเรื่องปรับบูสไฟฟ้าอย่างเดียวนะครับเพราะผมก็ใช้ปรับบูสไฟฟ้ารุ่นนี้เหมือนกันครับ
ตอนแรกก็งงเหมือนกันแต่ตอนนี้ปรับได้สมบรูณ์แล้วครับ ผมจะบอกหน้าที่ของแต่ละปุ่มนะครับ

1. Mod คือ ปุ่มเลือกฟังชั่นในการปรับตั้งค่าไล่ตามลำดับดังนี้

1.1 Offset Mode จะมีค่ามาตรฐานคือ 100 ใช้ปรับในกรณีบูสไม่ถึงตามที่เราตั้งไว้
ก็จะแยกไปอีกครับว่าใช้เวสเกตแบบไหนถ้าเป็นเวสเกตกระป๋องบูสน้อยกว่าที่ตั้งไว้
ก็ปรับค่าออฟเซตลงถ้าบูสเกินก็เพิ่มค่าออฟเซต แล้วถ้าเป็นเวสเกตแยกให้ทำ
ตรงกันข้ามกับเวสเกตกระป๋อง คือบูสน้อยให้เพิ่มค่าออฟเซตบูสเกินให้เพิ่ม
ค่าออฟเซตครับซึ่งในการปรับค่าออฟเซตก็จะแยกย่อยไปอีกครับว่าอยู่ใน
low หรือ hi boost

1.2 Scramble boost คือฟังค์ชั่นสำหรับเพิ่มบูสให้เกินกว่าค่าที่เราตั้งไว้ ตัวอย่างเช่น
เราตั้งบูสไว้ที่ 1 บาร์ อยากจะให้บูสเพิ่มเป็น 1.5 บาร์ ก็ตั้งเพิ่มค่าอีก 0.5 บาร์
วิธีปรับคือ ที่หน้าจอปกติของโหมดนี้จะแสดงตัวเลข 0.00 จากตัวอย่าง
ข้างต้นก็ปรับเป็น 0.50 ก็จะได้ บูสเท่ากับ 1.5 บาร์ครับ

1.3 Scramble boost time คือโหมดให้บูสที่ตั้งเกินไว้ใช้เวลาเท่าใดตั้งค่าได้
สูงสุด 30 วินาที

1.4 Warning boost คือโหมดสำหรับเตือนเพื่อป้องกันบูสเกินกว่าที่ตั้งไว้ครับ
ตัวอย่างเช่น ตั้ง High boost ไว้ที่ 1.2 บาร์ ถ้าเราต้องการตั้งให้บูสเกินสัก 1.3
แล้วให้ตัวปรับบูสมันเตือน ก็เพิ่มค่าที่หน้าจอของโหมดนี้เป็น 0.10 ก็จะได้ค่า
เท่ากับ 1.3 บาร์ ครับ

2. Alt คือปุ่มเลือกโหมด low กับ High ปุ่มนี้ใช้กับโหมดปรับตั้งบูสวิธีปรับคือ
หน้าจอปกติจะเป็นโหมด low กด Alt เพื่อเข้าโหมด High แล้วหมุนปุ่มลดหรือเพิ่ม
ได้เลยครับ แต่ปุ่ม Alt ก็ใช้ควบคู่กับโหมดออฟเซต ซึ่งก็ทำหน้าที่เลือกโหมดเหมือน
กันครับ

3. Pwr คือ ปุ่มเปิด-ปิด ปรับบูสครับ

4. Sbc คือ ปุ่มใช้งาน Scramble boost ที่เราตั้งค่าไว้เรียบร้อยแล้วครับ

* ในการปรับหรือลดค่าในโหมดต่างๆให้ใช้ปุ่มหมุนได้เลยครับ *

ก่อนที่จะใช้งานปรับบูสไฟฟ้าตัวนี้จะต้องทำการ Learning ก่อนครับ เพื่อที่จะให้มันรู้ว่า
บูสเดิมก่อนปรับตั้งมีค่าอยู่ที่เท่าไหร่ เวสเกตที่ใช้เป็นแบบไหน มีวิธีดังนี้ครับ

การ Learning

1. กดเปิดตัวปรับบูส
2. กดปุ่ม Alt และ Sbc ค้างไว้ หน้าจอจะขึ้นตัวอักษร L ซึ่งเราได้เข้าสู่โหมด Learning แล้ว
3. ขับรถโดยออกตัวตั้งแต่เกียร์ 1 แต่ไม่ควรเกิน เกียร์ 3 จนได้ยินเสียง "ปี๊บ" ก็ยกคันเร่ง
4. หน้าจอจะขึ้นตัวอักษร H ก็ทำเหมือนกับข้อ 3 ครับ ก็จะเสร็จสิ้นขั้นตอนการ Learning
แล้วครับ

การเลือกชนิดของเวสเกตที่ใช้

1. ด้านหลังตัวเครื่องจะมีสวิตช์เล็กๆอยู่ เขียนว่า SW กับ PO
2. ถ้าเวสเกตที่ใช้เป็นเวสเกตกระป๋องให้เลื่อนสวิตช์มาที่ SW ถ้าเป็นเวสเกตแยก ให้ปรับมาที่
PO ครับ

ก็ลองทำดูนะครับไม่ยากอย่างที่คิดครับ
อิอิ มาอธิบายแล้ว ขอบคุณครับ:coolly-0033:
 
ขอบคุณด้วยคนครับ ใส่มา เมื่อวันจันทร์ จนวันนี้ยังใช้ไม่ได้เรย
 
ขอบคุณด้วยคนครับ ใส่มา เมื่อวันจันทร์ จนวันนี้ยังใช้ไม่ได้เรย
ลองทำตามที่ผมบอกดูครับไม่ยากครับถ้าไม่้เข้าใจตรงไหนก็โพสถามผม
เดี๋ยวมาตอบให้ครับ
 
โทษทีคับ......ลบกวนช่วยบอกวิธีลงรูปพอดีผมมีสินค้าจะนำมาเสนอ....แต่ติดที่ว่าผมลงรูปไม่เป็นคับ....ช่วยบอกหน่อยนะคับขอแบบละเอียดเลยนะคับ.....ขอบคุณคับ
 
ลองทำตามที่ผมบอกดูครับไม่ยากครับถ้าไม่้เข้าใจตรงไหนก็โพสถามผม
เดี๋ยวมาตอบให้ครับ
สงสัยพัง มันไม่ยอม lerning ครับ คือว่าสายกลางตัดมาด้วย ตอนต่อสายกลาง สีสายไฟสีมันตรงกันทุกเส้น เลยจับต่อกันเลย
ยังไงก็ขอบคุณครับ
 
สายที่ตัดต่อมาลองดูที่ระหว่างทางอาจมีสายไฟเส้นใดเส้นหนึ่งขาดกลางก็ได้ครับ
ต้องลองตรวจเช็คดูครับ เพราะตอนผมซื้อมาสายไฟที่อยู่ในมัดมันขาดกลางเส้นนึงครับ
หรือไม่ก็อยู่ฟังค์ชั่น Inhibit mode คือ การล็อคไม่ให้เข้าไป
ปรับค่าใดๆ รวมไปถึงการกดปุ่มที่ตัวเครื่องก็ไม่สามารถทำได้ครับ
วิธีออกจากโหมดนี้คือ บิดสวิชต์กุญแจ on ปิดตัวปรับบูส กดปุ่ม Sbc ค้าง แล้วเลื่อนสวิชต์
ที่อยู่หลังเครื่อง 1 ครั้ง แล้วเลื่อนกลับมาที่เดิม 1 ครั้ง ครับ
 
------ขออนุญาติเจ้าของกระทู้อีกรอบนะครับ มีวิทีเช็คไหมครับ ว่าพังป่าว-------
หรือมีที่ไหนรับเช็คหรือติดตั้ง ราคาโดยประมานครับ-----
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
 
ขออนุญาตตอบแทนเจ้าของกระทู้นะครับ วิธีเช็คเบื้องต้นนะครับ เสียบปลั๊กตัวเครื่องกับ
โซลินอยปรับบูสเข้าด้วยกัน เอาสายไฟสีดำจิ้มไปที่ขั้วลบแบตเตอร์รี่ สายสีแดงจิ้มที่ขั้วบวก
แตะประมาณ 1 วินาทีครับ ถ้าตัวโซลินอยทำงานตัวมันจะสั่นครับ ส่วนตัวปรับบูสจะมีเสียงดังปิ๊บๆครับ เสร็จแล้วเอาปลั๊กโซลินอยออกคราวนี้ลองจิ้มกับแบตเตอรี่แค่ตัวปรับบูส
อย่างเดียว แล้วกดเปิดตัวเครื่องลองหมุนปรับบูสดูว่าสามารถปรับขึ้นลงได้หรือไม่ ตัวเลขที่หน้าจอเปลี่ยนแปลงตามที่้เราหมุนปุ่มปรับหรือไม่

ส่วนการติดตั้งใช้อุปกรณ์คือ
1. สายแวคคั่มขนาด 4 มิล กับ 6 มิล ครับ แนะนำว่าใช้ของที่ดีมีคุณภาพหน่อยนะครับ

2. แวคคั่มฟิลเตอร์ ใช้คั่นระหว่างท่อแวคคั่มกับตัวโซลินอยครับ ใช้ขนาด 4 มิล กับ 6 มิล
อย่างละ 1 ตัวครับ

วิธีการติดตั้ง ( ใช้กับเวสเกตกระป๋องครับ )
1. หาตำแหน่งติดตั้งโซลินอยที่ใกล้กับเทอร์โบมากที่สุด แต่ต้องเป็นที่ๆไม่โดนน้ำครับ
จะดีมาก โดยหันด้านที่เสียบสายแวคคั่มขึ้นด้านบน

2. ที่ตัวจะปรับบูสจะมีท่อเรียงกัน 3 ท่อ ซึ่งแต่ละท่อจะมีหมายเลขบอกอยู่ที่ท่อดังนี้

2.1 ท่อเบอร์ 1 ให้ต่อท่อแวคคั่มขนาด 4 มิล เข้าไปที่ท่อไอดีตรงไหนก็ได้ครับที่มีแวค
จากนั้นตัดท่อแวคยาว 10 ซม.แล้วเอาแวคคั่มฟิลเตอร์ขนาด 4 มิล มาต่อขั้น
ระหว่างโซลินอยกับท่อแวคที่ต่อไปที่ท่อไอดีครับ แต่ไม่ควรต่อพ่วงกับ
ท่อเรคกูเลเตอร์นะครับ เพราะอาจมีไอเบนซินบางส่วนทำให้ฟิลเตอร์สกปรกครับ

2.2 ท่อเบอร์ 2 ใช้ท่อแวคขนาด 6 มิล เข้าไปที่ท่ออินเตอร์ที่ออกจากเทอร์โบครับ
โดยต่อให้ใกล้กับเทอร์โบที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับจากนั้นตัดท่อแวคยาว 10 ซม.
แล้วเอาแวคคั่มฟิลเตอร์ขนาด 6 มิลมาต่อขั้นระหว่างโซลินอยกับท่อแวคครับ

2.3 ท่อเบอร์ 3 ต่อท่อแวคขนาด 6 มิล เข้ากับตัวเวสเกตเลยครับ

* สายแวคคั่มควรเดินให้สั้นที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ *

วิธีติดตั้งกับเวสเกตแยก

ต่อเหมือนกับเวสเกตกระป๋องครับ จะแตกต่างกันที่ตัวเวสเกต คือท่อเบอร์ 3 เข้าที่ท่อบนหัวเวสเกต ท่อเบอร์ 2 ใช้ตัวสามทางขั้นที่ท่ออัดจากเทอร์โบกับท่อที่อยู่ข้างเวสเกตแยกครับ
ส่วนแวคคั่มฟิวเตอร์ใช้ตำแหน่งเดียวกันเลยครับ



ลองดูนะครับไม่ยากผมก็ต่อเองเหมือนกันครับ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ขอตอบเรื่องปรับบูสไฟฟ้าอย่างเดียวนะครับเพราะผมก็ใช้ปรับบูสไฟฟ้ารุ่นนี้เหมือนกันครับ
ตอนแรกก็งงเหมือนกันแต่ตอนนี้ปรับได้สมบรูณ์แล้วครับ ผมจะบอกหน้าที่ของแต่ละปุ่มนะครับ

1. Mod คือ ปุ่มเลือกฟังชั่นในการปรับตั้งค่าไล่ตามลำดับดังนี้

1.1 Offset Mode จะมีค่ามาตรฐานคือ 100 ใช้ปรับในกรณีบูสไม่ถึงตามที่เราตั้งไว้
ก็จะแยกไปอีกครับว่าใช้เวสเกตแบบไหนถ้าเป็นเวสเกตกระป๋องบูสน้อยกว่าที่ตั้งไว้
ก็ปรับค่าออฟเซตลงถ้าบูสเกินก็เพิ่มค่าออฟเซต แล้วถ้าเป็นเวสเกตแยกให้ทำ
ตรงกันข้ามกับเวสเกตกระป๋อง คือบูสน้อยให้เพิ่มค่าออฟเซตบูสเกินให้เพิ่ม
ค่าออฟเซตครับซึ่งในการปรับค่าออฟเซตก็จะแยกย่อยไปอีกครับว่าอยู่ใน
low หรือ hi boost

1.2 Scramble boost คือฟังค์ชั่นสำหรับเพิ่มบูสให้เกินกว่าค่าที่เราตั้งไว้ ตัวอย่างเช่น
เราตั้งบูสไว้ที่ 1 บาร์ อยากจะให้บูสเพิ่มเป็น 1.5 บาร์ ก็ตั้งเพิ่มค่าอีก 0.5 บาร์
วิธีปรับคือ ที่หน้าจอปกติของโหมดนี้จะแสดงตัวเลข 0.00 จากตัวอย่าง
ข้างต้นก็ปรับเป็น 0.50 ก็จะได้ บูสเท่ากับ 1.5 บาร์ครับ

1.3 Scramble boost time คือโหมดให้บูสที่ตั้งเกินไว้ใช้เวลาเท่าใดตั้งค่าได้
สูงสุด 30 วินาที

1.4 Warning boost คือโหมดสำหรับเตือนเพื่อป้องกันบูสเกินกว่าที่ตั้งไว้ครับ
ตัวอย่างเช่น ตั้ง High boost ไว้ที่ 1.2 บาร์ ถ้าเราต้องการตั้งให้บูสเกินสัก 1.3
แล้วให้ตัวปรับบูสมันเตือน ก็เพิ่มค่าที่หน้าจอของโหมดนี้เป็น 0.10 ก็จะได้ค่า
เท่ากับ 1.3 บาร์ ครับ

2. Alt คือปุ่มเลือกโหมด low กับ High ปุ่มนี้ใช้กับโหมดปรับตั้งบูสวิธีปรับคือ
หน้าจอปกติจะเป็นโหมด low กด Alt เพื่อเข้าโหมด High แล้วหมุนปุ่มลดหรือเพิ่ม
ได้เลยครับ แต่ปุ่ม Alt ก็ใช้ควบคู่กับโหมดออฟเซต ซึ่งก็ทำหน้าที่เลือกโหมดเหมือน
กันครับ

3. Pwr คือ ปุ่มเปิด-ปิด ปรับบูสครับ

4. Sbc คือ ปุ่มใช้งาน Scramble boost ที่เราตั้งค่าไว้เรียบร้อยแล้วครับ

* ในการปรับหรือลดค่าในโหมดต่างๆให้ใช้ปุ่มหมุนได้เลยครับ *

ก่อนที่จะใช้งานปรับบูสไฟฟ้าตัวนี้จะต้องทำการ Learning ก่อนครับ เพื่อที่จะให้มันรู้ว่า
บูสเดิมก่อนปรับตั้งมีค่าอยู่ที่เท่าไหร่ เวสเกตที่ใช้เป็นแบบไหน มีวิธีดังนี้ครับ

การ Learning
1. กดเปิดตัวปรับบูส
2. กดปุ่ม Alt และ Sbc ค้างไว้ หน้าจอจะขึ้นตัวอักษร L ซึ่งเราได้เข้าสู่โหมด Learning แล้ว
3. ขับรถโดยออกตัวตั้งแต่เกียร์ 1 แต่ไม่ควรเกิน เกียร์ 3 จนได้ยินเสียง "ปี๊บ" ก็ยกคันเร่ง
4. หน้าจอจะขึ้นตัวอักษร H ก็ทำเหมือนกับข้อ 3 ครับ ก็จะเสร็จสิ้นขั้นตอนการ Learning
แล้วครับ

การเลือกชนิดของเวสเกตที่ใช้
1. ด้านหลังตัวเครื่องจะมีสวิตช์เล็กๆอยู่ เขียนว่า SW กับ PO
2. ถ้าเวสเกตที่ใช้เป็นเวสเกตกระป๋องให้เลื่อนสวิตช์มาที่ SW ถ้าเป็นเวสเกตแยก ให้ปรับมาที่
PO ครับ

ก็ลองทำดูนะครับไม่ยากอย่างที่คิดครับ
ขอบคุณอย่างสูงครับ สำหรับคำแนะนำ ซาบซึ้งมาก ๆ
 
ขอถามหน่อยครับ ปรับบูชไฟฟ้าเนี่ยมันใช้กับ RB20det Bo25 เดิมๆได้หรือเปล่าครับ และรุ่นHKS EVC 4 นี่ราคาประมาณเท่าไรครับ พอดีมีคนมาเสนอขายอ่ะครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน