กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

*** ประกาศชมรม เกี่ยวกับ Forum นี้ ***

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย admin
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้
สถานะ
ไม่ได้เปิดสำหรับการตอบกลับ

admin

Staff Member
Administrator
Moderator
Registered
ประกาศชมรม Cefiro-Thailand

กรุณาอ่านและทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำชี้แจงสำหรับ Forum นี้

วัตถุประสงค์ในการตั้ง Forum นี้ ขึ้นมาเจตนาเพื่อให้ เพื่อน พี่ น้อง สมาชิกที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียง ละแวกเดียวกัน (หรือต่างถิ่นต่างที่ก็ไม่ว่า แล้วแต่ความสมัครใจ) เอาไว้พบปะ พูดคุย หรือนัดหมายรวมตัวกันในการร่วมกันทำกิจกรรมในนามของชมรม Cefiro-Thailand แห่งนี้

สำหรับสมาชิก ใหม่ที่เข้ามาคิดจะหาเพื่อนที่อยู่ละแวกเดียวกัน รบกวนดูกระทู้ของกลุ่มต่างๆก่อนว่ามีที่ใดใกล้ๆที่เราพอจะไปรวมกับเค้าได้ ไหม อย่าคิดแต่เพียงว่าเราอยู่ตรงนี้ก็จะตั้งให้มารวมกันตรงนี้
ในปัจจุบันมี กลุ่มต่างๆ ที่ก่อตั้งขึ้นมาแล้วมากมายครอบคลุมพื้นที่มากอย่างเพียงพออยู่แล้ว (เฉพาะเขต กทม.และปริมณฑล) ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะก่อตั้งกลุ่มขึ้นมาทับซ้อนกัน คณะกรรมการพึ่งระลึกเสมอว่า สมาชิกที่ได้ตั้งกระทู้กลุ่มต่างๆ ก่อนหน้านั้นเป็นผู้มีใจรักในรถ Cefiro อยาก หาเพื่อนที่อยู่ใกล้เคียง พบปะ สำหรับคนคอเดียวกัน พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ปัญหา รวมไปถึงช่วยเหลือกันและกัน โดยเฉพาะในช่วงที่มี เพื่อน พี่ น้อง รถเสีย หรือเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ใดๆ ก็แล้วแต่ ในละแวกนั้นๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี
หากแต่ว่ามัน จะไม่เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดถ้าคุณคิดว่าจะอยู่แต่เพียงเฉพาะในกลุ่มของตน เท่านั้น โดยไม่เข้ามามีส่วนร่วมกับชมรมเลย อย่าลืมว่าพวกเราทุกคนคือ Cefiro-Thailand บ้าน ใหญ่หลังนี้ยังต้องการคนช่วยดูแล มิใช่ทุกๆ คนในแต่ละกลุ่มดูแลเฉพาะห้องภายในบ้านหลังนี้อย่างเดียว เพราะเมื่อใดก็ตามที่บ้านหลังนี้ชำรุดเสียหาย ห้องต่างๆ ในบ้านคงอยู่ไม่ได้เพราะจะชำรุดเสียหายตามไปด้วยอย่างแน่นอน
ชมรมแห่งนี้ ก่อร่างสร้างขึ้นมาเพื่อส่วนรวม หาก เพื่อน พี่ น้อง สมาชิกพอมีใจ มีแรงเหลือ คณะกรรมการก็ใคร่ขอความร่วมมือจากทุกท่าน ร่วมมือร่วมใจ ร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทางชมรมจัดขึ้นเพื่อให้สมาชิกทุกท่านได้พบหน้าค่าตา ทำความรู้จักกัน ต่อยอดมิตรภาพความรัก ความสมัครสมานสามัคคีในหมู่สมาชิก

สุดท้ายนี้ คณะกรรมการไม่ได้บอกว่าคุณเข้ามาในบ้านหลังนี้แล้ว ต้องสังกัดกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ไม่จำเป็นเลยครับ ขอแค่คุณมีใจรักที่แห่งนี้ คุณก็มีชื่อกลุ่มว่า Cefiro-Thailand แล้วครับ



คณะทำงานชมรม Cefiro-Thailand
 
สถานะ
ไม่ได้เปิดสำหรับการตอบกลับ

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน