กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ไครเคยรถหาย ไปดูไว้ก็ดี 7วัน

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31590
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

A31590

Cefiro-Thailand Members
Registered
MC051842_image_20100805184205420EDED9-C785-1A2F-53C183448EB30427.jpg


ตร.แปดริ้วจัดตลาดนัดซากรถ 7 วัน ให้ผู้เสียหายดูของกลาง
ฉะเชิงเทรา

5 ส.ค. - เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.สุวิระ ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 6 คน แก๊งโจรกรรมรถยนต์ ชำแหละ อะไหล่ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณโกดังเอกชน ริมถนนสายสุวินทวงศ์-ฉะเชิงเทรา หลัก กม.ที่ 68 ม.5 ต.นครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมเชิญชวน ประชาชนผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อ ถูกโจรกรรมรถยนต์หายไปเข้าร่วมงาน

ภายหลังจับกุมแก๊งดังกล่าวได้ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวานนี้ (4 ส.ค.) พร้อมของกลางซากรถยนต์จำนวนมาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำซากรถยนต์ของกลางทั้งหมดมาเก็บไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และจัดเป็นตลาดนัดของกลาง 7 วัน เพื่อให้ผู้เสียหายที่ถูกโจรกรรมรถยนต์ เดินทางมาตรวจสอบ พร้อมนำหลักฐานการครอบครองมาแสดงเพื่อรับชิ้นส่วนรถยนต์กลับคืนไป

โดยตลอดทั้งวันนี้ มีประชาชนผู้เสียหายเดินทางมาตรวจสอบซากรถยนต์ของกลางอย่างต่อเนื่อง นายบุญมี พิมิตร หนึ่งในผู้เสียหายกล่าวด้วยน้ำตาว่า ดีใจที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมแก๊งโจรกรรมรถยนต์รายใหญ่แก๊งนี้ได้ แม้ทรัพย์สินที่ได้คืนเกือบทั้งหมดจะเป็นอะไหล่รถที่ถูกชำแหละแล้ว และยังต้องแบกรับภาระผ่อนชำระค่ารถยนต์ต่อไปอีกหลายปี ทั้งนี้ ภายหลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสรุปสำนวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:


เศร้าแทนเจ้าทุกข์ แม้จะจับได้ แต่ต้องผ่อนต่อโดยไม่เห็นทรัพย์สินที่ผ่อนไป......:coolly-0036:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน