กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

>>> ไปเจอมาใน อาร์ซีเวบ น่ากลัวมาก เอามาฝากพี่น้องเซฟไทย<<<

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31435
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

A31435

TON รถฟักทอง
Cefiro-Thailand Members
ผมโดนปล้นกลางอากาศครับ พี่น้อง หมดตัวเรยจริงๆ

ยาวหน่อยนะครับ แต่อยากให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ได้ระมัดระวังความปลอดภัยของทรัพย์สินของตัวท่านเอง

จะกดตังค์ ใช้บัตร Atm ไม่ปลอดภัยแล้วนะครับ ต้องระวังกันให้ดีนะ เงินอยู่ในบัญชีธนาคารใช่ว่าจะปลอดภัยนะครับ พี่น้อง เวลาเรากดตังค์ที่ตู้อาจจะดูเหมือนไม่มีอะไร ไม่มีใครมองเราอยู่แถวนั้นเรยก็ตาม มารู้ตัวอีกทีโดนหมดตัวเลยนะครับ ทั้งที่บัตรAtm และสมุดบัญชี อยู่กับตัวเราตลอดเวลา

มันเอาหมดบัญชีเลย เงินเก็บผม 2 ปี 70,000 หมดเกลี้ยงครับ อ้อ..ลืมไปมันเหลือไว้ให้1000เดียวให้ประทังชีวิต(ขอบใจมากนะไอ้โจรชั่ว) เงินจำนวนนี้อาจจะดูไม่เยอะสำหรับบางท่าน แต่สำหรับผมมันเยอะมากนะครับ ที่มนุษย์office เงินเดือนหมื่นกว่าบาท คนหนึ่ง แล้วยังมีภาระค่าใช้จ่ายช่วยครอบครัว จะเก็บได้

ขอท้าวความก่อน ปกติผมกดเงินที่ตู้ Atm ที่หน้าธนาคารแห่งนึง บนถนนแจ้งวัฒนะนี่แหละ และในบริเวณศูนย์อาหารเมืองทองธานีเป็นประจำ

วันที่ 6 มี.ค. 51 ช่วงเช้าก่อนไปทำงาน เป็นครั้งหลังสุดที่ผมทำการกด Atm โดยที่ผมกดเป็นที่ตู้หน้าธนาคารเลย(คิดดูแล้วกันหน้าธนาคารแท้ ยังไม่ปลอดภัยเรย)

จนเมื่อค่ำวันที่ 14 มี.ค. 51 ผมจะเข้าไปเช็คว่าเงินเดือนเข้าหรือยัง และจะกดมาใช้ด้วย ที่ตู้ Atm บริเวณศุนย์อาหารของเมืองทอง ปรากฏว่าเครื่องได้ทำการยึดบัตร Atm ของผมไป หลังจากกดรหัสเสร็จ ตู้ขึ้นว่าบัตรถูกอายัติ

จากนั้นผมได้สอบกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร(สาขานี้เปิดเหมือนสาขาตามห้างครับ 11.00-19.00) เจ้าหน้าที่บอกให้ผมโทรติดต่อ call center ของธนาคาร

โดยที่ทาง call cente แจ้งผมว่า แถบแม่เหล็กบนบัตรมีปัญหา ตู้เลยอายัติอัตโนมัติ แล้วแจ้งให้ผมมาทำบัตร Atm ใหม่ได้เลย ในวันรุ่งขึ้น(15 มี.ค. 51)ที่สาขาในศุนย์อาหารเมืองทอง

วันที่ 15 มี.ค. 51ผมได้ไปทำบัตร Atm ใหม่ ที่สาขาในศูนย์อาหารเมืองทอง และอัพสมุดบัญชี ปรากฏว่ายอดเงินคงเหลือในบัญชีมีแค่ 1000บาท + เงินเดือนใหม่ที่เข้ามาเท่านั้น ผมได้ถามเจ้าหน้าที่ธนาคารว่า มันเกิดอะไรขึ้น ยอดเงินหายไปไหน 70,000 บาท

เจ้าหน้าที่ได้เอาสมุดบัญชีไปเช็คดูและบอกว่า ในวันที่ 10 มี.ค. 51 มีการถอนเงินสดจากตู้ Atm 20,000 บาท และโอนเงินออกจากบัญชีทางตู้ Atm 50,000 บาท ผมยืนยันว่าผมไม่ได้ทำรายการสองอันนี้ เจ้าหน้าที่จึงต่อสาย call center ให้ ตอนนี้ผมพอจะรู้แล้วว่าคงโดนก็อปปี้แล้วแน่นอน (เคยอ่านในฟอร์เวิดเมล์ ไม่เคยคิดจะโดนกับตัว)

เดี๋ยวนี้อะไรก็ต้องติดต่อ call center ตลอด เจ้าหน้าที่ ที่ธนาคารไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้เลยหรือครับ ทำให้ผมต้องติดต่อ Call Center หลายครั้งมากๆ และ เสียเวลาในการเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้ง

หลังจากที่คุยกับ call center สรุปได้ว่า

วันที่ 10 มี.ค.51 เวลา 15.06 ที่ตู้ของธนาคารอื่น บริเวณ หน้า 7-11 การเคหะฯแจ้งวัฒนะ
- มีการทำรายการถามยอดคงเหลือในบัญชี
- การความพยายามถอนเงินสดจากทางตู้ Atm ทั้งหมด 4 ครั้ง แต่เงินออกเพียง 20,000 บาท
โดยกด 20,000 บาท 3 ครั้ง และ 10,000 บาท 1 ครั้ง (โจรมันตั้งใจกดเงินออกให้หมดบัญชีเลย)

วันที่ 10 มี.ค.51 เวลา 17.55 ที่ตู้ของธนาคารเอง บริเวณหน้าร้าน v-shop เมืองทองธานี
- มีการทำรายการโอนเงินจำนวน 50,000 บาท ทางตู้ Atm ไปยังบัญชีคนอื่น ที่เป็นของธนาคารนี้เองด้วยโดยโอนไปปลายทางที่เชียงใหม่ จริงๆผมได้เลขบัญชี และสาขาปลายทางมาแล้วครับ แต่ชื่อยังไม่รู้ เพราะทางธนาคารบอกว่าไม่สามารถบอกให้รู้ได้ เอ่อ...ผมเป็นเจ้าของเงินที่หายนะครับ
(พ่อผมบอกว่าปกติถ้าเป็นธนาคารอื่น จะให้โอนทาง Atm ได้ไม่เกิน 35,000บาทเท่านั้น)

วันที่ 12 มี.ค. 51 ธนาคารตรวจพบว่าแถบแม่เหล็กที่บัตร Atm มีปัญหา จึงได้ทำการสั่งอายัติบัตร

ที่ยังงงอยู่คือ ทำไมธนาคารไม่แจ้งผมว่ามีการสั่งอายัติบัตรแล้ว ปล่อยให้ผมโดนยึดบัตรเองเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 51 และรู้ทราบเรื่องโดยการเช็คข้อมูลกับ Call Center ถ้าผมไม่โทรไปเช็ค ผมคงไม่มีโอกาสรู้เลยว่าบัตรที่เราถืออยู่กับตัวโดนอายัติไปแล้ว

ซึ่งวันและเวลาที่เกิดเรื่อง เป็นวันและเวลาทำงาน ที่ทำงานผมอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู และเลิกงาน 6 โมงเย็น ไม่มีทางที่ผมจะมากดเงินหรือโอนได้เองแน่นอน และวันนั้นผมก็ไม่ได้ออกไปไหนนอกที่ทำงานเลย ที่ทำงานผมยืนยันได้แน่นอน หรือถ้าถามว่ามีคนอื่นที่ใกล้ชิดเอาไปใช้หรือไม่ ผมบอกได้เรยไม่มีแน่นอน ในบ้านผมมี 4 คน ผม พ่อ แม่ น้องสาว และน้องสาวผมก็ไม่ได้อยู่บ้านไปประจำอยู่ต่างจังหวัด และบัญชี และบัตร Atm ผมจะพกติดตัวตลอด พ่อกับแม่ผมเพิ่งรู้ว่าผมมีบัญชีของธนาคารนี้ตอนเกิดเรื่องนี่แหละ บัตรAtm ก็จะอยู่ในกระเป๋าเงินตลอด ถ้าเพื่อนที่สนิทผมจะรู้ดี ว่าผมเป็นคนที่ไม่เคยวางกระเป่าเงินห่างตัว ขนาดขับรถผมก็จะใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงตลอด และค่อยจับบ่อยๆ(จนเพื่อนทัก ล้อ แซวเล่น)เพราะผมกลัวจะหล่น ตอนเปิดประตูหรือขึ้นลงรถ

ในเบื้องต้น Call Center ให้ผมแจ้งความ และรอติดต่อธนาคารสาขาที่ผมเปิดบัญชีไว้ในวันจันทร์(วันที่ผมผมเรื่องเป็นวันเสาร์) เรื่องแบบนี้ ยังต้องรออีกหรือครับ และบอกผมว่าอย่างพึ่งทำอะไร ทางธนาคารจะจัดการเอง ( งง ให้ผมนั่งรอชะตากรรมหรือครับ)

ผมได้ถามเจ้าที่ธนาคารที่ผมไปทำบัตร Atm ใหม่ และทาง Call Center ผมมีโอกาสที่จะได้เงินคืนมั้ย เค้าตอบว่า "อาจจะ" ได้คืน เท่ากันว่าตอนนี้เงินผมเท่ากัน 0

พอไปแจ้งตำรวจ ก็ยังไม่วายต้องเสียความรู้สึกอีก ตำรวจทำเหมือนกับว่ามันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร ปากบอกว่า "อืม....น่ากลัวนะแบบนี้...ผมไม่เคยเจอแบบนี้" แล้วท่านก็ดูเฉื่อยๆชาๆไม่รีบร้อนเร่งรีบอะไร แล้วพยายามที่จะบอกว่าธนาคารต้องรับผิดชอบนะ เหมือนกำลังจะบอกกรายว่าไม่ใช่หน้าที่ที่ตำรวจจะต้องมาดูแล เงินจำนวนนี้อาจจะจิ๊บจ๊อยสำหรับท่านมั้งครับ เพราะขี่เบนซ์ขี่รถคันเป็นล้านๆ นี่ครับ ผมมันแค่เด็กขี่รถกระป๋อง

ตอนนี้ผมคงต้องรอวันจันทร์ ว่าธนาคารจะช่วยผมได้ยังไงบ้าง กับเหตุการณ์นี้ อยากเตือนเพื่อน น้อง ทุกๆคนนะครับให้ระวังมากๆ ถ้าเป็นไปได้ให้เช็คบัญชีและ เปลี่ยนรหัสบัตรบ่อยๆนะครับ เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลย ว่าตู้ที่เราไปกดเงินมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า
 


โอ้ว...ต้องระวังไว้..!!!

แล้วจะทำยังงัยดีล่ะเนี่ย ขนาดบัตร atm อยู่กะเราตลอด ยังเป็นแบบนี้เลย เห้อ...+++

ดีนะที่ผมไม่มีตัง ไอ้พวก ขโมย มันได้มาเอาไม่ได้ (อิ..อิ)
 
ผมไม่มีบัตร Atm กะเค้าอ่ะ ไม่เคยใช้โชคดีมากๆ
แต่ผมว่า พี่ ต้น จะหมดกะสาวมากกว่านะครับ หล่อลากดิน ซะ ขนาดนั้น5555+
ชอบจริงชื่อนี้เวลาที่พี่Wolfman เรียก ต้นฟัก ต้นฟัก มัน บอก ยี่ห้อจริงๆ 5555+
 
เสียใจด้วยว่ะน้องต้น หัวอกเดียวกันเลย
มานุดเงินเดือน ฮ่าฮ่าฮ่า....
แต่เจ๊ คงโชคดีมั๊ง
มันไม่เหลือที่โจรแม่งจาเอาไป
เอิ๊กๆๆๆๆๆ
 
เสียใจด้วยว่ะน้องต้น หัวอกเดียวกันเลย

มานุดเงินเดือน ฮ่าฮ่าฮ่า....
แต่เจ๊ คงโชคดีมั๊ง
มันไม่เหลือที่โจรแม่งจาเอาไป

เอิ๊กๆๆๆๆๆ

เจ๊โจ้ ๆ

ไม่ใช่ผมเน้อ

ไปเจอมาจาก อาร์ซีเวบ

เลยเอามาเล่าให้ฟัง


ชีวิตผม คงไม่มีปัญญามีเงินในบัญชี ถึง 70000 หรอก

ขนาดสองสามปีที่แล้ว

เลิกขาย หวยบนดิน

เค้าโอนเงินคืนมา สองแสน

สามวันหมด

เหอ ๆ ๆ

ทุกวันนี้ แค่สองสามหมื่น ก็เก็บไม่ไหวแล้ว กลัวโดนอย่างนี้

รีบเอามาช๊อปให้หมดก่อนดีที่สุด :embarrassed:

มันจะได้ไม่สามารถเอาเงินเราไปใช้ได้
 
ผมไม่มีบัตร Atm กะเค้าอ่ะ ไม่เคยใช้โชคดีมากๆ
แต่ผมว่า พี่ ต้น จะหมดกะสาวมากกว่านะครับ หล่อลากดิน ซะ ขนาดนั้น5555+
ชอบจริงชื่อนี้เวลาที่พี่Wolfman เรียก ต้นฟัก ต้นฟัก มัน บอก ยี่ห้อจริงๆ 5555+

โอว พี่เขียด เผาไรผมให้บอมฟังไปมั่งเนี่ย


ผมชื่อ ต้น รถฟักทอง ชื่อเค้าออกจะเพราะ ความหมายก็มี

ทำไมนะ ชอบย่อกัน ต้นฟัก ๆ ๆ ดี ไม่ใช่ ต้นฟัค...

เรียกให้ครบดีกว่า

เรียกย่อ ๆ แล้วมันแปลก ๆ อะ :sweat:

แต่จะเรียกยังไงก็ได้คั๊บ ความหมายเดียวกัน



เด๋วช่วงนี้ว่าง ๆ จะไปทัวร์แถว ๆ นั้นบ่อย ๆ นะ :sexy_girl:
 
เหอเหอ แทมเคยแต่ลืมเอทีเอ็มไว้นัยเครื่องกดอ่ะ เหอเหอ สองครั้งและหละขอบอก แต่ว่ายกเลิกบัตรทันอะคะ ก็ต้องคอยอีกตั้งอาทิตย์เลยกว่าบัตรใหม่จามา
 
เมริงกดตังค์ ไปลงอ่าง แล้วลืมเปล่าไอต้น อ้างไปเรื่อย ให้เมียเชื่อ อิอิ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน