กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ท่องานนอก-งานไทย สวยๆ จากร้าน Bracket Devil มีหลายใบขายถูกๆ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย giffkay
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

giffkay

Registered

ขายเพื่อแมว!!


[size=15pt]ท่อ Raizer Ttpe-E ใส้ตรง2.2 ออกคู่ สำนัก Raizer 2200 บาท [/size]
ท่อหรูคุณหนูเรียพี่มาอีกแล้ว หม้อสั้น ปลายกระดก มาแล้ว เป็นสำนักของญี่ปุ่นครับ ญี่ปุ่นก็มี สำนักที่ผลิตท่อแนว ยูโรสไตล VIP หลายเจ้านะครับ เพียงแต่ผมไม่เคยเอามาขายเท่านั้นเอง วันนี้จัดให้แล้ว ใบนี้สวยๆเลย รถอะไรใส่ก็สวย ไม่จำเป็นต้องรถยุโรปหลอกฮะ รถบ้านๆ ที่ญี่ปุ่นก็ใส่ท่อแนวนี้กันทั้งนั้น จัดไปฮะ ใบนี้ สภาพโอเค มีรอยครูดและรอยซ่อมที่ใต้ท้องเท่านั้นเอง แสดงว่าเจ้าของเดิม รถคงเตี้ย มหากาฬ ใส่แล้วมองไม่เห็นรอยครับ ก้มดูยังไม่เห็นเลย เพราะมันอยู่ด้านใน เอาไปถูกๆครับ




[size=15pt]ท่อ Tanabe G power Medalion ใส้เยื้อง2.2นิ้ว สำนัก Tanabe Co.Ltd 3900 บาท[/size]
ท สวยวิ้งหล่อเป็นจุฑาเทพเลยใบนี้ ใส้ยังแน่น ปากเงาวับให้เอาลิ้นเลียก็ยังได้ ให้ซาวเสียงทุ้มแน่นลุ่มลึก ไม่ดังมาก เพราะเป็นใส้เยื้อง ให้กำลังอัดดี ต้นมีติดเบาะเหมือนได้เหาะอยู่ในอากาศ คำรามดุจเสียงกรณของสัตว์ประหลาด ไม่ดังมาก แต่ถ้าได้อาละวาดก็วินาสสันตะโร ตีนปลายแม่งกระฉูด คลื่นเสียงไม่ทำร้ายเพื่อนร่วมทาง ให้หมางจิต คิดวิปริตอยากฆ่าตัวตายให้วายปราณ..(แม่ง..อิจฉา) จัดเลย ครับใส้เยื้องสวยๆมาแล้ว ขนาด มุดเข้า 2.2" อ้าปาก 4" หม้อกว้าง 10" ยาว 15.5" หนา 6" ปากยาว 11"




[size=15pt]ท่อ Nismo ใส้ตรง2.2 นิ้ว สำนัก Nissan Motosports International Co,Ltd 1900 บาท[/size]
สาวกนิสันทั้งหลายจัดเลย ภายนอกสวยๆเลยครับ มีผุนิดหน่อย ขิมๆ ใส่วิ่งได้ปรกติ ซุ่มเสียงทุ้มแน่นดุดัน ฟังแล้วแค่คันๆ ไม่ลั่นจนเกินไป เร่งดีที่รอบปลาย ผลุบบ!! หาย ผลุบบ!! หายในพริบตา กระชากม้าได้เป็นฝูง เหล่านกยูงขนหลุดหาย รอบต้นซิ่งกระจาย เร่งรอบปลายเหมือนกลายพันธ์ เอาไปถุกๆเลย
ขนาด มุดเข้า 2.2" อ้าปาก 4" หม้อกว้าง 6" ยาว 15" ปากยาว 10"




[size=15pt]ท่อ Impul Blastใส้เยื้อง2.2นิ้วสำนัก Hoshino Impul Co.,Ltd 4000 บาท[/size]
ใส้เยื้องประเทืองอารมย์ มาแล้วครับ สำนัก นี้ไม่ต้องพูดถึง เสียงทุ้มแน่น ไม่ดังมาก สนองตัญหาราคะ ลดอาชญากรรมบนท้องถนนได้ชัว เบิ้นให้จ่า จ่าจะเฉย เพราะมันเป็นใส้เยื้อง เดินเบาเงียบ เป็นแมวย่อง มีทุ้มบางๆตอนออกตัว พอให้รู้ว่ากูแอบชั่วอยู่ลึกๆ ลองได้กดซิรับลอง ม้ามาทันใจวิ่งกระฉูดทุกรูขุมขน ใบนี้สดมากครับ ใส้สวยมากๆ มายาวถึงแปลน มีเพลทจัสม่า ราคานี้ถือว่าไม่แรงครับสำหรับใส้เยื้องในตอนนี้ ผมแนะนำว่าใครเงินพร้อมก็รีบคว้าเลย สภาพนี้ราคานี้ หายากครับ
ใส้เยื้องมาแล้วครับ สำนัก นี้ไม่ต้องพูดถึง เสียงทุ้มแน่น ไม่ดังมาก เพราะเป็นใส้เยื้อง เดินเบาเงียบ วิ่งกระฉูดทุกรูขุมขน ใบนี้สดมากครับ ใส้สวยมากๆ มายาวถึงแปลน มีเพลทจัสม่า ราคานี้ถือว่าไม่แรงครับสำหรับใส้เยื้องในตอนนี้ ผมแนะนำว่าใครเงินพร้อมก็รีบคว้าเลย
ขนาด
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน