กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

บริการล้างสีดูดฝุ่น ขัดเคลือบสีรถยนต์ เพื่อดูแลรักษาสีรถยนต์ ให้ดูใหม่เสมอ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย Tatong01
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

Tatong01

Registered
Gap Carwash บางใหญ่ บริการล้างสีดูดฝุ่น ขัดเคลือบสีรถยนต์ เพื่อดูแลรักษาสีรถยนต์ ให้ดูใหม่เสมอ ลบรอยขนแมว ฟื้นฟูผิวสีรถให้สดใสด้วย ผลิตภัณฑ์ 3M เราพร้อมมอบความสะอาดเงางามและฟื้นฟูสภาพให้กับรถคุณ


"เพราะเรารู้เรารู้ว่าคุณรักรถ" เราจึงใส่ใจในทุกรายละเอียด Gapcarwash Detail Center พร้อมให้บริการทุกระดับประทับใจ
บริการล้างสีดูดฝุ่น ขัดเคลือบสีรถยนต์ เพื่อดูแลรักษาสีรถยนต์ ให้ดูใหม่เสมอ ลบรอยขนแมว ฟื้นฟูผิวสีรถให้สดใส เคลือบเงาพร้อมสร้างฟิล์มปกป้องให้กับรถที่คุณรัก บริการการฟอกเบาะ พรม ทำความสะอาดเบาะให้สะอาดดูดีเหมือนใหม่อีกครั้ง บริการซักพรมพื้นรถ หลังคา และแผงประตูลบคราบรอยเปื้อนต่างๆ เช่น คราบดำจากรอยมือ คราบสกปรกต่างๆ จากอายุการใช้งานมานานหมดคราบรอยเปื้อนสกปรก รถดูดี ดูใหม่ สดใส เมื่อมองครั้งใดก็ไม่หงุดหหงิด เหมือนตอนเห็นรอยดำ บริการทำความสะอาดทั้งภายนอกและภายใน ล้างเคลือบเงาเครื่องยนต์ ด้วย ผลิตภัณฑ์ 3M เราพร้อมมอบความสะอาดเงางามและฟื้นฟูสภาพให้กับรถคุณ โดยยึดหลักที่ว่า
 


ขณะนี้ทางร้านมีโปรโมชั่น

บริการล้างสี-ดูดฝุ่น washing program
-ล้างสีด้วยโฟม เริ่มต้นที่ 100 บาท
-ล้างสี-ดูดฝุ่น เริ่มต้นที่ 120 บาท
****ลงเคลือบแว๊กเงาสีรถยนต์ Eagle one as-u-dry พิเศษราคเพียง 100 บาท ทุกขนาดไซส์รถยนต์
****ลงเคลือบแว๊กเงาสีรถยนต์ Meguiars Ultimateพิเศษราคเพียง 250 บาท ทุกขนาดไซส์รถยนต์
หมายเหตุ ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการล้างรถตามขนาดไซส์รถยนต์ของท่าน
สนใจดูรายละเอียดและผลงานของเราได้ทางเว็บ http://www.gapcarwash.weebly.com
 
ลูกค้าเคยใช้น้ำยาเคลือบ....
ลูกค้าคนนี้เข้ามาแบบไม่ได้นัดหมายครับ พี่เขาบอกว่าเคยใช้น้ำยาของ....แต่อยากลองมาใช้ของ 3M ตัวขี้ผึ้งดูมั่งว่าความแตกต่างจะเป็นอย่างไร ก็เห็นผลแบบที่ลูกค้าอยากได้จริงๆ ครับ ( ลูกค้าเป็นคนบอกเองน่ะครับ ) เข้ามาแต่เช้าเลยเพราะกลัวว่าจะต้องรอคิว แต่พอดีมาเลยได้ทำเป็นคันแรกเลยครับก็จัดการเก็บรายละเอียดทั้งหมด ก่อนที่จะขัดและเคลือบสีด้วยยาเคลือบตัวขี้ผึ้งของ 3M ครับ ก็จัดไปอย่างปราณีครับลูกค้าออกมายืนดูการทำงานของทางร้าน ( ลูกค้าบอกว่าเก็บงานทุกจุดได้ละเอียดมากชอบๆ แบบนี้ ลูกค้าเป็นคนพูดเองครับ ) ดูจนจบงานทั้งหมดทางผมเห้นรอยยิ้มของลูกค้าที่ได้รับการบริการจากทางร้านของเราไปนั้นผมก็มีความสุขมากแล้วครับที่ได้ดูแลรถคู่ใจของลูกค้าท่านนี้ พี่เขาบอกว่าเดียวจะเอามาอีกคันนึ่ง ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของครับ รถเข้าวันที่ 21 กย. 56 ครับ









 
จัดหนักชุดใหญ่อีกแล้วครับท่าน

สวัสดีครับห่างหายไปหลายวัน เพราะงานยุ่งด้วยครับเรามาเริ่มกันดีกว่า
ลูกค้าท่านนี้ได้โทรมานัดก่อนที่จะเข้ามารับการบริการจากทางร้านครับ โทรมาวันเสาร์และนำรถเข้ามารับการบริการจากทางร้านในวันจันทร์ตอนเช้า ( พี่เข้าเดินทางมาจากศาลายา นครปฐมครับ เดินทางไกลมาเลยมาถึงวันจันทร์ 555555 ล้อเล่นน่ะครับ ) ประมาณ 9.00 น. ฤกษ์งามยามดีครับลุยกันเลยตอนแรกว่าจะฟอกเบาะซักพรมคุยไปคุยมาเพิ่มขัดเคลือบสีด้วยแล้วกัน ได้เลยครับพี่เดียวจัดชุดใหญ่ให้ไปเลยในราคามิตรภาพ เริ่มแรกเลยก็จัดการถอดเบาะนั่งออกแล้วถอดชิ้นส่วนต่างๆ ภายในห้องโดยสารออกทั้งหมดเพื่อนำไปทำความสะอาดครับซักพรมเป็นขั้นตอนแรกเลยเพราะ พรมพี่เขาเปียกน้ำมาจากท่อน้ำทิ้งแอร์ครับด้วยสาเหตุประการใดผมไม่ขอพูดถึงน่ะครับ( มันดูไม่ดีเท่าไรเพราะเข้าไปทำที่ศูนย์มา ) ว่าต่อเลยแล้วกันพอเจอจุดบกพร่องก็จัดการเสียให้เรียบร้อยแล้วก็เป็นไปตามภาพด้านล่างน่ะครับ แล้วค่อยขัดเคลือบสีเพราะในช่วงเวลานี้ต่างคนต่างทำครับ ผมก็ฟอกเบาะ - ซักพรมไป ส่วนหัวหน้าช่างก็ขัดเคลือบสีไปเวลาจะได้ไม่เสียเปล่าครับ ก็ได้รับการดูแลจากทางร้านของเราไปเป็นอย่างดีครับตอนท้ายเหมือนเดิมครับแถมสปาโอโซนกับการแว๊กกระจกรอบคันไปด้วยครับ เคลือบด้วยยาขี้ผึ้ง 3M ครับ ลูกค้ามารับรถตอน 17.00 น. เห็นแล้วยิ้มเลยครับ บอกว่าเดียวเอารถที่บ้านมาอีกมี 3 คัน ผมก็ตอบไปแบบว่า ยินดีครับพี่ที่ไว้วางใจให้กับทางร้านของเราได้ดูแลรถพี่และก็บอกคำแนะนำสำหรับการรักษาสีรถ ไปในตัวด้วยครับแค่นี้ก็สุขใจเป้นยิ่งนักที่เห้นรอยยิ้มของลูกค้าแบบพอใจกับการบริการจากทางร้านครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ไว้วางใจกับทางร้าน Gapcarwash Detailcenter ครับ รถเข้าวันที่ 16 กย. 56 ครับ




















สามารถดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gapcarwash.weebly.com
นี่คัดมาแค่บางส่วน มีรุปผลงานอื่นๆให้ดูอีกอีกครัับ :boy09:
 
ฉันมาไกลจาก สมุทรสาคร
สวัสดีครับวันนี้วันดีแดดดีมากๆ และลูกค้าที่โทรมานัดไว้ก้มาตามนัดที่ได้คุยกันไว้ว่าจะ ซักพรม - ฟอกเบาะ ครับ ( ไม่ได้ทันถามเลยครับว่ารถอะไรรุ่นไหนรู้แต่ว่าดีใจที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับทางร้าน ) พอพี่เขาขับรถมาถึงงานเข้าล่ะสิเราไฟฟ้าทั้งคันอีกแล้ว5555 เรื่องเล็กครับแค่นี้
ก็ดูหน้างานกันเลยพี่เขาบอกว่าลำคาญหนูมากเลยช่วยทำความสะอาดให้ที่มันขึ้นมาอยู่ในรถกัดพรมเสียเลยครับ เห็นแล้วน่าจับหนูมันมาถลกหนังให้เข็ด 5555 ก็จัดไปครับทำอย่างเนี้ยนโดยไม่ให้มีรอยงัดหรือรอยถลอกใดๆทั้งสิ้น ทำเองกับมือครับท่าน รูปอาจไม่ค่อยได้ถ่ายเท่าไรน่ะครับเพราะงานเข้ามาติดๆกันเลยครับเลยไม่มีใครว่างถ่ายให้ครับ ก็ทำจนเรียบร้อยและมารู้จากปากพี่เขาอีกที่ว่า มาจาก จังหวัด สมุทรสาคร ครับโอ้โหพี่มาไกลเพราะเห็นผลงานจากทางร้านในเว็ปก็ดีหรือใน FACEBOOK ก็ดีเลยถามพี่เขาไปคำนึ่งว่าพี่มาไกลขนาดนี้แถวโน้นไม่มีร้านทำหรอครับพี่ พี่เขาตอบมาว่ามีแต่ดูแล้วงาน.....น่ะครับพี่เขาพูดให้ฟังเลยเยอะครับ ผมก็ดีใจครับที่พี่เขาให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเราที่ได้ให้บริการรถคันสวยของคุณพี่ครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจใช้บริการกับทางร้าน GAPCARWASH DETAIL CENTER ของเราครับ รถเข้าวันที่ 24 กันยายน 56 ครับ

















 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ลูกค้าบอกไม่เปื้อนหรอกนิดเดียวเอง
สวัสดีครับหายไป 2 - 3 วัน เพราะฝนตกแต่วันนี้แดดดีเลยมีลูกค้าที่นัดมาโทรมาถามว่าวันจะเข้ามาได้ไหม ผมก็บอกเลยว่ามาได้เลยครับเพราะเดียวตอนเย็นฝนอาจจะก็ได้ พอพี่เขามาถึงบอกว่าไม่เปื้อนหรอกนิดเดียวเอง ( นึกไว้ในใจว่าไม่มีทางคำว่าไม่สกปรกหรอกครับ ) พอคุยเรื่องราคากันเรียบร้อย ยังแถม สปาโอโซนกับแว๊กกระจกทั้งคันอีก ราคาก็ได้ถูกว่าที่อื่น แล้วยังต้องทำให้ละเอียดแบบจุดต่อจุดด้วยครับ 555555 สุดยอดครับ แต่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปครับเพราะรถเข้าเยอะในช่วงเวลที่แดดดีอย่างนี้เพราะมันอั่นมาหลายวันด้วยครับ รถเข้าวันที่ 26 กย. 56 ครับ




























 
มาแบบไม่ได้นัดเลยครับ
พี่เขาเข้ามาถึงมาถามว่าซักพรมฟอกเบาะราคาเท่าไร ยังไม่ทันตั้งตัวเลยครับ ก็ตอบไปว่าพี่ครับรบกวนนำรถมาดูหน้างานหน่อยได้ไหมเพราะเรื่องราคาเดียวคุยกันได้ครับ พี่เขานัด 9.00 น. มาตรงเวลาที่นัดไว้จริงๆครับ เดินออกมาดูหน้างานเสร๊จตกลงราคาเรียบร้อยจัดไปเลยครับ ต้องรีบทำเพราะอากาศตอนเย็นๆนั้นเดียวมันจะเป็นบรรยากาศมาคุ 555555 ฝนจะตกเอา เลยต้องรีบเลยครับ เบาะแต่งตัวแรงสมัยก่อนด้วยน่ะครับ จัดไป ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจกับทางร้านของเรา รถเข้าวันที่ 27 กย. 56 ครับ








 
มาโดยไม่ได้นัดหมายเพราะเห็นผลงานครับ
สวัสวดีครับ วันนี้อากาศคลึมๆ แต่เช้าเลยแต่ก็ยังมามีแดดในตอนสายๆ ผมก็สบายใจแล้วว่าวันนี้มีงานเขามาแน่นอน แล้วก็มาจริงๆ ครับ ลูกค้าคนนี้เขามาแบบไม่ได้นัดหมายเลยมาถึงให้ดูแล้งตีราคาตกลงกันเสร็จก็เริ่มกันเลยครับ เข้ามาหลังรถกระบะ โตโยต้า SR ...เสิรฟ์ ครับ เข้ามาตอนประมาณบ่ายเกือบบ่าย 2 แล้วครับ ( ก็ต้องแยกร่างกันทำอีกแล้วครับท่าน ) จัดไปอย่างสวยงามครับ ลูกค้ายืนดูการทำงานแล้วชอบใจเลย ลูกค้าบอกว่าแกทำงานแบบใจเย็นดีผมชอบละเอียดทุกจุด ( อันนี้เป็นคำพูดของลูกค้าน่ะครับ ) ผมได้ยินแล้วก็ดีใจครับกับคำชมของลูกค้า และได้ผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจของลูกค้าเป็นอย่างมาก และนัดกันว่าจะมาขัดเคลือบสีอีกเพราะการทำงานที่ละเอียดของหัวหน้าช่างครับลูกค้าติดใจ ทางเราก็ดีใจไปด้วยว่าได้มอบผลงานที่สมกับราคาที่ลูกค้าได้เสียเงินมาให้กับทางร้านของเรา ลูกค้าต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับไปจากทางร้านครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจกับทางร้านที่ให้ได้ดูแลรถที่ท่านรักครับ รถเข้าวันที่ 27 กย. 56 ครับ ( รูปไม่ได้ถ่ายเพราะงานเข้าเยอะครับ )




 
ขี้เกียจทำเองแล้ว
มาต่อกันเลยครับ ลูกค้าโทรเข้ามาถามก่อนว่าราคาขัดเคลือบเท่าไร ก็บอกไป ( ไอ้เรานึกว่าพวกชอบป่วนเห็นเรามีผลงานตลอด ) สักพักก็เข้ามาครับมาถึงให้ดูรถแล้วตีราคากันอีกที่ ( นึกในใจว่าถ้าราคาที่บอกไปแพงก็....... แล้วกันครับเพราะ ตรงเส้นราช.....เริ่มต้น 3000 บาทแล้วรถขนาดไซด์ L ด้วย ) แต่ก็ไม่วายเป็นไปดังที่คิด แถมยังมาต่อราคาเราอีกอ่ะน่ะ ก้เอาน่ะโชว์ฝี ที่มันมีอยู่ในมือให้ดูสะหน่อย อยากได้งานดีแต่ต่อราคา มันแปลกดีครับ 55555 ก็ทำตามสเตปเลย แต่ยังไม่ทันเสร็จดีเลย เข้ามาต่อว่ายังขัดออกไม่หมดเลย เคลือบไปแล้วหรือ ไอ้เราก็งง เลยต้องเดินไปถามหัวหน้าช่าง พี่เขาบอกมาว่ายังขัดไม่ทันเสร็จ มันต้องเก็บรายละเอียดอีกที่ก่อนที่จะเคลือบสี ลูกค้าทำเป็นไม่พอใจ ( เลยไม่รู้ว่าเขารู้หรือป่าวว่าขัดยังไม่เสร็จเพราะเห็นคุยว่าขัดเองเคลือบตลอด ก็เลยงง เพราะน้ำยาของเขามันคนละแบบกับทางร้านที่ใช้อยู่ก้ไม่น่าจะ เพราะเมื่อขัดแล้ว สีจะต้องออกนุ่มมือเวลาลูบเหมือนกับเนื้อเด็กสาวๆวัยคบเพาะอ่ะน่ะ ) ก็เลยบอกไปว่าพี่ใจเย็นๆน่ะครับจะเอางานดีรีบไม่ได้ ( แถมราคาถูกอีกด้วย 55555 ) ก็จัดงานอย่างเงาดีกว่าน้ำยาที่พี่เขาใช้สะอีก 55555 ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจกับทางร้านของเรา รถเข้าวันที่ 4 กย. 56 ครับ









 
มาไกลจากจังหวัด อ่างทอง ครับ
สวัสดีครับเรามาเริ่มกันเลยน่ะครับ พี่คนนี้มาจากจังหวัดอ่างทอง เปิดดูจากในเวปครับ ก็โทรมาถามว่าร้านอยู่ที่ไหนบอกไปเสร็จอีกไม่เกินชั่วโมงก็เขามาที่ร้าน ก็คุยเรื่องราคากันในตอนเช้าเลยครับพอคุยกันเสร็จ ก็ลงมือกันเลยไม่รออะไรแล้ว เพราะเดียวมีงานเข้ามาอีกเดียวจะทำกันไม่ทันครับ ก้จัดชุดใหญ่กันไป เอาให้สวยงามกันไปเลย แต่คันนี้หนักหน่อยเพราะน้ำเขามาเป็นอาทิตย์แล้ว มันเลยทำให้พรมที่อยุ่ด้านล่างใต้พรมพื้นนั้นมีกลิ่นทีเหม็นมากๆเหมือนกับน้ำคล่ำในสลั่มจริงๆ ครับ เลยโทรส่งข่าวให้ลูกค้ารู้ว่าถ้าซักแล้วไม่หายก็ต้องเปลื่ยนถลกพรมผ้าห่มออกน่ะครับ ไม่งั้นกลิ่นไม่หายแน่นอน ลูกตอบมาว่าทำตามที่ผมเห็นสมควรเลยครับ ผมก็เลยต้องจัดไปเพื่อความสะอาดของรถและความหอมของรถไม่ให้มีกลิ่นเน่าในรถอีกต่อไป ก็จัดไปแบบเนียนๆเลยครับ วิ่งไปซื้อพรมผ้าห่มมาแล้วนำมาตัดเข้ารูปให้เหมือนเดิมครับแล้วก็ ล้างห้องเครื่องด้วยครับ จัดกันไปให้เงาสะอาดเหมือนใหม่กันไปเลยครับ ในเรื่องรูปไม่ค่อยได้ถ่ายสักเท่าไรน่ะครับเพราะงานเข้ามาตลอดเลย ไม่มีใครถ่ายให้บ้างที่ก็ต้องถ่ายเองครับ 55555 ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจกับทางร้าน GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 5 กย. 56 ครับ

























สามารถดูผลงานอื่นๆได้ทางเว็บ http://gapcarwash.weebly.com
 
มาแล้วววว !!! จัดให้ตามคำเรียกร้อง สำหรับ โปร นี้ 1 ปี มี ครั้ง เดียว (Once in a year deal) เท่านั้น กับโปรโมชั่นขัดเคลือบสีรถยนต์ เพื่อถนอมสีรถยนต์ในช่วงเข้าหน้าฝนนี้
ด้วยน้ำยา 3m marine ultra performance paste wax จากราคาปกติ 2,500 บาท เราจัดให้ราคาพิเศษเพียง
Size S,M ราคา 1,200 บาท
Size L,Xl ราคา 1,800 บาท เท่านั้น

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
http://www.gapcarwash.com/special-promotions.html
 
มาแล้วครับท่านตอนรับโปรโมชั่นคันที่ 2 ครับ ราคา 1200 ฿
สวัสดีครับพี่น้องท่านหลาย มาแล้วครับท่านกับโปรโมชั่นคันที่ 2 กับราคาแค่ 1200 ฿ ด้วยน้ำยาตัวขี้ผึ้ง 3M MARINE ที่สุดของที่สุดครับท่าน 55555 ลูกค้ามาตามนัดครับเพราะเมื่อวันที่ 2 กค. 57 ก็เอาเข้ามารับโปรคันแรกไปแล้วครับท่านพี่น้อง 5555 ก็จัดกันไปให้เต็มความสามารถครับนำรถเข้าล้างทำความสะอาดก่อนอันดับแรกแล้วค่อยเอาออกมาเช็ดแห้ง โอ็ยเยอะครับท่านอย่าให้บอกเป็นขั้นตอนเลย ถ้าให้บอกหมดวันนี้ไม่ได้ลงผลงานอีกแน่นอนครับ เพราะมันเยอะมาก 5555 และที่สำคัญอาจจะต้องส่งรถในวันรุ่งขึ้นก็เป็นได้ครับ 55555 ( ขำๆนะครับ ) จัดกันเต็มฝีที่มีอยู่ในมือครับท่านเล่นกันแบบเต็มที่กันเลย และโปรโมชั่นตัวนี้ตอนรับฤดูฝน หมดแค่สิ้นเดือนนี้น่ะครับพี่น้อง ลูกค้าท่านใดนสนใจสามารถนำรถเข้ามารับการบริการจากทางร้านได้เลยครับ เราจัดกัน 1 ปี มีหนเดียวน่ะครับ 55555 ก็ทำกันอย่างเต็มที่ครับเอาให้เงางามกันไปเลย และในตอนสุดท้ายได้นำรถเข้าราดตามที่สรรพคุณนั้นรำลือกันนักหนาว่าสุดๆจริง น้ำแทบไม่เกาะเลยก็ว่าได้ครับ และทางร้านก็ได้มีรีวิวให้ชมกันด้วยครับ อาจจะพูดผิดไปบ้างอย่าถือสาน่ะครับเพราะไม่เคยลองทำรีวิวเลย แต่มีลูกค้าขอร้องให้ทำโชว์ขึ้นมาสักคันนึ่งก็เลยได้โอกาศเอารถลูกค้าเนี่ยล่ะครับท่านดีที่สุดเป็นตัวพิสูจร์ว่าดีแค่ไหนและผลที่ออกมาก็จริงดังที่ว่าครับ ผมน่ะรู้มานานแล้วและลองมาหลายคันแล้วจึงเอามาจัดเป็นโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนที่้รานกันเป็นประจำครับ หรือลูกค้าที่มาจากที่อื่นทางร้านของเราก็ยินดีตอนรับเป็นอย่างยิ่งครับ และสุดท้ายก้แถมการเคลือบกระจกเพื่อไม่ให้น้ำเกาะกระจกเวลาเจอฝนตกครับ น้ำยาของ 3M เหมือนกันครับ ราดน้ำไหลลงแทบไม่เหลือที่กระจกเลยครับเยื่ยมจริง ของเขาดีจริงครับและแน่นอนใบปัดน้ำฝนไม่มีสะดุดให้เห็นเลยครับ ลูกค้ามารับรถถึงกับถามว่าเดียวผมจะเข้าไปรอดูในเว็บร้านน่ะครับ ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ
รถเข้าวันที่ 4 กรกฎาคม 2557 ครับ















ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.gapcarwash.com/special-promotions.html
 
มาอีกแล้วครับกับโปรสุดคุ้มแค่ 1200 ฿ มาจาก จ. ปทุมธานีครับ
สวัสดีครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ ลูกค้าคันนี้โทรมานัดถามล่วงหน้าสักวันหรือสองวันนี้ล่ะครับ ไม่แน่ใจครับ และดทรมาอีกที่ก็กำลังเข้ามาแต่โทรมาถามก่อนว่าทันไหม ทันอยู่ครับเพราะเข้ามาตอนเย็นแล้วครับประมาณ 16.30 น. ของวันที่ 20 - 07 -2557 ครับ 55555 จัดไปครับอย่าให้เสีย ลูกค้าบอกว่ามากับโปร 1200 ฿ แต่พี่หัวหน้าช่างถามว่าคุยกับพี่โต้งแล้วหรือครับ คุยแล้วค่ะ ออได้ครับ เรื่องของเรื่อง พี่หัวหน้าช่างจะเสนอว่าให้ขัดคราบไคลออกเลยดีกว่าจะได้เงากว่าที่จะมาปรับพื้นผิวแล้วเคลือบครับ แต่ลูกค้าก็ยังงงอยู่นิดๆ ครับ แล้วช่วงนั้นผมดันออกไปข้างนอกแป๊ปนึ่งพอเข้ามาก้เจอเลยครับว่ากำลังขัดเอาขี้ไคลของรถออกให้เพราะที่ร้านจะทนไม่ได้หรอกครับว่าลูกค้าเสียเงินแล้วก็ต้องได้สิ่งดีๆกลับไปด้วยครับ 55555 ไม่ใช่เสียเงินแล้วคุณแม่ไม่ปลื้มครับไม่เอา ผมไม่ชอบทำแบบนั้นแน่นอนครับ ก็จัดไปแต่เสียดายครับที่ไม่ได้ถ่ายเก็บความเงางามของรถไว้เพราะติดลูกค้าอีกคันนึ่งอยู่เลยอดเลยว่ามัน เงาขนาดเนี่ย ขนาดไหน 55555 และก็ได้แนะนำการดูแลสีอธิบายบอกรายละเอียดพอประมาณในการดูแลครับ 555555 ลูกค้าโอเคเข้าใจตรงกันครับ 555 ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ
รถเข้าวันที่ 20 กรกฎาคม 2557 ครับ









 
ดูจากผลงานรีวิวแล้วมาเลยครับ ทำทั้งคันจบงานที่ 5500 ฿
สวัสดีครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยนะครับลูกค้าคันนี้ได้ดูรีวิวจากเว็ปไซด์ของทางร้านก็เข้ามาแบบไม่ตั้งตัวเลยครับ เพราะเข้ามาถึงที่ร้าน 07.45 น. ครับผมยังบริกรรมคาถายังไม่เสร็จดีเลยครับ 55555 จัดไปครับ เอาลูกค้าก่อนเดียวมาบริกรรมคาถาต่อ ไปดูหน้างานเสร็จ โหรถใช้จริงๆ ครับ 10 ปีไม่เคยทำอะไรเลยแต่ยังดีที่ยังคงสภาพดีอยู่ครับแต่ภายในนี้ 555555 รถส่งเด็กเล็กครับ ทั้งขนมนมเนยเพียบ ไม่ใช่ปัญหาสำหรับทางร้านของเราแน่นอนครับ ตแนแรกว่าจะทำแต่ฟอกเบาะ อย่างเดียว เพิ่มฟอกพรมพื้นขึ้นมาอีก คุยสักพักเพิ่ม ฟอกพรมหลังคาอีกจบเลยภายในทั้งหมดครับ จบงานที่ 5500 ฿ ครับ ลูกค้าเข้าใจเลยว่าราคานี้ไม่แพง ทำแล้วจบครับทั้งกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ ความสะอาดที่เหมือนใหม่ทั้งคัน ลูกค้าบอกเลยว่าเชื่อใจร้านนี้ล่ะ เพราะดูรีวิวแล้ว โอเคที่สุดแล้ว ขอบพระคุณครับทิ้งรถไว้ให้ ผมนัดตอนเย็นเลยครับมารับรถ เพราะพี่ลูกค้าบอกว่าเดียวจะขายแล้วออกรถใหม่ดีกว่า ผมเลยบอกไปว่าพี่แน่ใจน่ะว่าให้ผมทำให้แล้วพอพี่มาเห็นรถแล้วบอกคำเดียวว่าไม่ขายแล้วเอาไว้ใช้เหมือนดีที่สุด เพราะทำออกไปแล้วเหมือนใหม่ได้เกิน 90 % ครับขอบอกเรื่องจริง เพราะลูกค้าหลายคันแล้วครับที่ว่าทำมาเพื่อจะขาย ทำให้สะอาดหน่อยคนเอาไปใช้ต่อจะได้ว่าเราไม่ได้ 55555 พอมาถึงก็บอกคำเดียวเลยว่าไม่ขายแล้วเก็บไว้ใช้ดีกว่า เป็นอย่างนี้มาหลายคันแล้วครับ ลูกค้าได้ยินแล้วเดียวพี่จะค่อยดูว่าจริงไหม ครับผมเดียวตอนเย็นมารับรถเดียวรู้กันครับ 555555 ก็ลงมือกันแต่เช้าเลยครับ รีบเพราะเดียวจะมีงานล้างสีดูดฝุ่นเข้ามาอีก ว่าแล้วไม่ทันขาดคำ เรียงคิวกันเข้ามาเลยครับ ก็ต้องรีบดันออกให้หมดเพื่อจะได้มารุมคันนี้ให้เรียบร้อยเพราะทำภายในทั้งคันครับ 55555 มันไม่เป็นอย่างที่คิดครับ มีรถเข้ามาตลอดเวลาก้ต้องแยกร่างกันล่ะครับ 5555 เล่นเอาสะเหนื่อย รูปอาจจะไม่ค่อยละเอียดน่ะครับ เพราะว่าทำเองถ่ายเองไม่มีใครถ่ายให้เห็นบ้างไม่เห็นบ้างครับ จัดไปมีเด็กเป็นลูกมืออยู่คนเดียวครับ นอกนั้นไปทำรถที่เข้ามาตลอดเวลาครับ ที่ลูกค้าเข้ามานี้เพราะทางร้านมีความจริงใจให้กับลูกค้าทุกคนครับไม่เคยตลบตะแลงใครครับ 555555 ก็ทำกันจนเสร็จสินเหนื่อยเมื่อยคอเพราะทำกันบนหัวครับคือฟอกพรมหลังคา ทำยังไงก็ได้ครับให้ออกให้หมด โดยพรมไม่ยุยออกมาครับ 555555 จัดไปทำเองสิครับท่าน ( กะว่าเสร็จงานนี้ต้องไปให้น้องๆมือนิ่มๆนวดสะหน่อยแล้ว อิอิอิ ) และแล้วก็เสร็จ้รียบร้อยดี เจ้าของร้านใจดีแถมสปาโอโซนให้อีกต่างหากครับ 55555 และเมื่อลูกค้ามารับรถก็บอกวิธีการดูแลรักษาความสะอาดภายในแบบไหนยังไงบ้างดูแลสีรถยังไง เจ้าของรถบอกเลยว่าถูกใจและที่สำคัญเชิญตรวจสอบภายในก่อนครับว่าเป็นอย่างไร โหใหม่เลยสวยมาก มาไม่ผิดหวังจริงๆ สมชื่อจริงๆ ได้ยินแล้วงงครับ อะไรครับพี่ ได้ยินมานานแล้วมีคนแนะนำด้วยเลยเปิดเว็ปไซด์ดูโอเคเลย เดยวพี่เอามาให้ขัดเคลือบสีภายในอาทิตย์นี้ และเดียวเอารถแฟนพี่มาให้ทำด้วย NISSAN TEANA เดียวเอาเข้ามาทำความสะอาดและขัดเคลือบสีเหมือนกัน แต่แฟนพี่เขากลัวถูกช่างหลอกอีก แต่พอมาเจอเราคนละเรื่องกันเลยพูดตรงไปตรงมาดี ขอบพระคุณครับพี่ โกหกแล้วรวยล้นฟ้าผมทำไปนานแล้วครับ แต่ความจริงที่เป็นอยู่คือการกระทำที่พิสูจน์ว่าจริงหรือไม่เท่านั้นเองครับ 55555 มาได้เลยครับและคุยกันอีกหลายเรื่องครับ ผมถามไปคำถามนึ่งว่าพี่เห้นแล้วพี่จะขายไหมครับรถคันนี้ ไม่ขายแล้วสวยขนาดนี้เสียดายใช้มาตั้งนานแล้วพอใหม่ขึ้นมามันดูดีมากเบาะไม่มีคราบสะอาดเรียบร้อย ครับ 555555 ผมบอกแล้วว่าพี่เห็นรถไม่ขายแน่นอนครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 21 กรกฎาคม 2557 ครับ
image-CBFF_53CE0797.jpg

image-C9C7_53CE0797.jpg

image-64C6_53CE0760.jpg

image-024E_53CE0760.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
น้ำท่วมจากเมืองทองธานีครับ พร้อม ขัด - เคลือบสี จบที่ 3500 ฿
สวัสดีครับ คันที่สองจากการที่ฝนตกหนักมากเมื่อเย็นวันที่ 27 ส.ค. 57 นี้ในเมืองทองถึงขั้นน้ำท่วมถึงครึ่งคันรถกันเลยที่เดียว และลูกค้าคันนี้ก็โดนมาจากที่เมืองทองครับ โทรมาเสร็จก็มาเลยครับที่ร้าน พี่ครับผมได้คุยกับประกันแล้วครับประกันให้แค่ 2000 ฿ ไม่ใช่แล้วครับ ผมขอถามก่อนประชั้นไหน ชั้น 1 ครับเรียกไปเลยครับ 3000 ฿ เชื่อผมเราไม่ใช่ประชั้น 2 หรือชั้น 3 บวกนะครับ 55555 เรียกได้เลยครับถ้ามันไม่ให้นะ ให้ไอ้ประบริษท์นี้เนี่ยเอาไปทำในศูนย์รถยนต์เลยครับดูสิว่าจะได้ไหมราคาที่มันให้มา ไม่มีทางเชื่อผมเพราะเคยทะเลาะกับประกันมาแล้ว แล้วประกันจะบอกว่าพี่ทำได้ที่ราคานี้ เอาไปทำได้เลยครับพี่ เดียวทำราคาเองครับ 555555 จบไหมครับ ลูกค้าหัวเราะร่วนเลย ไม่งั้นลองโทรคุยกับประกันอีกที่ครับเดียวคำตอบจะมาแนวเดียวกับผมเลย ต้องรู้ทันพวกประกันครับไม่งั้นเราเสียเปรียบตายส่งเงินให้ทุกปี แต่เวลามีปัญหาดูแลเราได้เท่านี้งั้นหรือไม่ใช่แล้วครับ โห้ได้คุยกับพี่แล้วกระจ่างขึ้นเยอะเลยอ่ะค่ะ 555555 ครับผมไม่ได้เก่งอะไรหรอกครับก็แค่คนๆนึ่ง ที่ทำงานทางด้านนี้โดยตรงและมีคำว่า ช่างอยู่ในสายเลือดเลยละครับ 55555 และได้คุยอะไรอีกหลายอย่างครับ แต่ช่วงจังหวะนั้นลูกค้าถามขึ้นมาประเด็นนึ่งเลยว่า พี่ค่ะพี่มีอบสปาโอโซนด้วยไหมค่ะพี่ ผมได้ยินแล้วหัวกร๊ากๆๆๆๆ เลยครับ เอางี้เดียวเล่านิทานให้ฟังแล้วกันครับ มีอยู่มาวันนึ่งเมื่อเร็วๆนี้เองครับ เสียงโทรศัพท์ดังขั้น ก็ถาม โน้น นี้ นั้น และมาจบตกที่ อบสปาโอโซนฆ่าเชื้อโรคด้วยไหมค่ะ ออครับที้รานผมไม่มีหรอกครับ อบเอบอะไรเนี่ยครับ ผมขอถามคุณก่อนว่า คุณเข้าใจการอบสปาโอโซนหรือปล่าวครับ ไอ้แบบที่ ใช้ไฟสปอร์ตไลท์ส่องเข้ากับพื้นรถเวลาฟอกพรมพื้นเสร็จนะหรอครับหรืออีกแบบนึ่ง คือการเอาตู้อบเข้าไปตั้งข้างในส้รางความร้อนเพื่อขจัดกลิ่นอับอะไรทั้งหลายทั้งแลเนี่ยนะครับ ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าเขาทำกันอย่างไร ผมก็เลยต้องแจงเป็นข้อๆกันเลยครับอันดับแรก คือ คำว่าการอบสปาโอโซนเพื่อฆ่าเชื้อโรคนั้น ผมถามคำเดียวสั้นๆ ครับ คุณเอาอะไรตรงไหนมาวัดว่ามันตายหมดแล้วไม่มีเชื้อโรคจริง ๆ อ่ำ ๆ อึ่ง ๆ ( รู้อยู่แล้วว่าเป็นร้านโทรมาป่วนเพราะไม่มีงานเข้าเลยอิจฉาหรืออย่างไร 55555 ) ตอบไม่ได้ครับ แล้วอีกอย่างนึ่งผมขอถามว่า เชื้อโรคมีอยู่ทุกที่ไหมครับ มีค่ะ แล้วที่คุณยืนอยู่ตรงนั้นละคิดว่ามีไหมครับ อืม.....มีค่ะ จบไหมครับ มีทุกที่ครับแต่มันจะเป็นตัวที่อันตรายต่อร่างกายมนุษย์หรือไม่นั้นก็ว่ากันอีกเรื่องนึ่ง เข้าใจตรงกันนะครับ และที่ผมทำเนี่ยผมก็ใช้น้ำยาในการฟอกพรมของเทวดาเลยนะครับเทวดาส่งมาให้ใช้ครับขวดตั้ง 2000 กว่าบาทเนี่ยครับผมเลยไม่รู้ว่าฆ่าเชื้อโรคตายหมดไหมครับ 555555 คนที่โทรมาโดนเข้าไปอย่างนี้ คือรู้เลยครับว่าอารมย์เสียรียว่างสายไปเลยไม่กล้าพูดอะไรต่อ ลูกค้าถามว่าอ้าวพี่ พูดไปอย่างนี้ เรื่องจริงครับเพราะผมก็ไม่รู้จะไปหลอกกันทำไมครับงง เขาเสียเงินเขาก็อยากได้ของดีกลับไปนะครับ เป็นอะไรทีว่าโดนช่างหลอกตีหัวมาเนี่ย มันแค้นสุดตีนเลยนะครับ 555555 จริงพี่เพราะที่หนูมาที่นี้ก็เพราะหนูนะติดตามบทความพี่มาแล้วที่พี่พูดเนี่ย หนูลองคิดตามดูมันเรื่องจริงๆ ไม่ต้องคิดมากเลยว่ามาที่นี้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ อยากรู้อะไรแบบไหนบอกหมดโดยไม่ห่วงวิชาเลยและแถมให้แง่คิดอีกต่างหาก ขอบคุณครับ พอเล่านิทานจบลูกก้ทิ้งรถไว้ให้ทำจนเสร็จ ถึงเวลามารับรถก็มาตามนัดครับก็บอกลูกค้าไปว่าคันนี้เป็นอะไรที่โชคดีมาก ๆ ในรอบปีเลยครับ 55555 ทำไมค่ะพี่ เด็กนึกว่าทำทั้งคันครับ เลยจัดเต็มสูตรกันเลย งงค่ะพี่ ก็เด็กเล่น ฟอกเบาะ ให้ด้วยนิครับ ใหม่ทั้งเลยที่นี้ 55555 เดินออกมาดูพอดี เห็นทำอยู่เออทำไปแล้วนิแถมไปแล้วกัน 55555 โหพี่จริงดิ จริงครับเชิญดูข้างในได้เลยว่าใหม่หมดจริงไหม เปิดดูปั๊บถึงกับ แหล่มว่ะพี่ขอบพระคุณมากเลยค่ะพี่โต้ง 555555 ไม่เป็นไรครับเพราะคันนี้ทำแค่ ฟอกพรมพื้นกับ ขัด - เคลือบสี เท่านั้น ยังไม่พอครับแถม สปาโอโซน กับเคลือบกระจกน้ำยาเทวดาที่นำเข้ามาจากต่างประเทศแท้ ๆ ครับ 555555 ลูกค้าได้ยินแล้วถามถึง อะไรพี่น้ำยาเทวดานะค่ะ 55555 ออผมเรียกเองละครับ 55555 ออ ลองดูครับว่าสรรพคุณมันเจ่งอย่างที่ผมบอกเอาไว้ไหมครับ 55555 ขอบคุณค่ะพี่ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 28 สิงหาคม 2557 ครับ














 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน