ยินดีต้อนรับ!

กลุ่มเล็กๆ ของคนรักรถ Nissan Cefiro A31 กลุ่มเล็กๆ ที่รวมตัวพี่น้อง ผองเพื่อน มา 10 ปีเต็ม กลุ่มเล็กๆ ที่อบอุ่น ไปด้วยเพื่อน พี่ น้อง รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กลุ่มเล็กๆ ที่อยากบอกพี่น้อง ผอง เพื่อนว่า มาเจอกับพวกเราซักครั้ง แล้ว.... คุณจะติดใจ.

SignUp Now!
กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

*** ประกาศชมรม เกี่ยวกับ Forum นี้ ***

สถานะ
ไม่ได้เปิดสำหรับการตอบกลับ

admin

Staff Member
Administrator
Moderator
Registered
LV
0
 
ประกาศชมรม Cefiro-Thailand

กรุณาอ่านและทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำชี้แจงสำหรับ Forum นี้

วัตถุประสงค์ในการตั้ง Forum นี้ ขึ้นมาเจตนาเพื่อให้ เพื่อน พี่ น้อง สมาชิกที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียง ละแวกเดียวกัน (หรือต่างถิ่นต่างที่ก็ไม่ว่า แล้วแต่ความสมัครใจ) เอาไว้พบปะ พูดคุย หรือนัดหมายรวมตัวกันในการร่วมกันทำกิจกรรมในนามของชมรม Cefiro-Thailand แห่งนี้

สำหรับสมาชิก ใหม่ที่เข้ามาคิดจะหาเพื่อนที่อยู่ละแวกเดียวกัน รบกวนดูกระทู้ของกลุ่มต่างๆก่อนว่ามีที่ใดใกล้ๆที่เราพอจะไปรวมกับเค้าได้ ไหม อย่าคิดแต่เพียงว่าเราอยู่ตรงนี้ก็จะตั้งให้มารวมกันตรงนี้
ในปัจจุบันมี กลุ่มต่างๆ ที่ก่อตั้งขึ้นมาแล้วมากมายครอบคลุมพื้นที่มากอย่างเพียงพออยู่แล้ว (เฉพาะเขต กทม.และปริมณฑล) ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะก่อตั้งกลุ่มขึ้นมาทับซ้อนกัน คณะกรรมการพึ่งระลึกเสมอว่า สมาชิกที่ได้ตั้งกระทู้กลุ่มต่างๆ ก่อนหน้านั้นเป็นผู้มีใจรักในรถ Cefiro อยาก หาเพื่อนที่อยู่ใกล้เคียง พบปะ สำหรับคนคอเดียวกัน พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ปัญหา รวมไปถึงช่วยเหลือกันและกัน โดยเฉพาะในช่วงที่มี เพื่อน พี่ น้อง รถเสีย หรือเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ใดๆ ก็แล้วแต่ ในละแวกนั้นๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี
หากแต่ว่ามัน จะไม่เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดถ้าคุณคิดว่าจะอยู่แต่เพียงเฉพาะในกลุ่มของตน เท่านั้น โดยไม่เข้ามามีส่วนร่วมกับชมรมเลย อย่าลืมว่าพวกเราทุกคนคือ Cefiro-Thailand บ้าน ใหญ่หลังนี้ยังต้องการคนช่วยดูแล มิใช่ทุกๆ คนในแต่ละกลุ่มดูแลเฉพาะห้องภายในบ้านหลังนี้อย่างเดียว เพราะเมื่อใดก็ตามที่บ้านหลังนี้ชำรุดเสียหาย ห้องต่างๆ ในบ้านคงอยู่ไม่ได้เพราะจะชำรุดเสียหายตามไปด้วยอย่างแน่นอน
ชมรมแห่งนี้ ก่อร่างสร้างขึ้นมาเพื่อส่วนรวม หาก เพื่อน พี่ น้อง สมาชิกพอมีใจ มีแรงเหลือ คณะกรรมการก็ใคร่ขอความร่วมมือจากทุกท่าน ร่วมมือร่วมใจ ร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทางชมรมจัดขึ้นเพื่อให้สมาชิกทุกท่านได้พบหน้าค่าตา ทำความรู้จักกัน ต่อยอดมิตรภาพความรัก ความสมัครสมานสามัคคีในหมู่สมาชิก

สุดท้ายนี้ คณะกรรมการไม่ได้บอกว่าคุณเข้ามาในบ้านหลังนี้แล้ว ต้องสังกัดกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ไม่จำเป็นเลยครับ ขอแค่คุณมีใจรักที่แห่งนี้ คุณก็มีชื่อกลุ่มว่า Cefiro-Thailand แล้วครับ



คณะทำงานชมรม Cefiro-Thailand
 
สถานะ
ไม่ได้เปิดสำหรับการตอบกลับ

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน