กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

เมจิกวันเดอร์แลนด์ มาส์กมูส Magic Wonderland Mask Mousse

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย HiyadyCream
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

HiyadyCream

Registered
Magic Wonderland Mask Mousse 30g. เมจิกวันเดอร์แลนด์ มาส์กมูส ขนาด30กรัม

Magic Mask Mousse เลขที่ อย. 10-1-5720773

image-3204_53D7C23E.jpg


ราคา Magic Mask Mousse (30g)
เมจิก มาส์คมูส 1 กล่องละ ราคากล่องละ 750 บาท (30g)
เมจิก มาส์คมูส 3 กล่องละ ราคากล่องละ 725 บาท
เมจิก มาส์คมูส 6 กล่องละ ราคากล่องละ 700 บาท
เมจิก มาส์คมูส 12 กล่องละ ราคากล่องละ 680 บาท

WoW woW !! มาร์กตัวใหม่ล่าสุด นับวันรอเตรียมพลิกโฉมของคุณใหม่ได้เลยค่ะ ให้ผิวขาวใส เด้ง ในแบบที่คุณต้องการคอนเฟิร์ม


[size=14pt]ร้านไฮยาดี้ทีเค 090-7565657
Line id : hiyadytkshop คุณอลิส
Line id : 090-7565658 คุณมายด์
Line id : 0918561165 คุณเมย์
www.hiyadytk.com
[/size]
image-21EE_535BCDE6.jpg
image-9EC9_535BCDE6.jpg
image-F4A9_535BCDE6.jpg


yyj8sz.jpg


MAGIC WONDERLAND Sparkles Magic Mask Mousse เมจิกวันเดอร์แลนด์
- เมจิกมาร์คมูส เป็น DETOXIFY WHITENING MASK ที่มีคุณสมบัติพิเศษเหนือใครโดดเด่นกว่าสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภท มาร์คเช่นเดียวกันในท้องตลาด ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวเเพ้ง่ายหรือผู้ที่ผ่านการใช้ครีมหน้าขาวมา ที่มีสารต้องห้ามไม่ว่าจะเป็น สารไฮโดรคิวโน สารปรอท์ สารสเตรอยท์ อันเป็นสาเหตุทำให้ชั้นผิวที่ลึกที่สุด (ตาข่ายชั้นผิว) ถูกทำลาย ทั้งพวกสารเคมีต่างๆที่เกิดจากชีวิตประจำวัน มลภาวะ แสงแดดรังสียูวี มลพิษ โลหะหนัก ปรอท์หรือการแต่งหน้าเป็นประจำจากเครื่องสำอางค์ที่ส่วนผสมปรอท ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทิ้งสารตกค้าง รวมทั้งจากโฟมล้างหน้า ซึ่งผู้บริโภคเราๆทั่วไปอาจได้รับสารเหล่านี้เข้าสู่ร่างกายและผิวหน้าโดยไม่รู้ตัว จะทำให้เกิด สารเคมีตกค้างที่ผิวทำให้ผิวหน้าด่างดำ เกิดริ้วรอย หมอง กร้าน เป็นสิวอักเสบ สิวผดผื่นแพ้ เป็นฝ้ากระ จนถึงบางราย มีอาการรุนแรง จนกระทั่งผิวหน้าขาดการรับอ๊อกซี่เจน เเละหยุดการซ่อมเเซมของผิวจนก่อเกิดปัญหาเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ฝังตัวลึก
magic mousse สามารถตอบโจทช่วยให้หน้าคุณได้มีการดีท๊อกซ์ การดีท๊อกและฟื้นฟูกระตุ้นให้โครงสร้าง ตาข่ายของเซลล์ชั้นในสุด มีการสร้างและซ่อมแซมเสริมต่อโครงสร้างของผิวหน้าให้กลับมาเป็นผิวที่ดีเนียน เด้ง ขาวใส เหมือนผิวเด็กอีกครั้งและกลับมาเป็นปกติ ซึ่งสินค้านี้จะมีลักษณะของเนื้อครีมแตกต่างจากแบรนด์อื่นเพราะเนื้อมูส มีความละเอียดและเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงชั้นที่ 3 ซึ่งเป็นชั้นในที่ลึกสุด. เเละสามารถซึมลงสู่ผิวภายใน10 นาที ไม่ก่อเกิด สารตกข้างบนใบหน้า
เมจิคมาร์คต้มูสต้องทาหนาๆจะยิ่งเห็นผลได้ชัดเจนยิ่งขึ้น มากกว่า อัตราการแพ้ได้มีการคิดวิเคราะห์และตีค่าออกมาอยู่ที่ มีอัตราการแพ้น้อยสุดสุดหรืออยู่ในระดับวัดค่าได้ 0.0% ถือว่าได้ผลดีที่สุดสําหรับการวิจัย - ผลลัพธ์98% เห็นผล รักษาได้ฝ้ากระ จางลง


Tags : เมจิคมาร์คมูส, Magic Mask Mousse, ร้าน เมจิคมาร์คมูส, ขายส่ง เมจิคมาร์คมูส, ราคา เมจิคมาร์คมูส, เมจิคมาร์คมูส ของแท้, เมจิคมาร์คมูส review, ราคาส่ง เมจิคมาร์คมูส, ผลิตภัณฑ์ เมจิคมาร์คมูส, ตัวแทนจำหน่าย เมจิคมาร์คมูส, ขาย เมจิคมาร์คมูส, เมจิคมาร์คมูส pantip, เมจิคมาร์คมูส รีวิว, ร้าน Magic Mask Mousse, Magic Mask Mousse ขายส่ง, ราคา Magic Mask Mousse, Magic Mask Mousse ของแท้, Magic Mask Mousse review, ราคาส่ง Magic Mask Mousse, ผลิตภัณฑ์ Magic Mask Mousse, ตัวแทนจำหน่าย Magic Mask Mousse, ขาย Magic Mask Mousse, Magic Mask Mousse pantip, Magic Mask Mousse รีวิว
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน