กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

เสา a หัก มีไฟเบอร์ไทยประดิษฐ์ไหมครับ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31777
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

A31777

Cefiro-Thailand Members
ผมเข้าใจว่า สิ่งนี้เป็นสิ่งที่มีเงินก็หาได้ยาก แต่รถผมมันหักข้างขวาไป พอจะมีใครทำแบบโมดิฟาย แล้วหุ้มหนังไหมครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
 


ผมกำลังทำเสาเอขึ้นใหม่อยู่ครับ ตอนนี้ใช่ไฟเบอร์ซ่อมอันที่แตกอยู่ครับเดี๋ยวแต่งทรงเสร็จแล้วจะขึ้นโมหล่อมันขึ้นมาใหม่เลยครับถ้าในเมื่อมันหายากนักก็ แล้วเดี๋ยวค่อยเอาหนังหุ้มทับอีกทีก็น่าจะ โอเคแล้วครับ รายการนี้มีเงินอย่างเดี๋ยวก็ซื้อไม่ได้จริงๆครับยอมแพ้เลยต้องสร้างใหม่เอาเองเลยครับ ผมคิดว่าบางคนคงไม่น่าจะเครียจกับ เสาa ที่เป็นไฟเบอร์มังครับ ผมยอมทำโมดีกว่าเพื่อใช่ๆไปแกะไปแกะมาแล้วหักอีกจะได้หล่อใหม่อย่างเดียวเลยอิอิ ถ้าเสร็จแล้วจะเอามาให้ชมครับเพื่อแบ่งๆกันไปใช่ครับอิอิอิ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ผมกำลังทำเสาเอขึ้นใหม่อยู่ครับ ตอนนี้ใช่ไฟเบอร์ซ่อมอันที่แตกอยู่ครับเดี๋ยวแต่งทรงเสร็จแล้วจะขึ้นโมหล่อมันขึ้นมาใหม่เลยครับถ้าในเมื่อมันหายากนักก็ แล้วเดี๋ยวค่อยเอาหนังหุ้มทับอีกทีก็น่าจะ โอเคแล้วครับ รายการนี้มีเงินอย่างเดี๋ยวก็ซื้อไม่ได้จริงๆครับยองแพ้เลยต้องสร้างใหม่เอาเองเลยครับ ผมคิดว่าบางคนคงไม่น่าจะเครียจกับ เสาa ที่เป็นไฟเบอร์มังครับ ผมยอมทำโมดีกว่าเพื่อใช่ๆไปแกะไปแกะมาแล้วหักอีกจะได้หล่อใหม่อย่างเดียวเลยอิอิ ถ้าเสร็จแล้วจะเอามาให้ชมครับเพื่อแบ่งๆกันไปใช่ครับอิอิอิ


ที่สำคัญ ราคาประทับใจด้วยนะครับ หุหุ:coolly-0005:
กำลังหาๆอยู่เช่นกัน
มันขัดลูกตาเวลามอง 555
 
ล่าสุด

เอารถเข้าไปทำสีมา(เซ็งมาก เดือนเดียว โดนเด็กเปรตที่ไหนไม่รู้ขูดสีหน้ากระโปรงรถซะขัดธรรมดาไม่หายด้วย :coolly-0002:(จับได้จะตบกระโหลกซะ)

เข้าเรื่องดีกว่า พอดีเป็นอู่สีที่รู้จักมักจี่กันพอสมควร ผมก็เลยถามเขาว่า ไอ้ครอบเสาเนี่ยตีเหล็กทำขึ้นมาได้ไหม เขาบอกว่าได้ เดี๋ยวจัดให้ ทำได้จริงๆครับ เอาไปหุ้มหนังรับรองเนียบแน่นอน แต่มันยังมีข้อเสียคือ ไม่มีกิ๊บล็อค มีแต่กรอบ แล้วน้ำหนักมันมากติดขี้หมาก็ไม่ได้ พอจอดร้อนๆ ขี้หมาละลาย หลุดครับทั่น ตอนนี้ก็เลยถอดออกมาวางไว้ก่อน อาจจะขูดขี้หมาออกแล้วลองติดซิลีโคนดู เลยมาเล่าสู่กันฟังครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน