• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ช่วยบอกทีคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31907
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

A31907

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
ของผมเครื่อง เจเดิมๆเกียร์ ออโต้คับ ท่อ 3 นิ้วตลอดแล้วบานออก 3นิ้วครึ่งตรงปลาย
มันทำให้รถวิ่งไม่ออกหรือเปล่า แล้วมีผลอะไรบ้างคับ ช่วยผู้รู้แนะนำทีคับ
 


[TBODY][TR height="100%" UNSELECTABLE="on" width="100%"][TD id=HB_Focus_Element vAlign=top width="100%" background="" height=250 UNSELECTABLE="off"] มีอืดต้นเล็กน้อย ทางที่ดีน่าจะใส่ซักแค่ 2.5 นิ้วพอแล้วครับ รอท่านอื่นๆ มาเสริมอีกที..

[/TD][/TR][TR UNSELECTABLE="on" hb_tag="1"][TD style="FONT-SIZE: 1pt" height=1 UNSELECTABLE="on">
[/TD][/TR][/TBODY]
 
ผมว่าน่าจะไปโพสท์ที่Technical Board น่าจะได้คำตอบที่ดีจากผู้รู้จริง มากกว่าน่ะครับ ตรงนี้ไว้คุยกันแบบทั่วๆไป..
 
ขอบคุณมากคับ
 
ขอถามหน่อยคับ

พอดีมีคนเขาบอกว่าท่อของผมใหญ่ไป ของผมเครื่อง 1เจ เดิมๆเกียร์ ออโต้ ท่อมัน 3 นิ้วแล้วบานปลาย3นิ้วครึ่งคับอยากทราบว่ามันใหญ่ไปหรือเปล่าคับ แล้วมันมีผมอะไรบ้างคับช่วยแนะนำหน่อยคับ
 
จะเอาแรงบิด หรือ แรงม้าหล่ะ

ถ้าแบบที่เป็นอยู่ ได้แรงม้าเยอะกว่า รอบสูงๆตอนติดบูทส์ฟาดดี

ถ้าใส่พักกลางไปสักใบ รอบต่ำก็มีแรงบิดเยอะขึ้นมาเร็วขึ้นนิด แต่รอบปลายอืดกว่า

ยกตัวอย่างง่ายๆเคยเทสกับรถกระบะ ไมตี้ วางเครื่องพร้อมกันสภาพเครื่องพอกัน ช่างไฟคนเดียวกัน ออฟชั่นเครื่องเหมือนกันคือ อินเตอร์26 ติ๊ก 26 เครื่องเจโบออโต้ เดิมๆ

คันแรก เดินท่อ อินเตอร์ 2.5 มั๊ง ท่อไอเสีย 2.5 พักกลางไม่มี ปลาย 3 นิ้ว

อีกคัน ท่ออินเตอร์ 3 นิ้ว ท่อไอเสีย 3 นิ้วพักกลางไม่มี ปลาย 3 นิ้ว

จะลองกี่รอบๆ คันที่ 2 ก็ ฉีกตั้งแต่ต้น ยันปลาย เพราะอะไรรู้ไม๊ ถ้าซัดเต็มเงี่ยง มันจะผ่านรอบต้นที่ เค้าว่ากันว่าอืด แค่ไม่กี่วิ ที่เกียร์ 1 ที่เหลือรอบมันก็ป้วนเปี้ยนที่ 4500+ รอบ

แต่ถ้าขับๆย่องๆมุดๆในเมือง คันแรก จะรู้สึกว่า มันดันดีกว่า เพราะมันอยู่ในรอบต่ำๆ ไง

ทีนี้ก็ต้องเลือกเองว่า อยากได้แบบไหน
 
ขอบคุณมากคับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม