• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ขอปรึกษาเรื่องติดแก๊สหน่อยคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31326
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

A31326

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
ขอปรึกษาเรื่องติดแก๊สหน่อยคับ

เนื่อจากชีช้ำกะหล่ำปลีจากปัญหาการใช้เงิน
จนต้องหันมาดมแก๊สกะเขาบ้าง เพราะตอนนี้
แม๊งเติมเดือนๆเกิน 7000 แน่ๆ ไปกลับบ้าน
ก็วันละ 200 แล้วแม้จะเบิกได้ก็หลังอานเป็น
หมาแล้ว

เมื่อวันก่อนโทรไปถามอู่ที่ติดแก๊สกะเจ บ่อยๆ
ป๋า K Jz นั้นเอง เขาบอกว่า มิกซ์ไร้วิญญาณ+แลมเด้า 22000
ส่วนหัวฉีด Ag ก็ 40000 ผมก็คิดไม่ตกว่าจะเอาไรดี
เพราะตังก็หมดแล้วพลาดไม่ได้ ตัวเองก็เชื่อมือพี่เขานะ
แต่อยากฟังความเห็นพี่น้องหน่อยว่า คิดเห็นว่าไงบ้าง
แล้วใครใช้อะไรอยู้เป็นอย่าไรบ้าง ผมเอียงทางหัวฉีด

ทุกวันนี้วิ่งอยู่โลละ 5 บาทคับ พระเจ้าจ๊อดยอดมาก

แม๊ง แอม์ปวิทยุก็พัง ขายึดเบาะหลังก็หัก
ตกรูกันชนแตกอินเตอร์ก็เปิด หัวก็โดนผ่า
ทะเบียนก็จะขาด ไม่รู้อะไรนักชีวิต เซ็ง...
 


ใจเย็นๆนะ ชีวิตมีขึ้นมีลง

เรื่องแก็ชท่ามีตังหัวฉีดไปเลย แรงๆ
 
หัวฉีด เห็นด้วยถ้าเครื่อง Turbo. มีแรงเด็ดขาด เอาให้ม้าออกมานอกคอกให้หมด
ถ้า MIX ก็ได้ถ้าใจถึงอย่าง อ.ปุ้ย 2JZ-GTE Twin MIXER
 
ตังค์ไม่มีอ่ะ...
มีแต่ทอง..พอได้มะ? :smile:

ถอดมาลองหน่อยดิน้า อิอิอิ

ขอบคุณพป๋าโจ้กะน้าเมามากคับ
ตอนนี้ดูๆ AG กะ Altronic อยู่ที่จะ AG
 
จิ ติดแล้วเป็นไงบอกด้วยนะ คาดว่าจะตามไปติดๆ
 
ถอดมาลองหน่อยดิน้า อิอิอิ

ขอบคุณพป๋าโจ้กะน้าเมามากคับ
ตอนนี้ดูๆ AG กะ Altronic อยู่ที่จะ AG
เอ่อ..แบบว่า มีแค่ข้อเดียวอ่ะคับ..!!! :biggrin:

จิ ติดแล้วเป็นไงบอกด้วยนะ คาดว่าจะตามไปติดๆ
น้าเค้าชื่อเอก..
เรียกอสุจิอยู่ด้ายยยยยยยยยย..!!!:sexy_girl:

:smile: :wink: :biggrin:
 
ติดมาแล้วบอกมั้งนะ เลือกไม่ถูกเหมือนกันจะแบบไหนดี
 
ตอนนี้หัวฉีดหม้อต้มมันสามารถปล่อยแรงดันแก๊สได้ 2 บาร์แล้ว

เพราะฉนั้น เครื่องบูสมาแล้วตื้อๆไม่น่าจะมี มันขึ้นอยู่กับการจูน

ซอฟแวร์ของหัวฉีดดีกว่า มิก+แลมด้า หลายอย่าง

ถ้ามีตังหัวฉีดไปเลย เพราะถ้าใช้น้ำมันจะได้ความรู้สึกเดิมทุกอย่าง

ต่างจาก มิก ถ้าใช้น้ำมันจะรู้สึกว่าขึ้นช้าหน่อย

ลองตัดสินใจดู

แต่ดูให้ดีนะว่าใช้ของ ยี่ห้ออะไร แต่ละยี่ห้องมันต่างกัน

บางยี่ห้อมีวัดแรงดันแก๊ส ด้วยนะ
 
ถ้ามีตังค์ก้อหัวฉีดไปเลย
555++
ว่าแต่จะมีตังค์ซื้อแอมป์มั๊ยเนี่ย...
 
ติดๆ ไปเลย ระบบไหนก็ได้ที่เราสะดวก เชื่อผม อย่าคิดมาก
 
ถ้ามีตังค์ก้อหัวฉีดไปเลย
555++
ว่าแต่จะมีตังค์ซื้อแอมป์มั๊ยเนี่ย...


หมดดแล้ววว ไอ้ที่มีแรงดันมัน เอจีอะดิ
แต่ไม่มีตังติดอะ ติดได้แค่ altronic
 
ผมว่าถ้าไม่คิดมากเรื่องความเนียน แลมด้าก็โอเคนะครับ มันจะรู้สึกต่างจากน้ำมันประมาณ10%
จะได้เหลือเงินไว้ทำอย่างอื่นด้วยครับจะได้ไม่เครียดมาก แต่ถ้าเงินเหลือระยะยาวหัวฉีดดีกว่าอยู่แล้วครับ
 
ถ้าต้องการประหยัดควรเริ่มต้นประหยัดตั้งแต่ค่าติดตั้ง เพราะว่าเดี๋ยวนี้ระบบดูดไม่ได้น้อยหน้าระบบฉีดซักเท่าไหร่หรอกครับ ถ้าสภาพเครื่องยนต์พร้อม แต่ถ้ามีงบเหลือๆก็เลือกหัวฉีดไปเลยครับ แต่อย่าใช้ของที่ซอฟแวร์มันล๊อกก็เท่านั้น
 
ขอบคุณทุกความเห็นครับแล้วจะมารายงานครับผม
 
ล่อหัวฉีดมาแล้ว

แอบไปซัดมาแล้ว เอาเป็นว่าแรงครับ ไม่ต่างมาก
ไม่อยากจะเข้าข้าง gas สงสัยถูกกะ octain gas
มันวิ่งดีจิงๆ หรือไม่รู้รถผม style วิ่งยาว ไหลปลาย
ต้นไม่ปึ๊ดป๊าดอยู่แล้วด้วยท่อ 3 นิ้วทั้งเส้น เอาเป็นว่า
ถูกใจนะยังไงก็ประหยัดดี อาจเหยียบมากกว่าเดิม 5%

อันนี้ดูจากค่าวัดลิ้นปิกเปิดจากจอฟ้านะครับลองตั้งแต่
วงเวียนพระราม 5 ยาวจนถึงเส้น 345ไกลมากกดเต็มสุดๆ
บูสมาก็เต็มที่ 0.7-9 สับไปสับมาระหว่างน้ำมันกะแก๊สก็ไม่ต่าง
ไม่สะดุด ส่วนค่า knock นี่ถูกใจมาก ขึ้นน้อยมาก กดแทบ
ไม่ขึ้นเลยสงสัย Octain เยอะ ความร้อนน้ำไม่กระดิกเหมียนเดิม

ส่วนค่าน้ำมันปรกติถ้าน้ำมันขับอย่างนั้นหมด 2-300 แน่ แต่แก๊ส
หมดไปประมาณ 100 เดียวแต่ล่าสุดตอนนี้ วาวล์พังแต่เขาจะ
มาเปลี่ยนให้ที่ทำงาน ก่อนพังผมเอา silencer ออก แล้วก็ผม
ขับลากบูสกับรอบจนมันตด(ใช้น้ำมันก็เป็น)แช่ไปยาวๆไม่ยกตาม
style ผมขี่จริงๆ มันก็ดึงยาวๆ อาการดีเลย ที่นี้รถจะตัดหน้า
เลยยกเร็ว ติ๊กค้างไปเลย อยู่กะเจ้าของร้านลองไม่เห็นเป็นคิดว่า
ของมันคงอ่อนแออยู่แล้วมั้ง เซ็งนิดๆ ถ้ากระชากคันเร่งแล้ววาวล์
พังผมคงเซ็งคับ ไว้เปลี่ยนแล้วลองใหม่จะมาเหลาต่อ

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบอีกทีคับ
 
หมด ไป เท่า ไร ครับ

44300 ครับ จิงๆ 42500 แต่ผมเปลี่ยนอุปกรณ์แก๊สบางตัวเป็น
ของตัวที่คิดว่ามันน่าจะดีกว่า แต่ผมเรียกมันไม่ค่อยถูกเรียกมัลติวาวล์
เปล่าไม่รู้ที่มันติดกับถังแก๊สอะ จากของ voltran ตุรกี เป็น ของ
tomasato อิตาลี่อะ ลองจับๆของ รู้สึกวัสดุกับการประกอบต่างกัน
ประมาณ 25% แต่คิดว่าเสียทีเดียวเอาที่ปลอดภัยที่สุดดีกว่า
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม