2 240Z Member Register เข้าร่วม 18 ส.ค. 2008 ข้อความ 55 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 6 Thread owner 2 ม.ค. 2011 #1 เมื่อดับเครื่องแล้ว ปรกติแรงดันน้ำมันจะต้องกลับมาที่ 0 ตามเดิม แต่ตอนนี้ กลับมีแรงดันอยู่ ทั้งที่ดับเครื่องแล้ว แต่ลดลงหน่อยจากที่ตั้งไว้ แต่เวลาใช้งาน ก็คุมแรงดันน้ำมันได้ปกติ ตกลงเสียรึเปล่าครับ ? :coolly-0033: :coolly-0033: :coolly-0033:
เมื่อดับเครื่องแล้ว ปรกติแรงดันน้ำมันจะต้องกลับมาที่ 0 ตามเดิม แต่ตอนนี้ กลับมีแรงดันอยู่ ทั้งที่ดับเครื่องแล้ว แต่ลดลงหน่อยจากที่ตั้งไว้ แต่เวลาใช้งาน ก็คุมแรงดันน้ำมันได้ปกติ ตกลงเสียรึเปล่าครับ ? :coolly-0033: :coolly-0033: :coolly-0033:
2 240Z Member Register เข้าร่วม 18 ส.ค. 2008 ข้อความ 55 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 6 Thread owner 2 ม.ค. 2011 #2 เสริม อีกนิดครับ ก่อนหน้าที่จะเสีย ได้ใส่ ปั้มติกRB เพิ่มไปอีก 2 ลูก จากที่มี J อยู่แล้ว 1 ลูก คือถ้าทำงานสตาท ธรรมดา ก็ ใช้ J แต่พอจะซัด ก็จะเปิดสวิท ปั้ม RB ทำงานเพิ่ม เป็นเช่นนี้ล่ะคับ
เสริม อีกนิดครับ ก่อนหน้าที่จะเสีย ได้ใส่ ปั้มติกRB เพิ่มไปอีก 2 ลูก จากที่มี J อยู่แล้ว 1 ลูก คือถ้าทำงานสตาท ธรรมดา ก็ ใช้ J แต่พอจะซัด ก็จะเปิดสวิท ปั้ม RB ทำงานเพิ่ม เป็นเช่นนี้ล่ะคับ
A31360 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 19 ก.พ. 2007 ข้อความ 1,716 คะแนนปฏิกิริยา 1 คะแนน 0 9 ม.ค. 2011 #3 ไม่เสียหลอกครับ มันจะค้างอยู่สักพักแล้วก็จะค่อย ๆ ลดลงจนถึง 0 ครับ แต่นานหน่อยนะ ตามการใหลกลับของน้ำมันครับ
ไม่เสียหลอกครับ มันจะค้างอยู่สักพักแล้วก็จะค่อย ๆ ลดลงจนถึง 0 ครับ แต่นานหน่อยนะ ตามการใหลกลับของน้ำมันครับ