ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
ข้อดีคือรถแรง แต่ข้อเสียคือ ครัชแข็ง..เอาไงดีอยากแรงแต่ไม่อยากปวดขาอ่ะครับ
ลองหาดูในบอร์ดนี่มีวิธีทำให้นิ่มยุ:coolly-0003:ข้อดีคือรถแรง แต่ข้อเสียคือ ครัชแข็ง..เอาไงดีอยากแรงแต่ไม่อยากปวดขาอ่ะครับ
ทำได้ครับ แต่มันจะไม่ได้อารม ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับคลัชซิ่งแต่ไม่แข็งมีมั้ยครับ.....
คารมน่าเป็นคอลัมนิสต์ นะครับเครื่องแตนๆ ครัชท์แตนๆ พอแว้ว เครื่องโมดิฟายครัชท์ควรเป็นครัชท์แต่งเพื่อจับม้าลงพื้นได้เต็มเม็ดเต็มหน่อย มิฉะนั้นครัชท์จะลื่นจับไม่อยู่ แต่โดยส่วนใหญ่เครื่องแตนๆ ใส่ครัชท์แต่ง กรุงกริ้งกรุงกริ้ง เพื่อให้รู้ว่ารถพ๋มแรงส์สสสสสนะครับแต่แรงม้าหรือแรงโม้ต้องตามไปพิสูจน์ สรุปถ้าเครื่องเดิมอยากใส่ก็แล้วแต่ความพอใจและทุนที่ไม่เกี่ยวกับความแรงเพิ่มขึ้นใด ถ้าเครื่องโมดิฟายจำเป็นต้องใส่ครับ
ปล.ที่ว่าปล่อยโดด ปล่อยโดด ก็เพราะครัชท์มันแข็งถึงโคตรแข็งพอเหยียบไปแล้วเวลาจะปล่อยก็ต้องปล่อยแรงๆ รถก็โดดซิครับ ลองค่อยๆ ปล่อยก็ไม่โดดแต่โคตรเมื่อยขาคนขับมากโดยเฉพาะเวลารถติดอยากจะจอดมากกว่า อีกอย่างครัชท์เดิมลองกดคันเร่งเลี้ยงรอบค้างไว้ที่ซัก2-3000 รอบ แล้วปล่อยครัชท์แรงๆ ก็โดดเหมือนกัน แต่ก็อาจจะดับ (ไม่เครื่องก็คน) ถ้าไม่ชำนาญ