ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
rb25de neo
เริ่มมีใช้ในr34gtt ประมาณปี 98 ขึ้นไป ใหม่กว่าตัวde
สิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดคือมีระบบวาล์วแปรผัน
ตัวเกียร์ออโต้สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ที่พวงมาลัย
ลูกสูบกับข้อเหวี่ยงมีขนาดเท่ากัน 86.0x71.7
RB25DE - NON-TURBO twin-cam 140 kW/190 PS (180 - 200hp ) @ 6000 rpm, 255 N·m (26.0 kgf·m) @ 4000 rpm
R32 Skyline RB25DE Camshaft duration 240°in, 232°ex lift: 7.8mm in, 7.3mm ex
R33 Skyline RB25DE Camshaft duration 240°in, 240°ex lift: 7.8mm in, 7.8mm ex
RB25DE NEO Camshaft duration 236°in, 232°ex lift: 8.4mm in, 6.9mm ex
RB25DE NEO- NON-TURBO twin-cam 147 kW/200 PS @ 6000 rpm, 255 N·m (26.0 kgf·m) @ 4000 rpm)
ตัวเทอร์โบ
neo เป็น ball bearing turbo
Intercooler มีขนาดใหญ่กว่านิดหน่อย
เรื่องระบบไฟมันค่อนข้างซับซ้อน
เค้าถึงไม่ค่อยเล่นกัน แต่ถ้าทำแล้วจบได้ก็น่าเล่นครับ
ประมาณนี้ล่ะไม่ค่อยแม่นเท่าไรรอคนอื่นมาเสริมละกัน