V vampire258 Active member Register 9 ม.ค. 2008 #1 เกียร์ RB หรือ SR ชนเจโบ ได้ไหมครับ ทนไหวหรือป่าว แปลงเยอะไหม หรือแค่หล่อหัวหมูได้เลยครับ ขึ้นพอดีช่องเลยไหม ขอบคุณครับ
เกียร์ RB หรือ SR ชนเจโบ ได้ไหมครับ ทนไหวหรือป่าว แปลงเยอะไหม หรือแค่หล่อหัวหมูได้เลยครับ ขึ้นพอดีช่องเลยไหม ขอบคุณครับ
A A31252 เชด บางนา Cefiro-Thailand Members 9 ม.ค. 2008 #3 A31573 กล่าวว่า: RB ต้องแปลงสเปเซอร์ชนใส่เลย คลิกเพื่อขยาย... อย่างนี้จบกว่าครับ พี่อู่เพิ่งทำ SR20-DET วางใน Big-M ขับสี่ ก็ทำแบบนี้แหละครับ
A31573 กล่าวว่า: RB ต้องแปลงสเปเซอร์ชนใส่เลย คลิกเพื่อขยาย... อย่างนี้จบกว่าครับ พี่อู่เพิ่งทำ SR20-DET วางใน Big-M ขับสี่ ก็ทำแบบนี้แหละครับ
A A31508 พยามจะเป็นvip ให้เต็มตัว Cefiro-Thailand Members 9 ม.ค. 2008 #4 A31573 กล่าวว่า: RB ต้องแปลงสเปเซอร์ชนใส่เลย คลิกเพื่อขยาย... A31252 กล่าวว่า: อย่างนี้จบกว่าครับ พี่อู่เพิ่งทำ SR20-DET วางใน Big-M ขับสี่ ก็ทำแบบนี้แหละครับ คลิกเพื่อขยาย... ทำแบบนี้แหละครับ แต่ส่วนใหญ่ผมจะทำแต่เกียร์25มาชนเจ
A31573 กล่าวว่า: RB ต้องแปลงสเปเซอร์ชนใส่เลย คลิกเพื่อขยาย... A31252 กล่าวว่า: อย่างนี้จบกว่าครับ พี่อู่เพิ่งทำ SR20-DET วางใน Big-M ขับสี่ ก็ทำแบบนี้แหละครับ คลิกเพื่อขยาย... ทำแบบนี้แหละครับ แต่ส่วนใหญ่ผมจะทำแต่เกียร์25มาชนเจ
A A31413 สมาชิกชมรมนิยมความหมวย Cefiro-Thailand Members 9 ม.ค. 2008 #5 ถ้าเกียร์20อ่ะไม่ไหวแน่นอน น่าจะ25ลูกใหญ่นะ ชัวร์ดี
A A31282 max71 Cefiro-Thailand Members 10 ม.ค. 2008 #6 เดี๋ยวนี้คิดว่าทำไม่คุ้มแล้วมั๊ง เพราะเอาเกียร์ 25 มาชน ต้องจับกับ คลัช os จะพอดีมากๆ แบบแทบไม่ต้องแปลง แต่พอเอาเกียร์ 25 มาชนเจได้ กระแสแรง เพราะลูกเกียร์ถูก ทำให้ตอนนี้ คลัชซิ่ง RB ราคาขึ้นพรวดๆๆๆ ส่วนอัตราทดนั้น ต่างกันไม่เยอะเลย ลองไปค้นดูใน คลับ jz มีคนลงเทียบไว้ให้ ต่างกันจิ๊ดเดียว
เดี๋ยวนี้คิดว่าทำไม่คุ้มแล้วมั๊ง เพราะเอาเกียร์ 25 มาชน ต้องจับกับ คลัช os จะพอดีมากๆ แบบแทบไม่ต้องแปลง แต่พอเอาเกียร์ 25 มาชนเจได้ กระแสแรง เพราะลูกเกียร์ถูก ทำให้ตอนนี้ คลัชซิ่ง RB ราคาขึ้นพรวดๆๆๆ ส่วนอัตราทดนั้น ต่างกันไม่เยอะเลย ลองไปค้นดูใน คลับ jz มีคนลงเทียบไว้ให้ ต่างกันจิ๊ดเดียว
A A31413 สมาชิกชมรมนิยมความหมวย Cefiro-Thailand Members 10 ม.ค. 2008 #7 A31282 กล่าวว่า: เดี๋ยวนี้คิดว่าทำไม่คุ้มแล้วมั๊ง เพราะเอาเกียร์ 25 มาชน ต้องจับกับ คลัช os จะพอดีมากๆ แบบแทบไม่ต้องแปลง แต่พอเอาเกียร์ 25 มาชนเจได้ กระแสแรง เพราะลูกเกียร์ถูก ทำให้ตอนนี้ คลัชซิ่ง RB ราคาขึ้นพรวดๆๆๆ ส่วนอัตราทดนั้น ต่างกันไม่เยอะเลย ลองไปค้นดูใน คลับ jz มีคนลงเทียบไว้ให้ ต่างกันจิ๊ดเดียว คลิกเพื่อขยาย... ล่าสุดถามเชียงกง เกียร์25 อยู่ 16000 แล้วครับ แพงโคตรๆ
A31282 กล่าวว่า: เดี๋ยวนี้คิดว่าทำไม่คุ้มแล้วมั๊ง เพราะเอาเกียร์ 25 มาชน ต้องจับกับ คลัช os จะพอดีมากๆ แบบแทบไม่ต้องแปลง แต่พอเอาเกียร์ 25 มาชนเจได้ กระแสแรง เพราะลูกเกียร์ถูก ทำให้ตอนนี้ คลัชซิ่ง RB ราคาขึ้นพรวดๆๆๆ ส่วนอัตราทดนั้น ต่างกันไม่เยอะเลย ลองไปค้นดูใน คลับ jz มีคนลงเทียบไว้ให้ ต่างกันจิ๊ดเดียว คลิกเพื่อขยาย... ล่าสุดถามเชียงกง เกียร์25 อยู่ 16000 แล้วครับ แพงโคตรๆ
A A31252 เชด บางนา Cefiro-Thailand Members 10 ม.ค. 2008 #8 เกียร์ RB มันเข้าได้เนียนกว่า j นะเท่าที่เคยใช้