• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

น๊อต ตรงแถว Acc ไว้ปรับอารายหรอครับ...

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ polofishing
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

polofishing

Member
Register
เข้าร่วม
21 พฤษภาคม 2007
ข้อความ
36
คะแนนปฏิกิริยา
0
คะแนน
6
Thread owner
น๊อต ตรงแถว ACC ไว้ปรับอารายหรอครับ...:confused:
 


เอาไว้ปรับรอบแหละครับ ใน AAC มันจะมีรูเล็กๆ อยู่รูนึง มันเป็นรูที่ไม่ต้องพึ่งโซลินอยด์ AAC ให้มาเปิดปิด กล่าวคืออากาศมันจะวิ่งผ่านรูนี้ได้ตลอดโดยที่ไม่ต้องรอให้ AAC ทำงานน่ะครับ และไอ้น็อตที่ว่านี้มันจะเป็นตัวไปกำหนดว่าจะให้รูเล็กๆ นี้มีขนาดกว้าง-แคบเท่าไหร่

พูดอาจไม่เห็นภาพ แต่ถ้าแกะ AAC ออกมาดูแล้วจะมองเห็นเลยครับ ส่วนการหมุนน็อตเนี่ย หมุนตามเข็มมันจะทำให้รูนั้นแคบลงครับ รอบเดินเบาก็จะต่ำลง คลายออกก็รูกว้างขึ้น รอบเดินเบาจะสูงขึ้น

แต่ว่าในกรณีที่บางคนปรับรอบเดินเบากันที่น็อตเล็กๆ ที่มันยันลิ้นเร่งไว้เนี่ย การปรับน็อตที่ AAC ก็อาจจะไม่มีความจำเป็นเลยครับ อาจจะหมุนตามเข็มให้สุดเพื่อปิดไอ้รูเล็กๆ ใน AAC ไปได้เลย เพราะว่าเราไปปรับให้ลิ้นเร่งแง้มได้มากกว่าเดิมที่น็อตตรงลิ้นเร่งแล้ว
 
Thread owner
ขอบคุณมากนะครับ.....
 
หุหุ aac นะครับ ไม่ใช่ acc
ขอบคุณลุงแชมป์ครับ ให้ความกระจ่างเลย อิอิ
 


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม