• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

โช้คปรับเกลียว A31 กับ 200sx ดูยังไงครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ vampire258
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

vampire258

Active member
Register
โช้คปรับเกลียว A31 กับ 200SX ดูยังไงครับ


ผมดูแล้วแยกไม่ออกซักที ว่าอันไหน 31 อันไหน 200
 


ดูสปริง รึป่าวคับ เพราะ ถ้าเป็นโช้ค 200 สปริงจะขดเล็ก เมื่อใส่จะเตี้ยมาก
แต่ถ้า ของ a31 ก็จะสูงกว่า

แต่ความจิงแล้ว ถ้า มีสปริงคู่ใจแล้ว ไม่ต้องห่วงคับ ใส่ได้ทั้ง 2 ตัวแระคับ
ผมก้ซื้อ hks 200 sx มา ใส่แล้วเตี้ยแป็ก ซวยแล้วไง ก็เลยหาสปริงเดิมใส่ เรียบร้อยดีคับ
 
สั้นยาว ต่างกัน

a31 200sx s13 โช๊คยังสั้นยาวไม่เท่ากันเลย

ลืมบอกไปอย่าง ถ้าคิดว่าได้โช๊คใหม่มาแล้วเตี้ยแป๊ก จะใส่สปริงเดิมให้สูงเนี่ย 50/50 มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับสปริงอย่างเดียว มันอยู่ที่แกนโช๊ค ว่าจะยาวพอไม๊ โช๊คซิ่ง 200 ส่วนมากแกนสั้น
 
สั้นยาว ต่างกัน

a31 200sx s13 โช๊คยังสั้นยาวไม่เท่ากันเลย

ลืมบอกไปอย่าง ถ้าคิดว่าได้โช๊คใหม่มาแล้วเตี้ยแป๊ก จะใส่สปริงเดิมให้สูงเนี่ย 50/50 มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับสปริงอย่างเดียว มันอยู่ที่แกนโช๊ค ว่าจะยาวพอไม๊ โช๊คซิ่ง 200 ส่วนมากแกนสั้น


โอ้ว ควาวรู้ใหม่ครับ แต่อย่างงี้คงพูดยากว่า จะดูออกว่าแกนมันสั้นรึยาวสิคับ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม