กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ท่องานนอกสวยๆ จากร้าน Bracket Devil มีหลายใบขายถูกๆ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย giffkay
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

giffkay

Registered

ขายเพื่อแมว!!


[size=15pt]ท่อ Tanabe Hyper Medalion ใส้เยื้องสำนัก Tanabe Co.Ltd 3800 บาท[/size]
ใครที่บวชเรียนเลิกเกรียน อยู่ในศีลในธรรม อยากเป็นที่รักใครของบรรดาญาติมิตร ชิดสหาย มันก็ต้อใส้เยื้องประเทืองอารมย์ ก็รู้ๆกันอยู่ว่ามัน เงียบสัด!! เบิ้ลเล่นในวัด ซัดได้อย่างสบาย ไม่ทำร้ายเหล่าหลวงพี่ และสีกาที่มาฟังธรรม เด่นเป็นปรมะ ไม่เทอะทะจนเกินไป ถ้าคลิกดาวก็บรรไล รถหายวับในพริบตา มันคือสุดยอดปธิมากรรม ที่สรรสร้างมาให้กับคนมีศีลธรรม ที่อยากจะโชวพาว์ เงียงแรงแซงได้จริงๆ แทบอยากจะเอาไปขึ้นหิ้งไว้บูชา อาม่า..สุขอุราเหมือนได้หรรษาอยู่แดนสุขาวดี !! ศรีภรรยาท่านใดที่อดรนทนไม่ไหว..ให้รีบจับจองออกตังส์... เพราะมีมาแค่ใบเดียว .. รูเลี้ยวเข้าวัด 2.2" ห้องศาลาฟังธรรม กว้าง 9.5" ยาว 15.5" สูง 5.5" ตรัสรู้ที่ปลายทาง กว้าง 4" ยาว 7.5" มีครูดด้านใต้นิดหน่อย ..ใส่แล้วมองไม่เห็น!! ไม่เคยดมไอเสียในไทย




[size=15pt]ท่อ HKS Super Drager ใส้ตรงสำนัก HKS 3500 บาท [/size]
ไอ้พี่เบิ้มมาอีกแล้ว!! ฉายานี้ใครเป็นลูกค้าผมคงรู้ดี ให้เอา แรมโบ้ 4 ภาค มารวมกัน ยังไม่สะเด่าเท่ามันเลยมันกพร้อมกลับแล้วมาเพื่อทำลายล้างโสตรประสาทและทวารทัง8 ให้คตงอ.. เพราะเสียง..บูมเบสของมัน..จะเข้าไปสั่นสะท้านใส้ติ่ง..กลิ้งไปตามท้องน้อย.. ย้อยขึ้นมากระแทกปอด หายใจเหมือนไปไม่รอด ดีทอรค์ ..สำรอกเลือดออกเป็นลิ่มๆ ใครมาแว๊ด..แป๊ด..เกรียน ไม่ต้องด่าพ่อง! ให้ระคายคอ..ย่ำคันเร่งอย่ารั้งรอ มันจะหงอแล้วกราบทีนนน!! รังเพลิงนรก เข้า 2.5" หม้อกว้าง 7 ยาว15 ปลายปากนรกยาว 6" กว้าง 4.5



[size=15pt]ท่อญี่ปุ่น ไร้สำนัก ใส้ตรง 2.2นิ้ว 2300 บาท [/size]
เคยสังเกตุบ้างไหมสมัยเราเป็นนักเรียน ...ไอ้พวกที่นั่งหน้าห้องแม่มม..มักจะเป็นเด็กเรียน ใส่แว่นหัวเกรียน ขูดๆเขียนๆมักจะเรียนได้ที่1 อยู่เสมอ...แล้วถ้าคุณไปเรียนเมืองนอก..สังเกตุได้เลย ร้อยละ90 ของพวกที่นั่งหน้าจะเป็นพวกไอ้ยุ่น หัวกระทิปิ๊ไม่สน ก็เพราะว่ามันขยันเรียนยังไงเรา มันถึงได้เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี่ .....วันนี้ผมขอเสนอ..ของดีจากแดนทาโกะยากิโนริเมนไต .. มันคือท่อทรงไฮเปอรผิวเรียบ ใบนี้จุดเด่นของมันคือ ไม่มีรอยเชื่อมฝา อะเฮ้ยย! แล้วมันเป็นทรงออกมาแบบนี้ได้เยี่ยงไร มันบ่งบอกถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี่การผลิต แน่นอน มันต้องเป็นเครื่องจักรอุสาหกรรม เท่านั้นที่จะ อุบัติ สรรสร้างงานศิลป์แบบนี้ขึ้นมาได้!! งดงามอลังการดั่ง รุปปั้นเปอิต้า ... แต่สำเนียงไม่ร้เดียงสา ดุจ โอปุสที่ 18 เปียโนคอนแชร์โต หมายเลข 2 ในบันไดเสียงซีไมเนอร์ ของ แร๊คมาดิน๊อฟ พาคุณดิ่งลงหุปเหวแห่งความเป็นคน แล้วเอาไปป่นบดขยี้ให้กลายเป็นซาตาน ทางขึ้นเขา 2.2" ห้องลงหุปเหว กว้าง 5.5" ยาว 12" ปากพยามารสรรเสริร กว้าง 4" ยาว 5"



ท่านสามารถทราบ-อัพเดทท่อมาใหม่ได้อย่างทันท่วงทีได้ที่
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน