กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ท่อญี่ปุ่นสวยๆ จากร้าน Bracket Devil มีหลายใบขายถูกๆ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย giffkay
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

giffkay

Registered

มีหน้าร้านไว้ให้บริการแล้วนะครับ อยู่ ซ.คู้บอน40



[size=15pt]ท่อ Suxon Type S 2.5นิ้ว สำนัก sekihara 3500 บาท[/size]
ท่อที่ทำให้เหล่าเซียนกร๊าฟไดโน่ ต้องร้องโอ้วว มานักต่อนัก ใหญ่ โหด กระชากไส้ !!
มันมาอีกแล้ว มันคือท่อที่มันถูสร้างขึ้นมาเพื่อรถกระบะวิ่งแซดแตดกระจาย และ รถเก๋งเครื่องมหากาฬโดยเฉพาะ สำนัก sekihara เป็นสำนัก ที่เน้นทำรถกระบะและรถใหญ่ขับสี่ เข้าไปดูเวปเพจได้ครับ http://www.sekihara-kogyo.com/ สำหรับ ท่อ Suxon Type S ใบนี้แล้วเป็นไอเท่มที่ท่านควรจะรีบเก็บไว้ครอบครองอย่างยิ่ง เพราะมันกริ๊บเนียนวิ้ง ใส้สดชิบหาย ให้สำเนียงดุดันกระแทกกระทันติ่งหู ยันหำเหีบ่ยวๆที่ประจำการอยู่บนเบาะฝั่งคนขับ ให้พอขยับสั่นกระเพื่อมกระพือเป็นจังหวะ รีดม้ากระจุยกระจายคายไอเสีย เค้นรอบต้นโจนทะยานแล้วล้างผลานที่รอบปลาย เสมือนว่าโลกทั้งใบอยู่ในกำมือคุณ ด้วยลำใส้มหาโหด 2.5 ที่แอบซ่อนในห้องโถทงทรงพยาซาตานขนาด 7 นิ้ว บดขยี้สีสันบนโลกใบนี้ให้อยู่ในรังเพลิง แล้วระเริงลั้นลาออกที่ปากปลายขนาด 5 นิ้ว ใหญ่สัดด!! โหด สะใจ!! หายใจไม่ทั่วท้อง!!!!
จัดไป Suxon Type S




[size=15pt]ท่อ Kakimoto Regu 96 DB-R แป๊บเข้า 3นิ้ว ไซเลนเซ่อตายตัว 2.5 นิ้ว ใส้ตรง สำนัก Kakimoto 3500 บาท [/size]
DB คำนี้ย่อมาจาก เดซิเบล ก็ใบนี้เป็นสูตรของตาลุงโยชิยุกินะซิ สูตรรุ่นนี้คือเข้าซะใหญ่โตมโหฬาร แต่ไหงมีไซเลนเซ่อตายตัว 2.5นิ้วมากับมันด้วย อ่าา.. จริงแล้วก็มันคือ สูตรท่อสำหรับ รถใหญ่ใจถึก วิ่งโดยไม่กลัวด่านสนานไม่กลัวจ่า เพราะมีหลักฐานให้คัดค้านได้ว่ามันไม่เกิน 96 เดซิเบล ไงเล่ารุ่นนี้ มันดีไซมาพร้อมไซเลนเซ่อตายตัวขนาด 2.5 นิ้วมาด้วย ให้เสียงสำเนียงโหด สด กร่างก็จริง แต่ไม่ดังเท่าไหร่ โชวดีกรีอีกทีที่รอบปลาย แตะเรดลาย เมื่อไหร่..มีรู้กัน ซัพพอรท์ตัวแรงได้หลายรุ่น เครื่อง SR RB เครื่อง J JZ 3S K20A 4G63 ใส่ได้หมดครับ เมียไม่ด่าจ่าไม่จับ จัดไปใครอยากเงียบแรง ในรูปทรงไฮเปอร์ มันมาแล้ว!!
หม้อพัก กว้าง6นิ้ว ยาว13นิ้ว ท่อเข้า3นิ้ว ไซเลนเซ่อบีบเหลือ2.5 นิ้ว ออกปากกว้าง 4.2นิ้ว
( ไม่จำเป็นว่าต้องรถใหญ่ครับ รถขนาดกลางก็แปลงใส่ได้ แค่แปลงขนาดแป๊บขาเข้าให้เท่ารถคุณก็ใส่ได้ แล้วครับ )




[size=15pt]ท่อ Blitz Realize TT-R ใส้เยื้อง 3 นิ้ว สำนัก Blitz power 4000 บาท[/size]
อย่าไปยืนหลังรถ สึด!! ประเด๋วก็หมันถาวร!! ก็ที่ต้องบอกก็เพราะห่วง กัวของรักของหวงเมิงจะกุดกระจุยกระจาย ก็เพราะอะไรเล่า ก็เพราะคลื่นความถี่ นรกสังหารของมันนะซิ ที่เคยพิฆาตเหล่าทวยเทพพยดา ให้ตกลงมาจากน่านฟ้าดาววดึงกันมานักต่อนัก จนขาโจ๋โก๋เกรียนเซียน A31 มักขนานนามยกนิ้วให้มันว่า เป็นท่อระดับตำนานของเหล่าเกียรออโต้ ที่ไม่กระโชคโฮกฮา แต่พอลั้นลา เล่นเอาหมาเห่าหมาหอนหลอนกันเลยทีเดียว ต้องใบนี้เลย!! Blitz Realize TT-R โหด โฉด เลว กร้าน สะท้านฟ้า หมู่หมาอ้าปากค้าง .มันถูกสร้างมาให้ชาวเกียรออโต้ ได้ประกาศศักดา ใครอยากจะลั้ลลาก็จัดกันไปเลย ใครรถใหญ่ ใจถึก เกียโต้.. เหมาะ!!... เป็นที่นิยมในบรรดา เหล่า นิสันทั้งหลาย ก็คนญี่ปุ่นยุ่นนิยมมักเอาไปใส่ GTR 240sx S2000 RX7 RX8 Impraza WRX Clica MR2 Supar เยอะอ่ะกรูพิมพ์แม่งทั้งวันก็ไม่หมด เอาเป็นว่ารถใคร..ใหญ่..เกียรโต้ รีบคว้าละกัน ให้สำเนียงทุ้มบาง มีกล่างมีลั้นที่รอบปลาย ใบนี้มากับ RB20 GTS ครับ
หม้อพักกว้าง 10 นิ้วยาว 17นิ้ว ปากปลายกว้าง 4 นิ้ว สภาพนางฟ้า




[size=15pt]ท่อ FGK Wagolis ใส้เยื้อง 2นิ้ว (ของใหม่) สำนัก Fujitsubo 7000 บาท[/size]
มาอีกล๊อต ขนข้ามน้ำข้ามทะเล มาขายกันอีกแล้ว สดๆเลยหิ้วมาจากโรงงาน FGK ใครตังส์พร้อมสอยๆไปเลย เอามากี่เที่ยวก็หมด ใส้สองนิ้ว ปลายรุ้งซะด้วย จัดไปเลย ใครอยากได้ทุ้มบางๆไม่ดังมาก จัดของใหม่ไปเลยดีกว่าใช้กันไปแบบยาวๆ ใส้ยังขาวเนียนไร้มลทิน ยังมีกลิ่นญี่ปุ่น ให้สูดดม แวะเวียนมาเยี่ยมชมที่ร้านได้ทุกเวลาครับ.. รอบนิี้หิ้วมา4ใบ ช้าหมดอดรอกันอีกยาวนะครับรีบเลย....
ขนาด หม้อพักกว้าง 9 นิ้ว ยาว 13 นิ้ว ปากกว้าง 4 นิ้ว ยาวคอถึงปาก 6.5 นิ้ว




[size=15pt]ท่อ Trust Beat Max Ti ตรงรุ่น K12 ใส้ตรง 1.8 สำนัก Trust Power(ใหม่มากๆ) 2500 บาท[/size]
ถอดมาจากตัดครึ่งคัน มาชร์ k12 สภาพโคตรพ่อโคตรแม่นางฟ้า สเหมือน ใส่ได้ไม่ถึง 1 เดือน เขม่ายังไม่จับเลย ปรกติท่อรุ่นนี้จะมีปรายรุ้งและมีโลโก้ Trust สามารถถอดใส่ได้ แต่ใบนี้ ไม่มีปลายมาด้วย ให้เดาเจ้าของเก่า คงถอดปลายออกเพื่อเน้นสำเนียงสด แสบดาก ไม่ก็โดนเพื่อนฝูงหมั่นใส้เสยตูด จนปลายรุ้งสวยๆเป็นอันต้องกระเด็นกระดอนหายไป ก็ท่อแม่งยังใหม่อยู่เลย.. สำเนียงน่าจะออกแนวสปอรท์ลั่นๆ ลองไปเปิดคลิปดูเอาละกันฮะ ก็อย่างว่าได้มาแบบฟลุ๊กๆ แต่ของดันมาไม่ครบ งั้นจัดไปครับสวยๆ ราคาถูกๆ ไปแปลงใส่ k13 หรือ suzuki swip ละเฟี้ยวเลย
ขนาด หม้อพัก กว้าง5 นิ้ว ยาว12 นิ้ว ปากกว้าง 4 นิ้ว ยาว1.5 นิ้ว




[size=15pt]ท่อ GReddy Evolution EVO3 ใส้ตรง 2.5 นิ้ว สำนัก GReddy Performance 3000 บาท[/size]
บอกก่อนเลยนะ ที่เขียนว่า EVO3 ไม่ใช่ท่อของรถมิทซูซะทีเดียวนะ มันเป็นชื่อรุ่นย่อยของ Greddy ครับอย่าเข้าใจกันผิด แต่เหล่ามิทซู EVO ก็ใส่ได้นะ ล่าสุดยังมีลูกค้าผมลากไปใส่ซีเดี่ยซะด้วยซ้ำ จัดไปครับ ใครชอบทุ้มแน่น สนานใส้ติ่ง ยันหูรูดหย่อนยาน ใบนี้เอาอยู่ ใบนี้ผมได้อ่านแล้วแปลจากบทความในเวปGReddy แล้วเขาก็บอกว่ามันเด็ดที่ลำคอของมันจะให้ซาว์คลาสสิค ผสานกับเส้นผ่าสูนยกลางของตัวท่อ จะให้ทอรค์ที่ดีทั้งต้นและปลาย ก็นะแม่งก็โม้กันไปนั่น เอาให้จริงๆที่ผมฟังจากคลิป มันก็คือ..ออกแนวทุ้มๆกล่างๆแน่นๆ สำเนียงก็เลวทราม ไร้ซึ่งศลีธรรมจรรญา ดีๆนี่เอง555+... ยิ่งรถเทอโบล่ะ แม่งจะเลวสุดๆ เลวชนิด..ตัวเอี้ยนับร้อยวิ่งตามติดตกนรกหมกไหม้ ไปพร้อมๆกับคุณเมิงงกันเลยทีเดียว 5555+ เท่าที่เห็นรุ่นนี้ที่ไอ้ยุ่นนิยมใส่กันก็จะมี 350Z / Evo x /Subaru อิม / Civic si โอ้ยเยอะครับรถแรงๆทั้งนั้นเลย.... ช่างหัวมันครับ พอมาอยู่เมืองไทย ใครเดินแป๊บมาขนาดได้ ก็แปลงใส่กันไปเลย อย่าไปคิดมาก เอาไว้กร่าง!! .. เอาเป็นว่ารุ่นนี้ ใส่แล้วรับลอง... แรง+ทุ้มแน่น+โหดเลว แน่นอน นรกกินกระบาลชัว!! ล๊อตนี้ผมได้มา 2 ใบครับ ใบใหญ่ กับใบใหญ่กว่า
ใบใหญ่ ขนาด หม้อพักกว้าง 8 นิ้ว ยาว 13 นิ้ว ปากกว้าง 4.5 นิ้ว ยาวคอถึงปาก 6.5 นิ้ว




[size=15pt]ท่อ FGK Legalis R ทรงไฮเปอรใส้ตรง 2.2 นิ้ว สำนัก Fujitsubo 2500 บาท [/size]
ก็เลกาลิสเขาสร้างมาเพื่อให้ทุ้มนุ่มขับสนุกแต่ก็นะบางคนมีบนบอกว่ามันขาดอัถรสขาดสำเนียงสด ได้เสียงทุ้มนุ่มแล้วก็จริงแต่น่าจะสนานได้มากกว่านี้ งั้นจัดไปเลย สนานละใบนี้!! ใครชอบทุ้มลั่นๆ ไม่แคร์เสียงชื่นชมขมขื่น ก็จัดเลย ใบนี้ลั่น บูมมลั่น สมอยาก ดากไหม้กันไปเลย มันคือ "เลกาลิส อา" ที่เป็นรุ่นทรงไฮเปอร ใบเล็กๆสั้น ๆแต่ปากที่มากับมันซิ ..โคตรมหากาฬ กดทีละมีสนานหน้าบากปากบานกันเลยทีเดียว ปากสองชั้นเพิ่มความเอี้ยเป็นคูนสอง..ผยองผสานเสียงเบสเกรดสถุน..ผสมผสานกับเสียงโอดครวญของวิญญานน้ำมัน ที่ถูกกระทำชำเราอยู่ในห้องโถงทรงซาตาน ก่อนจะซมซาน เดินโซเซ แล้วถูกขยี้ไม่เหลือที่ปากปลาย..ส่งเสียงร้องก้องกังวานก่อนจะสูนย์ สลายหายกลายเป็นไอ มันคือห้องเชือดดีๆนี่เอง จัดเต็มกันไปเลย ผองเพื่อนก๊วนร่วมทาง ต้องกร่างประกาศก้องมันให้มันจดจำเราจนวันตาย!!
ขนาด หม้อพักกว้าง 6 นิ้ว ยาว 11 นิ้ว ปากกว้าง 4.5 นิ้ว ยาวคอถึงปาก 12 นิ้ว




[size=15pt]ท่อ Trust ใส้ตรง 3นิ้ว สำนัก Trust Power 2500บาท [/size]
ท่อ Trust SP Catback ใส้ตรง 3นิ้ว สำนัก Trust Power 2800 บาท
ทุ้มแน่นเดินเบาเบสต่ำ ย่ำขยี้มีใจหาย แทบสิ้นชีวาวาย เพราะมันจะทำให้หำของคุณสั่นครอน
ไอ้ที่ว่ามันคือคลื่นความถี่นรก ที่ร้องโหยหวนอยู่ในรังเพลิง เมื่อคุณย่ำคันเร่งเพ่งแซง ไม่ง้อไฟแดง แรงไฟนรกจากห้องเผาไหม้จะโหมรุกรุม จิกกระบาลฉุดกระชากลากถูเหล่าวิญญานน้ำมัน เข้าสู้ห้องโถงลงทัญ ห้องผลานน้ำมันจะสร้างแรงดันบดขยี้ บี้ใยเลสให้แผดเสียงโอดครวญ แล้วบ้วนทิ้ง สู่ปากปลาย ไล่มันมันไปเกิดใหม่ ได้อย่างทันท่วงที ทันใจ ม้าจะมาไว ทอรค์โดด บูสไหล ตับไตใส้คุณจะหย่อนยาน เหมาะกับคนที่ต้องการเผาผลานแคลอรี่ได้เป็นอย่างดี
ขนาด หม้อกว้าง10นิว ยาว17นิ้ว ปากยาว7นิ้ว




สนใจ
- โทรมาสั่งของ ร้านแบ๊ทเก๊ทเดวิ่ว 0870606993
 

Similar threads


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน