กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ขาย ++++++ผลิตภัณฑ์ดูแลรถแบรนด์ดังแบ่งขาย ราคาถูก Chemical Guys Wolfgang Pinnacle+++

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย thecarwax
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

thecarwax

Registered
The car wax

ผลิตภัณฑ์ดูแลรถแบรนด์ดังแบ่งขาย ราคาถูก Chemical Guys Wolfgang Pinnacle


การันตีของแท้ 100% !!

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า และสอบถามข้อมูล
  • Tel : 080-999-3682 (09:00-21:00 นะครับ หลังจากเวลานี้รบกวนLine หรือ SMS มานะครับ)
  • Email : [email protected]
  • Faceook : https://www.facebook.com/thecarwax
  • LINE : phasanukorn สามารถสอบถามได้24ชั่วโมงนะครับ

ขั้นตอนการสั่งซื้อ
  1. บอกชื่อ-นามสกุล และ ชื่อ User ใน Webboard ที่อยู่ที่จะส่งของ หรือจะมารับเองก็ได้ครับ
  2. ที่อยู่สำหรับส่งของ
  3. ชื่อสินค้าที่ต้องการและจำนวนที่ต้องการ
  4. เบอร์โทรติดต่อ
  5. อื่นๆบอกให้มากที่สุดครับ
ชำระเงินโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคาร


แจ้งยืนยันการโอนเงินกับทางร้าน ระบุยอด และเวลาที่โอน
แจ้งชื่อและที่อยู่ผู้รับสินค้า
เมื่อทางร้านส่งของแล้วจะแจ้งเลข EMS ให้กับลูกค้าครับ



น้ำยาล้างรถคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นน้ำยาล้างรถที่ประหยัดมากใช้ประมาณ 1 ฝา(1/2 Oz)ก็ใช้ล้างรถได้ 1 คัน ถือว่าประหยัดมากๆถ้าเทียบกับยี่ห้อในท้องตลาดบ้านเรา


สินค้าที่แนะนำได้แก่ CG Citrus Wash & Gloss เพราะให้ฟองเยอะมาก + ผสมwax ในตัวทำให้เวลาล้างฟองออกทำได้ง่ายและยังทำความสะอาดได้ดีเยี่ยมอีกด้วย ส่วน CG Glosswork นั้นเหมาะกับคนที่ล้างรถและลง wax บ่อยๆเพราะน้ำยาตัวนี้ไม่ remove wax ออก
Chemical Guys Citrus Wash & Gloss
แชมพูล้างรถสุดฮิตสูตร Citrus based ความเข้มข้นสูงที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกได้เยี่ยมสุดๆด้วยฟองหนานุ่มทำให้คราบสิ่งสกปรกลอยออกจากพื้นผิวจึงล้างออกง่ายช่วยป้องกันการเกิดรอยระหว่างการล้าง และส่วนผสมของ wax & Gloss Enhancer จึงสัมผัสได้ถึงความลื่นที่พื้นผิวรถพร้อมเพิ่มความเงางามหลังการล้างแบบสุดๆ ปลอดภัยและเหมาะสมกับสีรถทุกประเภท
วิธีการใช้งาน สำหรับการล้างรถเป็นประจำ(ทุกอาทิตย์)ผสมแชมพูฯ ½ oz ต่อน้ำ 1 Gallon//
สำหรับการล้างรถที่มีคาบสิ่งสกปรกมากผสมแชมพูฯ 1 oz ต่อน้ำ 1 Gallon
ราคา 4 oz. = 140 บาท , 8 oz. = 190 บาท , 16 oz. = 300 บาท
Chemical Guys Glossworkz
แชมพูล้างรถสุดยอดน้ำยาล้างรถคุณภาพเยี่ยมที่ให้ความลื่นและความเงาแบบสุดๆพร้อมไม่ทำลายwaxเดิมที่ลงไว้ให้ฟองเยอะหนานุ่มจึงกำจัดสิ่งสกปรกได้ดี ไร้สารตกค้าง (pH balanced )
ราคา 4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 230 บาท , 16 oz. = 400 บาท
Chemical Guys Mr. Pink Super Suds
แชมพูล้างรถที่ให้ฟองหนานุ่มมีเทคโนโลยีที่ช่วยลดริ้วรอยจากการล้างรถจึงกำจัดคราบสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดีพร้อมด้วยค่า PH Balance ที่เหมาะสมไม่ทำลายชั้น WAX ที่ลงไว้เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ชอบล้างรถบ่อยๆ
ราคา 4 oz. = 150 บาท , 8 oz. = 220 บาท , 16 oz. = 380 บาท



น้ำยาล้างรถแบบไม่ต้องใช้สายยางฉีดน้ำเหมาะกับคนที่อาศัยอยู่บนคอนโด

Chemical Guys EcoSmart
น้ำยาล้างรถแบบไม่ใช้น้ำที่มีส่วนผสมของ Wax ให้ความเงางามพร้อมทั้งช่วยในการหล่อลื่นไม่ให้เกิดริ้วรอยขณะทำความสะอาด สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้สะอาดเหมือนล้างด้วยน้ำปกติประหยัดทรัพยากรน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของรถที่อาศัยในคอนโดมิเนียมหรือสถานที่ไม่มีน้ำที่พร้อมต่อการใช้ล้างรถ
วิธีการใช้งาน ผสมน้ำยากับน้ำก่อนใช้งานในอัตราส่วน 1:8
ราคา 4 oz. = 250 บาท , 8 oz. = 420 บาท , 16 oz. = 700 บาท
Optimum No Rinse Wash & Wax
น้ำยาล้างทำความสะอาดพื้นผิวรถยนต์แบบประหยัดน้ำ เพียงใช้น้ำยาผสมน้ำเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกโดยไม่ต้องล้างน้ำก็สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เกาะรถได้อย่างง่ายดายสะอาดเหมือนล้างด้วยน้ำปกติประหยัดกว่าทั้งเวลาและปริมาณน้ำ ไม่เป็นอันตรายต่อสีรถและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของรถที่อาศัยในคอนโดมิเนียม
วิธีการใช้งาน ผสมน้ำยากับน้ำก่อนการใช้งาน ในอัตราส่วนน้ำยา 1 ออนซ์ ต่อน้ำ 1-2 แกลลอน แล้วใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ชุบน้ำยาที่ผสมนี้แล้วให้พอชุ่ม ลูบให้ทั่วบริเวณที่ต้องการทำความสะอาดแล้วใช้ผ้าเช็ดให้แห้ง
ราคา 4 oz. = 150 บาท , 8 oz. = 250 บาท , 16 oz. = 430 บาท


สินค้าแนะนำคือ Cobra The Bone Wash Sponge กับ Cobra Supreme Guzzler Waffle Weave
Cobra The Bone Wash Sponge
ฟองน้ำผ้าไมโครไฟเบอร์ ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวรถได้อย่างหมดจด เบาแรง ด้วยขนของผ้าไมโครไฟเบอร์ขนาดเล็ก หนานุ่มนับล้าน จึงทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง เพียงคุณถูฟองน้ำบนพื้นผิวรถ คราบสิ่งสกปรกจะออกอย่างรวดเร็ว ไม่เสียดสีต่อพื้นผิวรถ
ราคา 400 บาท
Meguiar/'/s Microfiber Wash Mitt
ถุงมือผ้าไมโครไฟเบอร์ หนาพิเศษ เนื้อนุ่ม ใส่กระชับมือ ใช้เช็คทำความสะอาด ดักเก็บสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม ปลอดภัยต่อสีรถเพราะไม่ทำให้เกิดรอยขนแมวระหว่างการใช้งาน
วิธีใช้งาน ใช้เช็คทำความสะอาดพื้นผิวที่ต้องการ
ราคา 390 บาท
Meguiar/'/s Water Magnet Drying Towel
ผ้าเช็คทำความสะอาดจากเส้นใยไมโครไฟเบอร์ ขนาดใหญ่พิเศษที่ทอด้วยรูปแบบพิเศษเป็นลักษณะรังผึ้ง จึงดูดซับน้ำได้ดีเยี่ยมและแห้งสนิท ไม่ทิ้งคราบน้ำ และริ้วรอยต่างๆ ปลอดภัยต่อผิวสีสีรถ
ขนาด 70ซม. X 55 ซม.
วิธีการดูแล สามารถซักในเครื่องซักผ้าได้
ราคา 450 บาท
Cobra Guzzler HD Waffle Weave
ผ้าซับน้ำ ที่มีเนื้อผ้าเป็นรูปคลื่นและด้วยความหนาเป็นพิเศษถึง 4 ชั้น ทำให้แตกต่างจากผ้าเช็ดทำความสะอาดทั่วไป ซึ่งทำให้ซึมซับน้ำได้มากกว่าผ้าโดยทั่วไปถึง 2 เท่า จึงคงความชุ่มชื้นขณะที่ใช้งาน ด้วยส่วนประกอบชั้นแผ่นฟองน้ำหนานุ่มจำนวนมากถึง 2 ชั้น ถึง มีค่า Blend 80/20
ขนาด 16"x24"
ราคา= 650
Cobra Supreme Guzzler Waffle Weave
ผ้าซับน้ำ ที่มีความหนามากกว่าผ้าทั่วไปถึง 20% จึงซึมชับน้ำได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์มีค่า Blend 80/20 เนื้อผ้ามีสีเขียวมิ้นท์ ขอบผ้าทำมาจากผ้าชาติน จึงทนทานต่อการใช้งานและนุ่มน่าใช้ สามารถซักทำความสะอาดได้ด้วยเครื่องซักผ้าตามปกติ แต่หลีกเลี่ยงการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มและน้ำยาซักผ้าขาว ตากในที่ร่ม อากาศถ่ายเทสสะดวก
ขนาด 20"x40"
ราคา = 650
Cobra The Ultimate Guzzler Waffle Weave
ผ้าซับน้ำ ผืนใหญ่พิเศษ ราคาคุ้มค่าด้วยถูกกว่าผ้าชนิดเดียวกันถึง 24 % ต่อตารางฟุต เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานกับรถขนาดใหญ่ มีคุณสมบัติในการซับน้ำดีเยี่ยม พร้อมด้วยที่สวมมือที่ปลายผ้า 4 ด้าน จึงสะดวกต่อการใช้งานในทุกมุมทุกแนว ประกอบด้วยเส้นใยไมโครไฟเบอร์ขนาดเล็ก 220,000 เส้นต่อตารางฟุต มีค่า Blend 80/20 จึงนุ่มน่าใช้งานและอ่อนโยนต่อทุกพื้นผิว
ขนาด 28"x44"
ราคา= 1100



ขั้นตอนสำคัญที่ทำให้รถเงางาม คือการเตรียมผิวก่อนการลงWAX เพื่อทำให้ผิวรถสะอาด ไร้ริ้วรอย



ดินน้ำมัน ใช้ขจัดคราบสิ่งสกปรกที่ติดแน่นที่การล้างรถปกติไม่สามารถล้างออกได้
Pinnacle Ultra Poly Clay
ด้วยเนื้อดินน้ำมันที่นุ่ม ใช้งานง่าย ทำให้การลูบดินน้ำมันขจัดคราบสิ่งสกปรกไม่เหนื่อย ทำความสะอาดพื้นผิวให้ลื่นและเรียบเนียน ปลอดภัยต่อพื้นผิวและสีรถ
ราคา 50 g 390 บาท 100 g 670 บาท
Chemical Guys Poly Clay Bar Medium Duty
ราคา ขนาด 50g 320 บาท ขนาด 100g 550 บาท
Chemical Guys Synthetic Quick Detailer
น้ำยา Detailer และหล่อลื่นสำหรับดินน้ำมัน ด้วยสูตรสังเคราะห์พิเศษเป็นทั้ง Detailer ให้ความเงางามและสามารถใช้ในการหล่อลื่นพื้นผิวระหว่างการใช้ดินน้ำมันขจัดคราบสิ่งสกปรก ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตที่เกิดจากแรงเสียดทานที่พื้นผิวได้ถึง 75 % และช่วยการเกาะของฝุ่นละออง ให้ความลื่นบนพื้นผิวรถแบบสุดๆ ใช้ได้กับสีรถทุกประเภท
วิธีการใช้งาน
วิธีการดูแล
ราคา 4 oz. = 190 บาท , 8 oz. = 240 บาท , 16 oz. = 380 บาท
Chemical Guys Luber
น้ำยาหล่อลื่นสำหรับดินน้ำมันโดยเฉพาะ ใช้ในการหล่อลื่นพื้นผิวระหว่างการใช้ดินน้ำมันขจัดคราบสิ่งสกปรก เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ดินน้ำมัน ทำให้สามารถดึงคราบสิ่งสกปรกออกได้ดียิ่งขึ้นและให้ความลื่นบนพื้นผิวรถ
ราคา 4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 230 บาท , 16 oz. = 380 บาท
Meguiar/'/s Smooth Surface Clay Kit
ประกอบด้วย:
1. Meguiars Clay Bars 2 ชิ้น ปริมาตรชิ้นละ 80 กรัม
2. Quik Detailer 16 oz. จำนวน 1 ชิ้น
3. Supreme Shine Microfiber Towel 16 x 24 inch จำนวน 1 ชิ้น
ราคา 1100 บาท
Nanoskin Autoscrub Sponge Fine Grade
Nanoskin Autoscrub ใช้สำหรับขจัดคราบสิ่งสกปรกที่ฝังลึกบนผิวรถ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (Advanced Rubber Polymer Technology) ที่พัฒนาเพื่อใช้แทนการใช้ดินน้ำมัน โดยนวัตกรรมนี้จะช่วยให้การทำความสะอาดรวดเร็วกว่าการใช้ดินน้ำมัน อีกทั้งให้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าการใช้เครื่อง Dual Action จึงช่วยลดระยะเวลาของการเตรียมพื้นผิวรถให้น้อยลง
ขนาด ขนาด 2.5" x 4.5" x 1.6"
วิธีการใช้งาน ใช้เช็คทำความสะอาดพื้นผิวที่ต้องการ
วิธีการดูแล สามารถ
ราคา 520-.
Nanoskin Glide Instant Detail Spray Lubricant Concentrate
สุดยอดผลิตภัณฑ์ขจัดคราบสิ่งสกปรกของ Nanoskin ด้วยสุดยอดกระบวนการขจัดคราบด้วยสารหล่อลื่นที่ขจัดคราบสิ่งสกปรกได้ทุกซอกทุกมุม ปลอดภัยต่อทุกสภาพพื้นผิว อีกทั้งยังเป็น detail spray ที่ให้ความเงางามสมบูรณ์แบบระหว่างการขจัดคราบ เมื่อใช้เป็นประจำให้ความเงางาม สดใส เหมือนใหม่
วิธีการใช้งาน สำหรับ Autoscrub ผสมน้ำก่อนใช้งาน 1:7
สำหรับ ใช้เป็น Detailer หรือดินน้ำมัน ผสมน้ำก่อนใช้งาน 1:10
ราคา แบ่ง 4 oz.= 160, 8 oz.= 240, 16 oz.= 400



น้ำยาทำความสะอาดผวก่อนการลง wax
Wolfgang Paintwork Polish Enhancer
น้ำยา Cleaner ใช้เตรียมผิวรถก่อนลง Wax ด้วยพลังการขจัดคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เกาะลึกผิวรถให้หลุดออกดีเยี่ยม ทำให้ผิวรถดีขึ้น อีกทั้งยังทำให้ผิวรถวาวสวย
ขวดแบ่ง 4 oz. = 210 บาท , 8 oz. = 360 บาท , 16 oz. = 660 บาท
Pinnacle Paintwork Cleansing Lotion
น้ำยา Cleaner ที่ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลรักษาสีรถให้สวยเงางามคงทนทุกสภาพสิ่งแวดล้อมที่รุนแรง ด้วยส่วนผสมที่เพิ่มความเงางามและโมเลกุลขนาดเล็ก ที่ไม่ทำลายชั้น WAX จึงช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกต่างๆที่เกาะบนผิวรถออกมาได้อย่างดี ให้ผิวรถสะอาด เนียน นุ่ม ปลอดภัยต่อสีรถทุกประเภท
ราคา ขวดแบ่ง 4 oz. = 210 บาท , 8 oz. = 360 บาท , 16 oz. = 660 บาท
Chemical Guys EZ-Creme Glaze II
น้ำยา Gaze ที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่รถช่วยคืนความเงางามในทันทีที่ใช้งาน และสามารถขจัดฝู่นโดยลดการเกิดไฟฟ้าสถิติย์ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ทั้งความเงางามพร้อมปกป้องคราบสิ่งสกปรก
ราคา แบ่ง 4 oz.=270, 8 oz.= 400, 16 oz.= 680
Chemical Guys V4 Extreme All-In-1 Polish
น้ำยาเตรียมสภาพผิวก่อนลง Wax สามารถลบสิ่งสกปรกฝังแน่นและลบรอยบางๆออกได้อย่างดีเยี่ยม คืนสีรถที่สดใสและความเงางามสมบูรณแบบ
ราคา 4 oz. = 240 บาท , 8 oz. = 350 บาท , 16 oz. = 580 บาท
 






Wolfgang fusion
ผลิตภัณฑ์ WAX ที่ออกแบบมาง่ายต่อการใช้งานด้วยตัวเอง โดยโพลิเมอร์ที่ดีที่สุดจากเยอรมัน มีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติให้ความเงางามและป้องกันสีรถอย่างดีเยี่ยมไร้ที่ติ ด้วยสูตรที่ผสมผสานระหว่าง carnauba wax และ sealants จึงเป็นผลิตภัณฑ์WAX ให้ความเงางามที่ดีเยี่ยม
ราคา แบ่ง 1 oz. = 450
Pinnacle Souveran Paste Wax
เป็นผลิตภัณฑ์WAXที่สมบูรณ์แบบ ที่ให้ความเงางามแบบ3มิติ สวยงามไร้ที่ติ ด้วยสูตรที่ทำมาจาก carnauba คุณภาพดีเยี่ยม จากธรรมชาติ ด้วยคุณภาพระดับดีเยี่ยมจึงเป็นที่นิยมสำหรับผู้ชอบความเงางามของรถ
ราคา แบ่ง 1 oz. = 450
BLACKFIRE Midnight Sun Ivory Carnauba Paste Wax 3 oz.
ผลิตภัณฑ์ WAX ทำมาจาก carnauba wax คุณภาพเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีโพลิเมอร์ ที่ให้ความเงางามจากการผสานระหว่างน้ำมันให้ความชุ่มชื่นและ German polymers จึงให้ความเงางามล้ำลึก พร้อมทั้งป้องกันสีผิวรถได้ทุกประเภท
ราคา แบ่ง 1 oz. = 430



Wolfgang Deep Gloss Paint Sealant 3.0 ( DGPS )
ผลิตภัณฑ์ Wax เคลือบสีรถ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เมื่อใช้จะทำให้ท่านสัมผัสความเงางาม สดใส ของสีรถ จึงรับประกันคุณภาพผลงาน ให้งานสวยเงาใส ผิวรถลื่น ฝุ่นจับน้อย
ราคา ขวดแบ่ง 4 oz. = 290 บาท , 8 oz. = 500 บาท , 16 oz. = 950 บาท
Pinnacle Liquid Souveran Wax
ผลิตภัณฑ์Wax เคลือบสีรถ ที่ได้รับการพัฒนาสูตรใหม่พิเศษ เพิ่มประสิทธิภาพทำให้งานออกมาสวยยิ่งขึ้น ให้ที่งานเงาฉ่ำและเยิ้มสุดๆ พร้อมทั้งกดสีรถดูเข้มขึ้น รับประกันความสวยของสีรถ
ราคา ขวดแบ่ง 4 oz. = 290บาท , 8 oz. = 500 บาท , 16 oz. = 950 บาท
Chemical Guys Black Light
ผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถที่ให้ความเงางามแก่สีรถ ใช้งานง่ายและรวดเร็วใช้ ให้ความเงางามแวววาว สว่างสดใส ปลอดภัยต่อสีรถทุกประเภท
ราคา ขวดแบ่ง 4 oz. = 210 บาท , 8 oz. = 340 บาท , 16 oz. = 600 บาท
Chemical Guys JetSeal Sealant and Paint Protectant
ผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถ สูตรใหม่ ที่ป้องกันสภาพแวดล้อมที่รุนแรง พร้อมทั้งให้ความเงางามบนผิวรถอย่างดีเยี่ยม ติดทนทานยาวนานถึง 12 เดือน
ราคา แบ่ง 4 oz.=400, 8 oz.=700, 16 oz. = 1350 บาท
Chemical Guys Vintage Series Butter Wet Wax
ผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถ ทำมาจาก carnauba wax 100% ด้วยสูตรใหม่ง่ายต่อการใช้งาน ให้ความเงางามและการปกป้องดีเยี่ยมในสีรถทุกประเภท ด้วยพลังของ carnauba wax อีกทั้งยังปกป้องรถจากรังสี UVA และUVB พร้อมการเคลือบผิวรถอย่างอ่อนโยนและดีเยี่ยม
ราคา แบ่ง 4 oz.=220 8 oz.=350, 16 oz.= 630


Wolfgang Deep Gloss Spritz Sealant
ผลิตภัณฑ์ Spray Wax เคลือบผิวรถ ช่วยปกป้องสีรถและให้ความเงางามด้วยการสร้างชั้นฟิล์มเคลือบป้องกันสีรถ พร้อมทั้งเสริมให้สีรถเงาสวย ใสสุดๆ ใช้งานง่าย รวดเร็ว
ราคา ขวดแบ่ง 4 oz. = 220 บาท , 8 oz. = 370 บาท , 16 oz. = 670 บาท
Pinnacle Souveran Liquid Spray Wax
ผลิตภัณฑ์ Spray Wax เคลือบผิวรถ ที่ถูกพัฒนาเป็นนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบ Spray ที่เคลือบผิวพร้อมสร้างชั้นฟิล์มทันที ให้ความเงางามโดดเด่นในสีรถทุกประเภท พร้อมเสริมให้ผิวรถดูเข้ม ฉ่ำ เยิ้มสุดๆ อีกทั้งใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว
ราคา ขวดแบ่ง 4 oz. = 220 บาท , 8 oz. = 370 บาท , 16 oz. = 670 บาท

Chemical Guys Hybrid V7 Optical Select High Gloss Spray Sealant & Quick Detailer
ผลิตภัณฑ์ Spray Wax เคลือบผิวรถ ที่ให้ความเงางาม แวววาวในสีรถทุกประเภท ด้วยเทคโนโลยีเคลือบสีรถอย่างติดทนนาน พร้อมทั้งป้องกันสีรถจากรังสี UV ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ลดการเกาะติดของคราบสิ่งสกปรก ฝุ่น รอยนิ้วมือ และคราบน้ำ บนผิวรถ
ราคา 4 oz. = 170 บาท , 8 oz. = 250 บาท , 16 oz. = 420 บาท
Chemical Guys BLITZ Acrylic Spray Sealant
ผลิตภัณฑ์ Spray Wax เคลือบผิวรถ ที่เคลือบปกป้องสีรถได้อย่างทนทานต่อทุกสภาพสิ่งแวดล้อม พร้อมปกป้องจากรังสี UV การเกิดคราบน้ำและสิ่งสกปรก ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ให้ความแวววาว เล่นแสงได้ดี และลื่นมากๆ
ราคา 4 oz. = 180 บาท , 8 oz. = 280 บาท , 16 oz. = 480 บาท



Chemical Guys Vintage Speed Wipe
น้ำยาDetailer ที่มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิต ใช้ได้กับสีรถทุกประเภท ชิ้นส่วนพลาสติก กระจก ยาง ทำให้รถเงางาม ติดแน่น ทนทาน โดยไม่ทำลายชั้น wax สำหรับเพิ่มความเงางามและปกป้องจาก UV และใช้เก็บฝุ่นได้ดี
ราคา4 oz. = 150 บาท , 8 oz. = 220 บาท , 16 oz. = 370 บาท
Chemical Guys P40 Detailer Spray with Carnauba
น้ำยา Detailer ที่มีส่วนผสมของ Carnauba ที่ให้ความเงางามพร้อมทั้งปกป้องสีรถ ทำความสะอาดได้ทุกส่วนของรถ เช่น กระจก พลาสติก และสีรถทุกประเภท ลดการจับตัวของฝุ่น ให้ผลงานที่ยอดเยี่ยมแนว Wet Look ฉ่ำเยิ้ม โดยไม่ลบชั้น Wax เดิมออก
วิธีการใช้งาน สามารถผสมน้ำได้ 1:3 ส่วน
ราคา 4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 220 บาท , 16 oz. = 350 บาท

Pinnacle Crystal Mist Detail Spray
น้ำยา Detailer สูตรที่เพิ่มความมันวาวให้แก่สีรถ และมีส่วนผสมของ Brazilian carnauba wax จึงทำให้สีรถมีความเงางามแบบยอดเยี่ยม
ราคา 4 oz. = 220 บาท , 8 oz. = 350 บาท , 16 oz. = 630 บาท
Wolfgang Instant Detail Spritz
น้ำยา Detailer สูตรสุดยอดเทคโนโลยีโพลิเมอร์จากเยอรมัน โดยถูกพัฒนาสูตรทางเคมี ด้วยส่วนผสมพิเศษพ่นเคลือบเสริมที่ผิวรถ เพิ่มความสว่างใส ความเข้มและเงางาม ทันทีที่ใช้งาน
ราคา
 


Chemical Guys Signature Series Wheel Cleaner
น้ำยาทำความสะอาดล้อรถ ใช้ขจัดเศษและคราบสิ่งสกปรกออกจากยาง ด้วยสูตร Citrus-based สามารถขจัดคราบฝุ่นจากการเบรก การเผาไหม้ น้ำมันและฝุ่นต่างๆ จึงเป็นทั้งทำความสะอาดและเคลือบ ให้ความเงางามพร้อมชั้นเคลือบล้อรถ
ราคา 4 oz.=210, 8 oz.=290, 16 oz.=450
Chemical Guys Diablo Gel
น้ำยาทำความสะอาดล้อแม็กและยางรถยนต์ สามารถขจัดคราบผงเบรก ฝุ่นและสิ่งสกปรกได้ง่ายสุด โดยต้องเปลืองแรงถูหรือขัด ด้วยประสิทธิภาพพิเศษที่สามารถดึงคราบสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยมีค่า pH balanced ใกล้เคียงธรรมชาติ จึงปลอดภัยต่อล้อแม็ก ยางรถ
วิธีการใช้งาน สามารถผสมน้ำได้ 1:3 ถึง 1:10 (สามารถปรับลด/เพิ่มปริมาณได้ตามความหนักของคราบสกปรก)
ราคา 4 oz. = 210 บาท , 8 oz. = 340 บาท 6 oz.=620
Pinnacle Black Onyx Tire Gel
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เคลือบยางตัวที่ดีที่สุดของ Pinnacle การันตีในคุณภาพ ในรูปแบบเจล ให้ยางรถดำเข้มสวย แบบ Semi-gloss กึ่งเงากึ่งด้าน อีกทั้งช่วยปกป้องยางรถให้สวยงาม ทนทานในทุกสภาพสิ่งแวดล้อม และมีกลิ่นหอมน่าใช้งาน
ราคา 4 oz. = 220 บาท , 8 oz. = 350 บาท , 16 oz. = 630 บาท

Chemical Guys Vintage Series Natural Shine
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เคลือบยาง พลาสติก และไวนิลได้ดีเยี่ยม ช่วยในการบำรุงรักษาทุกพื้นผิวที่ใช้งานทั้งภายในและภายนอก ให้ความเงางาม พร้อมทั้งป้องกันรังสี UV ด้วยส่วนผสมของสารเคลือบโพลิเมอร์สังเคราะห์ เมื่อใช้งานจะแห้งทันที
ราคา4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 240 บาท , 16 oz. = 400บาท
Chemical Guys Liquid Extreme Shine
น้ำยาเคลือบ จากน้ำมันและครีมบำรุงให้ความเงางาม สว่างใส สวยงาม ให้การบำรุงรักษาปกป้องและชิ้นส่วนพลาสติกสีดำภายนอก สามารถปกป้องอันตรายจากรังสี UV และคราบน้ำ เมื่อใช้งานแล้วแห้งทันที
ราคา 4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 220 บาท , 16 oz. = 350 บาท

Chemical Guys Blue Guard II
น้ำยาเคลือบ จากน้ำมันและครีมคุณภาพเยี่ยม ฟื้นฟูและรักษาพื้นผิวรถให้เงางาม ใช้ได้กับยางรถ และในทุกชิ้นส่วนพลาสติกสีดำภายนอก ให้ความดำเข้มเต็มพิกัด พร้อมทั้งป้องกันการเปลี่ยนสีพื้นผิว
ราคา 4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 240 บาท , 16 oz. = 380 บาท

Chemical Guys Tire and Trim Gel
น้ำยาเคลือบเงา ที่มีความติดทนทาน อีกทั้งป้องกันและฟื้นฟูให้พื้นผิวมีความเข้ม พร้อมให้ความเงางามอย่างสม่ำเสมอ คืนความใหม่ให้แก่ยาง พลาสติกภายนอก
ราคา4 oz. = 230 บาท , 8 oz. = 380 บาท
Chemical Guys Bare Bones Undercarriage Spray
น้ำยาเคลือบ ที่ให้สีดำเข้ม ความเงางามเหมือนใหม่ทันทีที่ใช้ เนื่องจากช่วยทำความสะอาด ฟื้นฟูให้เงางามพร้อมทั้งป้องกันจากสภาพสิ่งแวดล้อมและอันตรายจากรังสี UV ใช้ได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว สามารถใช้ได้ทั้งซุ้มล้อ ใต้ท้องรถ ชิ้นส่วนรถที่มีสีดำ และยางรถ
ราคา 4oz = 160 บาท , 8oz = 220 บาท , 16oz = 350 บาท

Black WOW 2 oz.
น้ำยาเคลือบพลาสติก ออกแบบมาเพื่อใช้ในการเคลือบพลาสติกภายนอก สามารถใช้ได้กับพลาสติกทุกประเภท ทุกยี่ห้อรถ ในรูปแบบของเจล ที่ช่วยฟื้นฟูให้เหมือนใหม่พร้อมเผยสีที่เป็นธรรมชาติ ติดทนทานยาวนานถึง 1 เดือน และป้องกันการเกาะของคราบน้ำ
ราคา= 580-.


น้ำยาเคลือบภายในเช่น เบาะหนัง คอนโซล พลาสติก ให้การปกป้องแสง uv ทำให้ดูใหม่และสวยงามอีกทั้งอายุการใช้งานยาวนานขึ้นอีกด้วย


Chemical Guys Colorless & Odorless Leather Cleaner
น้ำยาทำความสะอาดเบาะหนัง โมเลกุลน้ำยาที่แทรกซึมที่สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดายไม่ทำลายพื้นผิวเบาะหนัง ด้วยค่าpH ที่เหมาะสมต่อการทำความสะอาด และอีกทั้งทำให้เบาะหนังแข็งแรงทนทาน และสวยงาม
ราคา 4 oz. = 170 บาท , 8 oz. = 240 บาท , 16 oz. = 370 บาท
Chemical Guys Vintage Series Leather Conditioner
น้ำยาเคลือบเบาะหนัง ที่สามารถฟื้นฟูและรักษาพื้นผิวของเบาะหนัง ด้วยส่วนผสมของวิตามิน E ใช้ได้กับเบาะหนังทุกประเภท เมื่อใช้งานจะแห้งทันที
ราคา 4 oz. = 180 บาท , 8 oz. = 250 บาท , 16 oz. = 450 บาท
Chemical Guys Sprayable Leather Cleaner & Conditioner
น้ำยาเคลือบทำความสะอาดและบำรุงรักษาเบาะหนังในคราวเดียวกัน ด้วยสารทำความสะอาดที่มีค่า pH balanced และสารบำรุงผิวเบาะหนังที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และวิตามิน E
ราคา แบ่ง 4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 220 บาท , 16 oz. = 380 บาท



Chemical Guys Silk Shine Sprayable Dressing
น้ำยาเคลือบผิว ให้ความเงางามและปกป้องรักษาภายในรถ เช่น คอนโซล,พลาสติก,ไวนิล,หนังเทียม,ขอบยาง ด้วยสูตรที่ทนทานต่อสภาพอากาศ คืนสภาพพื้นผิวให้เหมือนใหม่ ให้ความเงางามแบบสุดๆ และเมื่อใช้จะแห้งทันที
ราคา 4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 240 บาท , 16 oz. = 400 บาท
Chemical Guys New Car High Shine Premium Dressing
น้ำยาเคลือบผิวพร้อมบำรุง สูตรน้ำ ให้ความเงางามปานกลางสำหรับพลาสติก ยางและไวนิล ปลอดภัยต่อการใช้ทั้งภายนอกและภายในรถ เมื่อใช้จะแห้งทันที โดยใช้ทำความสะอาด และป้องกัน พร้อมให้ความเงางามในขั้นตอนเดียว สามารถป้องกันอันตรายจากรังสี UV
ราคา แบ่ง 4 oz.=160, 8 oz.=240, 16 oz.=400
Chemical Guys InnerClean - Interior Quick Detailer & Protectant
น้ำยาทำความสะอาด พร้อมปกป้องและบำรุงชิ้นส่วนภายในรถ ด้วยเทคโนโลยีป้องกันการเกาะติดของฝุ่นจึงสามารถขจัดคราบสิ่งสกปรก ฝุ่น และคราบน้ำมัน อีกทั้งยังพัฒนาให้ป้องกันรังสี UV ใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว มีกลิ่นหอมของสับปะรดน่าใช้งาน
ราคา แบ่ง 4 oz.=160, 8 oz.=240, 16 oz.=400



Chemical Guys Nonsense Colorless & Odorless All Surface Cleaner
น้ำยาทำความสะอาดเอนกประสงค์เข้มข้นสูง สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิวทั้งภายในและภายนอก ไร้สีและกลิ่น สามารถขจัดคราบสิ่งสกปรกให้ออกอย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีการทำความสะอาดที่ดีเยี่ยม ทำให้ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด
วิธีการใช้งาน สามารถผสมน้ำได้ถึง 1:20 (ปรับลดหรือเพิ่มได้ตามความหนักของคราบสกปรก)
ราคา 4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 240 บาท , 16 oz. = 400 บาท
Chemical Guys All Clean+
น้ำยาทำความสะอาด คุณภาพเยี่ยม คุ้มค่าสุดๆ สามารถใช้ทำความสะอาดรถทั้งภายในและภายนอก เช่น ห้องเครื่อง,พลาสติก,พรม,ช่วงล่าง,ยางและล้อรถ ฯลฯ ขจัดคราบหนักที่ฝังลึกได้ทุกประเภท ปลอดภัยต่อสีรถ
วิธีการใช้งาน ผสมน้ำได้ประมาณ 1:20 (สามารถปรับเพิ่ม/ลดปริมาณได้ตามความหนักของคราบสิ่งสกปรก)
ราคา 4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 230 บาท , 16 oz. = 390 บาท

Chemical Guys Extreme Orange Heavy Duty Degreaser & All Purpose Cleaner
น้ำยาทำความสะอาดเอนกประสงค์ สามารถทำความสะอาดคราบหนักและคราบสิ่งสกปรกไม่พึงประสงค์ได้ในทันที เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดเครื่องยนต์ ล้อ ยางรถ ประตูรถ ด้วยการสลายคราบน้ำมัน สิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกที่ล้างออกยากที่เกาะติดผิวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถผสมกับน้ำตามที่ต้องการได้จึงประหยัดแบบสุดๆ
ราคาแบ่ง 4 oz.=160, 8 oz.=230, 16 oz.=390



Chemical Guys New Car Smell Premium Air Freshener & Odor Eliminator
น้ำยาปรับอากาศในรถ กลิ่นรถใหม่ เป็นสูตรน้ำ เมื่อใช้งานไม่เปื้อนพรมและเบาะในรถ สามรถขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์พร้อมฆ่าเชื้อโรคที่พรมและเบาะในรถ ให้กลิ่นที่หอมอ่อนๆ ติดทนนานกว่าน้ำหอมธรรมดาทั่วไปถึง 1 สัปดาห์
ราคา แบ่ง 4 oz.=170, 8 oz.=250, 16 oz.=400

Chemical Guys Stripper Scent Premium Air Freshener & Odor Eliminator
น้ำยาปรับอากาศในรถ กลิ่นเย้ายวน เป็นสูตรน้ำ เมื่อใช้งานไม่เปื้อนพรมและเบาะในรถ สามรถขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์พร้อมฆ่าเชื้อโรคที่พรมและเบาะในรถ ให้กลิ่นที่หอมอ่อนๆ ติดทนนานกว่าน้ำหอมธรรมดาทั่วไปถึง 1 สัปดาห์
ราคา แบ่ง 4 oz.=190, 8 oz.=300, 16 oz.=530
 



Chemical Guys Microfiber Wash Cleaning Detergent Concentrate
น้ำยาทำวามสะอาดผ้าไมโครไฟเบอร์ ช่วยให้เนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์นุ่ม พร้อมต่อการใช้งาน เมื่อซักน้ำยาจะการขจัดสิ่งสกปรกบนพื้นผิวผ้าได้เป็นอย่างดี เป็นน้ำยาทำความสะอาดที่สามารถขจัดสิ่งปรกเหมือนโรงพยาบาลใช้ ด้วยสามารถกำจัดแบคทีเรีย น้ำมัน และสิ่งสกปรกที่ซักออกยาก
ราคา 4 oz. = 160 บาท , 8 oz. = 230 บาท , 16 oz. = 370 บาท
Cobra Gold Plush Microfiber Towel, 16 x 24 inches
ผ้าเช็ดทำความสะอาด ทำจากผ้าไมโครไฟเบอร์ที่อ่อนนุ่มและคุณภาพดีเยี่ยมขนาดใหญ่พิเศษ สามารถเช็คทำความสะอาดได้อย่างละเอียด รวดเร็วและง่ายดาย ด้วยค่า blend 75/25 จึงหนานุ่มและ ไม่ทำให้เกิดรอยขนแมวขณะใช้งาน
ราคา = 430-.
Cobra Chinchilla Microfiber Buffing Cloth 16"x18"
ผ้าเช็ดทำความสะอาด เป็นผ้าที่สามารถเช็ดทำความสะอาดเก็บรายละเอียดได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความอ่อนนุ่มพิเศษของขนเนื้อผ้า และความหนาของโมเลกุลของผ้าไมโครไฟเบอร์ถึง 600 g/m ทำให้มีความหนาเป็นพิเศษ สามารถ ใช้สำหรับ เช็ด detailers, waterless washes, spray waxes และสิ่งสกปรกทั่วไป
ราคา 430
Cobra Chinchilla Microfiber Buffing Cloth 16"x16"
ผ้าเช็ดทำความสะอาด เป็นผ้าที่สามารถเช็ดทำความสะอาดเก็บรายละเอียดได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความอ่อนนุ่มพิเศษของขนเนื้อผ้า และความหนาของโมเลกุลของผ้าไมโครไฟเบอร์ถึง 600 g/m ทำให้มีความหนาเป็นพิเศษ สามารถ ใช้สำหรับ เช็ด detailers, waterless washes, spray waxes และสิ่งสกปรกทั่วไป
ราคา 330
Chemical Guys Microfiber Super Towel Silk Banded Premium 16"x16"
ผ้าเช็ดทำความสะอาด ที่ใช้ได้กับทุกงาน เช่น เช็ดแวกซ์ detailer, Spray Wax และใช้งานทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่างๆ ด้วยการออกแบบมาให้มีน้ำหนักและความหนาที่เหมาะสมต่อการใช้งาน ด้วยการผสมผสานระหว่างไมโครไฟเบอร์คุณภาพเยี่ยม 70% พร้อมคุณสมบัติพิเศษที่สามารถใช้งานได้ทนทาน ยาวนาน ไม่เป็นขุย ดูดซับได้ดีเยี่ยม และไม่ทำให้เกิดริ้วรอยระหว่างการใช้งาน
ราคา= 250-. 3 ผืน 600
Cobra Arctic White Microfiber Towel 16"x16"
ผ้าเช็ดทำความสะอาด ที่มีความหนานุ่ม ด้วยการผสมผสานระหว่างเส้นใยสังเคราะห์ 80 % และใยสังเคราะห์ 20% ที่ให้คุณสมบัติพิเศษด้านการดูดซับและความอ่อนนุ่มของเนื้อผ้า แต่ทนทานใช้ได้ยาวนาน เหมาะกับการใช้เช็ด Detailer, Spray Wax และ waterless washes
ราคา = 320-.
Chemical Guys Microfiber Max 2-Faced Soft Touch Microfiber Towel, 16" x 18"
ผ้าทำความสะอาดเอนกประสงค์ เนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์หนานุ่ม 2 ด้าน เย็บขอบด้านผ้าไหม ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ใช้ทำความสะอาดได้ทุกสภาพทั้งแบบเปียกและแห้ง ด้วยประจุบวกที่ผิวผ้าทำให้ดึงดูดสิ่งสกปรกออกจาพื้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ก่อให้เกิดริ้วรอยระหว่างการใช้งาน แห้งง่าย สามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วยเครื่องซักผ้าทั่วไป
ราคา 470-.
Cobra Gold Plush Jr. Microfiber Towel, 16 x 16 inches
ผ้าเช็ดทำความสะอาด ทำจากผ้าไมโครไฟเบอร์ที่อ่อนนุ่มและคุณภาพดีเยี่ยม สามารถเช็คทำความสะอาดได้อย่างละเอียด รวดเร็วและง่ายดาย ด้วยการผสมผสานกันระหว่างเส้นใยสังเคราะห์ 75% และใยสังเคราะห์ 25% จึงหนานุ่มและ ไม่ทำให้เกิดรอยขนแมวขณะใช้งาน
ราคา 330


Chemical Guys Durafoam Contoured Large Tire Dressing Applicator Pad
ฟองน้ำทำความสะอาดผิวล้อรถ ด้วยการออกแบบที่ทำให้ทำความสะอาดผิวล้อรถได้อย่างทั่วถึง ขจัดคราบสิ่งสกปรกได้ดีเยี่ยม ดูดซับดีไม่มีเลอะเทอะผิวยางรถ สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้
ราคา 120
Chemical Guys Dust Monster Merino Wool Auto Duster (Extra Large)
ไม้ปัดฝุ่นหนานุ่มจากขนแกะออสเตรียแท้ 100% ใช้ทำความสะอาดฝุ่นและสิ่งสกปรกทั้งภายในและภายนอกรถ หรือปัดฝุ่นก่อนลงแวกซ์ โดยอาศัยการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ขจัดฝุ่นและสิ่งสกปรก
ขนาด XL ความยาวขนรวมด้ามจับ 25 นิ้ว
ราคา 1000
Chemical Guys Premium Grade Microfiber Applicator, 2" x 4" x 6"
ผ้าไมโครไฟเบอร์ ที่ออกแบบเพื่อใช้กับ waxes, sealants ประสิทธิภาพในการใช้งานดีเยี่ยม คุ้มค่า ทนทานและดูดซับได้อย่างดีเยี่ยม สามารถซักทำความสะอาดด้วยเครื่องซักผ้าทั่วไป
ราคา 120
Chemical Guys Wax & Dressing UFO Applicator
ฟองน้ำ ที่มีการตัดด้วยแสงเลเซอร์ ด้วยการออกแบบรูปร่างให้ง่ายต่อการใช้งาน ใช้งานร่วมกับ WAX ครีม น้ำยาบำรุงหนัง ใช้ในการเคลือบและทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนพื้นผิวชิ้นส่วนพลาสติก ยางรถ ซุ้มล้อ สามารถซักทำความสะอาดได้กับเครื่องซักผ้าทั่วไป
ราคา = 120 บาท
 

Similar threads


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน