กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

เอลิซซ่า กลูต้า Aliceza Gluta by Nanny พลาเซนต้า คอลลาเจน วิตามินซี เข้มข้น

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย VampireBeauty
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

VampireBeauty

Registered
Aliceza Gluta by Nanny เอลิซซ่า กลูต้า เอาใจคนผิวคล้ำ ดำแดด ดำกรรมพันธ์ ดำด้าน หมดปัญหาทั้งสิ้น คนขาวกินแล้วยิ่งขาว ฟื้นฟูระดับเซลล์ผิวส่วนลึก ให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่ง เนียนเรียบ มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ย้ำยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส กระ ลดรอยฝ้า จุดด่างดำ ด้วยส่วนผสมของ พลาเซนต้า คอลลาเจน วิตามินซี ที่เข้มข้นมากที่สุด พบความขาวสว่างใสง่ายๆ กระปุกเล็ก กินง่าย พกพาสะดวก

Aliceza Gluta by Nanny เลขที่จดแจ้ง อย. 12-1-09953-1-0039 ขนาดบรรจุ 1 กระปุก 30 เม็ด

2gfdlq.jpg


ราคา Aliceza Gluta By Nanny

เอลิซซ่า 1 กระปุก ราคากระปุกละ 350 บาท

เอลิซซ่า 3 กระปุก ราคากระปุกละ 330 บาท

เอลิซซ่า 6 กระปุก ราคากระปุกละ 310 บาท

เอลิซซ่า 12 กระปุก ราคากระปุกละ 290 บาท

เอลิซซ่า 30 กระปุก ราคากระปุกละ 280 บาท

เอลิซซ่า 50 กระปุก ราคากระปุกละ 270 บาท

เอลิซซ่า 100 กระปุก ราคากระปุกละ 260 บาท


[pre][size=18pt]วิธีการสั่งซื้อสินค้า VampireBeauty.com[/size][/pre]
[size=16pt]Tel/Line : 0804989998 , 0930631661
Website : http://www.vampirebeauty.com
Facebook : http://www.facebook.com/VampireBeauty
Messages : https//www.facebook.com/messages/vampirebeauty
GooglePlus : https://plus.google.com/+VampireBeauty
[/size]



4af2xk.jpg


Aliceza Gluta by Nanny เมื่อทานต่อเนื่องผลลัพธ์ที่ได้ ปรับผิวขาวใสอมชมพู 5 เท่า ทานกลูต้า 1 เม็ด เทียบเท่ากับทานมะเขือเทศ 6 ลูก ผิวขาวออร่า เปล่งปลั่ง สว่างใส อมชมพู แก้มแดง ดูมีเลือดฟาด อย่างเห็นได้ชัด ผิวมีการยืดหยุ่นดีขึ้น รอยสิว รอยยุงกัดต่างๆตามตัว จางลง ชะลอความแก่ ลดเรือนริ้วรอยอันเกิดจากวัย ปรับสมดุลผิวและรักษาระดับสีผิวให้เนียนเรียบเสมอกัน แม้จะหยุดทานก็ไม่กลับมาดำ

Aliceza Gluta by Nanny ด้วยส่วนผสมมาตรฐานที่ผ่าน อย. ไทยเป็นที่เรียบร้อย Aliceza Gluta By Nanny คือคำตอบของทุกคน ขาวกว่า เด้งกว่า ปลอดภัยกว่า

ส่วนประกอบที่สำคัญของ Aliceza #GlutaByNanny

- L-Glutathione - Marine Collagen Power

- Tomato extract

- Grape seed extract

- Pine bark extract

- Billberry extract

- Ascorbie acid

- Coenzyme Q10

- Vitamin E

วิธีรับประทาน Aliceza Gluta by Nanny

1.ควรทานตอนท้องเราว่างๆ เป็นดีที่สุด เวลาก่อนอาหารเช้า 1 ชั่วโมง และก่อนนอนหลังทานอาหารมาแล้ว 3 ชั่วโมงนั้นเองไม่ควรกินพร้อมอาหารนะคะมันผสมปนเปกันไปหมดและการดูดซึมจะน้อยลง และควรรับประทานกับน้ำอุ่น หรือน้ำธรรมดา เพื่อให้ยาดูดซึมทันที ควรทานแล้วนอนทันที เพื่อให้ยาทำงานเต็มที่ จะนอนตอนไหนทานตอนนั้นจ้า

2.ควรกินอย่างน้อย 1-2 เดือน มิใช่กิน 2-3 วัน เม็ดสองเม็ด แล้วบ่นว่าไม่เห็นผลนะจ้า เพราะว่าแต่ละคนดูดซึมยาต่างกัน แต่สำหรับบางคนที่รับยายาก ต้องทานติดต่อกันนะค่ะเพื่อให้ร่างกายปรับสภาพ

ความปลอดภัย ตัวยาผ่านการผลิตจากแลปโดยตรง มี FAD ( อย. อเมริกา ) และ GMP มาตรฐานรับรองการผลิต ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ทิ้งสารตกค้างในร่างกายแน่นอน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ไม่อันตราย ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ก่อให้เกิดโรคร้าย ไม่สะสมในร่างกาย เพราะตัวยาจะมีดีท๊อก คอยขับของเสียออกมา หยุดทานไม่ดำ ขณะทานออกแดดได้ปกติ การทานยาไม่ทำให้ผิวบางค่ะ ผ่าน อย. ไทยเป็นที่เรียบร้อย

1m72ui.jpg

Tags : เอลิซซ่า กลูต้า, #AlicezaGluta by Nanny, ร้าน เอลิซซ่า กลูต้า, ขายส่ง เอลิซซ่า กลูต้า, ราคา เอลิซซ่า กลูต้า, เอลิซซ่า กลูต้า ของแท้, เอลิซซ่า กลูต้า review, ราคาส่ง เอลิซซ่า กลูต้า, ผลิตภัณฑ์ เอลิซซ่า กลูต้า, ตัวแทนจำหน่าย เอลิซซ่า กลูต้า, ขาย เอลิซซ่า กลูต้า, เอลิซซ่า กลูต้า pantip, เอลิซซ่า กลูต้า รีวิว, ร้าน Aliceza Gluta by Nanny, Aliceza Gluta by Nanny ขายส่ง, ราคา Aliceza Gluta by Nanny, Aliceza Gluta by Nanny ของแท้, Aliceza Gluta by Nanny review, ราคาส่ง Aliceza Gluta by Nanny, ผลิตภัณฑ์ Aliceza Gluta by Nanny, ตัวแทนจำหน่าย Aliceza Gluta by Nanny, ขาย Aliceza Gluta by Nanny, Aliceza Gluta by Nanny pantip, Aliceza Gluta by Nanny รีวิว
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน