กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

แนะนำร้านปรับจูนแก๊สฝีมือดีๆแถวบางพลัดหรือใกล้เคีย งก็ได้คับ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย TheKing139
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้
T

TheKing139

แนะนำร้านปรับจูนแก๊สฝีมือดีๆแถวบางพลัดหรือใกล้เคียงก็ได้คับ พอดีไปร้านแถวบ้านมาเค้าใช้วิชามือหมุนปรับไปเรื่อย แล้วหูก็คอยฟังเสียงแป๊บๆบอกเรียบร้อยสรุป RB20BO ผมบริโภคแก๊สตกกิโลละ2บาทกว่าๆ(แก๊ส11.30เปลืองหรือป่าวไม่ทราบคับแต่รู้สึกว่ามันกินเกินไป)ทั้งในและนอกเมืองทั้งๆทีเวลาขับไม่แตะบูทเลยซักเกียคับ แนะนำทีคับขอบคุณคับ :burn:
 


ไม่ใช่แลมด้า ไม่ลองหนุมเองเลยล่ะครับ อยากได้แบบได้ก็ตามใจตัวเราเอง
รอท่านอื่นมาตอบดีกว่าครับพี่น้อง
 
ตอนนี้หนักกว่าเดิมแล้วคับรอบเครื่องไม่นิ่งทั้งแก๊สทั้งน้ำมัน ขับๆอยู่บางทีเวลาจอดติดไฟแดงรอบจะตีขึ้นไปค้างที่1500 รอบเป็นทั้งแก็สและน้ำมันคับ(ไม่เกี่ยวกับคอมแอร์ทำงานคับเพราะลองปิดแอร์ก็ยังเป็นอยู่)แล้วซักพักก็จะกลับมาอยู่ที่ประมาณ1000รอบแล้วซักพักก็จะเป็นอีก ยิ่งถ้าเป็นน้ำมันยังมีอาการแบบขับๆไปวูปเหมือนจะดับแล้วก็กลับมาวิ่งใหม่ได้เป็นแบบนี้เป็นระยะๆ ปวดหัวมากไม่รู้จะทำอะไรก่อนหลังดี อาการถ้าจะหนักยังไม่รู้จะไปเช็คที่ไหนดีช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลยจอกหล่อไว้ที่บ้าน หึหึ
:super: :super: :super: :super: :super: :super: :super:
 
ขอแนะนำหน่อยนะครับ
ถ้าอยากได้อู่ดีๆ ผมว่า ถ้าอยู่ไกลบ้านหน่อยก็ควรไปนะครับ เพราะว่าคงไปไม่กี่ครั้ง
 
ผมก็จูนแบบมือหมุนๆ ไป แล้วใช้หูฟังเอาเนี่ยแหละคราบ

มันก็วิ่งโออยู่นะ แหะๆๆ
 
ขอบคุณทุกคราบตอนนี้กำลังศึกษาอยู่คับจะจูนเองครับ เคยคุยกะช่างอยู่ที่หนึ่งเค้าบอกระบบของผมต้องใช้คอมจูน ก็เลยศึกษาเองอยู่จะจูนเองเลยคับซอฟแวมีละ ขาดแต่สายดาต้า และคำศัพท์บางคำของซอฟแวจูนยังไม่ค่อยรู้จักคับเพราะมันเป็นศัพท์ทางด้านเครื่องยนต์แต่เดวลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆแล้วก็ถามในเวปไปเรื่อยๆคิดว่าคงไม่ยากเกินไปคับ (ถ้าใครอยากได้ซอฟแวจูนก็บอกได้นะคับมีที่ให้โหลดฟรีเยอะคับแต่ต้องเข้าไปเลือกเอาว่าจะเอาอันไหน)
 
แลมด้าคอนโทรลของอะไรครับ Autogas (Lovato - LovEco) หรือ Autronic ?

น่าจะเป็น Autronic มั้งคับเพราะเห็นที่กล่องมันเขียนไว้ว่า AG lambda control system by autronic คับแต่มีอีกกล่องมันเขียนไว้ว่า jas duector emulator อะคับไม่ทราบตัวนี้ใช้คอมจูนหรือป่าว ขอบคุณคับ
 
ถามว่าดีไหม ไม่กล้าตอบครับ
แต่รถผมทำที่ สมศักดิ์แก้ส แถววงศ์สว่าง
อยู่ระหว่างบิกซี กับสะพานพระรามเจ็ด
วิ่งผ่านบิกซี่ไปสัก ห้าร้อยเมตร ทางซ้ายมือครับ

เอกครับ
 
:frown: ขอบคุณทุกคนครับ พยายามจูนเองมาพักหนึ่งแล้วคับ ทำได้ดีที่สุดก็แค่โลละ2บาทโดยประมาณ บางที่ทะลุไปถึง2.4-2.5 บาทที่ราคาแก๊ส 11.20 เครื่อง RB20BO คับก็งงๆอยู่อะไรมันจะกินขนาดนั้นยิ่งตอนนี้เน้นประหยัดไม่เน้นแรงแล้วด้วย คงถึงเวลาที่จะต้องเสียเงินแล้วจริงๆ "อู่สมศักดิ์" มีสองเสียงแล้วงั้นก็ลุยละคับ :burn:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน