กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

“ตรวจรถยนต์ก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2554” ฟรี!!

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย annjbb
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

annjbb

Registered
สำนักงาน คปภ. ผนึกกำลังภาคธุรกิจประกันวินาศภัย จัดโครงการ “ตรวจรถยนต์ก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2554”

vinil-600x239.jpg


สำนักงาน คปภ. ผนึกกำลังภาคธุรกิจประกันวินาศภัย จัดโครงการ “ตรวจรถยนต์ก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2554” เพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ พร้อมให้บริการประชาชนตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 20 รายการ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 8 เมษายน 54 ณ อู่กลางการประกันภัยกว่า 200 อู่ ทั่วประเทศ

นางจันทรา บูรณฤกษ์ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า สำนักงาน คปภ. ร่วมกับสมาคมประกันวินาศภัย และสมาคมอู่กลางการประกันภัย จัดกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ภายใต้โครงการ “ตรวจรถยนต์ก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2554” เพื่อรณรงค์ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์และลดความเสียหายที่อาจเกิด ขึ้นต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดในช่วงเทศกาล สงกรานต์ที่มีวันหยุดยาว ซึ่งโครงการดังกล่าวฯ เป็นการบริการประชาชนให้นำรถยนต์เข้าตรวจสภาพรถฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จำนวน 20 รายการ อาทิ ระบบการทำงานของเครื่องยนต์ ระบบน้ำมันหล่อลื่น และระบบไฟส่องสว่าง เป็นต้น โดยกำหนดให้บริการประชาชนระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 8 เมษายน 2554 ณ อู่กลางการประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการกว่า 200 อู่ ทั่วประเทศ ทั้งนี้ หากพบความชำรุดหรือความผิดปกติของรถยนต์ ทางอู่กลางจะแจ้ง ให้เจ้าของรถทราบก่อนการตัดสินใจเข้าซ่อมหรือแก้ไขความผิดปกติดังกล่าวที่ อู่ใดก็ได้

เลขาธิการ คปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า สมาชิกอู่กลางที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว จะได้รับการอบรมความรู้ด้านการประกันภัย และได้รับการแต่งตั้งเป็นอาสาสมัครประกันภัย ทั้งนี้ เพื่อเผยแพร่ความรู้และแนะนำข้อมูลการจัดทำประกันภัย ตลอดจนวิธีการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่ถูกต้องให้แก่ผู้เข้ารับบริการและ ประชาชน ต่อไป

สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถใช้บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรีได้ที่อู่กลางการประกันภัย ใกล้บ้านท่านหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
1. สายด่วนประกันภัย 1186

2. เว็บไซต์ของสำนักงาน คปภ. www.oic.or.th สมาคมอู่กลางการประกันภัย www.u-klang.com หรือสมาคมประกันวินาศภัย www.thaigia.com
3. สำนักงาน คปภ. เขต / จังหวัด / ภาค
4. สมาคมอู่กลางการประกันภัย หมายเลขโทรศัพท์ 02 – 744 – 0198
5. สมาคมประกันวินาศภัย หมายเลขโทรศัพท์ 02 – 256 – 6032-39
ฝ่ายส่งเสริมกิจกรรมประกันภัย
โทร. 02-513-5972

ที่มา : http://www.u-klang.com/?p=3081

สอบถามเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ได้ที่นี่
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/44841
 


Re:

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลดีๆๆ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน