กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Secret of RB is ...

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31445
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้
ขอถามหน่อยน่ะครับ ตอนที่บูสช่วง 4000-5000 รถผมมีอาการสะดุดครับ เหมือนมันสำลักรือตดเนี่ยเล๊ะ มันเกิดจากอะไรครับ
เครื่อง 20 โบ โบ 25 ติก 2 เจครับ ลืมบอกไปครับ แรงดันปั๊มติกตกด้วยครับ จาก 3.2 เหลือ 2.8 เฉพาะตอนลากบูสครับ ขอบคุณครับพี่:coolly-0033:
 


ขอถามหน่อยน่ะครับ ตอนที่บูสช่วง 4000-5000 รถผมมีอาการสะดุดครับ เหมือนมันสำลักรือตดเนี่ยเล๊ะ มันเกิดจากอะไรครับ
เครื่อง 20 โบ โบ 25 ติก 2 เจครับ ลืมบอกไปครับ แรงดันปั๊มติกตกด้วยครับ จาก 3.2 เหลือ 2.8 เฉพาะตอนลากบูสครับ ขอบคุณครับพี่:coolly-0033:
ลองเช็คไฟเลี้ยง ติกก่อนครับว่าได้ 12v ไหม แล้วตอนเป็นบูสอยู่เท่าไรครับไม่ได้บอกไว้ ถ้าเกิน0.7 กล่องเดิมมันก็เป็นเพราะจ่ายน้ำมันไม่พอ หรือเป็นได้อีกอาการคือไฟจุดระเบิด:coolly-0003:
 
ขอถามหน่อยน่ะครับ ตอนที่บูสช่วง 4000-5000 รถผมมีอาการสะดุดครับ เหมือนมันสำลักรือตดเนี่ยเล๊ะ มันเกิดจากอะไรครับ
เครื่อง 20 โบ โบ 25 ติก 2 เจครับ ลืมบอกไปครับ แรงดันปั๊มติกตกด้วยครับ จาก 3.2 เหลือ 2.8 เฉพาะตอนลากบูสครับ ขอบคุณครับพี่:coolly-0033:
ลองเช็คไฟเลี้ยง ติกก่อนครับว่าได้ 12v ไหม แล้วตอนเป็นบูสอยู่เท่าไรครับไม่ได้บอกไว้ ถ้าเกิน0.7 กล่องเดิมมันก็เป็นเพราะจ่ายน้ำมันไม่พอ หรือเป็นได้อีกอาการคือไฟจุดระเบิด:coolly-0003:











เจอแล้วครับพี่ ผมดันบูสเกิน0.7 ครับ ถามต่อเลยน่ะครับแล้วแรงดันปั้มติก ตอนบูส แรงดันจะอยู่ในช่วงไหนดีที่สุดครับ ที่ไม่ให้น้ำมันมันขาดตอนบูสครับ ขอบคุณครับ:coolly-0033:
 
เจอแล้วครับพี่ ผมดันบูสเกิน0.7 ครับ ถามต่อเลยน่ะครับแล้วแรงดันปั้มติก ตอนบูส แรงดันจะอยู่ในช่วงไหนดีที่สุดครับ ที่ไม่ให้น้ำมันมันขาดตอนบูสครับ ขอบคุณครับ:coolly-0033:

ตอนบูสมาน่าจะอยู่ไม่น้อยกว่า 3.0 -3.2บาร์ ครับกำลังดีสำหรับรถแตน:coolly-0003:
 
ขอนอกเรื่องหน่อยน่ะครับพอดีพาเจ้า RB ไปเที่ยวมาเลยเก็บบรรยากาศมาฝากกันครับ:coolly-0003:
 

ไฟล์แนบ

  • DSC_0085.jpg
    DSC_0085.jpg
    36.9 KB · อ่าน: 90
  • DSC_0538.jpg
    DSC_0538.jpg
    26.8 KB · อ่าน: 92
  • DSC_0420.jpg
    DSC_0420.jpg
    19.4 KB · อ่าน: 89
  • DSC_0232.jpg
    DSC_0232.jpg
    15.6 KB · อ่าน: 87
  • DSC_0173.jpg
    DSC_0173.jpg
    35.2 KB · อ่าน: 99
  • DSC_0141.jpg
    DSC_0141.jpg
    25.7 KB · อ่าน: 115
  • DSC_0140.jpg
    DSC_0140.jpg
    25.4 KB · อ่าน: 146
  • DSC_0114.jpg
    DSC_0114.jpg
    31.8 KB · อ่าน: 118
  • DSC_0103.jpg
    DSC_0103.jpg
    26.6 KB · อ่าน: 93
  • DSC_0102.jpg
    DSC_0102.jpg
    33.1 KB · อ่าน: 91
  • DSC_0637.jpg
    DSC_0637.jpg
    22.3 KB · อ่าน: 81
  • DSC_0609.jpg
    DSC_0609.jpg
    17.4 KB · อ่าน: 85
  • DSC_0604.jpg
    DSC_0604.jpg
    20.1 KB · อ่าน: 83
  • DSC_0571.jpg
    DSC_0571.jpg
    31.8 KB · อ่าน: 87
  • DSC_0517.jpg
    DSC_0517.jpg
    24.4 KB · อ่าน: 86
ขอนอกเรื่องหน่อยน่ะครับพอดีพาเจ้า RB ไปเที่ยวมาเลยเก็บบรรยากาศมาฝากกันครับ:coolly-0003:

น่าเสียดายคันดำไม่ได้ไป:coolly-0041:

งานหน้าแน่นอนรอลูกโตอีกนิด:coolly-0022:
 
เจอแล้วครับพี่ ผมดันบูสเกิน0.7 ครับ ถามต่อเลยน่ะครับแล้วแรงดันปั้มติก ตอนบูส แรงดันจะอยู่ในช่วงไหนดีที่สุดครับ ที่ไม่ให้น้ำมันมันขาดตอนบูสครับ ขอบคุณครับ:coolly-0033:

ตอนบูสมาน่าจะอยู่ไม่น้อยกว่า 3.0 -3.2บาร์ ครับกำลังดีสำหรับรถแตน:coolly-0003:










ขอบคุณมากครับที่ให้ความรู้
 
เอามาฝากกันครับกับสภาพก่อนทำใน 2 รูปแรกและกำลังเก็บงานครับแต่ยังไม่เรียบร้อยดี กลัวเจ้าของจะคิดถึงเลยนำมาฝากก่อน:coolly-0003: เหลือเก็บงานอีกนิดหน่อยครับ
 

ไฟล์แนบ

  • SNV35437.jpg
    SNV35437.jpg
    47.7 KB · อ่าน: 235
  • SNV35440.jpg
    SNV35440.jpg
    38.8 KB · อ่าน: 161
  • SNV35439.jpg
    SNV35439.jpg
    34.1 KB · อ่าน: 162
  • SNV35433.jpg
    SNV35433.jpg
    42.8 KB · อ่าน: 163
  • SNV35432.jpg
    SNV35432.jpg
    42.9 KB · อ่าน: 177
  • SNV35430.jpg
    SNV35430.jpg
    47.5 KB · อ่าน: 202
  • SNV35429.jpg
    SNV35429.jpg
    43.7 KB · อ่าน: 184
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
สภาพห้องเคร่องก่อนโดนยำ:coolly-0003:
 

ไฟล์แนบ

  • DSC_0045.jpg
    DSC_0045.jpg
    37.2 KB · อ่าน: 117
  • DSC_0043.jpg
    DSC_0043.jpg
    51.4 KB · อ่าน: 128
  • DSC_0041.jpg
    DSC_0041.jpg
    38 KB · อ่าน: 126
  • DSC_0038.jpg
    DSC_0038.jpg
    45.8 KB · อ่าน: 131
  • DSC_0037.jpg
    DSC_0037.jpg
    52 KB · อ่าน: 136
  • DSC_0020.jpg
    DSC_0020.jpg
    76.6 KB · อ่าน: 104
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
สภาพห้องเครื่องที่เก็บงานไฟ ระบบน้ำ และน้ำมันเชื้อเพลิง และอีกคันที่กำลังชำแหละ:coolly-0003:
 

ไฟล์แนบ

  • DSC_0019.jpg
    DSC_0019.jpg
    77.2 KB · อ่าน: 109
  • DSC_0018.jpg
    DSC_0018.jpg
    64.4 KB · อ่าน: 122
  • DSC_0017.jpg
    DSC_0017.jpg
    85.6 KB · อ่าน: 112
  • DSC_0016.jpg
    DSC_0016.jpg
    81 KB · อ่าน: 109
  • DSC_0015.jpg
    DSC_0015.jpg
    75 KB · อ่าน: 97
  • DSC_0014.jpg
    DSC_0014.jpg
    82.9 KB · อ่าน: 94
  • DSC_0012.jpg
    DSC_0012.jpg
    73 KB · อ่าน: 120
  • SNV35430.jpg
    SNV35430.jpg
    47.5 KB · อ่าน: 102
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
สภาพห้องเคร่องก่อนโดนยำ:coolly-0003:
ภาคต่อขณะทำการผ่าสายไฟตรวจเช็คและเก็บความเรียบร้อยส่วนของสายไฟ บอดี่้้ รูปสุดท้ายคือสาเหตุนึงที่ทำให้ความร้อนขึ้นได้เพราะไปอุดทางเดินน้ำข้างเครื่อง
 

ไฟล์แนบ

  • SNV35461.jpg
    SNV35461.jpg
    21.3 KB · อ่าน: 132
  • SNV35460.jpg
    SNV35460.jpg
    56 KB · อ่าน: 113
  • SNV35459.jpg
    SNV35459.jpg
    64.1 KB · อ่าน: 125
  • SNV35458.jpg
    SNV35458.jpg
    64 KB · อ่าน: 111
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
:coolly-0044::coolly-0044::coolly-0044:

คุนนี้ผมก็ทำทีนี้คับ ผลงาน ชมกันเลยคับ
 

ไฟล์แนบ

  • P1080025 (Small).JPG
    P1080025 (Small).JPG
    57.6 KB · อ่าน: 118
  • P1080026 (Small).JPG
    P1080026 (Small).JPG
    65.9 KB · อ่าน: 128
  • P1080027 (Small).JPG
    P1080027 (Small).JPG
    68.1 KB · อ่าน: 111
  • P1080028 (Small).JPG
    P1080028 (Small).JPG
    67.9 KB · อ่าน: 114

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน