กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Secret of RB is ...

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31445
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้
ดูแล้วไม่น่าจะใส่ได้ครับ เพราะในรูปเป็นท่อร่วม RB26 น่ะครับ ทั้งหน้าแปลนและระบบน้ำไม่ตรงกันเลยครับ:coolly-0037:

เห็นไหม จ๊อด น้ำหล่อเย็นมันจะเดินยังไง:coolly-0028::coolly-0018::coolly-0004::coolly-0036:
 


ขอบคุณครับ เจ้าสำนัก สีถูกใจ
 

ไฟล์แนบ

  • 29072012297.jpg
    29072012297.jpg
    47 KB · อ่าน: 88
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ยู้ฮู เป็นไงกันบ้างเอ่ยยยยยย

สบายดีกันทุกคนนะครับ..........มีใครเตรียมรถวิ่งงาน King of cefiro บ้างครับ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ยู้ฮู เป็นไงกันบ้างเอ่ยยยยยย

สบายดีกันทุกคนนะครับ..........มีใครเตรียมรถวิ่งงาน King of cefiro บ้างครับ

สไลท์ออนจากจุดสตาร์ท ไปโยนไว้ที่เส้นชัย พอได้ปะ:coolly-0028:
 
ขอบคุณครับ เจ้าสำนัก สีถูกใจ

มารายงานผลด้วยนะครับพี่ต้อง

ยู้ฮู เป็นไงกันบ้างเอ่ยยยยยย

สบายดีกันทุกคนนะครับ..........มีใครเตรียมรถวิ่งงาน King of cefiro บ้างครับ

พี่นั่นแหละมาเลย

สไลท์ออนจากจุดสตาร์ท ไปโยนไว้ที่เส้นชัย พอได้ปะ:coolly-0028:

ตลกไม่เลิก
 
รถแตนอยากวิ่ง....
Bracket ก็พอ.. ไปหวดกับใครๆ เขา คงไม่ไหว
 
ตอนนี้งงกับรถตัวเองจริงๆ

เมื่อวันอาทิตย์ เอารถไปหามือจูนมือ1 ของสำนักน้ำมันอยู่ที่กลางเหนือขีดหมด(ระหว่า
ขีดหมดขึ้นมาอีกขีดนึง)

ไล่กราฟเรียบร้อย ก็ โอเค วิ่งเหมือนเดิมแต่กลิ่นน้ำมันที่คิดว่าจ่ายเกิน หมดไป(คาดว่าเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น)

น้ำมันก็ลดลงมาอีกนิดหน่อย เลยขับไปเติม เบนซิน95 ทิ้งไว้อีก 1,000.-

เกจ์น้ำมัน มันขึ้นมาเลยครึ่งถังไปอีกครึ่งนึง สงสัยต้องหาลูกลอยมาเปลี่ยน หรือไม่ก็ต้องเปลี่ยนโครงปั้มติ๊กใหม่

เพราะเคยลองขับให้มันแห้งถัง ตกไปจนจมเกจ์ น้ำมันก็ยังไม่หมด
 
ตอนนี้งงกับรถตัวเองจริงๆ

เมื่อวันอาทิตย์ เอารถไปหามือจูนมือ1 ของสำนักน้ำมันอยู่ที่กลางเหนือขีดหมด(ระหว่า
ขีดหมดขึ้นมาอีกขีดนึง)

ไล่กราฟเรียบร้อย ก็ โอเค วิ่งเหมือนเดิมแต่กลิ่นน้ำมันที่คิดว่าจ่ายเกิน หมดไป(คาดว่าเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น)

น้ำมันก็ลดลงมาอีกนิดหน่อย เลยขับไปเติม เบนซิน95 ทิ้งไว้อีก 1,000.-

เกจ์น้ำมัน มันขึ้นมาเลยครึ่งถังไปอีกครึ่งนึง สงสัยต้องหาลูกลอยมาเปลี่ยน หรือไม่ก็ต้องเปลี่ยนโครงปั้มติ๊กใหม่

เพราะเคยลองขับให้มันแห้งถัง ตกไปจนจมเกจ์ น้ำมันก็ยังไม่หมด


ทำเยอะก็เงี้ย:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
 
จัดมาฝากกันสำหรับการทำให้เกิดประสิทธิภาพอันสูงสุดกับชิ้นส่วนเดิมโรงงาน:coolly-0003:
 

ไฟล์แนบ

  • IMG_9166.jpg
    IMG_9166.jpg
    86.3 KB · อ่าน: 78
  • IMG_9164.jpg
    IMG_9164.jpg
    89.8 KB · อ่าน: 81
  • IMG_9161.jpg
    IMG_9161.jpg
    80.9 KB · อ่าน: 86
  • IMG_9160.jpg
    IMG_9160.jpg
    99.9 KB · อ่าน: 92
  • DSCF8117.jpg
    DSCF8117.jpg
    63.5 KB · อ่าน: 88
  • DSCF8116.jpg
    DSCF8116.jpg
    59.4 KB · อ่าน: 95
  • IMG_9413.jpg
    IMG_9413.jpg
    68.5 KB · อ่าน: 79
  • IMG_9414.jpg
    IMG_9414.jpg
    82.8 KB · อ่าน: 72
  • IMG_9415.jpg
    IMG_9415.jpg
    68.3 KB · อ่าน: 92
  • IMG_9416.jpg
    IMG_9416.jpg
    76.7 KB · อ่าน: 85
พอมีรูปเปรียบเทียบที่หัวลูกสูบ ค่อยเข้าใจหน่อยครับ ว่าลบมุม
ใน FB ผมงงๆ เพราะไม่เคยเห็นหัวลูกเดิมมาก่อน

600 ม้า.. มาแน่นอน งานนี้
 
ก็แค่ของเดิมๆโรงงานที่ถูกดึงมาใช้ให้ได้มาซึ่งประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ใช่เปลี่ยนปั๊มน้ำหรือปั๊มน้ำมันเครื่องแต่งแล้วจะดีเสมอไป อยากรู้ว่าถ้าปั๊มแต่งส่งน้ำมันขึ้นไปแล้ว ไหลลงกลับมาไม่ทันจะเกิดอะไรขึ้นครับ:coolly-0003:
 

ไฟล์แนบ

  • IMG_9675.jpg
    IMG_9675.jpg
    126.3 KB · อ่าน: 65
  • IMG_9676.jpg
    IMG_9676.jpg
    79.6 KB · อ่าน: 66
  • IMG_9677.jpg
    IMG_9677.jpg
    81.5 KB · อ่าน: 75
  • IMG_9678.jpg
    IMG_9678.jpg
    72.7 KB · อ่าน: 68
  • IMG_9679.jpg
    IMG_9679.jpg
    91.3 KB · อ่าน: 70
  • IMG_9680.jpg
    IMG_9680.jpg
    80.5 KB · อ่าน: 72
  • IMG_9674.jpg
    IMG_9674.jpg
    79.3 KB · อ่าน: 68
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
เงียบจังไปไหนกันหมด ...

พี่นุสบายดีไหม รึว่างานยุ่งไม่มีเวลาเข้ามา...

พี่นุคับมีใครจะขายเครื่องอาบี20ดบ มังป่าวครับ คันๆๆๆอ่ะคับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน