กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

งานเข้า! ยูนิลีเวอร์ ตัดขาด ณเดชน์ พร้อมถอนโฆษณาช่อง 3

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A311156
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

A311156

Nong Prawet
Cefiro-Thailand Members
1362387030keaw_jung01.jpg
<table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="610"> <tbody><tr> <td align="left"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="610"> <tbody><tr> <td align="left" width="177"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="121"> <tbody><tr> <td>

</td> </tr> </tbody></table]</td> </tr> </tbody></table]</td> </tr> </tbody></table]
01_133.jpg
03_64.jpg


จู่ ๆ ก็งานเข้าตั้งแต่ต้นปีเสียแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ณเดชน์ ถูกบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ยูนิลีเวอร์ ประกาศตัดขาด ไม่ขอร่วมงานด้วย พร้อมออกกฎเด็ดขาด ถอนโฆษณาจากละคร และรายการทุกช่วงที่มี ณเดชน์ เข้าไปเกี่ยวข้องอีกต่างหาก

งานนี้ แหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ ก็มาเผยถึงสาเหตุที่ ณเดชน์ ถูกยูนิลีเวอร์ตัดขาด ว่าก่อน หน้านี้ ทางยูนิลีเวอร์ ได้จ้าง ณเดชน์ ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสระผมยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งมีการตกลงค่าตัวโฆษณา รวมถึงการออกอีเว้นท์ และการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางยูนิลีเวอร์จัดขึ้น มูลค่าเป็นหลัก 10 ล้านบาท โดยเมื่อเดือนก่อน ทางยูนิลีเวอร์ ก็ได้ตกลงซื้อโฆษณาซึ่งเป็นลักษณะการถ่ายแบบกับนิตยสารดัง โดยยกกองไปถ่ายทำกันถึงญี่ปุ่น ซึ่ง ณเดชน์ ก็มี แม่แก้ว ตามไปดูแลอย่างใกล้ชิด

ทั้ง นี้ ระหว่างการทำงาน ทางนิตยสารก็เสนอให้พระเอกคนดังถือสินค้าที่ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายแบบ ด้วย เพื่อให้การถ่ายแบบออกมาดีและคุ้มค่าต่อลูกค้าที่ซื้อโฆษณามากที่สุด แต่ ทางแม่ของพระเอกดังกลับบอกว่า ไม่ได้ หากจะให้ถือ ต้องจ่ายเพิ่มอีก เป็นจำนวนเงินหลักหลายแสนบาท ทางนิตยสารจึงได้ต่อรองว่าจะถ่ายให้ดูเนียน สวยงามและเหมาะสม ไม่ดูฮาร์ดเซลจนเกินไป

อย่าง ไรก็ตาม เมื่อกลับมาถึงเมืองไทย ทาง บก. นิตยสารดัง ก็ได้ไปคุยกับทางยูนิลีเวอร์ว่าที่ญี่ปุ่นมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง โดยรูปที่ถ่ายมา หากจะนำมาใช้ก็ต้องจ่ายค่าตัวณเดชน์เพิ่มอีก ทางยูนิลีเวอร์จึงได้ส่งดอกไม้พร้อมแนบการ์ดมีข้อความไปขอโทษ ประมาณว่าหาก เกิดความผิดพลาดในการทำงานที่ญี่ปุ่นก็ต้องขออภัยด้วย แต่ทางฝั่งแม่ของณเดชน์ นอกจากจะไม่รับคำขอโทษแล้ว ยังส่งกระเช้าดอกไม้กลับคืน พร้อมด้วยสัญญาการทำงานที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้กลับคืนมาด้วย พร้อมบอกว่า นี่คงเป็นการร่วมงานครั้งสุดท้ายกับทางยูนิลีเวอร์แล้ว

ด้วย เหตุนี้เอง จึงได้สร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมากกับทางยูนิลีเวอร์ ถึงขั้นประกาศยกเลิกสัญญาทุกอย่าง และถอนโฆษณาออกจากช่อง 3 ทันที ในทุกช่วงที่ละครของณเดชน์ออกอากาศ รวมถึงทุก ๆ สื่อ และรายการที่มีณเดชน์เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ซึ่ง ก็ทำเอาสะเทือนกันทั้งวงการโฆษณาและเอเจนซี่เลยทีเดียว เพราะหากมีการถอนโฆษณาเกิดขึ้นจริง เม็ดเงินจำนวนมหาศาลจะละลายหายไปในพริบตา เพราะสินค้าของยูนิลีเวอร์นั้นแทบจะครอบคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้า และเข้าไปอยู่ในแทบทุกครัวเรือน และมีการลงโฆษณามูลค่าเป็นร้อย ๆ ล้านต่อเดือน นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่า อาจมีการตัดขาดเด็กในสังกัดของ เอ ศุภชัย คนอื่นอีกด้วย
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

Similar threads


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน