กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ติดแก๊สแล้ว ปุ้งๆ มี back fire คับ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย jossjiggalow
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้
J

jossjiggalow

ผมไปติดแก๊สมา เครื่อง RB 20 24v เดิมๆ หมด มันมีดังปุ้ง แล้วเครื่องดับเลย ช่วง ติดไฟแดง แล้วจะออกตัว รึตอนจอดแล้วจะเลี้ยวอ่าครับ ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังรอบจะต่ำมาก เกือบๆ ดับ เลย ต้องทำงัยรึว่าต้องปรับตรงไหน เพิ่มเติม ครับ:cry:
 


โทรไปสอบถามดีกว่าครับ 089-818-1109 / 086-558-7311 น้า JOHN ครับ
 
ลองขัน น็อต ตัวที่มีสปริงตรงท่อต่อจากสาย (ไม่แน่ใจว่าสายต่อมาตรงกรองอากาศหรือป่าว)อ่ะครับ และก็เร่งๆ ไว้นะครับ น่าจะหมุนทีละประมาณ ครึ่งรอบ ก็พอครับ และก็พอหายแล้วและมีเวลาลองไปให้ร้านที่ติดตั้ง ปรับ/จูน ใหม่ก็น่าจะหายแระนะค้าบบ :wink: :wink: :wink:
 
ไปทำมาแล้วครับ พอดีหัวเทียนมันเก่ามากเลยเปลี่ยนทั้งชุดเลย แล้วก็จูนใหม่ ตอนนี้เบาไม่ดับแล้วครับ แต่มันว่งมะค่อยออกงัยมะรู้ ได้แค่ 160 กว่าๆ ก็เริ่มอืดแล้ว ติดแลมด้า ดีมั๊ยครับ แล้วราคา แยกแพงมั๊ยอ่ะ
 
ฝากเนื้อ ฝากตัว ด้วยคับ มาไหม่ เพิ่งรับรถต่อจาก ป๊ะป๋า

ของผม j โบเดี่ยวคับ ติดแบบหม้อต้มคับ ใช้ไป สองสามเดือน แรมด้า พังคับ พี่น้อง อู่ที่ติดบอกน้ำเข้า ไม่มีตังค์ก็เลยวิ่งแบบไม่มีแรมด้า สรุปสบายกว่าเดิม จากที่ ติดตั้งตอนแรกถ้าเครื่องไม่ร้อนพอ เวลา turn gas ดับคับ ตอนนี้ไม่มีแรมด้า ตื่นเช้ามา กดแก็ชเลยก็ติด คับ ไม่มีปัญหาอีก
160 ยังโอเคคับ ของผม แต่ ต้นอืดมากกกกกกกกก A/T นะคับ เกียร์เก่าพังไปแล้ว ยกจากเชียงกงมา ไม่รู้เป็นที่เกียร์ลูกไหม่อ่ะป่าว อืดมากๆ ขับแล้วเหนื่อย

ของผมที่ไปถาม 3000 คับ ไม่แน่ใจว่ามาจาก italy poland หรือ กาฬสินธุ์ แฮ่
 
แก้ได้แล้วครับ หลังจากปรึกษากับ น้ากิ๊บ คุณหนุ่มเตาปูน ก็ลองปรับวาวล์จ่ายแก๊สตรงท่อไอดี ให้แคบสุดๆ เอาจนเร่งเครื่องไม่ขึ้นแล้วค่อย ปรับทวนเข็มนาฬิกา ให้ปริมาณแก๊ส ค่อยๆ เพิ่มขึ้นจนเราพอใจ ไม่มี แบ๊คไฟร์ แล้วก็อัตราเร่ง ตามชอบใจครับ ส่วนผมเอาพอวิ่งได้เหอ ถ้าจะแรงอัดน้ำมัน สะใจกว่าเยอะครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน