กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ทำประกัน 2+,3+ ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท จ่ายสด ฟรี พรบ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย kook001
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้
K

kook001

ประกันภัย 2+ ซ่อมรถทั้งสองฝ่าย ทั้งรถผู้เอาประกันและคู่กรณี+ รถหายไฟใหม้ทุนประกัน รถหายไฟใหม้ 100,000 บาท เบี้ยเริ่มต้นที่ 6,800 บาท

ประกันภัย 3+ ซ่อมรถทั้งสองฝ่าย ทั้งรถผู้เอาประกันและคู่กรณี เบี้ยเริ่มต้นที่ 6,500 บาท

ชำระด้วยเงินสดแถมฟรี พรบ (เฉพาะรถเก๋งเท่านั้น)


สนใจสั่งซื้อกับเราวันนี้ โทร 0832996658 ติดต่อคุณ ปฏิภาณ หรือ คุณกมลรัตน์
หรือ ที่www.d-credit.com ก็ได้
 

ไฟล์แนบ

  • 1.jpeg
    1.jpeg
    70.5 KB · อ่าน: 122
  • 2.jpeg
    2.jpeg
    93.9 KB · อ่าน: 107
  • 3.jpeg
    3.jpeg
    74.8 KB · อ่าน: 97


โทรหาเราที่ 0832996658 คุณแจ็ค และ น้องกมลรัตน์ 0846659227
หรือฝากเบอร์ใว้ที่ www.d-credit.com ก็ได้ครับ เรายินดีให้บริการค่ะ
 
คปภ.ให้ส่วนลด10%ติดก๊าซNGVยุคน้ำมันแพง

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า ช่วงที่ภาวะราคาน้ำมันมีแนวโน้นปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่องเช่นนี้ ทาง สำนักงาน คปภ. อยากแนะนำเจ้าของรถยนต์ ทั้งเก่าและใหม่ พิจารณาทางเลือกที่ภาครัฐพยายามส่งเสริมให้ประชาชนหันมาเติมก๊าซเอ็นจีวี ทดแทนการใช้น้ำมันทั้งเบนซินและดีเซล ซึ่ง คปภ. เล็งเห็นความสำคัญของเรื่องนี้ และได้ดำเนินการสานต่อโครงการพิเศษสนับสนุนรถยนต์ที่ติดตั้งอุปกรณ์เอ็นจีวี โดยผู้ที่ติดตั้งจะได้รับส่วนลด ร้อยละ 10 ซึ่งมีกำหนดระยะเวลาสิ้นสุดโครงการดังกล่าวไปจนถึง 30 มิ.ย.ปีหน้า เลขาธิการ คปภ. กล่าวว่า สำนักงาน คปภ. ได้ออกคำสั่งนายทะเบียนให้ใช้อัตราเบี้ยประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ สำหรับรถยนต์ที่ใช้ก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิง โดยให้ส่วนลด ร้อยละ 10 ของเบี้ยประกันภัยสุทธิ สำหรับการประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ในทุกประเภท เช่น เบี้ยประกันภัยรถยนต์อยู่ที่ 15,000 บาท หักส่วนลด ร้อยละ 10 โดยเบี้ยประกันลดลงถึง 1,500 บาท ซึ่งถือว่าประชาชนได้รับส่วนลดค่อนข้างมาก และนำเงินส่วนลดนี้ไปใช้จ่ายด้านอื่น ๆ ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ดังนั้น เจ้าของรถทั้งเก่าและใหม่ น่าจะพิจารณาหันมาใช้ก๊าซเอ็นจีวี ทดแทนการใช้น้ำมันที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอยู่ในขณะนี้
 
วิริยะประกันภัยเบอร์หนึ่งอาเซียน!

วิริยะกระหึ่มยุโรป

วิริยะเก่งข้ามโลก ล่าสุด World Financial นิตยสารทางการเงินที่ทรงอิทธิพลในอังกฤษและยุโรปมอบรางวัล
 
ยานยนต์ - "จ่ายก่อนคุ้มครอง" ยุติปัญหาเคลมไม่ได้

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) กำหนดให้บริษัทประกันภัยนำหลัก "Cash before Cover" หรือจ่ายก่อนคุ้มครอง มาใช้กับการประกันภัยรถยนต์ ทั้งการประกันภัยรถตาม พ.ร.บ. และการประกันภัยรถภาคสมัครใจ
 
รู้ทันกลโกง ของคนขายประกัน

เรามีวิธีสังเกตมาบอกว่า ทำอย่างไร ท่านจึงจะได้ประกันที่ดีตรงกับใจที่ต้องการ และไม่โดนหลอกแล้วเชิดเงินไปฟรีๆๆ

1. การชำระเงิน ต้องโอนเงินเข้าบริษัทประกันเท่านั้น เพราะจะได้มั่นใจว่าเงินนั้นได้เข้าถึงมือ บริษัทประกันแล้ว (อย่าลืมเก็บ สลิบใว้เป็นหลัก ฐานนะครับ)
2. ไม่ควรชำระกับตัวแทนและนายหน้าไม่ว่าคนคนนั้นคุณจะรู้จักหรือไม่ก็ตาม
3. ก่อนตัดสินใจซื้อประกัน อย่าเลือกบริษัทที่ให้ ทุนประกันที่สูงผิดปรกติ และเบี้ยถูกผิดปรกติครับ เพราะมันอาจเป็นกรมธรรณ์ ปลอมก็ได้ ของดี ไม่มีแบบถูกๆนะครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าซื้อประกันกับเราแล้วหายห่วงครับ เพราะเราให้ท่านโอนเงินเข้าบริษัทประกันเท่านั้นปลอดภัยหายห่วง


ต้องการซื้อประกันกับเราคลิก http://www.d-credit.com ถูกและดี ( ถูกเท่าที่ทำได้นะครับ ) พร้อมบริการให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจ ฟรีๆๆๆๆ
 
ต้องการซื้อประกันกับเราคลิก
http://www.d-credit.com ถูกและดี ( ถูกเท่าที่ทำได้นะครับ ) พร้อมบริการให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจ ฟรีๆๆๆๆ
 
ประกันภัยแข่งเคลมออนไลน์

แหล่งข่าวจากบริษัท ประกันคุ้มภัย เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปี 2552 บริษัทได้รับบริหารงานด้านบัญชี งานด้านสินไหม และงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้กับบริษัท ไอเอจี ประกันภัย (ประเทศไทย) ซึ่งได้แยกทีมงานออกมาต่างหาก เพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์

ทั้งนี้ บริษัทได้นำระบบเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการบริหารงานด้านปฏิบัติการเกือบเต็มรูปแบบ ทำให้ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานต่ำอยู่ประมาณ 10% ของค่าใช้จ่ายทั้งหมด เมื่อเทียบกับบริษัทประกันภัยขนาดใหญ่ ที่มีระบบบริหารจัดการที่ดีเป็นที่ยอมรับอยู่ประมาณ 15-16% เป็นหนึ่งเหตุผลที่ไอเอจีเลือกว่าจ้างบริษัทให้บริหารงานด้านปฏิบัติการ

ทั้งนี้ ไม่ใช่เป็นการเตรียมการเพื่อควบรวมกิจการระหว่าง 2 บริษัท เพราะฐานลูกค้าแตกต่างกัน โดยบริษัทประกันคุ้มภัยมีฐานลูกค้ารายย่อยที่เป็นคนไทย เบี้ยประกันภัยอยู่ในระดับ 4,000 ล้านบาท ติด 1 ใน 10 ของบริษัทที่มีเบี้ยประกันภัยสูงสุด ส่วนบริษัท ไอเอจี มีจุดแข็งมากด้านลูกค้าองค์กร เบี้ยประกันภัยอยู่ระดับ 1,000 ล้านบาท ซึ่งฐานลูกค้าไม่ซ้ำกัน และไม่จำเป็นจะต้องควบรวมกัน ก็สามารถจะทำตลาดให้เติบโตได้ด้วยตัวเอง

สำหรับ 3 เดือนแรกของปีนี้ บริษัทมีเบี้ยประกันภัยรับ 978.11 ล้านบาท เติบโตเล็กน้อย มีเงินกองทุน 1,066 ล้านบาท คิดเป็นอัตราส่วนเงินกองทุนต่อเงินกองทุนที่ต้องดำรงตามกฎหมาย 315%

ที่มา : โพสต์ทูเดย์
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน