กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

พี่น้องบางแสน...ทุก ๆ วันเสาร์ หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแหลมแท่นนะ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31478
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

อืมมมม รอบดึกมารายงานตัว แต่รู้สึกจะมี Spy แอบอยู่ อิอิ 920
 


Re: บางแสนเรารักกัน..รักกัน

เฝ้าบอร์ดครับ .......จิบๆ ไปด้วย 555+
 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

:coolly-0033:นน นะ:coolly-0010:
 
Re: บางแสนเรารักกัน..รักกัน

ผมไม่ได้เขามาหลายวัน:coolly-0011:
ตกลงไปงานแต่ง หรือ งานดรีฟฟ์โชว์
:coolly-0043:
แต่ยังไงผมก็พร้อมครับ
:coolly-0010:
 
Re: บางแสนเรารักกัน..รักกัน

โย่วววว ตื่นเร็ว เตรียมตัวไปงาน
 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

คนที่ไปงานตอนเช้าเป็นไงกันบ้างเน้อ.......พี่อ๊อด+ปอย โน๊ต ตาน้อง เบนซ์
 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

คนที่ไปงานตอนเช้าเป็นไงกันบ้างเน้อ.......พี่อ๊อด+ปอย โน๊ต ตาน้อง เบนซ์
แล้วเค้าจะอยู่กันถึงตอนเย็นเลยเหรอ..จะไหวเหรอออออ..
 
Re: บางแสนเรารักกัน..รักกัน

วันนี้แล้ว..น่ะครับใครพร้อมตอนเย็นเจอกันนนน...
อ้างถึง:
<table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border: 1px inset ;"> กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ A31623
ประกาศ.. เสาร์นี้งานแต่งตาแขก เราจะตั้งขบวนที่เกาะลอย เวลา 17.00น.เป็นต้นไป17.30น. ล้อหมุนใช้เส้นทางศรีราชา -หนองมน ออกบายพาส แยกไปบ้านบึงเลย..ใครที่อยู่ระแวกนี้ให้มารวมตัวกันที่เกาะลอยจะได้เดินทาง พร้อมๆกันเป็นขบวน ส่วนใครที่อยู่ไกลก็รออยู่ที่ปั้ม ปตท. เส้นบายพาสเมืองชล ก่อนถึงแยกบ้านบึง ราวๆ6 โมง
พิเศษ...งานนี้มีโชว์.ดรีฟฟ์..โดย...มารค์เจโบ และมานะคุงจะนำเซฟิด้าออกดรีฟฟ์โชว์ให้ชมเป็นขวัญตา..
ขอให้ทุกท่านมาตามเวลาและเซ็ทรถของท่านให้พร้อมเพื่อที่จะได้ไม่เป็นภาระ..แก่ผู้อื่น..แล้วเจอกัน..
จบประกาศ

</td> </tr> </tbody></table]
เพิ่มเติมอีกหน่อย ได้ข่าวว่า ต๊ะโอ๋..เจ้าของฉายา..ดริฟฟ์เลข8 A31401แห่งบางแสนโซน จะยิงตรงจากอุดร เพื่อมาดรีฟฟ์โชว์ในงานนี้ด้วย หลังจากที่ไม่ได้เจอกันซะนานเลย..<!-- / message --><!-- sig --> __________________
 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

แล้วเค้าจะอยู่กันถึงตอนเย็นเลยเหรอ..จะไหวเหรอออออ..

เบนซ์คงกลับมาขายของครับ เห็นเค้าว่าอย่างนั้น
ส่วนคนอื่น คงอยู่ต่อแหละม้างงงคับ
 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

มีข่าวพวกส่งเมลมาให้..
เคยมีข่าวเมื่อปี 2551 ว่าชายฝั่งอ่าวไทยอาจจะเกิดพายุ<wbr>คลื่นซัดฝั่งหรือ สตอร์มเชิร์ก ทำให้ในปีนั้นหลายคนต่างกลัวว่<wbr>ามันจะเกิดขึ้น บนบานสานกล่าว มิให้เกิด แต่แล้วมันก็ไม่เกิด ก็ทำให้หลายคนเบาใจลงไปได้ แต่นักวิชาการหลายท่านยังคงให้<wbr>ความเห็นว่าน่าจะมีความเป็<wbr>นไปได้ที่จะเกิดขึ้นอีก ในเร็ววัน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ต้นเหตุอาจมาจากสภาวะของโลกที่<wbr>เปลี่ยนแปลงไป หรือจะบอกก็ได้ว่า สภาวะโลกร้อน กระแสน้ำอุ่น น้ำเย็นที่ไหลไม่เหมือนเดิม ไปในทิศทางที่กลับจากที่เคยเป็น ลมพายุที่มาก่อนเวลา อากาศบางที่ที่เคยสมบูรณ์กลั<wbr>บแห้งแล้ง บางที่ที่เคยร้อนกลับมีฝนตก ที่ที่เคยอุ่นๆกลับมีหิมะตก มีสถานการณ์หลายอย่างที่ไม่<wbr>เคยเกิดกลับมาเกิดขึ้นได้ ทำให้ตอนนี้การพยากรณ์ธรรมชาติ<wbr>เป็นไปได้ยาก ความคาดเคลื่อนมีสูงมากทีเดียว

สิ่งที่จะบอกต่อไปนี้ คือ การพยากรณ์
ที่เคยบอกว่าจะเกิดสตอร์มเซิร์ก เมื่อปี 51 นั้นจริงคงเกิดแน่นอน เพียงแต่มีผู้คนจำนวนไม่น้<wbr>อยเลยได้ไปขอ(คนย่านพระประแดง สมุทรปราการ สมุทรสาคร) ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย ซึ่งก็ช่วยได้ ช่วยให้ผ่านพ้นไป แต่ปีนี้สตอร์มเซิดเป็นไปได้ว่<wbr>าจะเกิด ซึ่งเป็นคราวเคราะห์ที่<wbr>ประเทศไทยจะต้องเจอ อาจจะเพราะประเทศไทยขาดความสามั<wbr>คคีกันมานานมาก จนมีการบันดาลให้คนไทยได้รั<wbr>บบทเรียน ได้ร่วมมือร่วมใจกันสามัคคีกั<wbr>นเสียที

รายละเอียดคำทำนาย
วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552 จะเกิดพายุหมุนขนาดใหญ่ น่าจะรุนแรงกว่า นากีส(ที่เคยถล่มประเทศพม่า)<wbr>ประมาณ 2 เท่าได้ ก่อตัวอย่างฉับพลัน กลางอ่าวไทยประมาณ 6 โมงเย็น และเคลื่อนเข้าสู่ชายฝั่งช่<wbr>วงเวลาประมาณ 1- 2ทุ่ม และถล่มกรุงเทพๆตอน 3 ทุ่ม ซึ่งกรมอุตุฯรู้ล่วงหน้าเพี<wbr>ยงแค่ 2 ชั่วโมง ซึ่งประกาศเตือนไม่ทัน
สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงครามเจอก่อนเลย บางปู ปากน้ำ คงไม่น่าจะเหลือ น้ำท่วมประมาณ 1- 2 เมตร ชายฝั่งในจังหวัดทางภาคตะวั<wbr>นออก(ชลบุรี ระยอง จันทบุรี) ชายฝั่งภาคใต้ตอนบน(เพชรบุรี)ก็<wbr>ได้รับผลเช่นเดียวกันแต่ไม่หนั<wbr>กมาก ประเทศเพื่อนบ้าน เขมร(เกาะกง ถ้าชิอาน่าไปคงไม่รอดแน่)และเวี<wbr>ยดนาม ก็โดนเช่นเดียวกันก็หนักไม่น้<wbr>อยเลยทีเดียว แต่ใจกลางพายุหมุนนี้ตั้งใจเข้<wbr>าถล่มกรุงเทพฯและปริมณฑล ฉะนั้นกรุงเทพฯน้ำคงท่วมแน่ๆ หลังคาบ้านเรือนคงไปหมด เวลาที่พายุเข้าถล่มน่าจะมี<wbr>ความยาวนานประมาณ 2 ชั่วโมงได้ซึ่งพายุมีความแรงขนาดนั้น ก็น่าจะทำให้เสาไฟฟ้า ล้มลงได้ ฉะนั้นระบบการจ่ายไฟ โทรศัพท์เคลื่อนที่ ก็น่าจะล้มเหลวด้วย

สรุปรายละเอียดความเสียหาย
-คนเสียชีวิตจำนวนมาก เนื่องจากพายุมาตอนค่ำ
-น้ำท่วมสูง 1-2 เมตร นาน 2 วัน แต่ยังคงท่วมขังเล็กน้อยไปอีก 7 วัน
-หลังคาบ้าน บ้านเรือนเสียหายจำนวนมาก
-ระบบไฟฟ้า น้ำประปา ใช้การไม่ได้ ระบบสื่อสารใช้การไม่ได้เช่นกั<wbr>น

รางบอกเหตุ: จะมีให้เห็นในวันที่ 15 ก.ค. 52 ในช่วงเย็นจนถึงค่ำจะมีลมพั<wbr>ดแรงมากๆ (น้องๆพายุ) เข้ามาให้ชิมก่อน พื้นที่ไหนได้รับลมเช่นนี้พื้<wbr>นที่นั้นก็เสี่ยงจะได้รั<wbr>บความเสียหายจากวันที่ 18 บางบ้านหลังคาอาจจะกระเจิงตั้<wbr>งแต่วันที่ 15 แล้วก็ได้
เอาเป็นว่า ถ้าวันที่ 15 มีลมพายุเกิดขึ้นแรงๆอย่างนั้<wbr>นจริง 18 เกิดแน่นอน แต่ถ้า 15 ไม่เกิด 18 ก็50 50 นอกจากนี้ ยังมีพวกสัตว์ที่ไวต่อภัยพิบัติ เช่น มด กิ้งกือ ถ้ามันย้ายที่อยู่ หรือออกมาเดินให้เห็นก่อนหน้าวั<wbr>นนั้นๆก็ชัวเลย

การเตรียมตัว
-อาหาร น้ำสะอาด ยารักษาโรค
-เก็บข้าวของ ของมีค่า ที่อยู่ชั้นล่าง
-ย้ายไปอยู่จังหวัดที่ไกลๆ กรุงเทพฯ สักพัก
-อื่นๆ(คิดเองนะ)

สำหรับภาคธุรกิจ คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม ตรวจดูเอกสาร สำรองข้อมูล อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ เงินทุน เตรียมให้พร้อม เพราะหากพายุนี้เกิดขึ้นจริง ทุกคน ทุกที่ ล้มเหมือนกันหมด แต่คุณจะต้องลุกขึ้นเป็นคนแรก

สิ่งที่ได้บอกมานี้ ไม่ได้ต้องการให้กลัว แต่ต้องการให้เราเตรียมตัวให้<wbr>พร้อม ถ้าไม่เกิดขึ้นก็ไม่เป็นไร หากมันเกิดแล้วเราไม่เตรียมตั<wbr>วเราจะเสียหายและเสียใจแน่ และที่ออกมาบอกนี้ ไม่ได้ต้องการสร้างความร้<wbr>าวฉานให้เมืองหลวง ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริ<wbr>ษัท น้ำ ยา มาม่าแต่อย่างใด ไม่ได้ต้องการให้ตัวเองดัง เพราะธรรมดาก็มีความสุขดีอยู่<wbr>แล้ว แค่อยากให้ทุกคนได้เตรียมตัว ตัวผมเองบ้านก็อยู่ในเขตที่ได้<wbr>รับผลกระทบอยู่แล้ว(บางนา กทม.) ฉะนั้นแค่ต้องการบอกให้ได้เตรี<wbr>ยมตัวกัน และหากใครรู้จักหมอดู ผู้มีอิทธิฤทธิ์ท่านใดก็ตาม ลองไปถามดูว่ามันจะเกิดจริงหรื<wbr>อไม่ ถ้าตรงกันคุณก็เตรียมตัวล่ะกัน ถ้าไม่ตรงกันผมก็ขออภัย
อนึ่ง ผมขอกราบขอโทษเป็นอย่างสูง หากทำให้คุณต้องตระหนกตกใจ ผมเองก็ภาวนาขอให้สิ่งที่ได้ดู<wbr>ไป ขอให้มันเป็นความผิดพลาด คือ ขอให้ตัวเองดูผิดก็แล้วกัน เพราะหากความถูกต้องของผมแลกกั<wbr>บความเสียหายที่จะเกิดขึ้นแล้<wbr>วมันไม่คุ้มค่ากันหลอก ผมโดนด่า โดนประณามคุ้มกว่า ที่จะสูญเสียเสียหายอย่างที่<wbr>บอกไป
ขอบอกถึงที่มาในการพยากรณ์ จริงแล้วๆผมถนัดการประเมินสุ<wbr>ขภาพ บำบัดโรคด้วยสมุนไพร จัดฮวงจุ้ยบ้านหรือที่<wbr>ทำงานแบบไม่ต้องรื้อ ทุบ ถอน เลือกที่ เลือกคู่ แล้วก็เรื่องทั่วๆไป แต่บังเอิญได้ไปจัดฮวงจุ้ยบ้<wbr>านแถวย่านบางปู (ประมาณ ธ.ค.51)ปรากฏว่า คำทำนายออกมาว่าบ้านแถวนั้นอยู่<wbr>ไม่ได้ เราก็เลยมาหาสาเหตุว่าทำไม อยู่บ้านนั้นไม่ได้ทั้งที่เจ้<wbr>าของอยู่มานานมากกว่า 20 ปี จนเจอว่าจะมีภัยธรรมชาติมากับน้<wbr>ำ ณ เวลาตอนนั้น ทำนายว่าจะเกิด เดือนกันยา แต่ก็พยายามเช็กดูตลอดว่ามี<wbr>การเปลี่ยนแปลงหรือไม่ จนค่อนข้างจะแน่ใจว่าจะเกิดถึ<wbr>งได้ทำนายออกมา ยังไงก็ขอว่าอย่าเกิดเลย

สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือ ชีวิตของเรานั่นเอง รักษาให้ดีๆ สิ่งของเสียหายไปก็หาใหม่ได้ แต่ชีวิตเสียไปเรียกกลับมาไม่<wbr>ได้นะ

สำหรับหากใครสงสัย อยากสักถาม (อยากด่า) อยากให้ดูว่าบ้านตัวเองได้รั<wbr>บผลกระทบหรือไม่เช่นไร ก็เมลล์มาได้ยินดีตอบไม่คิดตัง แต่ควรจะแนบรูปบ้านหรือสิ่งใดก็<wbr>ได้ที่บอกถึงความเป็นคุณมา(ชื่<wbr>อไม่ต้องใส่นามสุกลก็ได้) ยินดีที่ได้ช่วยเหลือ ส่งมาได้ครับ [email protected]

18 ก.ค. 52 นี้ เตรียมตัวให้พร้อม
ปล.ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคุ<wbr>ณเองแล้วนะว่าคุณควรจะส่งต่อให้<wbr>ผู้อื่นได้รับทราบหรือไม่ เพราะผมไม่ได้บอกนะว่าต้องส่งต่<wbr>อไปอีกกี่......คนถึงจะโชคดี คิดดูเอาเองล่ะกัน ผมบอกได้เท่านี้ล่ะ ขอให้ทุกคนโชคดี

ด้วยความเคารพ







 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

วันนี้แล้วซินะเจ้า Strom serge
 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

มีข่าวพวกส่งเมลมาให้..
เคยมีข่าวเมื่อปี 2551 ว่าชายฝั่งอ่าวไทยอาจจะเกิดพายุ<WBR>คลื่นซัดฝั่งหรือ สตอร์มเชิร์ก ทำให้ในปีนั้นหลายคนต่างกลัวว่<WBR>ามันจะเกิดขึ้น บนบานสานกล่าว มิให้เกิด แต่แล้วมันก็ไม่เกิด ก็ทำให้หลายคนเบาใจลงไปได้ แต่นักวิชาการหลายท่านยังคงให้<WBR>ความเห็นว่าน่าจะมีความเป็<WBR>นไปได้ที่จะเกิดขึ้นอีก ในเร็ววัน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ต้นเหตุอาจมาจากสภาวะของโลกที่<WBR>เปลี่ยนแปลงไป หรือจะบอกก็ได้ว่า สภาวะโลกร้อน กระแสน้ำอุ่น น้ำเย็นที่ไหลไม่เหมือนเดิม ไปในทิศทางที่กลับจากที่เคยเป็น ลมพายุที่มาก่อนเวลา อากาศบางที่ที่เคยสมบูรณ์กลั<WBR>บแห้งแล้ง บางที่ที่เคยร้อนกลับมีฝนตก ที่ที่เคยอุ่นๆกลับมีหิมะตก มีสถานการณ์หลายอย่างที่ไม่<WBR>เคยเกิดกลับมาเกิดขึ้นได้ ทำให้ตอนนี้การพยากรณ์ธรรมชาติ<WBR>เป็นไปได้ยาก ความคาดเคลื่อนมีสูงมากทีเดียว

สิ่งที่จะบอกต่อไปนี้ คือ การพยากรณ์
ที่เคยบอกว่าจะเกิดสตอร์มเซิร์ก เมื่อปี 51 นั้นจริงคงเกิดแน่นอน เพียงแต่มีผู้คนจำนวนไม่น้<WBR>อยเลยได้ไปขอ(คนย่านพระประแดง สมุทรปราการ สมุทรสาคร) ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย ซึ่งก็ช่วยได้ ช่วยให้ผ่านพ้นไป แต่ปีนี้สตอร์มเซิดเป็นไปได้ว่<WBR>าจะเกิด ซึ่งเป็นคราวเคราะห์ที่<WBR>ประเทศไทยจะต้องเจอ อาจจะเพราะประเทศไทยขาดความสามั<WBR>คคีกันมานานมาก จนมีการบันดาลให้คนไทยได้รั<WBR>บบทเรียน ได้ร่วมมือร่วมใจกันสามัคคีกั<WBR>นเสียที

รายละเอียดคำทำนาย
วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552 จะเกิดพายุหมุนขนาดใหญ่ น่าจะรุนแรงกว่า นากีส(ที่เคยถล่มประเทศพม่า)<WBR>ประมาณ 2 เท่าได้ ก่อตัวอย่างฉับพลัน กลางอ่าวไทยประมาณ 6 โมงเย็น และเคลื่อนเข้าสู่ชายฝั่งช่<WBR>วงเวลาประมาณ 1- 2ทุ่ม และถล่มกรุงเทพๆตอน 3 ทุ่ม ซึ่งกรมอุตุฯรู้ล่วงหน้าเพี<WBR>ยงแค่ 2 ชั่วโมง ซึ่งประกาศเตือนไม่ทัน
สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงครามเจอก่อนเลย บางปู ปากน้ำ คงไม่น่าจะเหลือ น้ำท่วมประมาณ 1- 2 เมตร ชายฝั่งในจังหวัดทางภาคตะวั<WBR>นออก(ชลบุรี ระยอง จันทบุรี) ชายฝั่งภาคใต้ตอนบน(เพชรบุรี)ก็<WBR>ได้รับผลเช่นเดียวกันแต่ไม่หนั<WBR>กมาก ประเทศเพื่อนบ้าน เขมร(เกาะกง ถ้าชิอาน่าไปคงไม่รอดแน่)และเวี<WBR>ยดนาม ก็โดนเช่นเดียวกันก็หนักไม่น้<WBR>อยเลยทีเดียว แต่ใจกลางพายุหมุนนี้ตั้งใจเข้<WBR>าถล่มกรุงเทพฯและปริมณฑล ฉะนั้นกรุงเทพฯน้ำคงท่วมแน่ๆ หลังคาบ้านเรือนคงไปหมด เวลาที่พายุเข้าถล่มน่าจะมี<WBR>ความยาวนานประมาณ 2 ชั่วโมงได้ซึ่งพายุมีความแรงขนาดนั้น ก็น่าจะทำให้เสาไฟฟ้า ล้มลงได้ ฉะนั้นระบบการจ่ายไฟ โทรศัพท์เคลื่อนที่ ก็น่าจะล้มเหลวด้วย

สรุปรายละเอียดความเสียหาย
-คนเสียชีวิตจำนวนมาก เนื่องจากพายุมาตอนค่ำ
-น้ำท่วมสูง 1-2 เมตร นาน 2 วัน แต่ยังคงท่วมขังเล็กน้อยไปอีก 7 วัน
-หลังคาบ้าน บ้านเรือนเสียหายจำนวนมาก
-ระบบไฟฟ้า น้ำประปา ใช้การไม่ได้ ระบบสื่อสารใช้การไม่ได้เช่นกั<WBR>น

รางบอกเหตุ: จะมีให้เห็นในวันที่ 15 ก.ค. 52 ในช่วงเย็นจนถึงค่ำจะมีลมพั<WBR>ดแรงมากๆ (น้องๆพายุ) เข้ามาให้ชิมก่อน พื้นที่ไหนได้รับลมเช่นนี้พื้<WBR>นที่นั้นก็เสี่ยงจะได้รั<WBR>บความเสียหายจากวันที่ 18 บางบ้านหลังคาอาจจะกระเจิงตั้<WBR>งแต่วันที่ 15 แล้วก็ได้
เอาเป็นว่า ถ้าวันที่ 15 มีลมพายุเกิดขึ้นแรงๆอย่างนั้<WBR>นจริง 18 เกิดแน่นอน แต่ถ้า 15 ไม่เกิด 18 ก็50 50 นอกจากนี้ ยังมีพวกสัตว์ที่ไวต่อภัยพิบัติ เช่น มด กิ้งกือ ถ้ามันย้ายที่อยู่ หรือออกมาเดินให้เห็นก่อนหน้าวั<WBR>นนั้นๆก็ชัวเลย

การเตรียมตัว
-อาหาร น้ำสะอาด ยารักษาโรค
-เก็บข้าวของ ของมีค่า ที่อยู่ชั้นล่าง
-ย้ายไปอยู่จังหวัดที่ไกลๆ กรุงเทพฯ สักพัก
-อื่นๆ(คิดเองนะ)

สำหรับภาคธุรกิจ คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม ตรวจดูเอกสาร สำรองข้อมูล อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ เงินทุน เตรียมให้พร้อม เพราะหากพายุนี้เกิดขึ้นจริง ทุกคน ทุกที่ ล้มเหมือนกันหมด แต่คุณจะต้องลุกขึ้นเป็นคนแรก

สิ่งที่ได้บอกมานี้ ไม่ได้ต้องการให้กลัว แต่ต้องการให้เราเตรียมตัวให้<WBR>พร้อม ถ้าไม่เกิดขึ้นก็ไม่เป็นไร หากมันเกิดแล้วเราไม่เตรียมตั<WBR>วเราจะเสียหายและเสียใจแน่ และที่ออกมาบอกนี้ ไม่ได้ต้องการสร้างความร้<WBR>าวฉานให้เมืองหลวง ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริ<WBR>ษัท น้ำ ยา มาม่าแต่อย่างใด ไม่ได้ต้องการให้ตัวเองดัง เพราะธรรมดาก็มีความสุขดีอยู่<WBR>แล้ว แค่อยากให้ทุกคนได้เตรียมตัว ตัวผมเองบ้านก็อยู่ในเขตที่ได้<WBR>รับผลกระทบอยู่แล้ว(บางนา กทม.) ฉะนั้นแค่ต้องการบอกให้ได้เตรี<WBR>ยมตัวกัน และหากใครรู้จักหมอดู ผู้มีอิทธิฤทธิ์ท่านใดก็ตาม ลองไปถามดูว่ามันจะเกิดจริงหรื<WBR>อไม่ ถ้าตรงกันคุณก็เตรียมตัวล่ะกัน ถ้าไม่ตรงกันผมก็ขออภัย
อนึ่ง ผมขอกราบขอโทษเป็นอย่างสูง หากทำให้คุณต้องตระหนกตกใจ ผมเองก็ภาวนาขอให้สิ่งที่ได้ดู<WBR>ไป ขอให้มันเป็นความผิดพลาด คือ ขอให้ตัวเองดูผิดก็แล้วกัน เพราะหากความถูกต้องของผมแลกกั<WBR>บความเสียหายที่จะเกิดขึ้นแล้<WBR>วมันไม่คุ้มค่ากันหลอก ผมโดนด่า โดนประณามคุ้มกว่า ที่จะสูญเสียเสียหายอย่างที่<WBR>บอกไป
ขอบอกถึงที่มาในการพยากรณ์ จริงแล้วๆผมถนัดการประเมินสุ<WBR>ขภาพ บำบัดโรคด้วยสมุนไพร จัดฮวงจุ้ยบ้านหรือที่<WBR>ทำงานแบบไม่ต้องรื้อ ทุบ ถอน เลือกที่ เลือกคู่ แล้วก็เรื่องทั่วๆไป แต่บังเอิญได้ไปจัดฮวงจุ้ยบ้<WBR>านแถวย่านบางปู (ประมาณ ธ.ค.51)ปรากฏว่า คำทำนายออกมาว่าบ้านแถวนั้นอยู่<WBR>ไม่ได้ เราก็เลยมาหาสาเหตุว่าทำไม อยู่บ้านนั้นไม่ได้ทั้งที่เจ้<WBR>าของอยู่มานานมากกว่า 20 ปี จนเจอว่าจะมีภัยธรรมชาติมากับน้<WBR>ำ ณ เวลาตอนนั้น ทำนายว่าจะเกิด เดือนกันยา แต่ก็พยายามเช็กดูตลอดว่ามี<WBR>การเปลี่ยนแปลงหรือไม่ จนค่อนข้างจะแน่ใจว่าจะเกิดถึ<WBR>งได้ทำนายออกมา ยังไงก็ขอว่าอย่าเกิดเลย

สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือ ชีวิตของเรานั่นเอง รักษาให้ดีๆ สิ่งของเสียหายไปก็หาใหม่ได้ แต่ชีวิตเสียไปเรียกกลับมาไม่<WBR>ได้นะ

สำหรับหากใครสงสัย อยากสักถาม (อยากด่า) อยากให้ดูว่าบ้านตัวเองได้รั<WBR>บผลกระทบหรือไม่เช่นไร ก็เมลล์มาได้ยินดีตอบไม่คิดตัง แต่ควรจะแนบรูปบ้านหรือสิ่งใดก็<WBR>ได้ที่บอกถึงความเป็นคุณมา(ชื่<WBR>อไม่ต้องใส่นามสุกลก็ได้) ยินดีที่ได้ช่วยเหลือ ส่งมาได้ครับ [email protected]

18 ก.ค. 52 นี้ เตรียมตัวให้พร้อม
ปล.ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคุ<WBR>ณเองแล้วนะว่าคุณควรจะส่งต่อให้<WBR>ผู้อื่นได้รับทราบหรือไม่ เพราะผมไม่ได้บอกนะว่าต้องส่งต่<WBR>อไปอีกกี่......คนถึงจะโชคดี คิดดูเอาเองล่ะกัน ผมบอกได้เท่านี้ล่ะ ขอให้ทุกคนโชคดี

ด้วยความเคารพ







เหอะๆอย่าท่วนสนามกอล์ฟแล้วกันครับ เหอะๆที่ทำงาน:coolly-0037:
 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

เหอะๆอย่าท่วนสนามกอล์ฟแล้วกันครับ เหอะๆที่ทำงาน:coolly-0037:
5555+ ที่ทำงาน :coolly-0028:
 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

ตาป้อง รูปลายเซ็นต์นี่ใครอ่ะ :coolly-0033: :coolly-0009:


เรื่องสตอร์มเซิร์ตบทความนี้มันใช้โฆษณาหนังของ ตาทรนง ศรีเชื้อ ไม่ใช่เหรอ ว่าแต่จะหนีไปที่ไหนกันอ่ะ

ปล.เมื่อวานช่วงเย็น ลมแรงมากจริงๆเหมือนกันแฮะ หรือว่าจะเป็นเรื่องจริง :coolly-0043:
 
Re: บางแสนเรารักกัน..รักกัน

ยังทำงานอยู่เลย หาตังค์ไปหมดตรูดกันเถอะ :coolly-0045: :coolly-0023:
 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

วันล้างโรค....noๆๆๆๆ โลก
 
Re: พี่น้องบางแสน...ทุกเสาร์หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแ หลมแท่นนะ

600แล้วนะ:coolly-0009:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน