กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ขาย สั่งiherb ขายครีมอาบน้ำ ครีมบำรุงผิว ยาสีฟัน ครีมกันแดดลดสัดส่วนลด

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย zxc
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

zxc

Registered
AVA-36102-14.jpg
NOW-08097-3.jpg
NOW-08097-3.jpg
KMF-83345-7.jpg

สั่ง iherb สินค้าลดราคา เว็บไซต์เพื่อ ขายสินค้า ของพวกเขา ผ่านร้านค้าออนไลน์ iherb.com ผู้ผลิตสินค้า และผู้จัดจำหน่าย ในประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ รวมถึงข้อ จำกัด ในอาหาร เช่น ผลิตภัณฑ์ ครีมบำรุงผิว ที่จะลดน้ำหนัก และความงามที่ ได้รับการ ขายใน iherb 90 % หรือมากกว่า ของกลุ่ม อาหารเสริม วิตามิน ที่ดีต่อสุขภาพสำหรับ เด็กผู้ใหญ่ สัตว์เลี้ยงและ สิว ใบหน้า เครื่องสำอาง สี ลิปสติก บน ในฐานะที่เป็น ขนมเพื่อสุขภาพ เช่นนี้ผม ขัด ส่วนที่เหลือของ ผู้บริโภค รวมทั้งผลิตภัณฑ์ อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค เช่น น้ำมันหอมระเหยที่ ไม่มีคาเฟอีน เช่น กาแฟ ทำความสะอาด ขี้ผึ้ง กลิ่น ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมี ทั้งหมดที่ รุนแรง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ในครัวเรือน ขับไล่ แมลง และปลอดภัยสำหรับ มนุษย์และสัตว์เลี้ยง

การส่งเสริม ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ลด ภายนอก iherb ขาย ส่วนหนึ่ง ไม่ได้หมุน ลงทะเบียน ด้วยนอกเหนือจาก คูปอง ที่มี ที่ไม่ซ้ำกัน iherb ที่ใช้ในการ ลดราคาของ ทุกชนิด ที่ได้รับ ส่วนลด ถึง 20% ต่อสัปดาห์ แง่ของ คูปองส่วนลด มัน ต้องเป็นหนึ่งใน การสั่งซื้อ เพียง ในครั้งแรก ลูกค้า โปรดใช้ คูปอง iherb คำสั่ง ต่อไป (ซึ่ง ไม่ได้เป็น ลำดับแรก ) ถ้าคุณใช้ คูปอง iherb อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคูปอง ส่วนลด และกำหนด จำนวนเงิน ในสิ่งที่

สิ่งที่ สังเกต หรือการใช้ คูปอง ส่วนลดคูปอง iherb และ ส่วนลด มัน คูปองส่วนลด สำหรับ ทุกคน และสามารถนำมา ใช้เพียง เพื่อที่จะได้ นำมาใช้ เป็นครั้งแรก นี้ ส่วนลด iherb

ส่วนลด ที่ได้รับการ ลดลง $ 5 หรือ $ 40 หรือ เพื่อ ที่จะได้รับส่วนลด $ 10 ในทุกผลิตภัณฑ์ สำหรับราคาของ การสั่งซื้อทั้งหมดภายใต้ $ 40

ผมชอบที่จะ รู้ว่า ไม่เพียง แต่ วิธีการทำ สั่ง iherb ให้ใช้ วิธีการ วิธีการซื้อ วิธีที่ คุณจะเห็นว่า มัน ไม่ได้เป็น เรื่องยากที่จะ ดำเนินการสั่งซื้อ จาก คำสั่งของ iherb.com ด้วยการสั่งของ iherb เห็น นี้ ตัวอย่างเช่น คุณคิด

ระบบ การสั่งซื้อ รายละเอียด iherb.com

รายการ จากเว็บไซต์ iherb.com ต้องจ่าย ผ่าน ( เดบิต ) บัตรเดบิตหรือ บัตรเครดิต ( เครดิต โครงสร้าง ) ที่จะจ่ายเงิน ผ่าน วิธีอื่น ๆ เช่น Paypal หรือ โอนเงินผ่านธนาคาร เพียงเพราะ การชำระเงินถ้าคุณ มีความสนใจ เพื่อ เอ็น ตอนนี้ ขอ ล่วงหน้า กรุณาใช้ บัตรเดบิต ของธนาคาร ใน กรณีที่ บัตรเดบิต ธนาคารแห่งประเทศไทย และบัตรเดบิต ตั้งแต่ ธนาคารจะเปิดให้ ลูกค้าที่ใช้ บัตรเดบิต ในการ ชำระเงินผ่าน การจองทางออนไลน์ ธนาคาร จำนวน ธนาคาร ไม่สามารถ ใช้ในการ ชำระเงินผ่าน ออนไลน์

หากคุณ ผ่านขั้นตอน การเชื่อมโยง สั่ง iherb ในเว็บไซต์ของคุณลดลง โดยอัตโนมัติจาก iherb

ใส่ กล่อง(ดูรูป ) และค้นหา สินค้าที่ต้องการ ก็ยัง สามารถคลิกที่ แว่นขยาย หรือ ถูกจัดเป็น 10 หมวดหมู่ และเลือกจาก หมวดหมู่ ด้านล่าง

ขั้นตอนที่ 2 ในรายการ ของผลิตภัณฑ์ที่ ฉัน คิด จะแสดงผล

ลองพิจารณา รายละเอียด ของผลิตภัณฑ์ที่ : ขั้นตอนที่ 3

4 แยก ใหม่ | คำเตือน ที่สำคัญ ที่จะต้องพิจารณา รายละเอียด ของสินค้า

ผลิตภัณฑ์เช่น วิตามินซี สำหรับ $ 7.63
ฉันได้รับ ผลกระทบจาก น้ำหนัก ของสินค้า น้ำ น้ำหนัก 0.24 สำหรับแต่ละ กิโลกรัมซึ่ง จะต้องไม่เกิน 1.848 กิโลกรัม ของวิตามินซี ในตัวอย่างนี้
ปิด วันที่
เพิ่ม กด รถเข็น จำนวน
รายละเอียด ของผลิตภัณฑ์ ที่อยู่ภายใน ขวด ด้านล่าง

ขั้นที่ 4 ตะกร้า สินค้า

ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เมื่อคุณใช้เวลา สองขั้นตอน

กรุณา คลิกที่ปุ่ม( อยู่ในลำดับ ที่ $ 40.73 ) ถ้าคุณมีผลิตภัณฑ์ VDL142 $ 10 การสั่งซื้อทั้งหมด $ 40 โดยการพิมพ์ คูปองที่ คูปอง
หากคุณมี คูปองส่วนลดถ้าคุณ จะได้รับส่วนลดและ มุมมอง มันขึ้นอยู่กับ ห้าระดับ ลดลง ดังนั้นคุณจึง ไม่จำเป็นต้องใส่ คูปองส่วนลด
( ในตัวอย่าง น้ำหนัก 1.21 กก. ) น้ำหนักผลิตภัณฑ์ ทั้งหมด ขวาหลังจากที่คุณ เลือกประเทศเช่น ประเทศไทยและ [ คอมพิวเตอร์] เป็น 1.848 กิโลเมตร

5 ขั้นตอนที่ ถูกต้อง

คลิกด้านล่าง และคูปอง คุณสามารถเลือก ประเทศ ของการจัดส่ง รายละเอียด ดังต่อไปนี้

หากคุณมี ส่วนลด
ย่อ
ข้อความ ไม่สามารถใช้ได้ใน สีดำ- โปรด ตรวจสอบว่า ราคารวมของ 1.848 กิโลเมตรและ น้ำหนักของ ทั้งหมดที่ น้ำส่วนเกิน หรือ $ 80 เมื่อ นำออกมาจาก ผลิตภัณฑ์ อื่น
คลิกที่นี่เพื่อ ดำเนินการต่อไป ชำระเงิน ที่จะจ่ายเงิน

เราจะทำ บัญชีใหม่ : ขั้นตอนที่ 6

ป้อนที่อยู่ อีเมลและ ส่วนลดผ่านของคุณ
เพื่อที่จะ ได้รับ ข่าวสารและ โปรโมชั่น และเลือก ใช่ ( หากคุณ เลือก [No ] )
คลิกที่ สร้างบัญชี

เข้าสู่กระบวนการ ถ่ายโอน7

การเลือกตั้ง ส่วนลดผ่านเริ่มต้น บนเรือ และจากนั้น เลือกการตั้งค่า(เลือก 2 ช่องทาง ) ที่ส่วนท้ายของ การเรียกเก็บเงิน ของคุณ
ใส่ ชื่อและที่อยู่ ของเรือ
เพื่อ ประเทศไทย iherb ที่จะใช้ นี้ คำตอบคือการ ใช้ภาษาอังกฤษ ในประเทศไทย แต่สำหรับ คำแรก ที่คุณจะต้อง ใส่ชื่อ - นามสกุล เป็น ภาษาอังกฤษ และ ชื่อเป็น บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตที่จะซื้อมัน เพื่อที่จะ หลีกเลี่ยงความยุ่งยาก ของการตรวจสอบ ของบัตร
กด ต่อไป

ฉันใช้ในการ ชำระค่าสินค้า ขั้นตอนที่ 8 บัตรเครดิต / เดบิต

เรียง iherb หรือ โอนเงินผ่านธนาคาร วิธีหนึ่งในการ ชำระเงิน ผ่าน PayPal ? ? คำตอบคือ ไม่ได้ ( เพียงเกี่ยวกับการ ชำระเงินด้วย บัตรเครดิต / เดบิต )
กรอกข้อมูลในด้านขวาของหน้าแล้ว คลิกถัดไป

9 ขั้นตอน ในการตรวจสอบ ในฐานะที่เป็น ขั้นตอนสุดท้าย

ความจริงที่ ประเทศเช่น ชื่อ, ที่อยู่ , ฯลฯ มีความจำเป็น โปรดอย่าลืม ที่จะได้รับ การทำงาน อย่างใดอย่างหนึ่ง และผลิตภัณฑ์
แล้วคลิกเพื่อ ยืนยันการจอง ของคุณ ฉันได้ เสร็จสิ้นกระบวนการ ของการจ้าง iherb.com
กระเพาะอาหาร เพื่อ นำมา ในประเภท นี้เรา จะโพสต์ ความคิดเห็น ส่งอีเมลฉัน ก็หมายความว่าคุณ ต้องการที่จะ ส่ง e -mail เพื่อให้แน่ใจว่า ห้องสั่ง iherbเพราะมัน ไม่จำเป็นต้อง อยู่ในลำดับ และผม ผลิตภัณฑ์ที่ ไหลกลับ ไปยังสินค้า นี้จะกระทำ ในวิธีที่ง่าย เพื่อให้ iherb ไม่ได้ มีปัญหา นี้ ออกจากสนาม นี้ว่าง และผม ไม่ต้องการที่จะ เลือก

เวลาที่จะ ได้รับรายการ จาก iherb สั่งซื้อของ
หลังจากที่คุณ คลิก เพื่อยืนยันการสั่งซื้อระบบ อย่างมีนัยสำคัญ จดหมาย แรก ได้รับการยืนยัน ในการลดปริมาณ ของการดูแลที่ จะต้อง สามารถที่จะ สั่งซื้อ จากนั้น ในวันถัดไป ในการสั่งซื้อ เพื่อให้แน่ใจว่า ผลิตภัณฑ์ซึ่ง เป็นลำดับ ของอีเมลก็จะเป็น ครั้งที่สอง

หลังจากได้รับการ ยืนยันการ ส่งมอบ ต่อไปนี้ ด้วยความหลากหลายของ ปัจจัยใน 2-4 สัปดาห์ เพื่อที่จะ ได้รับผลิตภัณฑ์ แต่ โดยทั่วไป ประเทศและพัสดุของ อเมริกัน หลังจากที่ได้รับ การตรวจสอบ หน่วยงานในประเทศไทย สหรัฐอเมริกา กำลังจะมา ในอีกสองสัปดาห์ ถ่ายโอนไปยัง คำสั่งจะ ถูกส่งไปยัง ประเทศไทย ในการแก้ไข ตั้งแต่ สองสัปดาห์หลังจากที่ ความน่าจะเป็น ของไปรษณีย์ไทย, ถ้าคุณสั่งซื้อ iherb ในวันเดียวกัน คุณจะเห็น การจัดส่ง ของ ผู้คน ที่แตกต่างกัน เช่น ลังกาวี เพื่อให้ได้รับ การใช้งานเพื่อ ประชาชนจะ นำมาใช้

ตัวอย่าง การขนส่งจากการสั่ง iherb.com
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน