กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

::สืบเนื่องจากกระทู้ ดราก้อนบอล เรื่องสายพันธ์ ของการ์ตูน:::

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31386
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

A31386

"กูเป็นคน มีสีสัน"
Cefiro-Thailand Members
เชื้อไวรัสจากการ์ตูน

ช่วงนี้การเมืองยังไม่แน่ว่าจะออกหัวออกก้อย โพสต์เรื่องสนุกๆ ไปพลางๆ ก่อนดีกว่า
icon_smile.gif
เรื่องนี้เก็บตกมาจากกระทู้พันทิป
ตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2 โดยคุณ ภูภู่ภู้ภู๊ภู๋ ฮาดี เลยเอามาฝากกัน แถมได้ความรู้ด้วยว่า การ์ตูนญี่ปุ่นมีความซับซ้อนหลากหลายขนาดไหน
หลังๆ มานี้มีเพื่อนแนะนำการ์ตูนเจ๋งๆ ให้อ่านมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น 20th Century Boys, Silent Service (ยุทธการใ้ต้สมุทร), ฯลฯ เป็นที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับ
[TBODY]
 



Virus [H] = Hentai
หลายๆ ท่านคงจะรู้จักไวรัสตัวนี้กันดี ( เพราะเป็นกันอยู่ ) อาการของผู้ติดไวรัสตัวนี้ร้ายแรงมาก
 
Virus [Y] = Yaoi
** มันเป็นมุกตลกร้ายนะครับ
 
Virus [Y] = Yuri
อีกหนึ่งพลังของป่าต้องห้ามเช่นกันครับ เพราะไวรัสตัวนี้จะทำให้สตรีทั้งหลายกลายเป็นพวกชอบดนตรีไทย ประมาณว่าปกติชอบผู้ชาย พอติดไวรัสตัวนี้ ก็ดันไปอยากเปิดวงมโหรีย์
 

Virus [N] = Neko Heredity Mimi
Neko หรือที่เรียกกันว่า “หูแมว” หนึ่งในไวรัสที่คนติดกันเยอะเช่นกัน เป็นหนึ่งในสายพันธุ์ของไวรัส Mimi ซึ่งอันนั้นคือ “สารพัดหูสัตว์” ไวรัสหูแมวจะเกิดขึ้นกับคนที่รักสัตว์ ยิ่งถ้าได้เห็นผู้หญิงที่มีหูเป็นแมว มีหางด้วย จะเกิดอาการขนลุกซู่ชูชัน อยากจับไปเลี้ยงที่บ้าน ซึ่งอาการของผู้เสพติดหูแมวแบบนี้จะเกิดขึ้นกับผู้ชายส่วนมาก ส่วนผู้หญิงจะมีบ้างที่ชอบผู้ชายหูแมว แต่ส่วนมากจะชอบแต่งคอสเพลย์ ( Cosplayer ) มากกว่า…
เพราะแค่มีหูแมว ต่อให้หน้าตาไม่น่ารัก ก็จะกลายเป็นคน(???)น่ารักขึ้นมาทันตาเห็น…ยกเว้นจะ Upgrade ไม่ไหวจริง ๆ
virus8.jpg
 

Virus [M] = Megane
ไวรัสพลังแว่นตาอันนี้…มีคนติดกันหลายคน แต่ไม่ดังมาก เป็นกันเฉพาะกลุ่ม ถือเป็นไวรัสที่ก่อให้เกิดประโยชน์ เพราะพลังของแว่นตานั้นก็ให้เกิดปัญญา โดยเฉพาะสาวแว่น เพราะหนุ่มๆ ใน Pantip นิยมสาวแว่นหลายคน… ไม่ก่อให้เกิดโทษ ยกเว้นจะมีคนอดใจไม่ไหว ไปจับคนอื่นเขาใส่แว่น ทำอย่างงั้นมีแต่จะโดนตบฉาดใหญ่เข้าให้ สรุปว่าพลังอันนี้ไม่มีพิษมีภัย สาวคนไหนยังไม่ได้ใส่แว่น ขอให้ขยันอ่านหนังสือ(โดยไม่เปิดไฟ)เยอะๆ เข้าไว้
แล้วมาเป็นเทพธิดาให้เหล่าสาวกสาวแว่นกันดีกว่า ( พวกสาวทั้งหลายนิยมหนุ่มแว่นก็ใช่ด้วยแหละ ) ^ ^”
virus9.jpg
 
Virus [Ma]<SUP>id</SUP> : ไวรัสชุดสาวใช้
ใครก็ตามที่ติดไวรัส [Ma]<SUP>id</SUP> นี่…จะต้องหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของสาวใช้อยู่ร่ำไป เราเรียกไวรัสนี้ว่า “ไวรัสเมท” ไวรัสนี้จะทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดอาการเลือดลมตีกลับทันที ที่เห็นชุดสาวใช้ในแบบของตะวันตก คือเป็นชุดสีดำ มีพู่ๆ สีขาวๆ สลับไปมาเป็นลายลูกไม้ หากใส่ถุงน่องและมีสายรัดชั้นในอีก อาจจะทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดอาการคุ้มคลั่งขาดสติขึ้นมาทันที
จุดกำเนิดของพลังนี้ มาจากความจิ้มลิ้ม แต่ดูลึกลับของชุดสาวใช้นั่นเอง… ซึ่งชุดสาวใช้ในแบบสไตล์ไทยๆ จะไม่มีผลกับผู้ติดเชื้อ [Ma]<SUP>id</SUP>แต่อย่างใด ( หมายถึง เสื้อคอกระเช้า + ผ้าถุง ) สาเหตุมาจากความไม่ดึงดูดของ Costume นั่นเอง… ใส่แล้วไม่น่ารัก แต่จะสะดวกมากเวลาใช้ให้ไปล้างรถ…หากเพิ่มลายลูกไม้ซักนิดจะดูดีขึ้นอีกมาก
อย่าให้แม่บ้านที่บ้านใส่ Maid Costume เด็ดขาด…เพราะอาจจะขาดใจตายได้ (ร้อน)
virus10.jpg
 

Virus [K] <SUP>inniku</SUP> ( หรือ Kenshiro) : ไวรัสแห่งกล้ามเนื้อ
พลังลึกลับสุดยอดระดับ X-Files … โลกต้องห้ามของผู้ชายบึกบึน กล้ามเนื้อ และกลิ่นเหงื่อไคล เป็นไวรัสในตำนานที่เป็น Anti Body โดยธรรมชาติกับ Yuri และ Hentai ใครได้เสพขี้คร้านจะติดใจ เมื่อมีผู้ติดเชื้อไวรัสตัวนี้ วันดีคืนดีจะลุกขึ้นมาเล่นกล้ามตอนตี 3 กว่าๆ ยกเวท วิดพื้น ลุกนั่ง ซิทอัพ ตกเย็นมาแทนที่จะหาอะไรกิน ก็ไปเข้าฟิทเนส เพิ่มพูนกล้ามเนื้อให้เป็นลอนๆ เหมือนกระเบื้องปูหลังคา
จะรู้สึกดีทุกครั้ง ที่ได้ดมกลิ่นน้ำมันมวย ยาหม่อง และเคาเตอร์เพน ( เหมือนอาการผู้ติดสารระเหย ) อยู่ดี ๆ จะบ้าพลังขึ้นมา ปกติที่กลัวกล้องแทบตาย เหมือนไม่อยากถ่ายภาพ กลัวเป็นชัตเตอร์กดติดวิญญาณ ก็ลุกขึ้นมาเอากล้องถ่ายกล้ามเนื้อตัวเองไว้ดูเล่น ดูไปยิ้มไป ดูไปยิ้มไป อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ไม่มีเบื่อ… ไวรัสนี้ร้อยละ 99 จะเกิดกับเพศชาย ใครได้เป็นแฟนไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาหาเรื่อง อุ่นใจสบายหายห่วง…
แต่…เคยมีข่าวว่าหนุ่มพลัง K ท่านนึง…นอนกอดแฟนจนหายใจไม่ออก ตายคา อก มาแล้วนะครับ…
virus11.jpg
 

Virus <SUP>adism</SUP> : ไวรัสนิยมทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด
& Virus [M]<SUP>asochism</SUP>: ไวรัสนิยมความเจ็บปวด ( ไวรัสอุทิศตน )

ทั้งเชื้อ S และ M ต่างก็เหมาะสมกันยิ่งกว่าอะไร เหมือนผีเน่าโลงผุ หยินและหยาง ฟางกับไฟยังไงยังงั้น… เริ่มด้วย <SUP>adism</SUP> ไวรัสที่นิยมทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด ผู้ติดเชื้อจะมีความสุขมากถึงมากที่สุด หากได้ทำให้เป้าหมายหรือเหยื่อได้รับความเจ็บปวดทุรนทุราย เหมือนผีตายซากโดนเข้าสารเสกเณรแอร์ โดยไวรัสจะทำให้สมองมีความคิดเป็นคติธรรมประจำใจว่า “ความเจ็บปวดคือการยืนยันถึงการมีชีวิตอยู่”
ส่วน [M]<SUP>asochism</SUP> คือไวรัสแห่งการอุทิศตนที่มีมาตั้งแต่โบราณ เพื่อเป็นเครื่องสังเวยแค่ซาตาน โดยยอมพลีความเจ็บปวดให้กับผู้อื่น ตนเองได้รับความเจ็บปวดแล้วมีความสุขใจสบายจิตเป็นอย่างยิ่ง… ยิ่งตนเองเจ็บกายเจ็บใจเท่าไหร่ นั้นคือความสำเร็จถึงจุดสุดยอดแล้วของผู้ติดไวรัส [M]<SUP>asochism</SUP> หากทั้งคู่มาอยู่ด้วยกัน จะเหมาะสมยิ่งกว่า ตึกเปรโตนาสกับตึกใบหยก เพราะทั้งคู่ต่างก็มอบความสุขให้แก่กันและกัน
การทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด ยิ่งผู้นั้นไม่ต้องการรับ จะยิ่งสะใจ ลองดูแล้วจะรู้เอง…
virus12.jpg
 

Virus [Gen] <SUP>zocon</SUP> : ไวรัสเต๊าะเด็ก(หนุ่ม)
มาแล้วครับ…ไวรัส [Gen]<SUP>zocon</SUP> ที่หญิงสาวทั้งหลายจะเป็นกัน ( ยกเว้นพวกที่นิยม Y อยู่แล้ว ) ไวรัส Gen ไม่จำเป็นต้องเกิดกับหญิงวัยทองเสมอไป แค่อายุ 20 ปลายๆ ก็เป็นกันได้แล้วนะทุกท่าน… อาการคือเห็นเด็กผู้ชายที่อายุน้อยกว่าตนเองแล้วจิตใจระสับระส่าย เหมือนรถยนต์ยางหน้าซ้ายแตกยังไงยังงั้น อยากจะพาไปดูหนังด้วย ไวรัสจะแทรกซึมผ่านผิวกายเข้าไป ทำให้หนังกำพร้าแข็งแรงขึ้น โดยเฉพาะตรงใบหน้า…
ด้วยความที่ไวรัสตัวนี้ถือว่าต้องห้ามในสังคมไทย จึงไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ในช่วงเวลาปกติ หรือในที่ชุมชนคนพลุกพล่าน ยิ่งได้รับแอลกอฮอล์เสริมพลังเข้าไป อาจถึงขั้นพาเด็กชายไปขืนใจ ให้กลายเป็นสมบัติของตนเลยก็ได้ ใครก็ตามที่รู้ตัวมีพลังแห่ง Gen วิ่งพล่านในกระแสเลือด โปรดควบคุมตัวเองให้ดี อย่าให้สติเตลิดกระเจิดกระเจิง ถึงแม้ความรักที่มอบให้นั้นคือความรักบริสุทธิ์ แต่คุณจะคิดยังไงที่มีคนเรียกคุณว่า “คุณป้าเต๊าะเด็ก” …
รักเด็กไม่ผิดกฏหมาย หาก… 1.) เด็กยินยอม .. 2.) อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป .. 3.) ไม่ใช้กำลังบังคับหรือขืนใจ
virus13.jpg
 

Virus [C]<SUP>hange</SUP> : ไวรัสสลับร่าง < เสนอโดย ดร. Joyka ]
เป็นกันหลายท่าน
 
Virus [Mec] <SUP>hanist</SUP> : ไวรัสนิยมจักรกล < เสนอโดย ดร. Nexus ]
จักรกลในที่นี้หมายถึง เหล็ก หรือสิ่งประดิษฐ์ที่มีชีวิตจิตใจ ยกตัวอย่างเช่น Chobit , Chachamaru , Megasawa ผู้ติดเชื้อนี้หลายท่านฝันเฟื่องถึงขนาดอยากให้ประเทศญี่ปุ่นผลิตหุ่นที่เสมือนมนุษย์ขึ้นมาให้เร็ว ๆ จะได้พาไปหมกที่บ้าน ด้วยความน่ารักของจักรกลทั้งหลายแหล่ในโลกของการ์ตูน ท่านจึงอยากจะมีน้องชายเป็นชุดเกราะเดินได้บ้างหล่ะ…
มีเพื่อนร่วมห้องที่เปลี่ยนรูปร่างได้ จากทรงกระบอกไปจนถึงสามเหลี่ยมด้านเท่า , หรือหุ่นยนต์นักสู้หน้าใสเป็นมิตรข้างกาย หรืออะไรก็ตามแต่…ไม่ว่าจะเป็น ไซบอร์ก , จักรกล , หุ่นเชิด , โปรแกรม , โมเดล , พลาโม ฯลฯ ท่านก็จะชอบหมดแหละ
พลังแห่งจักรกลจงอยู่กับท่านเถิด…( นึกถึง H-Game เกมนึงที่มีหุ่นในตำนานขึ้นมาทันที -_-” )
virus15.jpg



เครดิตจากบอร์ดนึงของพันทิพย์นะคับ
 
Virus [Ma]<sup>id</sup> : ไวรัสชุดสาวใช้
ใครก็ตามที่ติดไวรัส [Ma]<sup>id</sup> นี่…จะต้องหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของสาวใช้อยู่ร่ำไป เราเรียกไวรัสนี้ว่า “ไวรัสเมท” ไวรัสนี้จะทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดอาการเลือดลมตีกลับทันที ที่เห็นชุดสาวใช้ในแบบของตะวันตก คือเป็นชุดสีดำ มีพู่ๆ สีขาวๆ สลับไปมาเป็นลายลูกไม้ หากใส่ถุงน่องและมีสายรัดชั้นในอีก อาจจะทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดอาการคุ้มคลั่งขาดสติขึ้นมาทันที
จุดกำเนิดของพลังนี้ มาจากความจิ้มลิ้ม แต่ดูลึกลับของชุดสาวใช้นั่นเอง… ซึ่งชุดสาวใช้ในแบบสไตล์ไทยๆ จะไม่มีผลกับผู้ติดเชื้อ [Ma]<sup>id</sup>แต่อย่างใด ( หมายถึง เสื้อคอกระเช้า + ผ้าถุง ) สาเหตุมาจากความไม่ดึงดูดของ Costume นั่นเอง… ใส่แล้วไม่น่ารัก แต่จะสะดวกมากเวลาใช้ให้ไปล้างรถ…หากเพิ่มลายลูกไม้ซักนิดจะดูดีขึ้นอีกมาก
อย่าให้แม่บ้านที่บ้านใส่ Maid Costume เด็ดขาด…เพราะอาจจะขาดใจตายได้ (ร้อน)
virus10.jpg

:augenrollen: มีสาระ :biggrin: :biggrin:
คู่นี้เขาช่วยกัยทำมาหากินกันดีน่ะ..เฮ้อ..ๆๆ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน