กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

อดีต3 นักโทษดัง จำคุกตลอดชีวิต.......

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31499
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

A31499

DOE.(รักคนอ่าน..555)
Cefiro-Thailand Members
เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องราวในอดีตที่เคยเกิดขึ้นจริง เมื่อหลายสิบปีก่อน ที่ผมเคยๆได้ยินจากการบอกเล่าต่อ ๆ กันมา ของนักโทษ ชายทั้ง 3 ที่ก่อ คดี ต่างถิ่น ต่างกรรม ต่างวาระ แต่สุดท้ายต้องมาชดใช้กรรม ที่เรื่อนจำแห่งเดียวกัน

นช.คนที่ 1. / คดี ฆ่าข่มขืน จำคุกตลอดชีวิต
นช.คนที่ 2 ./ คดี ต้มเหล้าเถื่อน จำคุกตลอดชีวิต
นช.คนที่ 3. / คดี ยาเสพติด จำคุกตลอดชีวิต

ย้อนหลังไปเมื่อวันพิพากษา พิจารณาคดี ศาลมีคำสั่ง ประหารชีวิตทั้ง 3 คน แต่ทั้ง 3 ให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ศาลเลยพิจารณา ลดโทษ โดยให้จำคุกตลอดชีวิตแทน โดยไม่มีการอุทรณ์ใด ๆ เมื่อทั้ง 3 ได้ยินดังนั้น ถึงกะเข่าอ่อน หน้าซีด เพราะการจำคุกตลอดชีวิตก็เหมือนตายทั้งเป็น อยู่แต่ในคุกไม่ได้เห็นเดือนเห็นตะวัน แต่ทั้ง 3 ก็ใจชื้นมาได้บ้าง เมื่อ ศาลยอมให้ทั้ง 3 คน ขอในสิ่งที่ต้องการ ที่ศาลเห็นสมควร ก่อนไปตกนรกทั้งเป็น.........

นช.คนที่ 1. / คดี ฆ่าข่มขืน : ข้าแต่ศาลที่เคารพกระผมอดใจไม่ไหวเมื่อได้เห็นสาวสวย สาวงาม ถ้ากระผมจำคุกตลอดชีวิต คงอดอยากปากแห้งเหล่าสาวงามเป็นแน่แท้ กระผมขอ สาวงามสัก10 คนใส่เสื้อผ้าอาภรณ์น้อยชิ้น ไปคอยปรนเปรอ กระผมในห้องขังจะได้ไหม..................?????

นช.คนที่ 2 ./ คดี ต้มเหล้าเถื่อน : ไอ้กระผมก็ต้มเหล้าเถื่อนขาย จำหน่าย จ่ายแจก ให้ประชาชนกินกันจนตับแข็งตาย มานักต่อนัก จะผิดไหมถ้าผมจะขอ เหล้าโรง ชั้น ดี สัก 10 ถัง ใหญ่ เอาเข้าไปกินให้ลืมความทุกข์โศกตลอดเวลาที่อยู่ในเรื่อนจำ คงจะไม่ว่านะขอรับ..............!!!!!!

นช.คนที่ 3. / คดี ยาเสพติด : ส่วนกระผม ก็ทั้งผลิต ทั้งขาย ทั้งเสพ มอมเมาเยาวชน สร้างความวิบัติแก่ชาติบ้านเมือง เลวจนเข้าเส้นเลือด ยาเสพติดทุกชนิดลองมาหมดแล้ว...กระผมรู้ตัวว่าผิดมากกว่า 2 คนก่อนหน้านี้นักกระผมจึงไม่อยากจะขออะไรมากนัก.....จะได้ไหมถ้าจะขอบุหรี่ สัก 1 ม้วนเอาเข้าไปสูบย้อมใจในห้องขัง...........

เมื่อศาลได้ยินคำขอของทั้ง 3 คน เห็นว่าทั้ง 3 จำคุกตลอดชีวิต
คิดว่าคงไม่กล้าที่จะทำผิดซ้ำอีกเป็นแน่ จึงยอมตกลงให้ตามคำขอแก่นักโทษทั้ง 3

30 ปีผ่านไปใว้เหมือนโกหก...เมื่อทั้ง 3 ได้รับการอภัยโทษ พ้นจากที่คุมขัง...เจ้าหน้าที่เรื่อนจำมาเปิดประตู ให้แก่นักโทษทั้ง 3
ภาพที่เห็น มันน่าหมั่นไส้ปน เวทนายิ่งนัก

ห้องแรก. นช./ คดี ฆ่าข่มขืน เสพสุขกะสาวงามทั้ง10 คน ตลอดระยะเวลา 30ปี จนตัวซีดผอม ตาโปน ฟันเหลือง ฟ้าเหลือง เหลือแต่หนังหุ้มกะดูก......เหมือนผีตายซากยิ่งนัก...

ห้องที่2.นช./ คดี ต้มเหล้าเถื่อน เมื่อเปิดประตูออก กลิ่นเหล้าคละคลุ้ง มันกินเหล้า ทั้ง 10 ถัง ตลอดเวลา30 ปี จนตัวเหลือง ตับแข็ง ตายคาถังเหล้า...น่าเวทนายิ่ง......(ตอนหลังได้ยินว่ามันตกถังจมน้ำเหล้าตายตะหาก)

ห้องที่3.ห้องสุดท้าย.......นช./ คดี ยาเสพติด เมื่อผู้คุมเปิดประตู ไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ ในห้อง
ผมเพียงแต่ร่างของชายคนหนึ่ง นั่งคุดคู้กอดเข่า อยู่ในความมืดหลังห้อง ตัวสั่นเทา แล้วพูดเสียงสั่นเคลือเหมือนจะร้องไห้ออกมาดัง ๆ ว่า

" ฮือ ๆ พี่ผู้คุม ค๊าบบบบ.....ขอไม้ขีดไฟหน่อยค๊าบบ.....ฮือ ๆ ๆ "

เวร..!!! รอไฟจุดบุหรี่ มานานกว่า 30 ปี....น่าสงสารว่ะ...555+++
:biggrin: :biggrin: :biggrin:
 


นานๆพี่เค้าจะมา มาทั้งที เอาความฮามาฝากด้วย :biggrin:
 
วันก่อนดู ชอร์แชงค์ รีดัมชั่น เป็นเรื่องของคนบริสุทธิ์ แต่ต้องมาติดคุก
เหตุการณ์ในคุกแม่งไม่หนุกเลย แถมยังมีโอกาสโดนนักเลงคุกสอยตรูดเอาง่าย ๆ ด้วย
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน