กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

เก่ อกหักทำยังไงดี

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย fishingman
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

fishingman

Registered
แฟนผมคบกันมา5-6ปี ว่าจะขอแต่งงาน พอไปขอ พ่อ แม่ และตัวเค้าบอกว่าช้าไปสายไปซะแล้ว เค้าทำใจที่ไม่มีผมได้แล้ว และหลังจากนี้จะเปิดใจให้คนที่ชอบเค้าเข้ามาจีบดู แต่ผมไม่ได้ทำใจอะไรทั้งนั้น เก้บเงินเก้บทองอย่างเดียว แล้วก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววว่าจเกิดเหตุการแบบนี้ แต่เรื่องมันยังไม่จบผมจะต้องเอาเค้ากลับมาให้ได้ ช่วงนี้แย่สุดเลยชีวิต
 


...ถามใครไม่ถามมาถามK-sportดีวันนี้ผมเรื่องจะเล่าความรักให้ฟัง
ความรักของผมเกิดขึ้นเมื่ตอน ม.4ซึ่งตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่รร.วัดบวรนิเวศ บางลำภูซึ่งเป็น รร.ชายล้วนมีเพื่อนคนนึงเป็นตุ๊ด(เหมือนพวกเป้ผีบ้ามาก่อน)แนะนำผู้หญิง รร.ใกล้ๆให้รู้จักซึ่งบ้านของผู้หญิงคนนี้อยู่แถว รร.โยธินตอนนั้นเด็กอยู่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายจนวันหนึ่งได้ทะเลาะกันเพราะผู้หญิงคนนี้ติดเพื่อนมากเลยมีปากเสียงกันและเริ่มห่างๆกันไปจนต่อมาผมได้ย้ายไปเรียนที่ รร.เตรียมทหารซึ่งอยู่ปี1ลำเค็ญสุดชีวิตเหนื่อยตลอดไม่มีเวลาคิดถึงใคร
...และแล้วคุนเชื่อมีอยู่วันนึงผมโดนทำโทษวิ่งรอบ รร.เชื่อหรือไม่ขณะที่วิ่งอยู่นั้นผมเหลือบไปเห็นผู้หญิงคนนั้นเดินอยู่ข้างๆรั้ว รร.โดยบังเอิญและหลังจากห่างกันไปนานแล้วเพิ่งมาเจอกันเขาตกใจมากที่เห็นผมมาเป็นทหารและอยู่ในสภาพมอมแมมเหมือนไปตกบ่อโคลนมาแต่ตอนนั้นไม่สามารถคุยได้เพราะโดนทำโทษอยู่( เตรียมทหารปี2คือชั้นเทพ)
...หลังจากนั้นวันศุกร์กลับบ้านรีบโทรไปคุยเพื่อสานสัมพันธ์ต่อไปจนนานขึ้นเหล่าทหารเรือชั้น1ย้งซำชั้นปี2( คบกันประมาณ4ปีกว่า)แต่ระหว่างที่คบอยู่นั้นผมก็มีคนอื่นเรื่อยมาแต่เขาไม่รู้มาโดยตลอด..ก็ทำไงได้ช่วงนั้นหล่อนี่หว่า(ตามวัย)..ระหว่างคบกันอยู่ผมคิดโดยตลอดว่าเค้าคนนี้คือตัวจริงคนอื่นคิดเล่นๆโดยผมอ้างว่าไม่ค่อยได้กลับบ้านเพราะช่วงนึงผมเล่นกีฬารักบี้อยู่พักใหญ่จึงอ้างไป...
 
ถ้ายังรักก้อลองสู้สุดความสามารถก้อแล้วกัน แต่ถ้าไม่กลับมาก้ออย่าไปโทษตัวเอง เราทำดีที่สุดแล้ว...คนที่ใช่อาจยังไม่ถึงเวลาก้อได้ครับ เอาใจช่วย .....(หนุ่มดอนเมือง)
 
..ต่อๆภาค2
.....มีอยู่วันนึงผมคุยกับเขาว่าผมจะออกจากทหารแล้วเพราะรู้ว่าคะแนนไม่ถึง++ผมถามเขาว่าถ้าผมไม่ได้เป็นทหารแล้วยังรักผมอยู่หรือเปล่าเพราะเวลานั้นรู้สึกว่าทำให้พ่อแม่ผิดหวังในตัวเรา++เค้าตอบว่าไม่เกี่ยวไม่ว่าเก๋จะเป็นอะไรก็ยังเหมือนเดิมพอผมได้ยินคำพูดนี้ผมรู้สึกรักผู้หญิงคนนี้ขึ้มมาทันใดโดยตั้งใจว่าจะไม่ยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นอีกต่อไป:verwirrt:
....หลังจากนั้นไม่เกิน6เดือนตั้งแต่ออกมาจากรั้วทหารแล้วก็เจอกันมากขึ้นคุณเชื่อไหมว่าผู้หญิงคนนี้ผมให้เกียรตตลอดไม่เคยมีอะไรกันพาเข้าบ้านไปรู้จักพ่อแม่ผม++จนกระทั่งมีอยู่วันนึงมีโทรศัพท์โทรมาเป้นผู้ชายบอกว่าเค้าเป็นแฟนผู้หญิงคนดังกล่าวซึ่งผมก็บอกเค้าว่าไม่เชื่อเราคบกันมาตั้งนานแล้วเส็รจปุ๊ปผู้ชายคนนั้นบอกว่าถ้าไม่เชื่อจะคุยกับผู้หญิงคนนั้นไหมและแล้วก็เป็นเสียงผู้หญิงคนนั้นพูดกับผมจริงๆ..ตอนนั้นพูดไม่ออกบอกไม่ถูกจริงๆเค้าบอกว่าคบกับผู้ชายอีกคนนั้นมา5ปีกว่าแล้ว(นานกว่ากูอีก)ผมก็บอกผู้หญิงคนนั้นว่าตลอดเวลาไม่เคยล่วงเกินอะไรเลยเพราะคิดว่าเค้าคือคนที่ใช่สุดท้ายกลับมาทำให้ช้ำใจ...:cry: :cry:
 
ต่อภาค3ยังไม่จบ
...หลังจากนั้นผมได้เจอผู้หญิงอีกมากมายแต่ละคนก็ไม่ใช่ๆๆๆจนผ่านมาได้2ปีกว่าๆคุณเชื่อไหมภาพผู้หญิงคนเก่าตามหลอนผมมาโดยตลอดจนกระทั่งมีอยู่วันนึงผมกดโทรสัพท์ผิดโทรไปบ้านเขาและผู้หญิงคนดังกล่าวก็รับพอดีซึ่งขณะนั้นผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าโทรผิดพอผมพูดออกไปว่า..สวัสดีครับขอสายแก๊ปหน่อยครับ(รุ่นน้องชื่อแก๊ป)ผู้หญิงคนนั้นพูดตอบมาว่าเก๋ใช่ไหมทำผมตกใจว่ากูโทรผิดยังจำเสียงได้อีกหลังจากนั้นก็คุยกันยาวๆๆๆจนเค้ายอมรับว่าเลิกกับแฟนคนนั้นไปแล้วไม่กี่เดือนคราวนี้ถึงตากูแล้ว..อิอิ
ต่อจากนั้นผมไม่รอช้าผ่าน3อาทิตย์พาเธอไปเผด็จศึกที่ ตจว.รุ่นนี้ไม่มีปราณีแล้วแน่นอนแต่ผมก็มีเธอคนเดียวไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครอีกมีความสุขมากๆๆจนกระทั่งผ่านมา1ปีกว่าเธอเริ่มเปลี่ยนไป๋คือเธอกลับไปเจอเพื่อนกลุ่มเดิมสมัย ม.4อีกชวนไปเที่ยวกลางคืนเสียหายจนผมเริ่มมีทะเลาะกับเธอและผมไม่มีเวลาด้วยเพราะต้องเรียนกฎหมายต่อและทำงานเชียงกงอีกไหนจะแข่งรถทั้งสนามเถื่อนและในสนามMMCในสมัยนั้นอีก
...เธอรู้ว่าผมชอบอะไรและไม่ชอบอะไรและเธอก็พยายามทำสิ่งที่ผมไม่ชอบแต่ผมก็ทนจนเธอทนไม่ไหวพูดกับผมว่า++ทำไมเค้าทำสิ่งี่ที่ผมเกลียดแต่ทำไมผมไม่ยอมเลิกกับเค้าสักที++จนผมบอกเค้าว่าถ้าคนเราลองรักใครจริงๆสักคนแล้วจะรู้ว่าความรักคืออะไร:cry: :cry: :cry:
 
ภาค4ต่อ
..เสร็จปุ๊ปคราวนี้ถึงตอนจบเธอว่าผมไม่มีสาระเล่นซิ่งไปวันๆไม่มีอนาคตจนสุดท้ายเราต้องจากกันโดยไม่มีวันย้อนคืนหลังจากนั้นผมก็กลับมาตั้งใจเรียนกฎหมายจนจบและได้ตัดสินใจกับการที่จะกลับไปเป็นตำรวจหรือยึดอาชีพทำรถต่อไป
..สุดท้ายผมก็ตัดสินใจเป็นคนทำรถเพราะคำดูถูกของผู้หญิงคนนั้นจนถึงวันนี้ตลอดเวลาภาพเธอหลอนผมมาโดยตลอดเวลาฝันถึงบ่อยมากจนกลายเป็นเรื่องปรกติทั้งๆที่ต่อผมจะมีใครต่อใครเข้ามาในชีวิตจนบางทีเป็นเรื่องขำสำหรับตัวผม..เท่าที่ผมรู้เธอไปเรียนโทและได้แต่งงานกับคนไทยในอังกฤษมีลูกไปแล้วจนกระทั่งผมได้มาเจอเธอคนนี้คือแนนนั่นเองที่ทำให้ผมเลิกฝันร้ายอีกต่อไป

....ผมบอกแฟนที่ผ่านๆมาโดยตลอดว่าตอนคบกันใหม่ๆว่าอย่าคาดหวังอะไรมากในเวลาที่อยู่ด้วยกันถ้าจะได้อยู่ด้วยกันมันก็ได้อยู่ด้วยกันอยู่ดีขณะที่คบกันให้มีความสุขซื่อสัตย์ต่อกันก็พอแล้ว:biggrin: :biggrin: :biggrin:
 
โห พี่เก๋

เหมือนที่เล่าให้ต้นฟังเปรี๊ยบเลย
 
ภาคจบ
....ทุกวันนี้ใช่ว่าจะราบรื่นเพราะแต่ละคนมีจุดมุ่งหมายต่างกันมีอารมณ์มีความฝันและมีอะไรที่ต่างกันแต่ผมก็มีความสุขที่ได้เจอคนที่ผมรักที่สุดมาในชีวิตถึง2คนแล้วก็ตามจะถามว่าผมตามฝันเจอหรือไม่นั้นผมไม่สามารถตอบได้เพราะคำตอบอยู่ที่คน2คนและไม่คิดหาเพิ่มด้วยอดีตไม่สำคัญปัจจุบันมีแค่เรา2คนก็มีความสุขก็พอแล้วครับ

....ผมบอกได้ว่าเราอยู่เพราะทนหรือทนอยู่นั่นเอง?
....ความรักไม่เหมือนต้นไม้รดน้ำพรวนเดี๋ยวก็รู้ผลคนเราเกิดมาที่จะรักแต่ยากนักที่จะรู้ว่าความรักคืออะไร?
....เราจะใช้ความรักดูแลกันและกัน
....อย่าคิดว่าตัวเราไร้ค่าเราอาจมีค่าสำหรับใครคนนั้นที่รออยู่ข้างหน้า?
....รักคนที่เรารักหรือรักคนที่รักเรา?
....รักคนที่ใช่หรือที่คนที่ชอบ?
ผมว่าพี่จังหวัดเลยหน้าตาดีแต่คนในK-SPORTบอกผมว่าทรงพี่แลดูเหมือนเกย์ไปนิด..อิอิ
ผมไม่สามารถตอบได้ว่าจะช่วยยังไงแต่ผมว่าพี่หล่อวะยังมีอะไรดีๆรอพี่อยู่แต่ยังไม่ถึงเวลาตอนนี้พี่คงอาจหลอนเหมือนผมสมัยก่นแต่เมื่อคนมันจะไปเพื่อจะแสวงหาอะไรไม่รู้ก็ต้องปล่อยไปเราห้ามตัวเขาได้แต่ห้ามใจเขาไม่ได้ครับ:wink: :wink: :wink:
 
สุดยอดเลยพี่ ยาวดีแท้ ขยันพิมจังเลยเนอะ

เออนี่พี่ พ่อ บอกว่า เตรียมเกจ์วัดต่างๆให้พร้อมเลยนะพี่ พ่อบอกจะซื้อใส่รถแล้ว 555+
เอาจิงนะเนี่ยไม่ได้ล้อเล่น
 
อ่านแล้วได้คิดเนอะ

ไอ้เราก้อ อกหักมา ไม่รู้จะบอกพี่เค้ายังไง เพราะ ผมยังเด็ก เอาเปงว่า ชีวิตแค่โดนทำร้าย แต่มันต้องไม่โดนทำลาย นะพี่ สูต่อไปคับ สักวัน เค้าจะรู้ว่าเค้าคิดผิด
 
...ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายหากใครคนใดคนหนึ่งที่คิดตัดสินใจที่จะไปแล้วแสดงว่าเขาได้คิดดีแล้วหากหนทางที่เดินไปใหม่สวยงามก็ดีไปแต่ถ้าแย่กว่าเดิมแล้วเค้าจะคิดถึงหนทางเก่าแต่อาจจะสายเกินไปเหลือเพียงความทรงจำที่จะติดตามไปตลอดการ
 
ผมก้อเคยโดนทำร้ายเหมือนกัน ประโยคที่บอกเลิกกันก้อคือ แชมป์เราอยากนั่ง fino เราไม่อยากนั่ง cefiro จบเห๋เลยพี่:rolleyes:
 
เคยทำรถจนเลิกกะแฟนมาแล้ว ยังอยู่ได้เลย.....แต่งกันแล้วด้วย

อันสตรีมีมากมายเหมือนฝูงลิง
 
ตอนนี้ผมเป้นรองทุกอย่าง พ่อ แม่ ญาติ พี่น้อง คนในหมู่บ้าน[ไอ้พวกขาเสือก] แม่ ...ง ยุแยงตะแคงรั่วในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำว่าทำ ไอ้พวกพี่ทำงานแฟนผมอีก ตอนนี้รบกับศึกหลายด้านครับ แต่ยังมีความหวังอยู่ที่จะง้อแฟนให้ได้ ช่วงนี้เหนื่อยมากครบ กินไม่ลง นอนไม่หลับ ใช้ยาช่วยมา2-3วันแล้ว เหนื่ยจริงๆเก๋
 
ตูว่าเจ้าสำนักเลิกทำรถไปแต่งนิยายขายดีกว่า ท่าจะรุ่ง 555 :biggrin:

อกหักเป็นเรื่องธรรมดา มันเกิดจากใจที่ยึดติดในสิ่งที่ไม่ใช่ของเรา อยากได้อะไรแล้วไม่ได้ก็ทุกข์ ได้แล้วโดนพรากไปก็ทุกข์ อนิจจัง..... :burn:
 
ผมก้อเคยโดนทำร้ายเหมือนกัน ประโยคที่บอกเลิกกันก้อคือ แชมป์เราอยากนั่ง fino เราไม่อยากนั่ง cefiro จบเห๋เลยพี่:rolleyes:
อ่านเเล้วเหมือนผมเลย:cry: :cry:
 
เกย์บ้าอะไร ด...อ ล้วนๆตั้งแต่เกิด ตอนนี้แฟนเริ่มอ่อนลงบ้างแล้ว ติดแต่รอบๆข้าง ญาติ พี่ น้อง พ่อ แม่ เพื่อพี่ที่ทำงาน ต้องเคลียร์แม่งหมดเลย ศึกนี้ใหญ่หลวงนัก อันดับแรกต้องเคลียร์พ่อกับแม่เค้า ไม่รู้จะเริ่มยังไง เหนื่อยใจครับ ป ล ไอ้เก๋บ้าว่าเราเป็นเกย์ หาน้องๆมาดามอกให้ทีดิแล้วค่อยถามน้องเค้าว่าเกย์หรือเปล่า
 
...ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายหากใครคนใดคนหนึ่งที่คิดตัดสินใจที่จะไปแล้วแสดงว่าเขาได้คิดดีแล้วหากหนทางที่เดินไปใหม่สวยงามก็ดีไปแต่ถ้าแย่กว่าเดิมแล้วเค้าจะคิดถึงหนทางเก่าแต่อาจจะสายเกินไปเหลือเพียงความทรงจำที่จะติดตามไปตลอดกาล

โห พี่เก๋ ประโยคนี้โดน เต็ม ๆ :smile:
 
วันนี้เป็นวันที่เหนื่อยอีกวันสำหรับชีวิตผม ดีที่มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และชาว K-sport โดยเฉพาะเจ้าสำนักคอยให้กำลังใจ แต่ในใจผมมันก็แทบบ้าเหมือนเดิม แต่ว่าจะอดทนครับ เจ้าสำนักโดนมาเยอะยังอยู่ได้ ผมก็ต้องอยู่ได้ครับ ป ล ตอนนี้น้ำหนักลดไป4กกแล้ว รถ ลาปลาเปลอเลิกหมดเลย ไม่เป็นอันทำอะไร ร้องไห้ทุกวันเลย ใช้ยาช่วยอย่างเดียว เศร้าครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน