กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

***เจ้าเก่า ลดราคาเลนซ์โปรเจคเตอร์ OEM เทพๆติดรถทุกรุ่น + LEN MORIMOTO MINI H1**

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย dong07
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้
ขอขอบคุณ พี่โรจน์ลูกค้าเก่าที่อุดหนุนเลนซ์ Morimoto พร้อม shroud งามๆ มากมายครับผม :coolly-0003:
 


ขอขอบคุณพี่แก่น Civic FD ที่นำโคมโปรเจคเตอร์ Eagle Eye มาแปลงใส่เลนซ์ Morimoto Mini H1 แทนที่เลนซ์เดิม พร้อมทั้งติดตั้งวงแหวน Ccfl ในไฟสูง พ่นโคมไฟตัดหมอก Smoke ดำ พร้อมทั้งติดตั้งไฟซีนอนในไฟตัดหมอกมากมายครับผม :coolly-0044:
 
ขอขอบคุณน้อง Honda City ป้ายแดงจากสุพรรณ ซึ่งได้ขับรถมาติดตั้งเลนซ์ Morimoto Mini H1 พร้อมชุด Xenon F5 55 watt คุณภาพสูงแต่ราคาย่อมเยาว์ พร้อมวงแหวน CCFL มากมายครับผม :coolly-0003:
 
ขอขอบคุณ คุณณัฐชนน จากภูเก็ต ที่อุดหนุนเลนซ์ CRV single xenon + หลอด Phillip D2R 4300 k พร้อมสายขั้วหลอด D2S มากมายครับผม :coolly-0009:
 
ขอขอบคุณ คุณธวัชชัย ลูกค้าเก่าจากสมุทรสาครที่อุดหนุนหลอด H1 55 watt มากมายครับผม :coolly-0039:
 
ขอขอบคุณ พี่แซ่ด Ford New Ranger 3.2 Wildtrak ป้ายแดง ที่อุดหนุนเลนซ์ Morimoto Mini H1 + Xenon F5 55 watt + CCFL พร้อมติดตั้งด้วยเครื่องถอดและประกอบโคมมากมายครับผม :coolly-0003:
 
****มีของมาใหม่ สุดเทพเยอะะแยะมากมายตามด้านล่างนี้ครับผม รูปจะถ่ายมาให้รับชมทีหลังนะครับ **** :coolly-0024:


-เลนซ์ Benz W204 Bi Xenon ขนาด 3 นิ้ว เป็นเลนซ์ที่มีไฟสูงและต่ำในตัว มาครบทั้งชุดทั้งโคมสวยๆเลย พร้อมหลอด และ บัลลาสต์ D1S จากโรงงานเอาไปติดตั้งใส่ในโคมเดิมได้เลยครับ แสงสวยและสว่างมาก ได้ของครบชุดไปเลยทั้งโคม เอาไปแปลงใส่ได้เลยไม่ต้องหาซื้ออะไรเพิ่มเติมครับ ราคาพิเศษเพียงคู่ละ 9900 บาทเท่านั้นครับ สบายๆเลยครับ



- เลนซ์ Lexus RX350 Bi Xenon สุดเทพครับ เป็นเลนซ์ขนาด 3 นิ้ว ใช้หลอด D4S สามารถแปลงใส่หลอด D2S ได้ครับ เป็นไฟสูงและต่ำในเลนซ์เดียวกันครับ ตอนนี้ทางเมืองนอกชอบและเล่นและหาตัวนี้กันมากเลยครับ ที่นู่นแพงและหายากนะครับ แสงที่ออกมากว้างมากๆ เรียกว่าเทพสุดๆว่างั้นเหอะครับ ให้ไปทั้งโคมซ้ายขวาไม่ต้องไปหาซื้อ shroud มาครอบเพิ่มครับ เราลดราคาพิเศษโดยไม่ต้องต่อเหลือเพียงคู่ละ 6000 บาทเท่านั้นครับ มีแค่คู่เดียวนะครับ หายากครับ



- เลนซ์ BMW New Serie 5 F10 Bi xenon เลนซ์มีขนาด 3 นิ้วครับ เป็นเลนซ์ที่มีไฟสูงและต่ำในตัว ใช้หลอด D1S สามารถแปลงใส่หลอด D2S ได้ครับ แสงเทพๆมากครับสำหรับเลนซ์ตัวนี้ ที่บ้านเราตอนนี้นิยมกันมากและหายากด้วยครับ แสงกว้าง ไกล และขาวมากครับ ราคาพิเศษเพียงคู่ละ 5200 บาทเท่านั้นครับผม



- เลนซ์ FX-R Bi xenon ขนาด 3 นิ้วใช้หลอด D2S เป็นเลนซ์สูงต่ำในตัว ที่สำคัญเป็น clear lens มาเรียบร้อยแล้วครับ ที่ต่างประเทศนิยมเล่นกันมากครับ แสงสวยสุดๆ คัทออฟสวยมาก สีสวยมาก กว้างและไกลมาก รับประกันได้เลยครับ แสงไม่สวยเอามาปาหัวคืนได้เลยครับผม ราคาพิเศษเพียงคู่ละ 5500 บาทครับผม ราคาถูกกว่าสั่งมาเองจากต่างประเทศอีกครับ



- เลนซ์ FX-R Bi xenon ขนาด 2.5 นิ้ว เป็นเลนซ์ที่มีไฟสูงและต่ำในตัว ใช้หลอด D2S เป็นเลนซ์สูงต่ำในตัว ที่สำคัญเป็น clear lens มาเรียบร้อยแล้วครับ ที่ต่างประเทศนิยมเล่นกันมากครับ แสงสวยสุดๆ คัทออฟสวยมาก สีสวยมาก กว้างและไกลมาก รับประกันได้เลยครับ แสงไม่สวยเอามาปาหัวคืนได้เลย เราลดราคาพิเศษให้เหลือคู่ละ 4500 บาทครับผม ราคาถูกกว่าสั่งมาเองจากต่างประเทศอีกครับ



- เลนซ์ Morimoto Mini H1 Bi xenon ขนาด 3 นิ้ว เป็นเลนซ์ที่มีไฟสูงและต่ำในตัว ใช้หลอด D2S เป็นเลนซ์สูงต่ำในตัว ที่สำคัญเป็น clear lens มาเรียบร้อยแล้วครับ ที่ต่างประเทศนิยมเล่นกันครับ แสงสวยๆ คมๆ คัทออฟสวย กว้างและไกล ราคาพิเศษเพียงคู่ละ 4400 บาทเท่านั้นครับผม *** พิเศษครับ ทางเราให้ shroud ฝาครอบเลนซ์ 1 คู่ พร้อมทั้งชุดสายไฟควบคุมไฟสุงต่ำ ถูกสุดๆไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่มเลยจ้า ****



- เลนซ์ Morimoto Mini H1 Bi xenon ขนาด 3 นิ้ว เป็นเลนซ์ที่มีไฟสูงและต่ำในตัว ใช้หลอด D2S เป็นเลนซ์สูงต่ำในตัว ที่สำคัญเป็น clear lens มาเรียบร้อยแล้วครับ ที่ต่างประเทศนิยมเล่นกันครับ แสงสวยๆ คมๆ คัทออฟสวย กว้างและไกล ปกติราคาคู่ละ 5200 บาทเราลดราคาพิเศษให้เหลือคู่ละ 4000 บาทครับผม *** พิเศษครับ ทางเราให้ shroud ฝาครอบเลนซ์ 1 คู่ พร้อมทั้งชุดสายไฟควบคุมไฟสุงต่ำ ถูกสุดๆไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่มเลยจ้า ****



- Clear Lens STI-R ขนาด 3 นิ้วครับ นำไปใส่แทนเลนซ์เดิมที่มีขนาด 3 นิ้ว แสงที่ได้ออกมาจะสวยกว่าแสงที่ออกมาจากเลนซ์เดิมมากๆ แสงจะมีคัทออฟเป็นสีน้ำเงิน ตรงและเรียบ เรียกว่าสวยสุดๆครับ เพียงคู่ละ 3000 บาทครับผม



- บัลลาสต์ Matsushita Gen 5 สำหรับหลอด D2S ครับ เป็นของใหม่จากโรงงานครับผม บัลลาสต์มีขนาดเล็กสามารถซ่อนไว้ใต้โคมหรือฝาครอบหลังหลอดได้สบายเลยครับ ไฟติดเร็วและเสถียรมากครับ ที่สำคัญทนมากมายครับ มีสายต่อเข้าหลอดและเข้ารถมาเรียบร้อยครับ ไม่ต้องไปหาเพิ่ม ปกติราคาคู่ละ 6500 เราขายถูกๆเพียงคู่ละ 5900 บาทเท่านั้นครับผม รับประกันให้ 1 ปีครับ สบายใจได้เลยจ้า



- บัลลาสต์ KOITO D4S แท้ๆติดโคมรถจากโรงงานครับ ทนๆเลยครับ สภาพสวยๆใหม่ๆมาพร้อมสายขั้วต่อจากบัลลาสต์เข้าหลอดและบัลลาสต์เข้ารถไม่ต้องไปหาเพิ่มเลยครับ ปกติราคาคุ่ละ 4000 บาท เราลดราคาให้เหลือเพียงคุ่ละ 3500 บาทเท่านั้้นครับ


- หลอด D2S ของ CN LIGHT แสงสวยคุณภาพดีเทียบใกล้เคียงหลอดจากโรงงานครับ ใช้ทนครับ ผมใช้มาจะ 2 ปีแล้วยังไม่เสียเลยครับ มีค่า 6000 k ครับ ร้านอื่่นขาย 1500 บาท ทางเราลดราคาขายให้เพียงคู่ละ 1200 บาท พร้อมรับประกันหลอดให้ 1 ปี เสียเปลี่ยน สบายๆ ครับผม


- วงแหวน LED ครับ สว่างสุด ๆ สามารถเอาไปใส่ใน shroud ฝาครอบเลนซ์ได้ครับ ราคาคู่ละ 1500 ครับผม


- ขั้วต่อสาย D2 แปลงไปใช้บัลลาสต์เดิมๆได้ สามารถต่อสายแปลงจากบัลลาสต์ H ต่างๆ ให้ไปใส่หลอด D2S , D2R ได้ครับ ของคุณภาพดี แต่ขายราคาถูกกว่าคลองถม คู่ละ 500 บาทเท่านั้นครับ
 
ขอขอบคุณพี่นพพล Vigo จากภูเก็ต ที่ส่งโคมมาเพื่อแปลงใส่เลนซ์ Morimoto Mini H1 พร้อมบัลลาสต์ F5 55 watt 6000 K พร้อม CCFL มากมายครับผม:coolly-0009:
 
ขอขอบคุณน้อง vios 03 ที่เบิกโคมโปรเจคเตอร์ Eagle Eye ใหม่ๆซิงๆแล้วนำมาใส่ Morimoto Mini H1 พร้อมซีนอน 55 watt มากมายครับผม :coolly-0044:
 
ขอขอบคุณ คุณบอลลูกค้าเก่าที่อุดหนุนกาวซีลโคมคุณภาพดีมากมายครับผม :coolly-0003:
 
ขอขอบคุณ พี่เท Civic 3 Door จากชลบุรี ที่นำโคมมารับบริการแปลงใส่เลนซ์ Morimoto Mini H1 พร้อม CCFL และบัลลาสต์ F5 55watt คุณภาพสูงมากมายครับผม :coolly-0044:
 
ขอขอบคุณ พี่แหลม นี่นำโคม Civic 3 door มารับบริการแปลงใส่เลนซ์ Morimoto Mini H1 พร้อมชุดบัลลาสต์ F5 55 watt คุณภาพสุงมากมายครับผม :coolly-0045:
 
ขอขอบคุณ คุณสมประสงค์ Volvo 850 จากชลบุรี ที่อุดหนุนเลนซ์เลนซ์ Morimoto Mini H1 มากมายครับผม :coolly-0009:
 
เตรียมตัวรับโปรโมชั่นต้อนรับหน้าฝนดีๆ ในวันพรุ่งนี้ครับ เราห่วงใยทุกท่าน มาติดโปรเจคเจคเตอร์เพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ปลอดภัยในเวลาค่ำคืนกันคร้าบผม :coolly-0003:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน