กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ขาย .....เซ็ง กับพฤติกรรมแบบนี้

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย lovecef
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

lovecef

Registered
เย็นลงประกาศขายของ โทรไปคุยตกลงราคา เวลา ว่าจะเข้าไปเมื่อไร...ก็โอเคกันแล้วนะ วันถัดมาโทรหาเดี๋ยวรุ่นน้องรับ แฟนรับ.... ให้แฟนรับบอกขายให้เพื่อนไปแล้ว.... คุณจะขายให้ใครไปก่อนทั้งที่ตกลงกับผมก็สิทธิ์ของคุณ แต่ผมอยู่ต่างจังหวัดออกเดินทางไปแล้วครึ่งค่อนทางแล้วครับ ซักพักใหญ่ ๆ ถึงส่งข้อความทาง Line มาขอโทษ...ว่าขายให้เพื่อนไปแล้ว " มีอีกจะรีบติดต่อไป.... " อืม...ผมจะรอ ที่ออกมาโพสเพียงแค่อยากเตือนเพื่อน ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดแล้วสั่งซื้อของ และต้องการเดินทางไปดูของ ก็ขอให้เช็คให้ดี ๆ นะครับ จะได้ไม่เสียเวลา ค่าน้ำมัน ......แบบผม
 


ผมอยู่ที่นี่มานานเคยโดนแบบนี้เลยคับ เห็นลงขายตอนค่ำ โทรไปบอกว่าเดี๋ยวไปเอา คนขายบอกไม่สะดวกขอเป็นพรุ่งนี้ นัดบ่ายวันรุ่งขึ้น เช้าไปทำงานก่อน บ่ายขอลาพักร้อนครึ่งวันเดินทางไปเอา ใกล้ถึงจุดหมายปลายทางโทรสอบถามทาง บอกว่าขายไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แล้วตอนตรูโทรไปจะไปเอาเลยตั้งแต่หัวค่ำเสือกบอกไม่สะดวก
พวกนี้มันพวกลงขายทดลองกระแสมากกว่า แต่ก็ไม่ทุกคนหรอก ในชมรมนี้โดยรวม OK นะ จะมีบ้างน้อยคนเท่านั้น และก็มีบางคนไม่มีเจตนาหลอกลวงหรอก เพียงแต่ไม่รู้มากกว่า พอทักท้วงไปก็แก้ไขก็มีเยอะครับ ผมเองพยายามมองในแง่ดี แต่บางทีก็ลบกระทู้ที่เค๊าลงขายเล่น ๆ บ้างเพื่อความสะใจ..555
 
เคยเหมือนกันครับ รถชนไม่มีรถใช้ หาฝากระโปรงหน้า มีคนลงขาย โทรคุยกันเรียบร้อย จ้างกระบะไปขน ที่เชียงกงปทุมวัน บอกว่าตัวเองเป็นร้าน พอไปถึงโทรไปบอกว่าขายไปแล้วขอโทดที แล้วก็ปิดเครื่องหนี ร้านมันอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้แต่เสือกนัดกันที่เชียงกงปทุมวัน คนประเภทนี้น่าจะเป็นโรคจิตอ่อนๆ อยากเก๋าอยากดังในวงการรถ ลงรูปของซิ่งไว้เยอะแยะให้ดูว่ากูแน่กูแน่นของตรึม ลงราคาตัดราคาคนอื่นไว้ พอคนโทรไปก็โอเคเซย์เยสกัน แล้วก็โทรมายกเลิก เจอเยอะมาก คนแบบนี้ เซ็ง
 
ผมโดนประจำ ผมโรคจิตอ่อนๆประเภทไม่อยากมัดจำ สวยจบยกกลับ เคยสั่งทางโทรศัพย์ความสวยคนขายกับคนซื้อมันไม่เท่ากัน ก็เลยไม่เชื่อกล้องสักเท่าไหร่ ส่วนคนขายมือใหม่ก็โลเล ลงราคาไว้ พอจบราคากับเราปุ๊บ รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะ พอมีสายอื่นยื่นราคามากให้หน่อยก็ปล่อย ไม่ต่างอะไรกับ เงินมาผ้าหลุด ยังจำได้กับแผงข้างผ้าดำอยู่นะ แค้นฝังหุ่น
 
ผมเคยขอจองแบบมัดจำด้วยใจ สองทุ่มเกินกว่านี้ให้สิทธิคนอื่นต่อ แต่พอทำงานเเสร็จโทรไปห้าโมงบอกยังok ผมเดินทางถึง วังน้อยจากบ้านประมาณ 40กิโล โทรไปถามทางบอกว่ามีคนเข้ามาเอาแล้ว ผมบอกว่าอ้าว!!ผมกำลังไป เค้าบอกว่ามีคนเข้ามาแล้วบอกว่า คนจองคนแรก ผมก็บอกว่า พี่หนักแน่นให้ผมหน่อยสิครับแล้วก็วางสายไปเลยส่งข้อความมาขอโทษ -*-

มีอีกครับ กำลังไปเอาของแถวรังสิตตกลงกันที่ฟิวเจอร์ เพราะผมคนต่างจังหวัดเขากรุงเทพไม่ถูก พอผมถึงโทรหาหลายครั้งไม่รับสาย จนห้าทุ่มกว่าๆผมก็กลับ กลับแบบเซ็งๆ ส่งข้อความว่าไปต่างจังหวัด -*- แต่ผมเห็นว่าโพสขายกับคนกันเอง ดูก็รู้ แต่ทำไมไม่บอกผมบ้างละ ผมรู้ว่าสิทธิ์ของคนขายแต่เข้าใจบ้างครับ เสียค่าน้ำมัน ค่าเวลาไม่เท่าไร เสียค่าความตั้งใจนี้สิ กับมาเซ็งๆ:coolly-0041:
 
ผมโดนวันนี้เลย เป็นร้านเป็นอู่และเป็นเซียงกงด้วย ผมโทรถามคุยกับผมไม่กี่คำ บอกผมแค่ว่าราคา... แล้วก็บอกยุ่ง อีก10นาทีโทรมา แล้วตัดสายผมเลย

ผมก็โทรไปอีก มันทำยังไงรู้่ไหมครับ = มันรับสายผม แต่ปล่อยให้ผมคุยกับวิทยุบ้านมัน ผมได้ยินมันเคาะๆอะไรในร้าน แต่มันไม่คุยกับผม ปล่อยผมฟังวิทยุในร้านมันนาทีกว่า ผมก็แช่งมันด่ามันมันก็ไม่สนใจ เหอๆ แล้วมันจะมาประกาศขายของหา..่า อะไรครับ
 
แต่ละท่านโดนมากันไม่เบาเลยนะครับ.....อยากถามจัง คนขายประเภทนี้ คิดอะไรอยู่ครับ เป็นคนซะเปล่าสัจจะยังรักษาไม่ได้เเลย นึกแล้วขึ้น....:coolly-0002:
 
แต่ผมกลับเคยเจอ ว่าจะเอาของผมออกไปรอ โทรไปทีแรกบอกกำลังจะออก เรากะรอ โทรไปถามอีกทีว่าจะมาแน่ไหม บอกแน่ สุดท้ายรอเป็นชั่วไมง และกะเงียบหายไปในที่สุดสรุปรอเก้อ
 
ผมก็เคยโดนครับขนาดก่อนออกจากบ้านโทรไปนัดเวลาเรียบร้อย พอไปถึงพี่เค้ายังไม่มาโทรหาก็ไม่รับรอสองสามชั่วโมงไม่มาเลยตัดใจครับ เลยคิดว่าถ้าจะซื้อของซื้อกับคนที่เราเคยซื้อดีกว่ายังไงเค้าก็ไม่หนีหายแบบนี้
 
เอาเบอร์โทรมาประจานกันบ้างก็ดีนะครับ เพื่อนๆจะได้ระวัง จะได้ให้คนพวกนี้ขายของไม่ได้กันไปเลย
 
เอาเบอร์โทรมาประจานกันบ้างก็ดีนะครับ เพื่อนๆจะได้ระวัง จะได้ให้คนพวกนี้ขายของไม่ได้กันไปเลย

ก็ดีนะ ระบุชื่อในเว็ปเลยอ่ะ
 
โดนด้วยครับ บอร์ดบุคคลทั่วไปนี่แหละครับ คุยกันซะดิบดี ไปขายคนอื่นซะงั้น

เอาเบอร์เอาชื่อมาดีกว่าครับ เพื่อนๆจะได้ระวังตัวครับ
 
เคยเจอประมาณว่า โทรไปคุยเรียบร้อยและนัดดูของตอนเย็น ไอ้เราก็อยากจะรีบได้เพราะกลัวจะหลุดเลยโทรไปเปลี่ยนเวลาเป็นตอนเที่ยง .. ก่อนเที่ยงเล็กน้อย โทรคอนเฟริม์ว่ากำลังจะไปเจอตามที่นัด ก็ไม่รับโทรศัพท์ โทรอีกหลายรอบ เป็นสิบรอบก็ไม่รับ โทรตอนเย็นก็ไม่รับ อีกวันโทรไปก็ไม่รับ ... คือถ้าไม่ขายหรืออยากเพิ่มราคาหรือขายให้คนรู้จัก แค่รับแล้วบอกว่า ขายไปแล้ว ผมจะไม่ว่าเลยยย .. เสียความรู้สึก บอกตรง :coolly-0002:
 
:coolly-0014:ขอระบายมั่ง
เเคม2 J กลึงใส่ 1J แล้วสวย ไม่ลงรูป
ถึงมือเรา แคมเป็นรอย แล้วยังไม่กลึงด้วย
หัวฉีด2j รับของ1jเซ็งเลย
ล่าสุดวันที่20เดือนที่แล้ว
ตกลงกันที่130000บาทของแถมไม่เอาตอนเที่ยง
ทุ่มหนึ่งโทรมาอีกเจ้าให้เพี่ม20000บาท
พี่ว่าไงเค้าเอาของแถมด้วย
ก้อเราจบราคากันตั้งแต่ตอนเที่ยงแล้วนี่
 
:coolly-0014:ขอระบายมั่ง
เเคม2 J กลึงใส่ 1J แล้วสวย ไม่ลงรูป
ถึงมือเรา แคมเป็นรอย แล้วยังไม่กลึงด้วย
หัวฉีด2j รับของ1jเซ็งเลย
ล่าสุดวันที่20เดือนที่แล้ว
ตกลงกันที่130000บาทของแถมไม่เอาตอนเที่ยง
ทุ่มหนึ่งโทรมาอีกเจ้าให้เพี่ม20000บาท
พี่ว่าไงเค้าเอาของแถมด้วย
ก้อเราจบราคากันตั้งแต่ตอนเที่ยงแล้วนี่
อย่าเชื่อกับคำว่าสวย ดูด้วยตาตัวเองจะดีที่สุด ส่วนราคาตกลงจบแล้ว ต้องรีบให้ไว ไม่งั้นจะมีปฏิกิริยา เงินมาผ้าหลุด:coolly-0003:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน