A A31537 ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 พ.ย. 2007 ข้อความ 59 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 Thread owner 13 พฤษภาคม 2009 #1 สอบถามว่า แล็คพวงมาลัย ตามรูป รุ่นนี้เป็นของรุ่นอะไรคับ (มีรูป) พอดีผมว่าจะ ทำใหม่ ไม่รู้ว่าซ่อมหรือ เปลี่ยนของเซียงกงดีคับ ไฟล์แนบ P5110697 [800x600].JPG 136 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 147 P5110695 [800x600].JPG 97.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 142 P5110688 [800x600].JPG 116.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 143
สอบถามว่า แล็คพวงมาลัย ตามรูป รุ่นนี้เป็นของรุ่นอะไรคับ (มีรูป) พอดีผมว่าจะ ทำใหม่ ไม่รู้ว่าซ่อมหรือ เปลี่ยนของเซียงกงดีคับ
A A31032 GoLfCeF LeGo สมาชิกทีมงาน Cefiro-Thailand Staff เข้าร่วม 15 ก.พ. 2007 ข้อความ 6,488 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 เว็บไซต์ www.ido24.com 13 พฤษภาคม 2009 #2 เปลี่ยนเถอะครับอาการหนักนะเนี่ยเยิ้มเชียว
A A31537 ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 พ.ย. 2007 ข้อความ 59 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 Thread owner 13 พฤษภาคม 2009 #3 สรุปแล้ว เค้าเรียกว่า รุ่น 4 สาย หรือ 5 สาย และต้องเอาตัวไหนมาใส่คับ พอดีรถ ชน มากำลังทำสี เลยจะเปลี่ยนๆออกคับ
สรุปแล้ว เค้าเรียกว่า รุ่น 4 สาย หรือ 5 สาย และต้องเอาตัวไหนมาใส่คับ พอดีรถ ชน มากำลังทำสี เลยจะเปลี่ยนๆออกคับ
A A31499 DOE.(รักคนอ่าน..555) Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 17 ก.พ. 2007 ข้อความ 2,916 คะแนนปฏิกิริยา 1 คะแนน 0 เว็บไซต์ www.domeesit.com 13 พฤษภาคม 2009 #4 ถ้าคิดจะเปลี่ยนอยู่แล้วก็ใช้รุ่น 4สายไปเลยครับ จะของ 200 หรือA31 ก็มีรุ่น 4สายเหมือนกัน ที่สำคัญถ้าเปลี่ยนเป็น4สาย ไม่ต้องใช้โซลินอยที่อยู่ข้างกล้องฟิวล์ในห้องเครื่อง ไม่ต้องใช้กล่องพวงมาลัยพาวเวอร์ ราคา 4 สาย ของ200 ประมาณ 2500.-up ของA31 ประมาณ 3500.-up แล้วแต่สภาพ ในเวบเราก็มีคนขายครับลองดู............
ถ้าคิดจะเปลี่ยนอยู่แล้วก็ใช้รุ่น 4สายไปเลยครับ จะของ 200 หรือA31 ก็มีรุ่น 4สายเหมือนกัน ที่สำคัญถ้าเปลี่ยนเป็น4สาย ไม่ต้องใช้โซลินอยที่อยู่ข้างกล้องฟิวล์ในห้องเครื่อง ไม่ต้องใช้กล่องพวงมาลัยพาวเวอร์ ราคา 4 สาย ของ200 ประมาณ 2500.-up ของA31 ประมาณ 3500.-up แล้วแต่สภาพ ในเวบเราก็มีคนขายครับลองดู............
A A31032 GoLfCeF LeGo สมาชิกทีมงาน Cefiro-Thailand Staff เข้าร่วม 15 ก.พ. 2007 ข้อความ 6,488 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 เว็บไซต์ www.ido24.com 13 พฤษภาคม 2009 #5 ถ้าดูจากรูปน่าจะ 5 สาย เดิม ๆติดรถ ถ้าเปลี่ยนหา 4 สายดีฝ่าทนกว่าเยอะเลย เดี๋ยวนี้ตรงรุ่น cef น่าจะหาง่ายแล้วหล่ะครับ
ถ้าดูจากรูปน่าจะ 5 สาย เดิม ๆติดรถ ถ้าเปลี่ยนหา 4 สายดีฝ่าทนกว่าเยอะเลย เดี๋ยวนี้ตรงรุ่น cef น่าจะหาง่ายแล้วหล่ะครับ
A A31633 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 3 ส.ค. 2007 ข้อความ 12 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 15 พฤษภาคม 2009 #6 แล้ว 4 สายต้องแปลงอะไรมั้ยครับ (อาการหนักเหมือนกันครับ)
A A31938 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 24 ก.ย. 2008 ข้อความ 73 คะแนนปฏิกิริยา 1 คะแนน 0 15 พฤษภาคม 2009 #7 ขอวิธีแปลง 5 เป็น 4 สายแบบละเอียดหน่อยครับ จะเก็บข้อมูลหน่อยครับ
A A31499 DOE.(รักคนอ่าน..555) Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 17 ก.พ. 2007 ข้อความ 2,916 คะแนนปฏิกิริยา 1 คะแนน 0 เว็บไซต์ www.domeesit.com 15 พฤษภาคม 2009 #8 เรื่องแปลงผมไม่แน่ใจครับ รอท่านอื่นมาตอบดีก่า ที่แน่ ๆ กล่องพวงมาลัยเอาออก โซลินอยของ 5 สายเอาออก เดินท่อพาวเวอร์ใหม่ จากกระป๋อง 3ท่อ มาเป็น 2ท่อ รู้เท่านี้อะครับ
เรื่องแปลงผมไม่แน่ใจครับ รอท่านอื่นมาตอบดีก่า ที่แน่ ๆ กล่องพวงมาลัยเอาออก โซลินอยของ 5 สายเอาออก เดินท่อพาวเวอร์ใหม่ จากกระป๋อง 3ท่อ มาเป็น 2ท่อ รู้เท่านี้อะครับ
P panpravong Active member Register เข้าร่วม 9 เม.ย. 2007 ข้อความ 1,019 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 36 16 พฤษภาคม 2009 #9 4 สาย กับ 5 สาย แบบไหนดีกว่ากันอ่ะครับ....แล้วดีกว่ากันยังงัยหรอครับ
A A31537 ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 พ.ย. 2007 ข้อความ 59 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 Thread owner 25 พฤษภาคม 2009 #10 gเออใคร พอรู้วิธีแปลงไหมมคับ จะได้ไปอธิบายให้ช่างเค้าเข้าใจ พอดีรถอยู่ต่างจังหวัดน่ะคับ ช่างเค้าไม่ค่อยได้เจอรุ่นนี้ พอดีทั้งจังหวัดเคยนับ a31 ได้แค่ 5 คัน
gเออใคร พอรู้วิธีแปลงไหมมคับ จะได้ไปอธิบายให้ช่างเค้าเข้าใจ พอดีรถอยู่ต่างจังหวัดน่ะคับ ช่างเค้าไม่ค่อยได้เจอรุ่นนี้ พอดีทั้งจังหวัดเคยนับ a31 ได้แค่ 5 คัน
A A31032 GoLfCeF LeGo สมาชิกทีมงาน Cefiro-Thailand Staff เข้าร่วม 15 ก.พ. 2007 ข้อความ 6,488 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 เว็บไซต์ www.ido24.com 25 พฤษภาคม 2009 #11 วิธีแปลง น่าจะไม่มีอะไรมากครับ เนื่องจากไม่มีระบบหนักเบา ก็อุดท่อน้ำมันที่เข้าโซลินอย์ ปรับหนักเบาตรงแถว ๆซุ้มล้อด้านขวาซะ แค่นั้นแหละครับ นอกนั้นน่าจะไล่ได้นะ จากตัวปั่นน้ำมันเพาเวอร์ 5 สาย กะ 4 อันไหนดีกว่า ผมว่า 4 สายนะครับดีกว่า ไม่ต้องมีกล่องคุม ให้มันยุ่งยากทนกว่าด้วย
วิธีแปลง น่าจะไม่มีอะไรมากครับ เนื่องจากไม่มีระบบหนักเบา ก็อุดท่อน้ำมันที่เข้าโซลินอย์ ปรับหนักเบาตรงแถว ๆซุ้มล้อด้านขวาซะ แค่นั้นแหละครับ นอกนั้นน่าจะไล่ได้นะ จากตัวปั่นน้ำมันเพาเวอร์ 5 สาย กะ 4 อันไหนดีกว่า ผมว่า 4 สายนะครับดีกว่า ไม่ต้องมีกล่องคุม ให้มันยุ่งยากทนกว่าด้วย
A A31537 ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 พ.ย. 2007 ข้อความ 59 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 Thread owner 29 พฤษภาคม 2009 #12 ขอบคุณมากคับที่แนะนำ ให้ทุกๆคน เออเหลือแต่หาซื้อล่ะทีนี้ ไม่รู้ว่าจะหาได้ราคาเท่าไหร่ มีประกันให้กี่เดือน
ขอบคุณมากคับที่แนะนำ ให้ทุกๆคน เออเหลือแต่หาซื้อล่ะทีนี้ ไม่รู้ว่าจะหาได้ราคาเท่าไหร่ มีประกันให้กี่เดือน
A A31032 GoLfCeF LeGo สมาชิกทีมงาน Cefiro-Thailand Staff เข้าร่วม 15 ก.พ. 2007 ข้อความ 6,488 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 เว็บไซต์ www.ido24.com 29 พฤษภาคม 2009 #13 A31537 กล่าวว่า: ขอบคุณมากคับที่แนะนำ ให้ทุกๆคน เออเหลือแต่หาซื้อล่ะทีนี้ ไม่รู้ว่าจะหาได้ราคาเท่าไหร่ มีประกันให้กี่เดือน คลิกเพื่อขยาย... ส่วนมากร้านเต็มที่ก็ 7 วันครับ หาซื้อได้ก็ไม่ยาก บางร้านรู้จักอาจได้นานกว่านั้น ราคา 4 สาย น่าจะไม่เกิน 3000 ครับ
A31537 กล่าวว่า: ขอบคุณมากคับที่แนะนำ ให้ทุกๆคน เออเหลือแต่หาซื้อล่ะทีนี้ ไม่รู้ว่าจะหาได้ราคาเท่าไหร่ มีประกันให้กี่เดือน คลิกเพื่อขยาย... ส่วนมากร้านเต็มที่ก็ 7 วันครับ หาซื้อได้ก็ไม่ยาก บางร้านรู้จักอาจได้นานกว่านั้น ราคา 4 สาย น่าจะไม่เกิน 3000 ครับ