P panpravong Active member Register 23 มิถุนายน 2009 #1 วันนี้ตอนเช้าแรงดันน้ำมันเบนซินตกครับ...(ฟูลพรีสอะครับ) ธรรมดาอยู่ที่ 2.5 วันนี้มันอยู่ที่ 1.5 บ้าง 2 บ้าง แล้วก็ขึ้นมา 2.5 บ้างอะครับ...ไม่รู้เป็นไรมั้ยครับ...จะต้องเช็คตัวไหนดูดีอะครับ ขอบคุณครับ:coolly-0033:
วันนี้ตอนเช้าแรงดันน้ำมันเบนซินตกครับ...(ฟูลพรีสอะครับ) ธรรมดาอยู่ที่ 2.5 วันนี้มันอยู่ที่ 1.5 บ้าง 2 บ้าง แล้วก็ขึ้นมา 2.5 บ้างอะครับ...ไม่รู้เป็นไรมั้ยครับ...จะต้องเช็คตัวไหนดูดีอะครับ ขอบคุณครับ:coolly-0033:
A A31715 โลมาหลงฝูง... Cefiro-Thailand Members 23 มิถุนายน 2009 #2 ช่วงที่แรงดันตก รถมีอาการอะไรมั๊ยครับ ถ้าไม่มีอาการอะไร อาจจะเกิดจากตัวเกจวัดแรงดันเองก็เป็นได้ เช่น ปลั๊กไม่แน่น สายหลวม ฯลฯ(เดาเอาว่าน่าจะเป็นเกจวัดแบบไฟฟ้า) ส่วนใหญ่ปัญหาที่เกิดก็มาจากกรองเบนซินเริ่มตัน หรือ ปั๊มติ๊กเริ่มเสื่อมครับ ลองไล่จากจุดเล็กๆ ไปก่อนครับ
ช่วงที่แรงดันตก รถมีอาการอะไรมั๊ยครับ ถ้าไม่มีอาการอะไร อาจจะเกิดจากตัวเกจวัดแรงดันเองก็เป็นได้ เช่น ปลั๊กไม่แน่น สายหลวม ฯลฯ(เดาเอาว่าน่าจะเป็นเกจวัดแบบไฟฟ้า) ส่วนใหญ่ปัญหาที่เกิดก็มาจากกรองเบนซินเริ่มตัน หรือ ปั๊มติ๊กเริ่มเสื่อมครับ ลองไล่จากจุดเล็กๆ ไปก่อนครับ
A A31756 น้อง cefดำ Cefiro-Thailand Members 23 มิถุนายน 2009 #3 A31715 กล่าวว่า: ช่วงที่แรงดันตก รถมีอาการอะไรมั๊ยครับ ถ้าไม่มีอาการอะไร อาจจะเกิดจากตัวเกจวัดแรงดันเองก็เป็นได้ เช่น ปลั๊กไม่แน่น สายหลวม ฯลฯ(เดาเอาว่าน่าจะเป็นเกจวัดแบบไฟฟ้า) ส่วนใหญ่ปัญหาที่เกิดก็มาจากกรองเบนซินเริ่มตัน หรือ ปั๊มติ๊กเริ่มเสื่อมครับ ลองไล่จากจุดเล็กๆ ไปก่อนครับ คลิกเพื่อขยาย... ถูกตองน้ะคร๊าบบบบบบ..:coolly-0043:
A31715 กล่าวว่า: ช่วงที่แรงดันตก รถมีอาการอะไรมั๊ยครับ ถ้าไม่มีอาการอะไร อาจจะเกิดจากตัวเกจวัดแรงดันเองก็เป็นได้ เช่น ปลั๊กไม่แน่น สายหลวม ฯลฯ(เดาเอาว่าน่าจะเป็นเกจวัดแบบไฟฟ้า) ส่วนใหญ่ปัญหาที่เกิดก็มาจากกรองเบนซินเริ่มตัน หรือ ปั๊มติ๊กเริ่มเสื่อมครับ ลองไล่จากจุดเล็กๆ ไปก่อนครับ คลิกเพื่อขยาย... ถูกตองน้ะคร๊าบบบบบบ..:coolly-0043: