• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

rb20e ที่ 320000 km

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ pompom
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

pompom

New member
Register
เข้าร่วม
17 พฤษภาคม 2010
ข้อความ
22
คะแนนปฏิกิริยา
0
คะแนน
1
Thread owner
สวัสดีครับ กระผมอยากเรียนถามอาการของ rb20e หน่อยครับ รบกวนผู้รู้และผู้มีประสบการณ์ ช่วยชี้แนะหน่อยครับ อาการของรถเป็นเฉพาะตอนเป็นน้ำมันเท่านั้น gas ปกติครับ start น้ำมันปุ๊บก็ปกติดี แต่วิ่งอยู่ดีๆไม่ถึง 5 นาทีก็วูบดับ start ใหม่ก็ติด ตอนนี้ติดๆดับๆ อยู่ทุก 10 นาที งงครับแก้ไม่ตก ครับ aac ล้างแล้วครับ air flow เปลี่ยนแล้ว ผมมี aac = 2 ตัว air flow 3 ตัว ลองเปลี่ยนดู ก็เหมือนเดิม แต่ไม่แน่ใจว่าใช่ ติ๊กหรือเปล่า คือบางครั้งก็สะดุดร้อย เหมือนติ๊กล้า แต่บางครั้งก็เหยีบได้ 180 กว่าๆ ผมก็เลยงงครับ มันเกี่ยวกับ coil รั่วหรือเปล่าครับ แต่ทำไม gas ไม่เป็น อ้อลืมไปครับ ลิ้นปีกผีเสื้อก็ตั้งแล้วนะครับ หัวฉีดไม่ตันครับ เพราะเปลี่ยนใหม่ สั่นแรงทุกหัวครับ ช่วยชี้ทางสว่างให้ผมด้วยนะครับ ช่วยตรงรุ่นด้วยนะครับ:coolly-0001:
 


Thread owner
ช่วยหน่อยนะครับ ยังไม่อยากโดน 20 โบ ออโต้ครับ เงินยังไม่พอวางครับ ผมจะพา 12 ว้าว ทะลุ 400000 กิโลให้จงได้:coolly-0022: ครับ
 
ลองเช๊คปั๊มติ๊กอย่างละเอียดอีกทีครับ
ของผมก็เคยเป็นอาการนี้ แก็สวิ่งนิ่มเลย
แต่น้ำมัน ทั้งสะดุดทั้งดับ แต่มันเป็นบางช่วงอาการเหมือนคุณอ่ะครับ
ลองดูครับ:coolly-0043:
 
Thread owner
ขอบคุณครับ ภาวนาขอให้ติ๊ก ล้าทีเหอะ จะได้สบายใจซะที แล้ว o2 ไม่เกี่ยวใช่ไหมครับ เพราะผมไม่รู้ว่าอาการ o2 เสียเป็นอย่างไร ช่วยอธิบายหน่อยนะครับ:coolly-0033:
 
ขอบคุณครับ ภาวนาขอให้ติ๊ก ล้าทีเหอะ จะได้สบายใจซะที แล้ว o2 ไม่เกี่ยวใช่ไหมครับ เพราะผมไม่รู้ว่าอาการ o2 เสียเป็นอย่างไร ช่วยอธิบายหน่อยนะครับ:coolly-0033:
อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์เสียจะจ่ายน้ำมันหนาครับ จะได้กลิ่นชัดเจนเลยจากปลายท่อไอเสีย
ผมก้อเดาว่าติ๊กน่าจะล้า ก่อนเปลี่ยนหาเกจ์มาลองวัดแรงดันก่อนก้อได้ ว่าตกหรือไม่
จะได้ไม่ต้องซื้อติ๊กมาเปลี่ยนมั่ว ๆ ให้เสียเงินเปล่า
ปล. ท่าทางผมจะพา 20e ไปถึง 4 แสนก่อนคุณนะ เพราะตอนนี้ 3.8 แสนแร้วจ้า
 
Thread owner
ขอบคุณครับ รบกวนช่วยแนะนำวิธีสมัคร แบบมีเลขหน่อยครับ
 
ขอบคุณครับ รบกวนช่วยแนะนำวิธีสมัคร แบบมีเลขหน่อยครับ
0817729909 ออยครับ
เอ่อ แนะนำให้ไปสมัครที่งานมิตติ้งดีกว่าครับ
5 มิถุนายนนี้เจอกัน
 
12 วาล์วไม่มี โอเซ็นเซอร์คับ เป็นหัวฉีดรุ่นแรกๆ
 
ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน
 
20 e มี o2 ด้วยเหรอ

ที่ผมเคยเป็นมานะ สายไฟปลั๊กแอร์โฟลขาดในอะครับ ไม่ก้็ปลั๊กเสีย
ตอนนั้นขับไปดับไป ต้องลงจอดขยับสาย ขยับปลั๊ก สุดท้ายตัดต่อปลั๊กใหม่
 
Thread owner
ก็คิดเรื่องปลั๊ก air flow เหมือนกัน หรือสายขาดใน ก็ยังไม่แน่ใจ คือ ผมก็ขับมาปกติแต่พอมันดับ ก็start ใหม่ก็ติดแล้ว เข้าจอดข้างทาง ลองขยับปลั๊ก air flow ดู มันสั่น แล้วก็ดับเลยครับ ไม่แน่ใจว่าไปจับมันตอนที่มันจะดับพอดีหรือเปล่า แต่ลองขยับใหม่มันก็ติดเหมือนเดิม แถมวิ่งได้อีก 40-50 กิโล ปกติเลยครับ อาการปัจจุบันนี้ คือ วิ่งอยู่ในซอย หรือในเมืองติดไฟแดง วูบดับ ทุกๆ 5 - 10 นาที แต่ทางวิ่ง motorway ความเร็วอยู่100-120 มีอาการกระตุก ทำท่าจะวูบ ต้องเบิ้ลคันเร่งช่วย4-5ครั้งก็วิ่งต่อได้เลย ลองkick-down วิ่งจนถึง180 เพื่อจะลองดูปั๊มติ๊ก ว่ามันยังโอเคอยู่หรือเปล่า แต่ก็ปกติครับ แต่แต่ พอถึงด่านเก็บเงินจอดต่อคิว มันก็วูบดับเลยครับ ปั๊มติ๊กเพิ่งเปลี่ยนมาได้ 4 เดือน เป็นของเซียงกง แบบของเดิม a31 ครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ต้องมาสอบถามเวลาดึก เพราะตอนกลางวัน บริษัท ผม มัน block web cef-thai ครับ เศร้าจัง ถ้ามีใครเคยเจอเหตุการณ์ ที่คล้ายๆกัน รบกวนช่วยชี้ทางสว่างให้หน่อยครับ
 
อาการนี้ผมเคยเป็น ปั้มติ๊กพังครับ
 


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม