ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
ขอบคุณคับสำหรับแนวทางบวก ลบ คูณ หารแล้ว วาง20โบแท้คุ้มกว่านะ
ถ้าคิดจะเอากันแบบจริงจัง
ขับไปพักเดียว เดี๋ยวก็อยากขยับ
คราวนี้ละบาน
ถ้ามันอึด ทน แรงจริง เค้าทำกันไปหมดแล้วครับ
ใหนๆมันก็ต้องเสียตังอยู่แล้วทำให้มันดีไปเลยไม่ดีกว่ารื่อออ
ขอบคุณคับสำหรับแนวทาง และคำแนะนำคับขึ้นเขา turbo ใหม่เลยครับ เขาของ20โบใส่กับ 12Vไม่ได้ หรือจะไปตัดต่อกับหน้าแปลน12Vก็ได้ครับ turbo ก็ rb20 หรือ 25 แต่คุมboostไม่ให้เกิน0.7บาร์หรือ10ปอนด์ครับเดียวใส้แตก ถ้าอยากกดแช่ยาวๆก็คุมแค่0.5บาร์กำลังดีครับ
Inter เดิมของrb20หรือ25ครับจะได้ไม่รอรอบ
ขอบคุณคับสำหรับแนวทาง และคำแนะนำคับมีชุดแปลงร่างทั้งชุดแต่เป็นของ RB20DET ได้แต่ เทอร์โบ เวสเกต เฮดเดอร์
O2 ครบๆ รวมไปถึงชุดท่ออินเตอร์ของRB20 ทั้งชุด
ปล.ของเข้าเย็นนี้ ในส่วนของเฮดเดอร์ต้องเอาของ 20 โบไปตัดต่อกับหน้าแปลนของ 12 วาล์ว
รายละเอียด :coolly-0023:0855573513
ผมอาจจะพอให้คำปรึกษาได้ครับ
อะหลั่ยที่เคยทำก็ยังเก็บไว้อยู่ ตามในรูป
เฮด+เทอร์โบrb20+ชุดท่ออินเตอร์
โทรมาคุยได้ครับ ว่าข้อดี ข้อเสีย เป็นยังไง
089-8806770 กิม
-หมดไปเท่าไรครับ
- เเล้วขับต่างจากเดิมเยอะไหม? ครับ
- หมดไปไม่มากเท่าไรครับ เพราะมีอะหลั่ยอยู่บ้างแล้ว
และลงมือประกอบ+เซ็ทเองทั้งหมดครับ
- วิ่งดีครับ หน้ามือ-หลังมือครับ