2 295 รถไม่แรงไปเรื่อยๆ Register เข้าร่วม 7 มิถุนายน 2007 ข้อความ 99 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 6 Thread owner 7 ม.ค. 2008 #1 อยากถามว่าถ้าเราเอาล้อ r32gts ไปใส่ดุมเดิม4/114.3 จะต้องทำสเปร์ยเซอร์ใหม่เป็น 5/114.3 ใช่ไหมครับมีคนบอกว่าทำแล้วใส่ได้.....อยากทราบว่าใส่แล้วเวลาขับมันจะแกว่งหรือป่าว แล้วจะมีปัญหาอะไรไหมครับ.....................ขอบคุณครับ...............
อยากถามว่าถ้าเราเอาล้อ r32gts ไปใส่ดุมเดิม4/114.3 จะต้องทำสเปร์ยเซอร์ใหม่เป็น 5/114.3 ใช่ไหมครับมีคนบอกว่าทำแล้วใส่ได้.....อยากทราบว่าใส่แล้วเวลาขับมันจะแกว่งหรือป่าว แล้วจะมีปัญหาอะไรไหมครับ.....................ขอบคุณครับ...............
A A31508 พยามจะเป็นvip ให้เต็มตัว Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 17 ก.พ. 2007 ข้อความ 3,442 คะแนนปฏิกิริยา 1 คะแนน 0 เว็บไซต์ www.rz-racingzone.com 7 ม.ค. 2008 #2 ถ้าทำสเปรย์เซอร์แบบมีบ่ารับ บูสดุมกับบูสล้อ มันก็ไม่สั่นหรอกครับ
A A31252 เชด บางนา Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 ก.พ. 2007 ข้อความ 711 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 8 ม.ค. 2008 #3 295 กล่าวว่า: อยากถามว่าถ้าเราเอาล้อ r32gts ไปใส่ดุมเดิม4/114.3 จะต้องทำสเปร์ยเซอร์ใหม่เป็น 5/114.3 ใช่ไหมครับมีคนบอกว่าทำแล้วใส่ได้.....อยากทราบว่าใส่แล้วเวลาขับมันจะแกว่งหรือป่าว แล้วจะมีปัญหาอะไรไหมครับ.....................ขอบคุณครับ............... คลิกเพื่อขยาย... เอาดุมเดิมไปเจอะเป็นห้ารู แต่ร้านต้องเก่งนะไม่งั้นสั่นๆ
295 กล่าวว่า: อยากถามว่าถ้าเราเอาล้อ r32gts ไปใส่ดุมเดิม4/114.3 จะต้องทำสเปร์ยเซอร์ใหม่เป็น 5/114.3 ใช่ไหมครับมีคนบอกว่าทำแล้วใส่ได้.....อยากทราบว่าใส่แล้วเวลาขับมันจะแกว่งหรือป่าว แล้วจะมีปัญหาอะไรไหมครับ.....................ขอบคุณครับ............... คลิกเพื่อขยาย... เอาดุมเดิมไปเจอะเป็นห้ารู แต่ร้านต้องเก่งนะไม่งั้นสั่นๆ
A A31282 max71 Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 15 ก.พ. 2007 ข้อความ 1,915 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 0 8 ม.ค. 2008 #4 เท่าที่อ่าน คงอยากจะให้รถเป็น 4 รู เหมือนเดิมใช่ไม๊ เลยจะทำ สเปเซอร์ 4 ออก 5 ทำได้ ไม่สั่นหรอกครับ แต่มันจะเปลืองไปป่าว ถ้าเป็นอลูมิเนียมเนี่ย ตกคู่ละ 1000 กว่าเลยนะ แต่ถ้าเจาะเป็น 5 รูเลยเนี่ย ประหยัดกว่า 1000 กว่าๆได้ 4 ล้อเลย เดี๋ยวนี้ร้านเจาะกันชนชำนาญแล้วครับ ผลาดน้อย แต่ถ้าจะให้ดีสุดๆ ล้อหน้าใส่ดุม s14 ล้อหลังใส่ ดุม สกาย ยัดได้เลยไม่ต้องเจาะแปลง มาจากโรงงานแท้ๆ ไม่มีสั่นแน่นอนครับ
เท่าที่อ่าน คงอยากจะให้รถเป็น 4 รู เหมือนเดิมใช่ไม๊ เลยจะทำ สเปเซอร์ 4 ออก 5 ทำได้ ไม่สั่นหรอกครับ แต่มันจะเปลืองไปป่าว ถ้าเป็นอลูมิเนียมเนี่ย ตกคู่ละ 1000 กว่าเลยนะ แต่ถ้าเจาะเป็น 5 รูเลยเนี่ย ประหยัดกว่า 1000 กว่าๆได้ 4 ล้อเลย เดี๋ยวนี้ร้านเจาะกันชนชำนาญแล้วครับ ผลาดน้อย แต่ถ้าจะให้ดีสุดๆ ล้อหน้าใส่ดุม s14 ล้อหลังใส่ ดุม สกาย ยัดได้เลยไม่ต้องเจาะแปลง มาจากโรงงานแท้ๆ ไม่มีสั่นแน่นอนครับ
2 295 รถไม่แรงไปเรื่อยๆ Register เข้าร่วม 7 มิถุนายน 2007 ข้อความ 99 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 6 Thread owner 8 ม.ค. 2008 #5 ถ้าเอาไปเจาะเป็น 5 รู ดุมเดิมเจาะได้เลยใช่ไหมครับ...แล้วจะมีปัญหาอะไรไหมครับ *พอดีเพื่อนผมไปทำมาแล้วเวลาขับมันแกว่งน่ะครับ...
ถ้าเอาไปเจาะเป็น 5 รู ดุมเดิมเจาะได้เลยใช่ไหมครับ...แล้วจะมีปัญหาอะไรไหมครับ *พอดีเพื่อนผมไปทำมาแล้วเวลาขับมันแกว่งน่ะครับ...
G GTR New member Register เข้าร่วม 10 เม.ย. 2007 ข้อความ 28 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 1 8 ม.ค. 2008 #6 ของผมล้อหน้าเจาะดุมเดิม+เจาะจานเดิม ล้อหลังดุมสกาย+เจาะจานเดิม หาที่ทำดีๆไม่มีแกว่งครับ:biggrin:
2 295 รถไม่แรงไปเรื่อยๆ Register เข้าร่วม 7 มิถุนายน 2007 ข้อความ 99 คะแนนปฏิกิริยา 0 คะแนน 6 Thread owner 8 ม.ค. 2008 #7 ขอบคุณทุกคำตอบครับ