O ollbestllo Member Register 9 ก.พ. 2008 #1 ควรเปลี่ยนเป็นตัวไหนดีคับ ใช้แร็คของ200sxจะมีผลดีผลเสียไงคับ หรือควรใช้ของเดิมคับ ไปถามราคาแร็คมือ2 200sx 4000-4500 cef 7500-8000
ควรเปลี่ยนเป็นตัวไหนดีคับ ใช้แร็คของ200sxจะมีผลดีผลเสียไงคับ หรือควรใช้ของเดิมคับ ไปถามราคาแร็คมือ2 200sx 4000-4500 cef 7500-8000
A A31736 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members 10 ก.พ. 2008 #4 ของเดิมปรับอ่อนแข็งได้ครับ
A amiyama Guest 10 ก.พ. 2008 #5 ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมาราคาประมาณนั้นแหละครับ แอบเสียดายอยู่เพราะมันไม่ได้เบาไฮโซเหมือนของติดรถ แต่ก็นะ ยังดีกว่าเติมน้ำมันเพาเวอร์ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งแหละ
ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมาราคาประมาณนั้นแหละครับ แอบเสียดายอยู่เพราะมันไม่ได้เบาไฮโซเหมือนของติดรถ แต่ก็นะ ยังดีกว่าเติมน้ำมันเพาเวอร์ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งแหละ
A A31991 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members 11 ก.พ. 2008 #6 ของ 200 เป็นตัวสี่สาย ที่บางนาราคา 2500-3500 ครับ
A A31212 -= ChampZ =- Cefiro-Thailand Members 11 ก.พ. 2008 #7 แล้วแต่ความชอบครับ ถ้าใช้แร็ค 200 เป็นแร็ค 4 สาย มันจะไม่มีตัวปรับหนักเบา คือพวงมาลัยมันจะหนักขึ้นอะครับ ไม่ถึงกับพวงมาลัยเพาเย่อ แต่มันจะหน่วงๆ มือหน่อยครับ หนักกว่าใช้แร็ค 5 สายเดิมตรงรุ่น เยอะอยู่เหมือนกัน แต่เรื่องความทนทานก็หายห่วงเหมือนกันครับ ใช้กันยาวเลย * แต่ผมเคยใส่แร็คเซฟโบ 4 สายเหมือนกันนะ หนักเหมือนกัน ทนเหมือนกัน ท่าทางจะเป็นแฝดกับแร็ค 200 เลยอะครับ แร็คเดิม 5 สาย ก็จะได้เรื่องความสบายกลับคืนมา ปรับหนักเบาได้ ขับสบายตามประสาไฮโซ แต่เรื่องความทนทาน ถ้าเป็นของมือสอง ก็ต้องวัดดวงกันล่ะครับว่ามันจะอยู่กับเราได้นานเท่าไหร่ โชคดีได้ของสดๆ ก็ใช้กันยาวไป แต่ถ้าซวยก็แปปเดียวครับ บางคนเปลี่ยนมาไม่ทันข้ามปีน้ำมันพาวเวอร์ก็หยดกันติ๋งๆ แล้ว
แล้วแต่ความชอบครับ ถ้าใช้แร็ค 200 เป็นแร็ค 4 สาย มันจะไม่มีตัวปรับหนักเบา คือพวงมาลัยมันจะหนักขึ้นอะครับ ไม่ถึงกับพวงมาลัยเพาเย่อ แต่มันจะหน่วงๆ มือหน่อยครับ หนักกว่าใช้แร็ค 5 สายเดิมตรงรุ่น เยอะอยู่เหมือนกัน แต่เรื่องความทนทานก็หายห่วงเหมือนกันครับ ใช้กันยาวเลย * แต่ผมเคยใส่แร็คเซฟโบ 4 สายเหมือนกันนะ หนักเหมือนกัน ทนเหมือนกัน ท่าทางจะเป็นแฝดกับแร็ค 200 เลยอะครับ แร็คเดิม 5 สาย ก็จะได้เรื่องความสบายกลับคืนมา ปรับหนักเบาได้ ขับสบายตามประสาไฮโซ แต่เรื่องความทนทาน ถ้าเป็นของมือสอง ก็ต้องวัดดวงกันล่ะครับว่ามันจะอยู่กับเราได้นานเท่าไหร่ โชคดีได้ของสดๆ ก็ใช้กันยาวไป แต่ถ้าซวยก็แปปเดียวครับ บางคนเปลี่ยนมาไม่ทันข้ามปีน้ำมันพาวเวอร์ก็หยดกันติ๋งๆ แล้ว
A A31991 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members 11 ก.พ. 2008 #8 พี่แชมป์ครับ เค้าว่าของ 200 กับ cef 4สาย มันเกือบเหมือนกัน แต่ต่างกันตรงแกนในอ่ะครับ 200เล็กว่าจริงหรือเปล่าครับ อยากรู้ รบกวนหน่อยนะครับ
พี่แชมป์ครับ เค้าว่าของ 200 กับ cef 4สาย มันเกือบเหมือนกัน แต่ต่างกันตรงแกนในอ่ะครับ 200เล็กว่าจริงหรือเปล่าครับ อยากรู้ รบกวนหน่อยนะครับ
A A31212 -= ChampZ =- Cefiro-Thailand Members 11 ก.พ. 2008 #9 nakhonsawancar กล่าวว่า: พี่แชมป์ครับ เค้าว่าของ 200 กับ cef 4สาย มันเกือบเหมือนกัน แต่ต่างกันตรงแกนในอ่ะครับ 200เล็กว่าจริงหรือเปล่าครับ อยากรู้ รบกวนหน่อยนะครับ คลิกเพื่อขยาย... โห รายละเอียดลึกแบบนี้ พี่ไม่รู้เหมือนกันว่ะต่อ รอท่านอื่นมาชี้แจงดีกว่าอะ
nakhonsawancar กล่าวว่า: พี่แชมป์ครับ เค้าว่าของ 200 กับ cef 4สาย มันเกือบเหมือนกัน แต่ต่างกันตรงแกนในอ่ะครับ 200เล็กว่าจริงหรือเปล่าครับ อยากรู้ รบกวนหน่อยนะครับ คลิกเพื่อขยาย... โห รายละเอียดลึกแบบนี้ พี่ไม่รู้เหมือนกันว่ะต่อ รอท่านอื่นมาชี้แจงดีกว่าอะ
A A31687 Parental Advisory Cefiro-Thailand Members 11 ก.พ. 2008 #10 รักชอบออปชั่นเดิมๆก้อดีครับ แต่มันจุกจิกกวนใจ.. สู้แปลงตัวอื่นๆใส่ สบายกะเป๋ากว่าเยอะ
H hun Guest 11 ก.พ. 2008 #11 รบกวนขอสอบถามเพิ่มเติม ว่าอาการแร็กเสียใช้ไม่ได้แล้วอาการจะเป็นอย่างไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
A A31687 Parental Advisory Cefiro-Thailand Members 11 ก.พ. 2008 #13 hun กล่าวว่า: รบกวนขอสอบถามเพิ่มเติม ว่าอาการแร็กเสียใช้ไม่ได้แล้วอาการจะเป็นอย่างไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ คลิกเพื่อขยาย... ปกติมันจะปรับหนัก-เบา ตามความเร็วครับ ที่เจอๆคือ มันจะหนักมั่ง เบามั่งแบบไม่มีเหตุผล ยิ่งเวลกะลลังโค้งยูเทิน อยู่ๆแข็งปั๊กมันอันตรายครับ .....ลองหากล่องของพี่ๆเค้ามาสลับดูนะ
hun กล่าวว่า: รบกวนขอสอบถามเพิ่มเติม ว่าอาการแร็กเสียใช้ไม่ได้แล้วอาการจะเป็นอย่างไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ คลิกเพื่อขยาย... ปกติมันจะปรับหนัก-เบา ตามความเร็วครับ ที่เจอๆคือ มันจะหนักมั่ง เบามั่งแบบไม่มีเหตุผล ยิ่งเวลกะลลังโค้งยูเทิน อยู่ๆแข็งปั๊กมันอันตรายครับ .....ลองหากล่องของพี่ๆเค้ามาสลับดูนะ
A A31647 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members 17 ก.พ. 2008 #14 ตอนนี้ก้ใส่ 200sx อยู่ครับ แต่เริ่มเสียแล้วว ว่าจะหาเปลี่ยนเหมือนกันนน....
A A31282 max71 Cefiro-Thailand Members 18 ก.พ. 2008 #15 แรคเสียคือ รั่ว น้ำมันไหลเยิ้มเติมเท่าไหร่ก็ไม่พอ เฟือง หรือ บูทด้านในสึก อันนี้จะทำให้รถแฉลบ แบบว่า ขึ้นแม่แรงไว้ สามารถบิดล้อหน้าได้ 1 ข้างโดยอีกข้างไม่ขยับ 3 กล่องเสีย ซ่อม หรือ เปลี่ยน อาการจะ หนักๆ เบาๆ ไม่เป็นเวลา (เป็นเฉพราะแรค 5 สาย ไฟฟ้า เดิม) ถ้าจะเปลี่ยน ถ้าเงินเหลือเยอะ ก็ใช้ 5 สายเดิมๆ 6000+ ประหยัดงบลงมาหน่อย ใช้ 4 สาย ตรงรุ่นเซฟ 4000-4500 มาขอครบๆ ปั้ม ท่อ แรค ห้องเครื่องจะโล่งขึ้น เพราะไม่มีชุดโซลินอยหลังแบตแล้ว เอาออกได้เลย ส่วนสุดท้าย ถูกสุด 200sx 2500-3000 แต่เค้าว่ากันว่า วงเลี้ยวจะไม่เท่าของเดิม แล้วก็รับน้ำหนักสู้ ของเซฟไม่ได้ อาจจะทำมาเพื่อรถ 4 สูบก็เป็นได้ เพราะที่เห็นคนใช้ของ 200 มักต้องเปลี่ยนบ่อยๆ
แรคเสียคือ รั่ว น้ำมันไหลเยิ้มเติมเท่าไหร่ก็ไม่พอ เฟือง หรือ บูทด้านในสึก อันนี้จะทำให้รถแฉลบ แบบว่า ขึ้นแม่แรงไว้ สามารถบิดล้อหน้าได้ 1 ข้างโดยอีกข้างไม่ขยับ 3 กล่องเสีย ซ่อม หรือ เปลี่ยน อาการจะ หนักๆ เบาๆ ไม่เป็นเวลา (เป็นเฉพราะแรค 5 สาย ไฟฟ้า เดิม) ถ้าจะเปลี่ยน ถ้าเงินเหลือเยอะ ก็ใช้ 5 สายเดิมๆ 6000+ ประหยัดงบลงมาหน่อย ใช้ 4 สาย ตรงรุ่นเซฟ 4000-4500 มาขอครบๆ ปั้ม ท่อ แรค ห้องเครื่องจะโล่งขึ้น เพราะไม่มีชุดโซลินอยหลังแบตแล้ว เอาออกได้เลย ส่วนสุดท้าย ถูกสุด 200sx 2500-3000 แต่เค้าว่ากันว่า วงเลี้ยวจะไม่เท่าของเดิม แล้วก็รับน้ำหนักสู้ ของเซฟไม่ได้ อาจจะทำมาเพื่อรถ 4 สูบก็เป็นได้ เพราะที่เห็นคนใช้ของ 200 มักต้องเปลี่ยนบ่อยๆ
A A31647 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members 18 ก.พ. 2008 #16 ตอนนี้ใช้วิธีเติมน้ำมันเพาเวอร์ไปเรื่อยๆ (หยดไป เติมใหม่) แต่ดีอย่างคือ มันหนักขึ้น(เป็นเพาเยอร์ ไปแว้วว) เวลากดเต็มๆมันไม่ส่ายมาก....แต่เลี้ยวนี้สิ หนักจนเกร็งแทบปวดขี้เลย 555
ตอนนี้ใช้วิธีเติมน้ำมันเพาเวอร์ไปเรื่อยๆ (หยดไป เติมใหม่) แต่ดีอย่างคือ มันหนักขึ้น(เป็นเพาเยอร์ ไปแว้วว) เวลากดเต็มๆมันไม่ส่ายมาก....แต่เลี้ยวนี้สิ หนักจนเกร็งแทบปวดขี้เลย 555
A A31777 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members 18 ก.พ. 2008 #18 ผมม่ายรู้ผมก็เพิ่งเปลี่ยน 4 สายคราบ โดยพิลลิ่งชอบ พวงมาลัยหนักนิดนึงอยู่แล้ว แต่มีข้อเสียเล็กน้อย คือตอนโค้งลึกๆ ต้องเย่อกัน แบบตั้งใจหน่อยไม่งั้นมีเหวอ เพราะมันจะหนักมาก แต่เวลาซัดทางตรง รู้สึกมั่นใจดีคับ ส่วนความทนทาน และรุ่นไหน ดูไม่ออกคับ อยุ่น้ำมันเยิ้ม เป็นใช้ได้
ผมม่ายรู้ผมก็เพิ่งเปลี่ยน 4 สายคราบ โดยพิลลิ่งชอบ พวงมาลัยหนักนิดนึงอยู่แล้ว แต่มีข้อเสียเล็กน้อย คือตอนโค้งลึกๆ ต้องเย่อกัน แบบตั้งใจหน่อยไม่งั้นมีเหวอ เพราะมันจะหนักมาก แต่เวลาซัดทางตรง รู้สึกมั่นใจดีคับ ส่วนความทนทาน และรุ่นไหน ดูไม่ออกคับ อยุ่น้ำมันเยิ้ม เป็นใช้ได้