• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

สอบถามเรื่องเครื่องRB20DET ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311308
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

A311308

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
ผมมีความรุ้สึกว่า เวลาเร่ง รอบแล้ว มันไม่ค่อย ไปตามเท้าอะครับ มันห้อยๆ
ตอนนี้ติดแก๊ส แบบดูดอยู่ เป้นทั้งแก๊สและน้ำมัน หรือว่า เป็นเพราะ มิกเซอรขวางทางเดินอากาศครับ
มัน ต้องเช้คอะไรตรงไหนครับ
 


ล้องแอร์โฟ ทำความสะอาดท่อไอดีทั้งระบบ อินเตอร์
ล้างลิ้นผีเสื้อ ล้างacc
เชคคอย กับ หัวเทียนครับผม

ลองดูครับ
 
ล้องแอร์โฟ ทำความสะอาดท่อไอดีทั้งระบบ อินเตอร์
ล้างลิ้นผีเสื้อ ล้างacc
เชคคอย กับ หัวเทียนครับผม

ลองดูครับ
ขอบคุณคร้าบบบบบบบ
 
ถ้าตอนแรกไม่เป็น ไปเบากรองอากาศก่อนเลย ถ้ายังไม่ดีอีก จูนแก็สใหม่อีกรอบน่าจะจบ
 
ถ้าตอนแรกไม่เป็น ไปเบากรองอากาศก่อนเลย ถ้ายังไม่ดีอีก จูนแก็สใหม่อีกรอบน่าจะจบ

เบากรองอากาศคืออะไรครับ หรือว่ามิกเซอรมันขวาทางอากาศครับ ตอนแรกรูมิกไม่พอขยายขึ้นมาอีก มันขยาดสุดได้กี่มิลครับ
 
ผมเปลี่ยนจากมิก มาเป็นหัวฉีดเเทบไม่รู้สึกว่าเเตกต่าง
เเต่ที่เเตกต่างเเน่ๆ คือมือจูน (ถ้าอปกรณ์ทุกอย่างปกติ)
 
ติดมาตอนแรกเป็นป่าวครับ ถ้าไม่เป็นการวางตัวมิกซ์ดีหรือ ปล่าว มีการหักงอของท่อทางเดินอากาศหรือไม่ เพราะเห็นว่าเป็นทั้งน้ำมันและแก๊ว

-แอร์โฟรอยู่ในสภาพปกติหรือปล่าว ไส้ที่เป็น เซ้นเซอร์ยังปกติมีชีวิตอยู่หรือขาดไปแล้วหรือปล่าว เพราะ ติดแบบดูด ถ้ามีการแบคไฟล์(ปุ๊ง ปั๊ง) บ่อยๆ แอร์โฟล์ บรรลัยแน่นอนครับ
ถ้าปกติ ลองล้างดูครับ กรองอากาศเป่าบ้าง หรือถ้าเป็นกรองเปลือยถ้ามันถึงแก่การก็เปลี่ยนใหม่นะครับ

-คอล์ย ปัญหาส่วนใหญ่ของเครื่อง nissan มีรั่วป่าวครับ เช๊คดู หัวเทียนเปลี่ยนยังครับ
NGK เพลททินัม เบอร์6 หัวลละร้อยนิดๆก็พอครับ เปลี่ยนซะทั้งหมด อาจจะเนียนขึ้น
คอล์ยและหัวเทียนเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดแบครไฟล์ครับ

-การจูน อันนนี้เป็นศิลปะอย่างนึงครับ อยู่ที่ประสบการณ์และความพอใจว่า แค่ไหนพอ แค่ไหน ไม่พอ แต่ตอบโจทย์ได้ไม่หมด เพราะเห็นว่า ขับน้ำมันก็เป็นเหมือนกัน


อื่นๆนอกเหนือจากนี้ รอท่านอื่นครับ เจ็บมาเยอะกะเเก๊สครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม