• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ถามหน่อยครับทำไมมันวิ่งได้แค่นี่หรือยังไง งง??

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31782
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

A31782

CEF-THON
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 เม.ย. 2007
ข้อความ
5,840
คะแนนปฏิกิริยา
1
คะแนน
0
อายุ
36
Thread owner
A31
เครื่อง 1jz-gte โบเดี่ยว เป็นของgarret M12

เฟืองท้ายไลไม่รู้แต่ไม่ limeted แพท้าย r32 เปลี่ยนเพลาหลังขับหลังแล้วด้วย

โมแล้วง่า ทาไมมันวิ่งได้ 150 ไหลช้าๆ หรือ เพราะเฟืองท้าย หรืออาไล หรือคนขับ -*-

มึน เจอD-Max คนส่งของไล่ตามตูดขายขี้หน้า มันเป็นเพราะอาไล -*- แล้วจะดูยังไงว่าเราบูทโบไว้ที่เท่าไลครับ แต่ผมมีปรับบูสไฟฟ้าปรับอยู่ที่ Low

งงมากๆ

หรือใครจะช่วยผมตอบถามได้ครับว่าใส่ไลไปในเครื่องมั่ง

ติดแก๊สด้วยนะ

อยากรู้ความเร็วสูงสุดอ่ะ ครับ
แล้วก็อยากลองdragด้วยว่าได้กี่วิ

งงมากมาย ทำไมรถเต่า
 

ไฟล์แนบ

  • p5143904n5.jpg
    p5143904n5.jpg
    44.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 592


Thread owner
กล่องเกียร์โมแล้วลากรอบได้ด้วย -*-

หรือไมล์แข็งไม่รู้

ติดจอฟ้าดีม่ะครับ หรือ Rsm อ่ะ
 
จูนแก๊สใหม่ซิครับ ทางร้านเค้าจูนไว้แบบประหยัดเกินไปหรือเปล่าครับ
ยังไงลองปรึกษาร้านที่ติ๊ดตั้งแก๊สดูครับ
ผมเคยเห็น A31 1jz gte a/t lpg เค้าวิ่งกัน200กว่านะครับ
 
Thread owner
แล้วถ้าผมวิ่งน้ำมันมันจะเกี่ยวไหมครับ

เพราะตอนนั่นวิ่งแก๊ส เข็มขึ้นช้ามากๆ
 
เครื่องเก่าผม 1JZ-GE (1เจไม่โบ) Auto ใช้แก๊สกับแลมด้า AutoGas วิ่งทะลุ 200 สบายๆ ครับ

เรื่องการจูนนี่ก็เรื่องใหญ่ครับ ของดีทุกชิ้น ติดตั้งเนี๊ยบ แต่จูนมั่วๆ มา ก็วิ่งไม่ออกสู้กับอีกแบบที่ใช้ของเกรดธรรมดา แต่จูนแบบรีดกำลังให้ออกมาได้หมดเม็ด ไอ้ของดีๆ ชิดซ้ายครับ

แต่ถ้าใช้ของดี แล้วจูนเจ๋งด้วย บอกได้คำเดียวว่ากระฉูดครับ เอาไว้อัดกับพวกใช้น้ำมันได้แบบไม่ต้องกลัวเลย
 
:redface: ลองจูนใหม่ดูก็ดีครับน่าจะมีปัญหาจริงๆอย่างที่เค้าว่าแหระรถผมก็1j bo m/t กินแก๊ซเหมียนกัลแม่มล่อไปเกือบ250ถนนหมดซะก่อนD-MAXไม่ต้องตามครับต่อให้Vโก้ด้วยไม่เห็นฝุ่น ลองเช็คดูดีๆครับขอให้หายไวๆครับ:redface:
A31
เครื่อง 1jz-gte โบเดี่ยว เป็นของgarret M12

เฟืองท้ายไลไม่รู้แต่ไม่ limeted แพท้าย r32 เปลี่ยนเพลาหลังขับหลังแล้วด้วย

โมแล้วง่า ทาไมมันวิ่งได้ 150 ไหลช้าๆ หรือ เพราะเฟืองท้าย หรืออาไล หรือคนขับ -*-

มึน เจอD-Max คนส่งของไล่ตามตูดขายขี้หน้า มันเป็นเพราะอาไล -*- แล้วจะดูยังไงว่าเราบูทโบไว้ที่เท่าไลครับ แต่ผมมีปรับบูสไฟฟ้าปรับอยู่ที่ Low

งงมากๆ

หรือใครจะช่วยผมตอบถามได้ครับว่าใส่ไลไปในเครื่องมั่ง

ติดแก๊สด้วยนะ

อยากรู้ความเร็วสูงสุดอ่ะ ครับ
แล้วก็อยากลองdragด้วยว่าได้กี่วิ

งงมากมาย ทำไมรถเต่า
 
น่าสนใจมีตังจะติดแก๊สด้วยคนนะ
 
Thread owner
มันจูนไห้ประหยัดมั่ง แต่ยังไม่ลองวิ่งน้ามมันนะ แบบซิ่งอ่ะ
แต่เคยลองระยะสั้น ใช้น้ำมัน หัวติดเบาะเหมือนกัน แต่ประหยัดดีตอนนี่ โลละ 1 บาท นิดๆ นิดเดียว
 
Thread owner
ตอนนี่ใช้ หม้อโบ นะ แล้วแลมด้าคุม มีครบ อ่ะ แต่สงสัยมันจูนแบบประหยัด เดียวผมลองวิ่งน้ำมันดู
 
Thread owner
ถามอีกนีส บูส ผมตั้งเท่าไลไม่รู้ ไห้พี่วิวัต ร้านวิวัตกิจเจริญตั้งไห้ ลืมถาม ดูไงอ่ะว่าบูสตั้งไว้เท่าไล ผมมือใหม่สุดๆ
 
Thread owner
เครื่องเก่าผม 1JZ-GE (1เจไม่โบ) Auto ใช้แก๊สกับแลมด้า AutoGas วิ่งทะลุ 200 สบายๆ ครับ

เรื่องการจูนนี่ก็เรื่องใหญ่ครับ ของดีทุกชิ้น ติดตั้งเนี๊ยบ แต่จูนมั่วๆ มา ก็วิ่งไม่ออกสู้กับอีกแบบที่ใช้ของเกรดธรรมดา แต่จูนแบบรีดกำลังให้ออกมาได้หมดเม็ด ไอ้ของดีๆ ชิดซ้ายครับ

แต่ถ้าใช้ของดี แล้วจูนเจ๋งด้วย บอกได้คำเดียวว่ากระฉูดครับ เอาไว้อัดกับพวกใช้น้ำมันได้แบบไม่ต้องกลัวเลย


ผมติดกับ น้าเชด ลาดกระบังนะครับ คงไม่มั่วหรอก
 
Thread owner
มีคำถามอีกนีส

แบบเฟืองท้าย นี่ใส่ เท่าไลดี เครื่อง 1 j โบ เนี่ย (แพท้ายผม สกายแล้วครับ)

แล้วอยากไห้แรงกว่าเดิมนี่ ผม เปลี่ยนรวมไอดีกะลิ้นใหม่ดีม่ะ แล้วต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดกะหัวฉีดใช่ม่ะครับ หรือยังไง แนะนำนิสครับ

หลังคาผุ ผุ ผุ ผุ ครับ ทำไงดี
ใส่ซันรูฟ หรอ หรือยังไง ซันรูฟตรงรุ่นตังไม่ถึงอ่ะ ไม่ตรงรุ่นได้ป่ะครับ มันจะเน่าม่ะ -*-
 
:redface: ตึ้บครับงานนี้:redface:
 
Thread owner
สงสัยคำถามเยาะจัด -*-
 
:biggrin: เด๋วไว้รอท่านอื่นมาช่วยด้วยอ่ะครับ พอดีวันนี้เค้าไปmeetingกันอ่ะครับเด๋วรอกลับมากันก่อนนะครับ:redface:
สงสัยคำถามเยาะจัด -*-
 
จูนแบบไม่กิน ใช่ว่าจะประหยัดนะครับ
จูนต้องจูนแบบให้มันพอดีจะขับดีแล้วก้ไม่กิรด้วยอ่ะครับ
ถ้าจูนแก๊สบาง จะอืดทำให้ต้องกดเยอะแล้วทำให้เปลืองแก๊สด้วยครับ
จูนบางๆมากเกินไปมีผลเสียต่อเครื่องยนต์ด้วยครับ
 
ขึ้นแรก เปลี่ยนช่างก่อนเลย หาอู่ดีๆหน่อย

แล้วก็ไล่ จากวิ่งน้ำมันก่อน ให้มันวิ่งเป็นปรกติ แล้วค่อยจูนแก๊ซอีกที
 
Thread owner
ขอบคุณพี่ๆมากครับ ที่ไห้คำแนะนำ

ตอนนี่วิ่งปกติแล้วครับ พะเอินพ่อผมขับตอนนั่น แกไม่คิกดาว แต่กดคันเร่งแช่ เค้าเลยบอกว่าไมมันวิ่งได้แค่นี่อ่ะ ผมก็ไม่รู้เลยมาถาม ตอนหลังถามไปถามมามันเป็นงี่นี่เอง ผมเลยบอกป๋าคิกดาวหน่อยดิอย่าแช่คันเร่งไว้ครึ่งคันเร่งปล่อยแล้วกดไห้สุด แซงมัน
ผมลองซัดแล้วครับ วิ่งดีปกติ 200 สบายๆ ประหยัดหมดห่วงหมดจด ไร้มลพิษ -*-
แต่ใจไปไม่ถึง250 เอือกๆ

ปล. ยังไม่มีคนตอบเลยว่าดูไง (ว่าบูสอยู่ที่กี่Bar) ( ตั้งแค่0.8 พอม่ะ ไม่อยากไห้พังไว) (แล้วตั้งไงอ่ะมีปรับบสไฟฟ้าแต่กดไม่เป็น มีแต่Hi กะLow ไม่มีเลข -*-)
ปล2.หาTein Ha คู่หน้า ใส่ ใครมีบอกด้วย
 
ดีใจด้วย เจอตันตอปัญหาซะที ...
อืม ส่วนหลังคาเนี่ย แก้ที่ต้นเหตุก็เปลี่ยนเหอะคับ สบายใจอีกน้าน ๆ
 
เพ่ก็ใส่วัดบูสสิเพ่จะได้รู้ว่ามานเซ้ทไปที่เท่าไหร่อ่ะ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม