กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

a31234 เกมมี่โป๊กโกะงานเข้าครับ ยาบ้า2แสนเม็ด ยาไอซื 4 กิโล อยู่ข้างๆรถ

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย A31160
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

A31160

Junior Member
Staff Member
Cefiro-Thailand Staff
เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา จับรถขนยาบ้า 2แสนกว่าเม็ด ยาไอซ์ 10 กิโล ปืน 2 กระบอก มูลค่าประมาณ 75 ล้านนะ ตำรวจเขาว่ามา.....

หน้าบ้านกุเลย เมื่อเย็นเสือกขับมาจอดข้างไอ่เกมส์
ไอ่เกมส์ฝากจอดไว้ปีกว่า งานแข่ว

:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • ภาพ0040-1.jpg
    ภาพ0040-1.jpg
    108.8 KB · อ่าน: 644
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:


Re: a31234 เกมมี่โป๊กโกะงานเข้าครับ

เด๋วพุ่งนี้มาอัพรูปใหม่...ขอลงไปติดตามสถานการณ์ต่อ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ตำรวจขอค้นรถด้วยครับ ลอครถไว้ แต่ไม่มีกุญแจ ต้องวิ่งเอากุญแจอยู่ที่ทำงานไปเปิดให้ตำรวจค้นด้วย


ผู้กองถาม ทำไมไม่ติดป้ายทะเบียน ฮ้า!!!
กุตอบ "ไม่ทราบฮะเจ้าของชื่อ ทศพล 5555"
 
เด๋วพอแถลงข่าว ลงสื่อต่างๆก็มีภาพรถเซฟติดไป...โดนเหมาอีก ฝากพี่หนุ่มด้วยครับ ช่วยอธิบายให้ผู้กองกระจ่างที
 
ตำรวจขอค้นรถด้วยครับ ลอครถไว้ แต่ไม่มีกุญแจ ต้องวิ่งเอากุญแจอยู่ที่ทำงานไปเปิดให้ตำรวจค้นด้วย


ผู้กองถาม ทำไมไม่ติดป้ายทะเบียน ฮ้า!!!
กุตอบ "ไม่ทราบฮะเจ้าของชื่อ ทศพล 5555"
รถจอดบ้าน ทำไมกุญแจเสือกอยู่ที่ทำงานว่ะ
 
บอกผู้กองด้วยนะ ว่าหน้าตาเจ้าของมันเด๊ฟโดยธรรมชาติ
ไม่ได้เสพ...55555
 
9 พย. 2553 12:19 น. <!-- BEGIN PLAYER EMBED CODE More players and documentation at: www.premiumbeat.com/flash_media_players --]
logovaja.jpg
<OBJECT id=player1 type=application/x-shockwave-flash height=21 width=45 data=LWMusicPlayer.swf allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></OBJECT> สนับสนุนโดย NECTEC <!-- END PLAYER EMBED CODE -->


<DD>เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) แถลงผลตำรวจ สน.ดอนเมือง จับกุมยาบ้ายาไอซ์ซุกซ่อนในรถจอดทิ้งไว้ริมถนนวิภาวดีรังสิต เตรียมลำเลียงสู่ภาคใต้ได้ของกลางยาไอซ์ 10 กิโลกรัม ยาบ้า 200,000 เม็ด อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุน 7 นัดในแมกกาซีน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง ภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีน้ำตาล คิดเป็นมูลค่าความเสียหายประมาณ 70 ล้านบาทหากเล็ดลอดออกไปได้
<DD>พล.ต.ท.จักรทิพย์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาที่นำรถขนยาเสพติดมาจอดทิ้งไว้คือนายสุเทพ พรหมวิหาร อายุ 41 ปีทำงานเป็นลูกจ้างประจำแขวงการทาง สำนักทางหลวงที่ 11 ที่อยู่ 40/20 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักข้าราชการแขวงการทางฯ โดยผู้ต้องหาสามารถหลบหนีไปได้ก่อนหน้านี้ โดยเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลา 20.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมือง รับแจ้งจากสายว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดล็อตใหญ่ที่ริมถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. โดยจะใช้รถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ซึ่งเป็นของกลางที่ตรวจยึดได้เป็นพาหนะส่งมอบเพื่อนำยาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่กทม.และปริมณฑล โดยเจ้าหน้าที่นำกำลังไปซุ่มรอเพื่อทำการจับกุม แต่เนื่องจากผู้ต้องหาไหวตัวทันจึงได้หลบหนีไปก่อน พร้อมกับทิ้งรถยนต์คันดังกล่าวไว้ อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบภายในรถยนต์พบของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ภายในรถ
<DD>จากการตรวจสอบปรากฏว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีชื่อผู้ครอบครองคือนายเสนาะ แสงอรุณรัตน์ เป็นเจ้าของแต่ไม่ได้ใช้งาน เนื่องจากเป็นโรคอัมพฤต และได้มอบรถยนต์คันนี้ให้นายสุเทพ พรมวิหาร เกี่ยวข้องเป็นลูกเขย เป็นผู้ใช้รถยนต์มาโดยตลอด โดยที่หน้ากระจกรถยนต์มีสติ๊กเกอร์เข้า-ออกภายในกองทัพอากาศอีกด้วย ทั้งนี้ เวลาต่อมามีนางวารินทร์ แสงอรุณรัตน์ มีศักดิ์เป็นแม่ยายของนายสุเทพ นำกุญแจรถยนต์สำรองมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจค้น ส่วนนายสุเทพได้หลบหนีไปก่อนแล้ว อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนเชื่อว่านายสุเทพ พรหมวิหาร เป็นผู้นำยาเสพติดและของกลางภายในรถมาเพื่อส่งมอบและจำหน่าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนขยายผลจับกุมนายสุเทพและเครือข่ายที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป
</DD>
 
เครดิต ข่าวเนชั่นด้วยครับ....รถอยู่ 40/20 เสือกมาจอดบ้านกุ 40/5 แหม่
 
9 พย. 2553 12:19 น. <!-- BEGIN PLAYER EMBED CODE More players and documentation at: www.premiumbeat.com/flash_media_players --]
logovaja.jpg
<object id="player1" type="application/x-shockwave-flash" data="LWMusicPlayer.swf" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="45" height="21"></object> สนับสนุนโดย NECTEC <!-- END PLAYER EMBED CODE -->


<dd>เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) แถลงผลตำรวจ สน.ดอนเมือง จับกุมยาบ้ายาไอซ์ซุกซ่อนในรถจอดทิ้งไว้ริมถนนวิภาวดีรังสิต เตรียมลำเลียงสู่ภาคใต้ได้ของกลางยาไอซ์ 10 กิโลกรัม ยาบ้า 200,000 เม็ด อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุน 7 นัดในแมกกาซีน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง ภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีน้ำตาล คิดเป็นมูลค่าความเสียหายประมาณ 70 ล้านบาทหากเล็ดลอดออกไปได้
</dd><dd>พล.ต.ท.จักรทิพย์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาที่นำรถขนยาเสพติดมาจอดทิ้งไว้คือนายสุเทพ พรหมวิหาร อายุ 41 ปีทำงานเป็นลูกจ้างประจำแขวงการทาง สำนักทางหลวงที่ 11 ที่อยู่ 40/20 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักข้าราชการแขวงการทางฯ โดยผู้ต้องหาสามารถหลบหนีไปได้ก่อนหน้านี้ โดยเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลา 20.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมือง รับแจ้งจากสายว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดล็อตใหญ่ที่ริมถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. โดยจะใช้รถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ซึ่งเป็นของกลางที่ตรวจยึดได้เป็นพาหนะส่งมอบเพื่อนำยาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่กทม.และปริมณฑล โดยเจ้าหน้าที่นำกำลังไปซุ่มรอเพื่อทำการจับกุม แต่เนื่องจากผู้ต้องหาไหวตัวทันจึงได้หลบหนีไปก่อน พร้อมกับทิ้งรถยนต์คันดังกล่าวไว้ อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบภายในรถยนต์พบของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ภายในรถ
</dd><dd>จากการตรวจสอบปรากฏว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีชื่อผู้ครอบครองคือนายเสนาะ แสงอรุณรัตน์ เป็นเจ้าของแต่ไม่ได้ใช้งาน เนื่องจากเป็นโรคอัมพฤต และได้มอบรถยนต์คันนี้ให้นายสุเทพ พรมวิหาร เกี่ยวข้องเป็นลูกเขย เป็นผู้ใช้รถยนต์มาโดยตลอด โดยที่หน้ากระจกรถยนต์มีสติ๊กเกอร์เข้า-ออกภายในกองทัพอากาศอีกด้วย ทั้งนี้ เวลาต่อมามีนางวารินทร์ แสงอรุณรัตน์ มีศักดิ์เป็นแม่ยายของนายสุเทพ นำกุญแจรถยนต์สำรองมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจค้น ส่วนนายสุเทพได้หลบหนีไปก่อนแล้ว อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนเชื่อว่านายสุเทพ พรหมวิหาร เป็นผู้นำยาเสพติดและของกลางภายในรถมาเพื่อส่งมอบและจำหน่าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนขยายผลจับกุมนายสุเทพและเครือข่ายที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป
</dd]
ภาพข่าวมีมั้ยพี่...ถ่ายโดนเซฟเราอ่ะเปล่า :coolly-0029:
เครดิต ข่าวเนชั่นด้วยครับ....รถอยู่ 40/20 เสือกมาจอดบ้านกุ 40/5 แหม่
ก็มันกะเนียนอ่ะ....เนียนโยนความผิดมาให้รถที่ถูกตราหน้าว่าเป็นรถขนยาอย่างเราๆ :coolly-0020:
 
ไอ้พวกโจรชอบขโมยรถ น่าจะขโมย ดีแม็กคันนี้แล้วโดนตำรวจจับ คงโชค2ชั้น
 
ถ้างานเข้าเกมมี่ หนูก็เถียงขาดใจ

เกมมี่เป็นคนดี ไม่ดูดยา เสพไอซ์ แมร่งแดกแต่ ซากุระ ฮ่าๆๆ:coolly-0028:

คิดถึงพี่ว่ะ เกมมี่ :coolly-0033:
 

Similar threads


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน