กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ซื้อ 1 ข้างแถม 1 ข้าง+ลดราคาเหลือ 299฿ กับ TYPHOON ใบปัดน้ำฝนคุณภาพ ส่งฟรี

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย phaithow
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้

phaithow

Registered
ซื้อ 1 ข้างแถม 1 ข้าง แถมยังลดเพิ่มอีก เหลือ 299 บาทกับ TYPHOON ใบปัดน้ำฝนคุณภาพเกรด Premium จากต่างประเทศ รุ่น Rain.W พร้อมรับประกันนาน 3 เดือน ส่งฟรี
ใบปัดน้ำฝนคุณภาพ Premium สั่งนำเข้าจากต่างประเทศมาจำหน่าย ซึ่งโรงงานที่ผมได้จ้างผลิตนั้น เป็นโรงงานที่ผลิต ใบปัดน้ำฝนให้กับบริษัทผู้ผลิต หลายๆ Brand ทั้งใน อเมริกา และช่วงนี้ก็เข้าใกล้หน้าฝนแล้ว ก้านหรือใบปัดน้ำฝนโดยทั่วไปนั้นจะมีอายุการใช้งานจำกัด และหากกำลังมองหา ใบปัดน้ำฝนคุณภาพในตอนนี้ ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างยิ่ง
[size=12pt]หยิบมือถือ
phone-icon.gif
และ โทรมาได้เลยที่ 0814455222 ครับ
[/size]
Line
LINE-icon.gif
มาที่ Phaithow หรือ WhatApp
com_whatsapp____68412.png
มาก็ได้ครับ
สินค้ามีทุก Size โดยจะสามารถใช้ได้กับทุกรุ่นที่เป็นก้านประเภทตัวยู ซึ่งในประเทศไทยนั้น ส่วนมากเป็น Type นี้ประมาณ 95% ครับ
typhoonbrochure.jpg

typhoonmodel.jpg

โดยคุณสมบัติเด่นของสินค้ามีดังนี้
ใบปัดทำมาจาก Silicone คุณภาพเยี่ยม ซึ่งจะไม่มีกลิ่นฉุนเหมือน Silicone ทั่วไป
Design เป็นแบบ Aero Dynamic Sport จึงลดแรงต้านในขัดใช้งานได้ดี
ที่ใบปัดมีการเคลือบ Teflon อีกชั้นเพื่อให้ลื่นและปราศจากเสียงรบกวน
ใบปัดเรียบเนียนกับกระจกทุกองศาจึงรีดน้ำได้เรียบสนิท
เปลี่ยนด้ามปัดเองได้ง่ายๆด้วยตนเอง
Packaging ใสและเห็นตัวสินค้าชัดเจนโดยสินค้าของเราจะมีบริการแจ้งเตือนในใกล้หมดอายุให้ฟรีไปยังมือถือของท่าน สำหรับลูกคาทุกท่านที่ลงทะเบียน โดยขอให้ส่งรายละเอียดตามตารางล่างนี้มายัง [email protected]
ชื่อ ไพฑูรย์
รถ Nissan NEO สีดำ ปี 2005
ขนาด 18, 20
สถานที่จัดส่ง ระบุที่จัดส่งด้วยครับ หากต้องการให้ส่งที่ Office ก็ได้ครับ
เบอร์มือถือ 0814455222
Email [email protected]
โดยเมื่อส่ง Order มาแล้วผมจะจัดเตรียมของให้และ ลูกค้าทำการโอนเงินมายังบัญชีชื่อ นายไพฑูรย์ วาสนาดำรงดี
ธ.กสิกรไทย สาขา Fashion Island เลขที่ 720-2-73377-4
ธ.กรุงศรี สาขา Fashion Island เลขที่ 467-1-40084-2
ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา Fashion Island เลขที่ 404-151749-6
แล้วส่ง Slip มายัง Email [email protected] หรือ Line ที่ชื่อ phaithow หรือ WhatApp ช่องทางใดช่องทางหนึ่งก็ได้ ซึ่งผมจะยืนยันพร้อมจัดส่งต่อไปครับ ซึ่งหลังจากนั้นผมจะถือว่าได้ลงทะเบียนแล้วนะครับ
โดยรหัสสมาชิกของพี่ๆน้องๆจะเป็น WEB ตามด้วยเบอร์โทรศัพท์ เช่นWEB0814455222 เป็นต้น สมาชิกมีอายุ 1 ปีนับจากวันที่ซื้อ เพื่อรับสิทธิพิเศษในการรับของพิเศษในช่วงเปิดตัวนี้ด้วย
การรับประกันเริ่มจากวันที่ซื้อนะครับ แต่ต้องลงทะเบียนด้วยนะครับ
โดยเงื่อนไขการรับประกันมีดังนี้
1.สินค้าต้องไม่เสียหายจากการดัดแปลง หรือการใส่ที่ผิดวิธี
2.ยางปัดต้องไม่ฉีดขาดจากการจงใจ หรือเปลี่ยนยางปัดเอง
3.ใบปัดต้องไม่เสียหายจากการจงใจกระทำ หรืออุบัติเหตุ
4.สินค้าที่ประกันนั้นต้องเป็นของ Typhoon เท่านั้น
5.สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์
6.รับประกันไม่รวมถึงการถูกขโมย

********************************************************
[size=12pt] ข่าวดีสำหรับผู้ประกอบการ Carcare และผู้สนใจทำธุรกิจใบปัดน้ำฝนโดยไม่มีต้นทุน [/size]
<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p] </o:p>
ในช่วงหน้าฝนนี้เป็นช่วง Low Season สำหรับธุรกิจประเภท Carcare ซึ่งยอดขายหลายที่นั้นกระทบเนื่องจากจำนวนรถที่เข้ามารับบริการนั้นน้อยผม ผมจึงอยากขอเสนอวิธีการเพิ่มผลกำไร อย่างไม่มีต้นทุนให้กับธุรกิจของคุณ โดยการนำใบปัดน้ำฝน Typhoon ไปจำหน่ายยังร้านของท่าน ซึ่งในปีที่ผ่านมานั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีสำหรับร้านนำร่อง และในปีนี้ผมจึงอยากขอนำเสนอร้านค้า หรือร้าน Carcare หรือแม้แต่พ่อค้าแม่ค้าทั่วไปที่มีความประสงค์จะนำใบปัดน้ำฝนไปจำหน่าย โดยท่านจะมีความเสี่ยงที่ต่ำ พร้อมกำไรที่ช่วงเสริมธุรกิจของท่านในช่วงหน้าฝนนี้ และในปีถัดๆไป
<o:p] </o:p>
โดยลูกค้าจะได้รับใบปัดน้ำฝนไปจำหน่ายยังสถานที่ของท่าน พร้อมขนาดของใบปัดน้ำฝนที่เพียงพอต่อการจำหน่าย พร้อมชั้นวางสินค้าในแนวตั้ง เพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอย และเห็นได้ชัดเจน (ตามรูป)
shelf_resize.jpg

<o:p] </o:p>
ทั้งนี้ปริมาณของสินค้านั้นขึ้นอยู่กับจำนวนตามที่ตกลงกันขึ้นอยู่กับเงินมัดจำ ซึ่งจะคืนให้เมื่อยกเลิกสัญญา โดยขอลงรายละเอียดเป็นการส่วนตัวต่อไป
[/FONT][URL="https://www.cefiro-thailand.com/board/%20http:/www.typhoon-thailand.net/images/Ads/rainw.jpg%20%5b/img"][U][FONT=Calibri] http://www.typhoon-thailand.net/images/Ads/rainw.jpg [/img[/FONT][/U][/URL][FONT=Calibri]][/FONT]
<o:p][FONT=Calibri] [/FONT]</o:p>
[FONT=Calibri][img]http://www.typhoon-thailand.net/images/Ads/gowell_resize.jpg

<o:p] </o:p>
โดยในเบื้องต้นนั้น ลูกค้าสามารถทำเป็นกรณีฝากขายได้ เมื่อเล็งเห็นว่ามีผลตอบรับที่ดีจึงขอเปลี่ยนเป็นการซื้อขาด เพื่อเพิ่มกำไรให้มากขึ้นในภายหลังก็ได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าความเสี่ยงในการเริ่มต้นนั้นเป็นศูนย์จริงๆ <o:p></o:p]
<o:p] </o:p>
ร้าน Carcare ใดหรือผู้ที่สนใจในการนำสินค้าไปจำหน่ายในร้านค้าของท่าน หรือพื้นที่ตลาดที่ท่านมีอยู่ กรุณาแจ้งความประสงค์หรือโทรติดต่อได้ที่ 0814455222 หรือ LINE มาที่ PHAITHOW ได้เพื่อปรึกษาเพิ่มเติม โดยร้านค้าและ Carcare ใดที่สนใจกรุณาส่งสถานที่ร้านถ้ามีพิกัดจะดีมากครับ พร้อมรูปร้านมาให้ด้วยนะครับ แล้วมาเป็นทีมงานเดียวกันนะครับ<o:p></o:p]
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:


มาดู 5 ขั้นตอนในการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนกัน
1.ยกก้านครอบใบปัดขึ้น (ใช้แรงไม่เยอะครับรับรองได้)
2.สอดก้านใบปัดน้ำฝนเข้าร่องกลางของใบปัดน้ำฝน
3.คล้องก้านปัดเข้ากับตัวยึดตัวยู
4.ดึงให้ก้านกับด้ามปัดเข้าจนสุด
5.ปิดก้านครอบใบปัดกลับยังตำแหน่งเดิม
เห็นไหมครับ ไม่ยากเลย
changewiperblade.jpg
 
ความเข้าใจเกี่ยวกับใบปัดน้ำฝน
หลายๆ คนอาจมีความเข้าใจผิดกันมาตลอดว่า ใบปัดน้ำฝนที่ดีนั้น จะต้องปัดน้ำฝนให้หมดไปจากกระจก แต่แท้ที่จริงแล้วการทำงานของใบปัดน้ำฝนนั้น จะปาดน้ำฝน โดยมีช่องว่างระหว่างกระจก และน้ำฝนประมาณ 0.01- 0.05 มม. เพื่อสร้างผิวฟิล์มบนกระจก หรือเรียกง่ายๆ ว่าการปาดน้ำให้เรียบนั่นเอง แต่ไม่ใช่เป็นการปาดน้ำทั้งหมดออกไปจากกระจก มิฉะนั้น หากออกแบบให้ใบปัดอยู่ติดกับกระจกมากเกินไปแล้ว จะทำให้เกิดปัญหาใบปัดสะดุด และสั่นกระพือเมื่อใช้งาน
ชนิดของใบปัดน้ำฝน
ส่วนชนิดของใบปัดน้ำฝนที่จำหน่ายในท้องตลาดปัจจุบัน สามารถแบ่งได้ 3 ชนิด ได้แก่
1. ชนิดแบบมีโครงเหล็ก (Conventional Wiper Blade) ใบปัดน้ำฝนแบบนี้เป็นแบบดั้งเดิม ท่านจะสังเกตเห็นโครงเหล็กแขนยางปัดน้ำฝน และใบปัดน้ำฝน แบบนี้มีให้เห็นโดยทั่วไป ใบปัดน้ำฝนชนิดนี้จะใช้ได้ดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับปัจจัยดังต่อไปนี้
- คุณภาพของยาง ยางคุณภาพดีส่วนมากก็มาจากประเทศไทยและมาเลเซีย ผู้ผลิตจะใส่สารปรุงแต่งบางตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ เช่น สารต่อต้านแสงยูวี คาร์บอนแบลค
- จำนวนจุดที่เป็นข้อต่อบนแขนของใบปัดน้ำฝน ยิ่งมีจุดข้อต่อมาก ยิ่งกระจายแรงกดไปบนยางรีดน้ำฝนดี ทำให้ใบปัดน้ำฝนปัดน้ำได้สะอาดเกลี้ยงเกลา ไม่ทิ้งคราบน้ำ
- การออกแบบโครงเหล็ก ปัจจุบันมีผู้ผลิตหลายรายออกแบบโครงเหล็กให้มีความโค้งมนรับกับแรงลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้เกิดการกระพือของใบปัดน้ำฝนน้อยแม้จะวิ่งรถด้วยความเร็วสูง
2.ใบปัดน้ำฝนแบบซ่อนแขนใบปัดน้ำฝน (Semi Concealed Wiper Blade) ใบปัดน้ำฝนแบบที่ 2 นี้ จะมีโครงสร้างเหมือนกับแบบแรก แต่ผู้ผลิตออกแบบที่ครอบเพิ่มขึ้นมา เพื่อนำมาครอบแขนใบปัดน้ำฝนไว้ แต่ก็จะยังคงเห็นเนื้อยางของใบปัดน้ำฝนอยู่ จุดประสงค์ก็เพื่อความสวยงามเท่านั้นเอง ซึ่งจะเห็นได้ตามรถบางรุ่นเช่น รถยุโรป รถโตโยต้าแคมรี่ หรือฮอนด้าแจ๊ส เป็นต้น
ส่วนอีกชนิดจะเป็น
3.ใบปัดน้ำฝนแบบไร้โครงเหล็ก (Flat Blade) ซึ่งท่านจะไม่สามารถสังเกตเห็นแขนของใบปัดน้ำฝน และตัวยางปัดน้ำฝนเลย เนื่องจากมันไม่มีโครงเหล็ก แต่จะมีแกนเหล็กทดแทน ซึ่งจะฝังไว้ในเนื้อยาง
ใบปัดน้ำฝนแบบไร้โครงเหล็กนี้ จะมีคุณสมบัติในการใช้งานดี เนื่องจากน้ำหนักของใบปัดจะถูกกระจายไปเท่า ๆ กัน ทั้งแขนใบปัด อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ให้ความสปอร์ตอีกด้วย
 
ในตอนนี้ผมต้องการตัวแทนจำหน่ายใบปัดน้ำฝนนำ้เข้ามาจากต่างประเทศโดยตรงเกรด Premium ซึ่งผมได้ใช้ Brande Typhoon หรือ ไต้ฝุ่น
ซึ่งผมได้ลองทดลองตลาดแล้ว Feedback ค่อนข้างดีพอควร แต่ยังต้องมีการประชาสัมพันธ์เพิ่ม เพื่อให้ลูกค้าทราบถึงคุณสมบัติของสินค้าที่เหนือกว่าคู่แข่งอยู่พอควร
และ่ยังขาดคนกระจายสินค้าตามจุดต่างๆ ซึ่งผมเองเป็นพนักงาน Office จึงไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะลงตลาดในช่วงเวลาทำงาน
เพราะฉนั้นผมจึงต้องการเพื่อนร่วมงานเพิ่ม พี่ๆน้องๆที่สนใจอยากลองนำสินค้าไปจำหน่ายในตลาดที่ตนเองถนัด ลองเข้าไปดูสินค้าได้ที่ Facebook
https://www.facebook.com/typhoon.wiperblade
หรือถ้าสนใจในรายละเอียดเพิ่ม โทรมาที่มือถือผมได้โดยตรงที่ 0814455222 ถ้าผมกดตัดแปลว่าประชุมอยู่นะครับ แต่จะรีบโทรกลับ
 
สินค้าทุกรายการนั้้น สามารถตาม Track สถานะได้ตลอดเลยนะครับ
โดยทุกท่านสามารถตรวจสอบ ได้ผ่านทาง Web Site ของ ไปรษณีย์ไทย
หรือผ่าน Application ใน Android ได้ครับ โดย Search คำว่า ไปรษณีย์ไทย
แล้ว Download ได้เลย ชื่อ App ที่ผมใช้ค่า Track and Trace ครับ
จึงมั่นใจได้ครับว่าสินค้าส่งถึงมือลูกค้าทุกท่านแน่นอนครับ
trackandtrace.jpg
 
วันนี้ฝนตกหนกมากครับ ร้อยละ 80% ของพื้นที่ สักเกตุดูนะครับ ถ้าปัดไม่เรียบแล้ว ต้องรีบเปลี่ยนนะครับ อย่ามองข้ามครับ
เปลี่ยนใบปัด โทรเลย 0814455222
เรียก Typhoon Wiper Blade ได้เลยครับ
 
ตอนนี้ลูกค้าในเขตนวมินทร์ สามารถพบสินค้าได้ตามร้าน Care Care ได้นะครับ ซึ่งผมจะทยอยนำร้านขึ้นมา Post ให้ทราบนะครับ ซึ่งสามารถเข้าไปทดสอบสินค้าได้เลยครับ
 
ลูกค้าทุกท่านสามารถตาม Track สถานะการส่งได้ หลังจากที่ผมส่งสินค้าเสร็จแล้วจะแ้จ้งหมายเลข Tracking ให้ โดยสามารถใช้ App ในการ Track ได้เลยครัย
โดยผมขอแนะนำ Feature ใหม่ๆ ของ Apps ชื่อ Thailand Post Track & Trace ที่ผมใช้ในการ Track
สินค้าที่ส่งไปให้ลูกค้าทุกท่าน Feature หลักๆเลยนะครับ ตอนนี้เพิ่มแผนที่ของ Google เพื่อให้เห็น Location ว่าอยู่ไหนแล้ว Online จริงๆๆๆ ลองดูนะครับขอแนะนำ
map.jpg

- สามารถติดตามตรวจสอบสิ่งของได้หลายชิ้น และแสดงสรุป
 
dutor.jpg

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศพายุไต้ฝุ่น /'/อูตอร์/'/ เตือนผู้ที่จะเดินทางไปประเทศจีนตอนใต้ ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนเดินทาง หลังพายุกำลังเคลื่อนตัวเข้าใกล้เกาะไหหลำ ประเทศจีน ขณะที่ไทยยังคงมีฝนตกต่อเนื่องและหนักบางแห่ง
พี่น้องขับรถดีๆครับ ระวังฟ้า ระวังฝนด้วยนะครับ
 
มีลูกค้าหลายท่านต้องการเดินทางมาเพื่อซื้อด้วยตนเอง ผมคงต้องขอโทษด้วยนะครับ เพราะทางเรายังไม่มีหน้าร้าน และในช่วงการยื่นขอจดทะเบียนการค้าอยู่ครับ
จึงต้องทำการขายผ่านหน้าร้าน Online ไปก่อนครับ ซึ่งราคาในหน้า Web นี้ก็เป็นราคาที่พิเศษมากครับ เพราะไม่มีหน้าร้านค่าใช้จ่ายจึงไม่มี และทำให้ได้ราคาพิเศษอย่างนี้
ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆนะครับ สำหรับลูกค้าทุกท่านที่อยากมาเปลี่ยนและซื้อด้วยตนเอง ผมต้องขออนุญาติเป็นการส่งพัสดุพัณฑ์แทนนะครับ ช่วงนี้ผมกำลังทำตลาดอยู่และ
หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีครับ
ขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุน และผมจะพัฒนาและปรับปรุงสินค้ารวมถึงบริการให้ดียิ่งขึ้นครับ
 
ในขณะนี้ผมได้เริ่มขยาย Product Line ของผมออกไปเพื่อตอบสนองความต้องการของพี่น้องๆ นะครับ
ลองเข้าไปดูและติชม ได้ที่ ไต้ฝุ่น Website ที่
www.typhoon-thailand.net ครับ
 
ใบปัดน้ำฝน Frameless หรือใบปัดน้ำฝนแบบไร้โครง
design2.jpg

ไม่กี่ปีที่ผ่านมา bracketless ใบปัดน้ำฝน กลายเป็นเทรนด์สำหรับรถยนต์พรีเมี่ยม ใบปัดน้ำฝน Brakcetless หรือใบปัดน้ำฝนที่ไร้โครงนั้นจะไม่มีโครงโลหะจึงสามารถแนบ บนหน้าต่างของกระจกรถได้ เท่า ๆ กันและรีดน้ำทำความสะอาดอย่างเงียบ เพียง 3 เดซิเบลเท่านั้น ปัดน้ำฝนแบบดั้งเดิมนั้นใช้แรงตึง Tension และแรงกดจากก้านปัด จึงไม่สามรถทำให้แนบกับกระจกรถได้่สม่ำเสมอ แบบใบปัดน้ำฝนแบบเดิม ถึงแม้ว่าโครงสร้างของใบปัดชนิดนี้จะแข็งแรงกว่าแบบเดิมถึงสามเท่า จากแบบเดิมๆ แต่ยังไงก็ต้องเปลี่ยนทุกปีเพื่อความปลอดภัย แต่จะเห็นได้ว่ามีอยู่หลายยี่ห้อมากที่อยู่ในตลาด ซึ่งการมองเพียงภายนอกนั้นยากมาที่จะตัดสินใจ ลูกค้าทุกท่านจึงต้องทำการทดสอบด้วยตนเอง อันที่จริงแล้วมีผู้นำเข้าหลายรายที่นำสินค้าเข้ามา เพื่อ Short Term Market จึงเน้นที่ราคาเป็นหลัก แต่ Typhoon ไต้ฝุ่นจะทำการตลากตลาดอย่างต่อเนื่อง และรักษาคุณภาพไว้เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่ทุกท่านพอใจ เราจพยายามต่อไปเพื่อลูกค้าทุกท่าน
 
มาดูเครื่องมือการทดสอบคุณภาพสินค้าก่อนส่งถึงมือลูกค้ากัน
จะเห็นได้ว่าสามขั้นตอนในการทดสอบนั้น คือการวัดแรงตึงของยางปัด, ทดสอบการปัดกับกระจกทดสอบที่มีการทดสอบแบบสุ่ม และการทดสอบการกัดกร่อนของวัสดุ
ทั้งสามการทดสอบนั้นได้ทำการตรวจสอบในคุณภาพในทุกๆ Lot การผลิต คุณจึงมั่นใจได้ในสินค้าที่ได้มาตราฐาน และมีคุณภาพ
wiper-blades-testing.jpg
 

Similar threads


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน