กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ซื้อ 1 ข้างแถม 1 ข้าง+ลดราคาเหลือ 299฿ กับ TYPHOON ใบปัดน้ำฝนคุณภาพ ส่งฟรี

  • เริ่มกระทู้โดย เริ่มกระทู้โดย phaithow
  • วันที่เริ่มกระทู้ วันที่เริ่มกระทู้
สมควรมีการเช็ดกระจกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน รวมถึงยังช่วยยืออายุการใช้งานได้อีกด้วยนะครับ
Cleaning_Windshield.jpg
 


ลูกค้าที่โอนเงินแล้ว อย่าลืมส่ง Slip พร้อมสถานที่จัดส่งมาด้วยนะครับ
 
มาดูเครื่องมือการทดสอบคุณภาพสินค้าก่อนส่งถึงมือลูกค้ากัน
จะเห็นได้ว่าสามขั้นตอนในการทดสอบนั้น คือการวัดแรงตึงของยางปัด, ทดสอบการปัดกับกระจกทดสอบที่มีการทดสอบแบบสุ่ม และการทดสอบการกัดกร่อนของวัสดุ
ทั้งสามการทดสอบนั้นได้ทำการตรวจสอบในคุณภาพในทุกๆ Lot การผลิต คุณจึงมั่นใจได้ในสินค้าที่ได้มาตราฐาน และมีคุณภาพ
wiper-blades-testing.jpg
 
วันนี้ผมเลยเอาเคล็ดลับต่างๆเกี่ยวกับการดูแลใบปัดน้ำฝนมาฝากกันครับ
1.ไม่ควรใช้ที่ปัดน้ำฝน ตอนมีฝุ่น โคลนเหนียวหรือโคลนแห้งติดกระจก เพราะอาจทำให้ยางฉีกขาดได้ นอกจากนี้อาจมีผลให้เกิดรอยบนกระจกรถและชิ้นส่วนต่างๆของที่ปัดน้ำฝนอย่างเช่น มอเตอร์ ข้อต่อ ตลอดจนชิ้นส่วนที่เป้นพลาสติกอย่างเช่น เฟืองทดหรือบูชข้อต่ออาจเกิดความเสียหายได้ แต่หากจำเป็นต้องใช้ ควรฉีดน้ำล้างกระจกก่อนเพื่อให้ฝุ่นที่กระจกเปียก ช่วยลดความเหนียวของโคลน และ ช่วยให้โคลนที่แห้งอ่อนตัวลง จึงช่วยลดความฝืดของกระจกลงได้
2.ควรมั่นทำความสะอาดยางที่ปัดน้ำฝน โดยใช้ผ้านุ่มๆชุบน้ำ บิดพอหมาด เช็ดไปตามความยาวของยางใบปัดน้ำฝน ไม่ควรใช้ผงซักฟอกผสมน้ำทำความสะอาดเด็ดขาดเพราะจะทำให้ยางเสื่อมสภาพได้
3.เมื่อจอดรถ ไม่ควรยกก้านที่ปัดน้ำฝนขึ้น ...ถูกแล้วครับที่วิธีดังกล่าวช่วยยืดอายุการใช้งานของแผ่นยางให้ยาวขึ้น แต่ในทางตรงกันข้าม มันกลับช่วยลดอายุการใช้งานของสปริงที่ก้านปัดน้ำฝนลง ....อายุการใช้งานของยางปัดน้ำฝนนั้น เฉลี่ยแล้วก็มีอายุเพียงปีเดียวหากยกก้านที่ปัดน้ำฝนขึ้นก็ช่วยยืดอายุให้นานขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ก้านที่ปัดน้ำฝน อายุการใช้งานนั้นนานกว่าและราคาก็สูงกว่าตามอายุการใช้งาน ดังนั้นลองเปรียบเทียบดูนะครับว่า การยกก้านที่ปัดน้ำฝนขึ้นนั้น ได้คุ้มกับเสียหรือไม่
4.ขนาดของใบปัดน้ำฝนนั้น รถแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อนั้น ก็ใช้ใบปัดน้ำฝนคนละขนาด อีกทั้งรถบางรุ่น ที่ปัดน้ำฝนด้านซ้ายและขวาก็ยังคนละขนาดกันอีกด้วย ดังนั้นเมื่อคิดจะเปลี่ยนยาง ควรดูขนาดให้ถูกต้องแน่นอน หรือ จะถอดของเก่าไปเทียบเมื่อต้องการซื้อใหม่ก็จะยิ่งดีครับ
5.ใบปัดน้ำฝนที่ดีนั้น เมื่อใช้งาน ยางปัดควรแนบกับกระจกพอดีซึ่งจะช่วยในการรีดน้ำ แต่ไม่ควรมีเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดขณะใช้งาน
6.ควรเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนทุกๆ 1 ปี และช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดก็คือก่อนเข้าหน้าฝนนี่แหละครับ เพื่อจะได้ใช้ใบปัดน้ำฝนในสภาพเต็มร้อยและในช่วงเวลาที่เหมาะสมและจำเป็นที่สุดซึ่งก็คือหน้าฝนนั่นเอง
 
ใช้น้ำยาเคลือบกระจกอย่างไรไม่ให้ใบปัดน้ำฝนกระโดดครับ
อันดับแรกๆเลยนะครับ ต้องหาสาเหตุว่าทำไมใบปัดถึงโดดนะครับ
1.ลองเช็คกระจกดูก่อนครับว่า ตัวกระจกมีรอยอยู่แล้วหรือป่าว แล้วเช็คใบปัดน้ำฝนด้วยครับว่าใช้มานานหรือยัง การใช้งานตากแดดบ่อยไหม (แบบว่ามันเสื่อมแล้ว ก็ทำให้สะดุดได้ครับ)
2.ถ้าใบปัดน้ำฝนไม่ได้เก่า ไม่ค่อยตากแดด ดูว่าน้ำยาที่เคลือบมีแอมโมเนียผสมไหม (เค้าว่ากันว่าแอมโมเนียมันกัดยาง ทำให้ยางแข็ง โดยดูที่ขวดน้ำยาเช็ดกระจกอ่ะครับว่ามันมีข้อห้ามว่าห้ามโดนยางหรือป่าว บางทีน้ำยายังไม่แห้งแล้วเราเอาที่ปัดน้ำฝนลงมันอาจกัดยาง ปัดน้ำฝนได้ครับ)
3.มีการลง Wax รถที่กระจกด้วย (เพราะคิดว่า wax จะช่วยไล่น้ำ อันนี้ผมก็เคยลง wax ที่กระจกนะ)
wiper_jump.gif

ทีนี้ลองมาดูนะครับว่าจะแก้ไขได้อย่างไร
1. ลองล้างหน้ากระจก และลูปใบปัดน้ำฝนด้วย isopropyl alcohol ดูครับ isopropyl alcohol (C3H8O) ไอโซโพรพิล แอลกดฮอล์ ความจริงไม่ใช่ แอลกอฮอล์ แต่เป็น solvent หรือที่เรียก non-Ethanol based หรือ denature alcohol คือไม่ได้มาจากการหมักกลั่นแบบเหล้า แต่อนุโลมเรียก alcohol (rubbing alcohol) นอกจากใช้เป็น cleaner หรือ solvent แล้ว ยังใช้เติมในน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อละลายน้ำหรือน้ำแข็งในท่อทางเดินน้ำมัน ซึ่งไม่มีสารก่อมะเร็งแต่อย่างใด
2.หมั่นใช้น้ำยาล้างจาน หรือน้ำยาล้างรถล้างที่กระจกรถบ่อยๆ
3.หลีกเลี่ยงการลง wax ที่กระจก
เพียงเท่านี้ก็จะแก้ไขปัญหาเรื่องใบปัดน้ำฝนกระโดดได้ครับ
 
ปัญหาของคนที่มีรถยนต์อย่างหนึ่งคือมีคราบหินปูนเกาะกระจก
ปัญหานี้อาจไม่เกิดกับคนที่ดูแลรถยนต์ของตนเองเป็นอย่างดี แต่ปัญหานี้เกิดขึ้นกับผมในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา คือผมชอบล้างรถที่บ้าน แต่อากาศร้อนมากผมเช็ดคราบน้ำออกจากรถไม่ทันก่อนที่น้ำจะแห้งคาตัวรถ สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือมีคราบน้ำ ที่จริงคือคราบน้ำกระด้าง หรือหินปูน (แคลเซียมคาร์บอเนต Calcium carbonate, CaCO3) เกาะอยู่เต็มไปหมด พยามยามล้างออก ขัดออก นำรถไปขัดเคลือบสีก็ยังออกไม่หมด จึงได้หาความรู้และหาทางในการขจัดคราบหินปูนออก
จากการทบทวนความรู้ หินปูน (แคลเซียมคาร์บอเนต Calcium carbonate, CaCO3) สามารถละลายออกด้วยกรด เช่น กรดน้ำส้ม (Acitic acid) ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยการใช้สำลีชุบน้ำส้มสายชูค่อยๆเช็ด หากคราบน้ำใหม่ๆอยู่หรือยังไม่หนาก็สามารถเช็ดออกได้ง่าย
stain_windshield.jpg

สารอีกตัวหนึ่งก็คือกรดเกลือ (Hydrochoric acid, Hcl) สินค้าที่มีกรดเกลือเป็นส่วนประกอบสำคัญก็อย่างเช่นน้ำยาล้างห้องน้ำ มีหลายยี่ห้อและหลายกลิ่น แบบที่กลิ่นไม่ฉุนมากจะมีกรดเกลือในปริมาณที่น้อย เช่น 10% แต่หากเป็นแบบกลิ่นฉุนจะมีส่วนผสมของกรดเกลือ 20% (ดูจากฉลากข้างภาชนะบรรจุ) หากจะใช้น้ำยาล้างห้องน้ำเช้ดกระจก ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่ให้น้ำยาหกรดตัวถัง และยางขอบกระจก การป้องกันทำโยใช้ถุงพลาสติก และเทปคลุมส่วนที่อาจโดนน้ำยาหกเลอะเทอะ และป้องกันมือ จมูกและตาของเราเอง ด้วยถุงมือ ผ้าปิดจมูก และแว่นตา และใช้สำลีชุบน้ำยาพอเปียกค่อยๆเช็ดบริเวณที่มีคราบหินปูนเกาะ คราบจะค่อยๆจางลง และกระจกจะเรียบ ลื่นขึ้น แล้วใช้ผ้าชุบน้ำหมาดเช็ด ตามด้วยผ้าแห้งอีกครั้งหนึ่ง
อย่างไรก็ตาม รถผมมีบางจุดที่คราบน้ำเกาะหนามากและใช้วิธีข้างต้นไม่ค่อยได้ผล คือ กระจกมองข้างทั้งสองด้าน ผมใช้ใบมีดโกนค่อยๆถาก หรือ ขูดคราบหินปูนออกก่อน แล้วตามด้วยการใช้น้ำยาล้างห้องน้ำเช็ดบริเวณคราบ ก็ทำให้กระจกสะอาดขึ้น เรียบขึ้นได้ครับ
สำหรับคราบน้ำบริเวณตัวถัง ผมได้น้ำรถไปขัด เคลือบสีที่คาร์แคร์ เพราะคราบมีเยอะมาก ทำเองคงไม่ดีเท่าไปให้ร้านที่มีเครืองมือครบครัน
 
ทําความสะอาดกระจกรถยนต์
กระจกเป็นคราบ กระจกรถเป็นคราบ วิธีแก้ไขกระจกรถเป็นคราบน้ำ วิธีล้างคราบน้ำติดกระจก ใช้อะไรล้างคราบติดกระจก
คนรักรถหลายๆ คน หากท่านล้างรถแล้ว มาสังเกตดูบริเวณกระจกแล้ว กระจกเป็นคราบ โดยลักษณะของคราบที่ติดกระจก เป็นคราบน้ำสีขาวๆ ขุ่นๆ เป็นวงๆ จะล้างเช็ด แก้ไข หรือใช้วิธีการใดๆ ไอ้คราบน้ำที่ติดกระจก เหล่านี้ ก็ไม่ออกไปเสียที ทำให้เกิดความเซ็งในอารมณ์ของเจ้าของรถเอาโดยง่ายๆ
stain_windshield_2.jpg

ถาม คราบน้ำติดกระจก มีสาเหตุมาจากอะไร
ตอบ เกิดจากขณะล้างรถ ผู้ล้างปล่อยให้คราบน้ำที่เป็นเม็ดๆ ติดอยู่ตามกระจกหน้า กระจกหลัง ด้านข้าง แห้งไปเองและไม่สามารถเช็ดได้ทัน หากเป็นน้ำประปา หรือน้ำที่สกปรก คราบที่เกิดขึ้นก็จะยิ่งทวีความรุนแรง
- ฝนตกโดนรถแล้วมีเม็ดน้ำเกาะ ไม่เช็ดออกให้แห้ง
- น้ำสำหรับฉีด บริเวณกระจกส่วนหน้า (ที่ปัดน้ำฝน) ไม่สะอาด หรือ ใช้น้ำปัดน้ำฝน ขณะอากาศร้อนจัด ก็ยิ่งจะทำให้มีคราบน้ำติดกระจก เป็นอีกกรณีหนึ่งด้วย
ถาม คราบน้ำที่เกิดขึ้น มีส่วนผสมของอะไร ทำไมถึงเกาะติดแน่นจัง
ตอบ กรณีน้ำที่ติดกระจก หากเป็นน้ำที่บริสุทธิ์ ร้อยเปอร์เซ็นต์ เมื่อแห้งโอกาสที่จะเกิดคราบติดกระจกก็น้อย แต่ข้อเท็จจริง คราบที่ติดกระจกรถของเรา มีส่วนผสมจากน้ำกระด้าง หรือหินปูน แคลเซียมคาร์บอเนต ( อ้างอิง จากบทความของคุณทศพร พิชัยยา) เป็นเหตุให้ติดแน่นทนนานพอๆ กับหินปูนที่เกาะตามฟันของเรานั่นแหล่ะครับ
ถาม การป้องกันไม่ให้กระจกรถของเรามีคราบควรทำอย่างไร
ตอบ เรื่องที่ผู้ล้างรถด้วยตนเองทำได้เกือบทุกครั้งคือ การเช็ดกลุ่มหยดน้ำที่ติดตามกระจกทันทีขณะล้างรถ โดยใช้ผ้าที่มีคุณสมบัติดูดซึมน้ำได้อย่างดี เช่นผ้าชามัวร์ และต้องมั่นใจว่าน้ำแห้งสนิท คราบก็ไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน และหลังจากนั้นควรที่จะใช้ น้ำยาเคลือบกระจกทาวนบางๆ อีกชั้นหนึ่งแล้วก็ขัดให้เงางาม ก็จะช่วยรักษาและป้องกันการเกิดคราบได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงการล้างรถในช่วงกลาง หรือกลางแจ้ง ที่มีอากาศร้อนจัด หากจำเป็นจริงๆ ควรล้างรถในที่ร่ม หรือล้างรถในตอนเช้า หรือตอนเย็น
ถาม หากเกิดคราบแล้ว วิธีแก้ไขง่ายๆ ที่ได้ผลคืออะไร
ตอบ ถ้าเรียนเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องตัวทำละลายของแคลเซียมคาร์บอเนต สามารถทำละลายออกกับสิ่งของรอบตัวเราง่ายๆ คือน้ำส้มสายชู วิธีการก็คือ ใช้สำลีหรือผ้าชิ้นเล็กๆ ชุปน้ำส้มสายชูให้หมาดๆ เช็ดที่บริเวณที่กระจกเป็นคราบ หากคราบไม่หนามากนัก น้ำส้มสายชูซึ่งเป็นตัวทำละลายก็จะค่อยๆ ลอกเอาคราบน้ำที่ติดกระจก ออกได้ในระดับหนึ่ง
สารตัวหนึ่งที่สามารถทำละลาย กับแคลเซียมคาร์บอเนต ที่เป็นส่วนผสมของคราบน้ำที่ติดกระจก ก็คือกรดเกลือ ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกรดเกลือ ได้แก่ น้ำยาล้างห้องน้ำ วิธีการล้างเช่นเดียวกับน้ำส้มสายชู หากแต่ระมัดระวังมากเป็นพิเศษ อย่าให้ถูกส่วนที่เป็นตัวรถเด็ดขาด..
 
ใบปัดน้ำฝนในหน้าหนาวมีประโยชน์อย่างไร ในวันนี้ผมได้นำข้อแนะนำ ขับรถฝ่าหมอกอย่างปลอดภัยในหน้าหนาว มาฝากกันครับ
wiper_winter.png

1.ตรวจเช็คระบบไฟให้พร้อมก่อนออกเดินทาง รวมทั้งทำความสะอาดกระจกโคมไฟ เพราะหากขับรถฝ่าหมอกแล้วล่ะก็ การเปิดไฟสัญญาณช่วยให้รถคันอื่นมองเห็นคุณได้ แล้วอย่าลืมตรวจดูที่ปัดน้ำฝนไว้ในยามเกิดฝ้าที่กระจกรถอีกด้วยนะครับ
2.ในสภาพที่หมอกลงจัดจนไม่สามารถมองเห็นเส้นทางได้ ควรหยุดหรือหาที่จอดรถในจุดที่ปลอดภัย รอจนหมอกเบาบางลงเสียก่อนจึงค่อยออกเดินทางต่อ
3.ควรขับรถชิดขอบทางทางด้านซ้ายเข้าไว้
4.เพื่อให้รถคันอื่นมองเห็นคุณ ควรใช้สัญญาณไฟใหญ่ต่ำ (ไฟที่ใช้ขับรถเวลากลางคืน) ไม่ควรใช้ไฟหรี่ และห้ามใช้ไฟสูงโดยเด็ดขาดเพราะจะทำให้ผู้ที่ขับรถสวนทางมาเกิดอาการตาพร่ามัวได้ รวมถึงไม่ควรใช้ไฟฉุกเฉินอีกด้วยนะครับ
5.ไม่ควรขับรถด้วยความเร็วสูงและควรขับด้วยความเร็วที่สม่ำเสมอ นอกจากนี้ควรเว้นระยะให้ห่างจากรถคันหน้ามากกว่าเวลาปกติ

6.ไม่ควรปล่อยให้อุณหภูมิภายในรถสูง(ร้อน)กว่าภายนอกรถจนเกินไป เพราะจะทำให้เกิดฝ้าขึ้นที่กระจกรถด้านในได้ และหากเกิดฝ้าที่กระจกด้านในรถ ควรจอดรถแล้วใช้ผ้าแห้งเช็ดกระจกรถ
7.และหากอุณหภูมิในรถเย็นกว่าภายนอกก็จะเกิดฝ้าที่กระจกรถด้านนอก ในกรณีนี้ให้ใช้ที่ปัดน้ำฝนเช็ด
8.ฝ้าที่กระจกรถ ไม่ว่าด้านในหรือด้านนอกนั้น เกิดจากอุณหภูมิภายในและนอกรถแตกต่างกันเกินไป การเปิดกระจกรถจะช่วยปรับสมดุลย์ของอุณหภูมิภายในและนอกรถให้เท่ากันได้
9.การเปิดกระจกรถ นอกจากจะช่วยปรับอุณหภูมิภายในและนอกรถให้สมดุลกันไม่เกิดฝ้าบนกระจกแล้ว ...ในเวลาที่หมอกลงหนา วิสัยทัศน์ในการมองเห้นไม่ดีนัก การปิดวิทยุ และเปิดกระจกรถลง ก็ช่วยให้คุณได้ยินเสียงภายนอกได้ดีขึ้นอีกด้วย
10.หากมีละอองฝ้าเกาะกระจกรถ ควรลดระดับกระจกหน้าต่างลง พร้อมเปิดที่ปัดน้ำฝน เพื่อไล่ไอน้ำที่เกาะกระจกหน้ารถออก หรือใช้ผ้าแห้งเช็ดกระจกที่เป็นละอองฝ้า สำหรับกระจกหลังให้เปิดปุ่มไล่ฝ้าจะช่วยไล่ละอองน้ำทำให้มองเห็นเส้นทางชัดเจนขึ้น

- การหยุดรถกลางหมอกต้องจอดให้พ้นทางเดินรถให้มากที่สุด หากจำเป็นและเลี่ยงไม่ได้ ให้สร้างเครื่องกีดขวางหรือสัญญาณเตือนผู้ใช้ถนนอื่นๆ ให้รู้ตัวล่วงหน้าในระยะห่างที่ปลอดภัย ถ้ามีสัญญาณไฟเตือนฉุกเฉินให้เปิดตลอดเวลา
 
มาดูวิธีการขจัดคราบน้ำด้วยวิธีการง่ายๆ โดยใช้ของในบ้านกัน
1.นำน้ำส้มสายชูมากเช็ดแทนน้ำยาเช็ดกระจกดู ขอย้ำนิดส์ นึงนะครับ ว่าอย่ายั้งครับ ใจปล้ำเลยครับ ลงเยอะเลยรับรองออกครับ แต่ต้องทำก่อนล้างรถนะครับ
2.ใช้ครีมโกนหนวดครับ และตามด้วยเกรียงขูดดูนะครับ ดูเหมือนจะโหดไปหน่อยนะครับวิธีนี้ แต่สามารถขจัดออกสำหรับคราบหนักๆ ได้ดีจริงๆครับ
ลองทำกันดูนะครับ แล้วผมจะนำ Trick มาเสริมกันตลอด
 
สุขสันต์วันปีใหม่ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมีความสุข ทั้งการทั้งใจ ตลอดปี 2014 ครับ
happy_new_year.jpg
 
ช่วงนี้มีฝนตกในบางพื้นที่ ระวังสุขภาพด้วยนะครับ
หรือถ้าจะเตรียมตัวสำหรับหน้าฝนก็ดีนะครับ
 
ขอ Update บัญชีดรับ ตอนนี้เพื่อให้โอนเงินได้สะดวกยิ่งขึ้น ตอนนี้มีบัญชี ธ.กรุงไทย ด้วยครับ
สามารถเลือกโอนได้ 4 บัญชีตามนี้เลยครับ
ธ.กสิกรไทย สาขา Fashion Island เลขที่ 720-2-73377-4
ธ.กรุงศรี สาขา Fashion Island เลขที่ 467-1-40084-2
ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา Fashion Island เลขที่ 404-151749-6
ธ.กรุงไทย สาขาจามจุรี Square เลขที่ 162-0-18948-8
 
สินค้า Lot ใหม่กำลังจะเข้ามาเพืื่อเสริมทัพหน้าฝนนี้อีกนะครับ เตรียมรับมือกันรึยังครับ
 
สินค้า Lot เก่าหมดแล้วนะครับ ตัว Lot ใหม่นำเข้ามาถึงแล้วครับ แต่ยังคงตรึงราคาเดิมให้อยู่ครับ ถึงแม้ว่าค่าเงินบาทจะสูงขึ้น
และตอนนี้เริ่มเข้าหน้าฝนแล้วนะครับ เช็กใบปัดน้ำฝนกันรึยัง หากเป็นรอยหรือเสียดัง ปัดไม่เรียบ ก็เป็นสัญญาญให้เปลี่ยนได้แล้วครับ
 
[size=12pt] ข่าวดีสำหรับผู้ประกอบการ Carcare และผู้สนใจทำธุรกิจใบปัดน้ำฝนโดยไม่มีต้นทุน [/size]
<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p] </o:p>
ในช่วงหน้าฝนนี้เป็นช่วง Low Season สำหรับธุรกิจประเภท Carcare ซึ่งยอดขายหลายที่นั้นกระทบเนื่องจากจำนวนรถที่เข้ามารับบริการนั้นน้อยผม ผมจึงอยากขอเสนอวิธีการเพิ่มผลกำไร อย่างไม่มีต้นทุนให้กับธุรกิจของคุณ โดยการนำใบปัดน้ำฝน Typhoon ไปจำหน่ายยังร้านของท่าน ซึ่งในปีที่ผ่านมานั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีสำหรับร้านนำร่อง และในปีนี้ผมจึงอยากขอนำเสนอร้านค้า หรือร้าน Carcare หรือแม้แต่พ่อค้าแม่ค้าทั่วไปที่มีความประสงค์จะนำใบปัดน้ำฝนไปจำหน่าย โดยท่านจะมีความเสี่ยงที่ต่ำ พร้อมกำไรที่ช่วงเสริมธุรกิจของท่านในช่วงหน้าฝนนี้ และในปีถัดๆไป
<o:p] </o:p>
โดยลูกค้าจะได้รับใบปัดน้ำฝนไปจำหน่ายยังสถานที่ของท่าน พร้อมขนาดของใบปัดน้ำฝนที่เพียงพอต่อการจำหน่าย พร้อมชั้นวางสินค้าในแนวตั้ง เพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอย และเห็นได้ชัดเจน (ตามรูป)
shelf_resize.jpg

<o:p] </o:p>
ทั้งนี้ปริมาณของสินค้านั้นขึ้นอยู่กับจำนวนตามที่ตกลงกันขึ้นอยู่กับเงินมัดจำ ซึ่งจะคืนให้เมื่อยกเลิกสัญญา โดยขอลงรายละเอียดเป็นการส่วนตัวต่อไป
[/FONT][URL="https://www.cefiro-thailand.com/board/%20http:/www.typhoon-thailand.net/images/Ads/rainw.jpg%20%5b/img"][U][FONT=Calibri] http://www.typhoon-thailand.net/images/Ads/rainw.jpg [/img[/FONT][/U][/URL][FONT=Calibri]][/FONT]
<o:p][FONT=Calibri] [/FONT]</o:p>
[FONT=Calibri][img]http://www.typhoon-thailand.net/images/Ads/gowell_resize.jpg

<o:p] </o:p>
โดยในเบื้องต้นนั้น ลูกค้าสามารถทำเป็นกรณีฝากขายได้ เมื่อเล็งเห็นว่ามีผลตอบรับที่ดีจึงขอเปลี่ยนเป็นการซื้อขาด เพื่อเพิ่มกำไรให้มากขึ้นในภายหลังก็ได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าความเสี่ยงในการเริ่มต้นนั้นเป็นศูนย์จริงๆ <o:p></o:p]
<o:p] </o:p>
ร้าน Carcare ใดหรือผู้ที่สนใจในการนำสินค้าไปจำหน่ายในร้านค้าของท่าน หรือพื้นที่ตลาดที่ท่านมีอยู่ กรุณาแจ้งความประสงค์หรือโทรติดต่อได้ที่ 0814455222 หรือ LINE มาที่ PHAITHOW ได้เพื่อปรึกษาเพิ่มเติม โดยร้านค้าและ Carcare ใดที่สนใจกรุณาส่งสถานที่ร้านถ้ามีพิกัดจะดีมากครับ พร้อมรูปร้านมาให้ด้วยนะครับ แล้วมาเป็นทีมงานเดียวกันนะครับ<o:p></o:p]
 
norguri.jpg

ส่วนที่ประเทศไทยนั้น กรมอุตุนิยมวิทยาเผยว่า พายุไต้ฝุ่นนอกุริ บริเวณมหาสมุทรแปซิฟิกนี้ไม่มีผลกระทบต่อลักษณะอากาศของประเทศไทย แต่ทั้งนี้ มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน และอ่าวไทย มีกำลังแรงขึ้น ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณภาคตะวันออกและภาคใต้ มีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง สำหรับบริเวณทะเลอันดามันตอนบนมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือบริเวณดังกล่าวเดินเรือด้วยความระมัดระวัง
แต่ถ้าบนถนนก็ต้องระวังเรื่องการขับขี่ด้วยนะครับ
 
มาดูวิธีการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนรุ่น GoWell จากใต้ฝุ่นกัน เปลี่ยนได้ง่ายๆ ไม่ยาก
Click เข้าไปดูใน Youtube ได้เลยที่
http://www.youtube.com/watch?v=sbMmrHV8CXg
Change_Gowell_wiperblade.jpg
 

Similar threads


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน