อยากทราบว่า 1JZ GTE A/T เดิมๆ ทำให้แรงขึ้น ใช้ได้นานๆ แบบพอเพียง ไม่ต้องถึง ใส่โบเดี่ยว ต้องทำไร เพิ่มบ้างครับ รบกวนขอความรู้หน่อยครับ
:coolly-0001::coolly-0001::coolly-0001:
:coolly-0001::coolly-0001::coolly-0001:
แก้ไขล่าสุด:
ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
ใส่ตัวปลดบูส ดันบูสไป 1.2บาร์
ใส่เรคกุเรต เพิมแรงดันน้ำมัน
ใส่หัวฉีด2J แคม2J
ใส่ power fc 5ปุ่ม
แค่นี้ก็แรงเอาเรื่องแล้วครับ
ได้ม้าเพิ่มมาเท่าไหร่ครับใส่ตัวปลดบูส ดันบูสไป 1.2บาร์
ใส่เรคกุเรต เพิมแรงดันน้ำมัน
ใส่หัวฉีด2J แคม2J
ใส่ power fc 5ปุ่ม
แค่นี้ก็แรงเอาเรื่องแล้วครับ
เอากล่องเดิมไปโมและก้อ5ปุ่มปั้มติ๊กซักตัวสะเต็บแรก
ใส่ตัวปลดบูส <<1500-2500 แล้วแต่เจอ
ดันบูสไป 1.2บาร์
ใส่เรคกุเรต เพิมแรงดันน้ำมัน <<1500-5000 แล้วแต่ของ
ใส่หัวฉีด2J แคม2J <<อันนี้ จำราคาแน่นอนไม่ได้ แต่น่าจะอย่างละ2000up
ใส่ power fc 5ปุ่ม <<ไม่รู้ราคา
แค่นี้ก็แรงเอาเรื่องแล้วครับ
5 ปุ่ม มันเป็นบรรพบุรุษของจอฟ้าอ่ะครับโมกล่องเดิม
จะใช้ได้ยาวๆ ไหมครับ
5 ปุ่ม นี่อะไรครับ ทำงานไง ไม่รู้ครับ
ปั้ม ติ๊ก เพิ่งเปลี่ยนครับ
ขอบคุณ ครับ
ขอบคุณครับ ทีนี้เก็บตังค์อย่างเดียวละถ้าอยากเล่นแล้วจบ สูตรนี้แน่นอน
step 1
กล่อง จะใส่ อีมะเหงก หรือ f-con ก็ตามแต่กำลังทรัพย์
บูท 1 บาร์พอ เกินกว่านี้ โบเดิมรับไม่ไหว
ติ๊กอย่างน้อยๆก็ต้อง 26 ดีกว่ามากๆคือ nismo
แค่นี้ ขึ้นจูนไดโน ม้าลงที่ล้อ มีเห็นๆ 300-310 ตัว แล้วแต่เครื่อง
step 2
เปลี่ยนเป็น โบหมก ของ hks ตรงรุ่น 1 เจ เป็นโบคู่อยู่ในแผ่นบังความร้อนเหมือนเดิมเดะ
ใส่เรคกูเรต step นี้รุ่นน้องไม่เคยวัดม้า แต่ก็ได้มากกว่าเดิมอยู่โขเลย
เสตปหมกสุดๆ
เพิ่ม หัวฉีด เพิ่มแคม 272 บูทหนักๆ แนะนำรุ่นน้องไปคนนึง สเตปนี้ มันปั่นได้ 500 กว่าม้า ที่ล้อ กับโบ hks หมก
สตเปที่บอกไป ไม่หลง ไม่เลอะ จบแน่
แนะนำให้ลงกล่องก่อน ใช้ยาวๆ อัพแล้วไม่ต้องเปลี่ยน
ขอบคุณครับน้าออย:coolly-0044:5 ปุ่ม มันเป็นบรรพบุรุษของจอฟ้าอ่ะครับ
ใช้ปรับน้ำมัน ปรับไฟ
ราคาก้อราว ๆ 2 - 3 พันบาท
เพื่อนผมใช้มา3ปีแล้วครับไม่มีปัญหาเลยโมกล่องเดิม
จะใช้ได้ยาวๆ ไหมครับ
5 ปุ่ม นี่อะไรครับ ทำงานไง ไม่รู้ครับ
ปั้ม ติ๊ก เพิ่งเปลี่ยนครับ
ขอบคุณ ครับ