• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

จอดควันขาวออก เบิ้ลเเล้วหาย j bo

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ a underbons
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น
ถามหน่อยj boใส่ปลดบูสต์ fcd ของhks

ถามผู้รู้ผมเจโบเดี่ยวใส่ปลดบูสต์ของhks fcdมาเดิมๆได้10ปอนด์เพิ่ม14ปอนด์เต็มที่ได้เเค่เนี่ยเหรอ เเล้วเรื่องน้ำมันมันจะพอไหมบ้างไปไหมเรกูเรเตอร์เดิม
 


Re: ถามผู้รู้ผมเจโบเดี่ยวใส่ปลดบูสต์fcd

ถามผู้รู้ผมเจโบเดี่ยวใส่ปลดบูสต์ของhks fcdมาเดิมๆได้10ปอนด์เพิ่ม14ปอนด์เต็มที่ได้เเค่เนี่ยเหรอ เเล้วเรื่องน้ำมันมันจะพอไหมบ้างไปไหมเรกูเรเตอร์เดิม
 
Re: ถามผู้รู้ผมเจโบเดี่ยวใส่ปลดบูสต์fcd

ถามผู้รู้ผมเจโบเดี่ยวใส่ปลดบูสต์ของhks fcdมาเดิมๆได้10ปอนด์เพิ่ม14ปอนด์เต็มที่ได้เเค่เนี่ยเหรอ เเล้วเรื่องน้ำมันมันจะพอไหมบ้างไปไหมเรกูเรเตอร์เดิม
ขอข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยครับ
เครื่อง 1เจ หรือ 2เจ ครับ แล้วเทอร์โบของอะไร รุ่นใหน ครับ ระบบน้ำมันเดิม ๆ ตามสเป๊คเครื่องเลยใช่หรือป่าวครับ แล้วป๊มติ๊กล่ะครับของอะไร แล้วมีวัดแรงดันน้ำมันเบนซิลมั้ย
** เทอร์โบถึงแรงดันวัดได้เท่ากันแต่ขนาดของเทอร์โบต่างกัน ปริมาณอากาศก็ต่างกันครับ**
 
ใส่ตัวปลดบูส อยากได้บูสเยอะๆก้อใส่ปรับบูสเข้าไปครับ
 
Re: ถามผู้รู้ผมเจโบเดี่ยวใส่ปลดบูสต์fcd

ขอข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยครับ
เครื่อง 1เจ หรือ 2เจ ครับ แล้วเทอร์โบของอะไร รุ่นใหน ครับ ระบบน้ำมันเดิม ๆ ตามสเป๊คเครื่องเลยใช่หรือป่าวครับ แล้วป๊มติ๊กล่ะครับของอะไร แล้วมีวัดแรงดันน้ำมันเบนซิลมั้ย
** เทอร์โบถึงแรงดันวัดได้เท่ากันแต่ขนาดของเทอร์โบต่างกัน ปริมาณอากาศก็ต่างกันครับ**
1เจa/tโบ3k27ระบบน้ำมันเดิม ติ๊ก2เจ
เเรงดันน้ำมันวัดได้20 อยากรู้ว่ามันจริงเเล้วfcdปลดเต็มที่ได้14ปอนด์ใช่ไหม
 
FCD HKS ตัวกล่องมนใช่ป่าวครับ แล้วปรับไว้ที่เบอร์อะไรครับ มันปลดได้ตลอดครับ ไม่มีขีดจำกัดครับ แต่แรงดันน้ำมันวัดได้ 20 เนี้ย 20 ปอนด์หรือป่าวครับ ถ้าใช่ก็ดูจะน้อยไปนะครับ โดยปกติแรงดันตอนเดิมเบาจะอยู่ประมาณ 2.5 บาร์ หรือ ประมาณ 36 ปอนด์ครับ แล้วเวลาบูสเต็มไม่ควรต่ำกว่า 3.5 บาร์หรือประมาณ 52 บอนด์ครับ ถ้าน้อยกว่านี้จะอันตรายนะครับ
 
FCD HKS ตัวกล่องมนใช่ป่าวครับ แล้วปรับไว้ที่เบอร์อะไรครับ มันปลดได้ตลอดครับ ไม่มีขีดจำกัดครับ แต่แรงดันน้ำมันวัดได้ 20 เนี้ย 20 ปอนด์หรือป่าวครับ ถ้าใช่ก็ดูจะน้อยไปนะครับ โดยปกติแรงดันตอนเดิมเบาจะอยู่ประมาณ 2.5 บาร์ หรือ ประมาณ 36 ปอนด์ครับ แล้วเวลาบูสเต็มไม่ควรต่ำกว่า 3.5 บาร์หรือประมาณ 52 บอนด์ครับ ถ้าน้อยกว่านี้จะอันตรายนะครับ
ตัวมนคัฟปรับ11เเต่เเรงดันน้ำมันน่าจะมองผิดไม่น่าจะมีเกจ์วัดนะรถผม fuel pressใช่ไหม เเต่ปั้มติ๊กเปลี่ยนใหม่เป็น2เจ ตัวเก่าหร้าคิกดาว์ยังไม่เปลี่ยนเกียร์ให้เลย ต้องถอนคันเร่งสักพัก
 
ปกติ FCD ตัวนี้เค้าปรับกันแค่เบอร์ 7 - 8 เองครับ แล้ว 14 ปอนด์เนี้ยมันตัดหรือมันค้างอยู่แค่ 14 ปอนด์ครับ และปริมาณการทำลมไม่ได้อยู่ที่ FCD นะครับ
 
ปกติ FCD ตัวนี้เค้าปรับกันแค่เบอร์ 7 - 8 เองครับ แล้ว 14 ปอนด์เนี้ยมันตัดหรือมันค้างอยู่แค่ 14 ปอนด์ครับ และปริมาณการทำลมไม่ได้อยู่ที่ FCD นะครับ


รู้เยอะ จิงๆ ไอเจโบว์ววววว:coolly-0041:
 
ปกติ FCD ตัวนี้เค้าปรับกันแค่เบอร์ 7 - 8 เองครับ แล้ว 14 ปอนด์เนี้ยมันตัดหรือมันค้างอยู่แค่ 14 ปอนด์ครับ และปริมาณการทำลมไม่ได้อยู่ที่ FCD นะครับ
มันตัดคัฟเเล้วเหยียบเต็มความเร็ว120kmบูสตัดที่14ปอนด์ ส่วนการปรับนั้นพี่ที่อู่บางมดเค้าปรับมา
 
รู้เยอะ จิงๆ ไอเจโบว์ววววว:coolly-0041:
โดนไปเยอะ เจ็บไปเยอะ....555+:coolly-0010:
มันตัดคัฟเเล้วเหยียบเต็มความเร็ว120kmบูสตัดที่14ปอนด์ ส่วนการปรับนั้นพี่ที่อู่บางมดเค้าปรับมา
ลองปรับเป็นเบอร์ 8 ก่อนก็ได้ครับ ถ้าไม่หาย ก็ลองไล่ดูใหม่ อาจจะต่อสายพลาด หรือไม่ FCD ก็เจ๊งครับ เพราะปรกติ เจโบมันก็ตัดบูสอยู่ที่ 14 -14.7 ปอนด์อยู่แล้วครับ (ปรกติก่อนใส่มันตัดป่าวครับ แล้วตัดที่กี่ปอนด์ครับ)
 
โดนไปเยอะ เจ็บไปเยอะ....555+:coolly-0010:

ลองปรับเป็นเบอร์ 8 ก่อนก็ได้ครับ ถ้าไม่หาย ก็ลองไล่ดูใหม่ อาจจะต่อสายพลาด หรือไม่ FCD ก็เจ๊งครับ เพราะปรกติ เจโบมันก็ตัดบูตัดสอยู่ที่ 14 -14.7 ปอนด์อยู่แล้วครับ (ปรกติก่อนใส่มันป่าวครับ แล้วตัดที่กี่ปอนด์ครับ)
ปกติตัด9-10ปอนด์http://www.coronathai.com/index.php?topic=2086.0 เวปนี้เกี่ยวกับfcd
 
แก้ไขล่าสุด:
ใส่ตัวปลดบูส อยากได้บูสเยอะๆก้อใส่ปรับบูสเข้าไปครับ
ถ้าใส่ปรับบูสต์มือ บูสต์เยอะรอบมันจะช้ากว่าเดิมไหม ต้องเซ็ตน้ำมันเพิ่มไหม
 
ปรับบูสมือไม่ชัวร์ครับ เพิ่มเงินอีกนิด ใช้ปับบูสไฟฟ้าดีกว่าครับ ส่วนเรื่องน้ำมันก็ต้องดูครับว่าจะบูสเท่าไหร่ แล้วแรงดันน้ำมันเราเท่าไหร่ครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม